Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์ประสบการณ์ตลกๆให้เพื่อนอ่านกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 ใครมีเรื่องราวตลกๆฮาๆมาแชร์กันได้นะค่ะ
เดี๋ยวจะเล่าเรื่องของเราให้อ่านกัน
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า
แม่เราน่ะชวนเราไปกราบคุณยายที่อุบลราชธานีในวันออกพรรษาผ่านมาเนี๊ยแล้วบอกให้เราแต่งตัวให้เรียบร้อยคุณยายจะได้ไม่หาว่าพ่อแม่ไม่สั่งสอน(อิอิ  อายจัง) เราก็เลยไปหยิบเสื้อแขนยาวที่ดูเรียบๆมาใส่แล้วนุ่งกางเกงยีนส์สีซีด(ก็ไม่รู้ว่ามันเรียบร้อยรึปล่าวนะ)
พอเดินทางไปถึงอุบล อย่างว่านะเมืองไทยมันร้อน เราเลยถอดเสื้อเพราะเราใส่เสื้อแขนกุดทับมา  ทันใดนั้น
พวกผู้ชายข้างบ้านยายมันก็ร้องลั่นเลย (ร้องหาไรอ่ะ) เราก็เฉยๆไว้ (ไม่ได้หยิ่งนะ อาย///)แล้วมันก็พูดว่าใส่เสื้อแขนยาวทับไปเถอะน้อง เราก็งง แต่ไม่ได้สนใจอะไรแล้วก็ไปร่วมแห่ขบวนกับชาวบ้าน
เท่านั้นแหละอยากมุดแผ่นดินหนี  ทำไน่เหรอ?? กางเหงเจ้ากรรมมันขาดน่ะสิ  รูเบ่อร์เร่อเลย กกน.สีชมพูรูปอุลตร้าแมนถือหัวใจอีก อายค่ะอาย อยากไปตายแล้วเกิดใหม่ซัก 10รอบ  


แล้วประสบการณ์ตลกๆฮาๆของเพื่อนๆหล่ะ น่าอายกว่าเรามีอีกใหม???

มาดูกัน



เม้น+โหวต 
อนาคตโลกสดใส

PS.  ONLY U

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ฮาตรึม 9 ก.ค. 52 เวลา 20:52 น. 1

อิอิ จขกท คิดได้ไง ใส่กกน ลายนั้น วันหลังก็ไม่ต้องใส่ไง คนอื่นจะได้ไม่เหนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

0
ฟ้าจ้า 17 พ.ค. 54 เวลา 18:50 น. 4

เราขอเล่า เรื่องของเราก็อายนิดนิดนะ(ซะเมื่อไหร่)เราไปห้างกับคุณแม่แล้ววันนี้เราก็ไปแต่แม่เราก็บอกให้ไปซื้อผักกับไก่เราก็บอกว่าแม่วันนี้แม่มาทีห้างแล้วผักกับไก่สดสดมันอยู่ตลาดนะที่นี้ไม่ค่อยมี....(เราพูดดังไปหน่อย...เขินลืมตัวคนมองเต็มเลย)แม่ก็พูดว่าซื้อที่นี้ก็ได้เอาเหอะพอเดินไปซักพักเราก็อยู่ข้างหลังของผู้หญิงเราก็เชยๆๆแต่พอดังนั้นเราก็ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างอะนะ(โคตรเหม็นเลยวะ)เราก็รู้แล้วมันคือ......ตด55555555เราก็ไม่รู้เหมือนกันอ่ะนะว่าเทอตดอะเปล่าแต่เดินไปซักพักก็เจอเทออีกทีนี้.....ตดมาเป็นชุดเลยปรากฐว่าเทอตดนั้นแหละ5555555&nbsp ถ้าตลกก็บอกด้วยนะคะ55555555555555555555555555

0