Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

20 ข่าวช็อกวงการบันเทิงในรอบ 20 ปี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

20 ข่าวช็อกวงการบันเทิงในรอบ 20 ปี 

ข้อมูลจาก ทีวีพูลฉบับ 996 นะค่ะ มาดูกันว่าในรอบยี่สิบปีที่ผ่านมามีข่าวอะไรกันบ้างนะค่ะ ที่ช็อควงการ( บางอันก็ไม่ค่อยช็อค ) เริ่มต้นด้วย......


1. นางเอกดัง "มาช่า" อุ้มลูกกลับมาจากอิตาลี
ข่าวช็อควงการในช่วงยุคแรกๆต้องยกให้นางเอก "พิม วัฒนพานิช" หลังจากหายหน้าไปจากวงการร่วมปี ด้วยเหตุผลไปเรียนต่างประเทศและไปเยี่ยมแม่ที่เยอรมัน แต่เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อช่วงปลายปี 2531 มาช่าก็อุ้มลูกชายที่เกิดจากร็อคเกอร์ชื่อดัง "หนุ่ย อำพล ลำพูน" กลับจากอิตาลีมาเมืองไทย ทั้งคู่เปิดใจว่ากลัวแฟนๆจะรับไม่ได้ เพราะตอนนั้นมาช่าอายุเพียง 18 ปี ส่วนหนุ่ยก็เพียง 25 ปี เลยไม่อยากให้เป็นข่าวครึกโครม เมื่อตัดสินใจจะไปคลอดลูกที่อิตาลี ทั้งคู่จึงไปจดทะเบียนสมรสกันเงียบๆที่ จังหวัดระยอง การที่ทั้งคู่ออกมาเปิดเผย สร้างผลดีให้กับงานของทั้งคู่ แม้ว่าไม่กี่ปีต่อจากนั้นเส้นทางรักของ มาช่า กับ หนุ่ย จะจบลง 

2.ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ด่วนลาโลก
รานิชีลูกทุ่ง พุ่มพวงดวงจันทร์ หรือ "ผึ้ง" รำพึง จิตรหาญ นักร้องเสียงดีจากจังหวัดสุพรรณ ที่ย่างกาวเข้าสู่วงการแผ่นเสียงกับนักร้องเพลงแหล่ "ไวพจน์ เพชรสุพรรณ" จากนั้นผึ้งก็สั่งสมประสบการณ์จนมีชื่อเสีบงสุดๆ มีผลงานเป็นที่รู้จักทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่ว่าจะเป็นเพลง แก้วรอพี่ สาวนาสั่งแฟน นักร้องบ้านนอก หม้ายขันหมาก และอีกมากมาย ในขระที่ชื่อเสียงกำลังพุ่งถึงขีดสุด พุ่มพวงกลับล้มป่วยด้วยโรคประจำตัว ขระที่ทางจิตใจก็บอบช้ำ เพราะคนใกล้ตัวเกิดอาการกินแหนงแคลงใจกันเอง และแล้วเมื่อวนที่ 13 มิถุนายน 2535 แฟนๆก็ร่ำไห้ไปทั่วประเทศเมื่อพุ่มพวงจากไปด้วยโรคเอสแอลอีหรือโรคแพ้ภูมิตัวเอง ด้วยวัยเพียง 31 ปี
ที่น่าเศร้ากว่านั้น เวลาผ่านไป 17 ปีแล้ว ความวุ่นวายของคนใกล้ตัวก็นังไม่จบ เมื่อวันนี้เกิดเรื่องราววิวาทระหว่าง "นายไกรสร ลีละเมฆินทร์" สามี กับลุกชายหัวแก้วหัวแหวน"เพชร สรภพ ลีละเมฆินทร์"รวมไปถึงสมาชิกในครอบครัวของ "พุ่มพวง" ที่ยังหาข้อสรุปไม่ได้

 
 

3."ปู วิชชุดา" นางเอกอรุณสวัสดิ์ดับสยองคาปิกอัพ
วันที่ 7 มรกราคม 2536 แฟนๆละครช่อง 7 สี ต้องตกใจสุดขีดกับข่าวอุบัติเหตุคร่าชีวิตนางเอกคนดัง "ปู วิชชุดา สวนสุวรรณ"อย่างกระทันหัน หลังประสบเหตุรถปิกอัพคว่ำ แหกโค้งบริเวณถนนบางนา-ตราด ระหว่างเดินทางกลับที่พักที่ กรุงเทพ จากการไปปเรียนที่มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี ซึ่ง "ปู"ต้องเดินทางไปกลับแบบนี้ทุกวัน แต่ครั้งนี้ชะตากำหนดเอาไว้แล้ว ให้มัจจุราชพรากเธอไปอย่างไม่มีวันกลับ "ปู"ทนพิษบาดแผลไม่ไหว หมดลมหายใจระหว่างถูกนำส่งโรงพยาบาล
 จากการจากไปของ "ปู" ทำให้แฟนๆเศร้าโศกเสียใจ ที่ต้องมาจากไปก่อนวัยอันควรเพราะว่าช่วงเวลานั้น "ปู"โด่งดังเป็นพลุแตกจากละครเรื่อง "อรุณสวัสดิ์" ที่เล่นคู่กับพระเอกใหม่ถอดด้ามอย่าง "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์"

 
 


4. "ธรรม์" โดดตึกฆ่าตัวตาย
  ย้อนกลับไปเมื่อ 14 ปีที่แล้ว พระเอกหนุ่มนัยน์ตาโศก "ธรรม์ โทณะวณิก"ลุกชายคนโตของนักเขียนมือรางวัล "น้ำอบ" หรือ "อิราวดี นวมมนนท์" ที่กำลังเป็นมาแรงแห่งยุคนั้น
  "ธรรม์"โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง"กระโปรงบานขาสั้น" และ "ม 6/2 ห้องครูวารี" ก่อนที่จะมาแสดงละครให้กับทางช่อง 7 สีและเซ็นสัญญาเตรียมเป็นศิลปินใน"แกรมมี่"แต่ขณะที่ชีวิตกำลังขึ้นถึงจุดสูงสุดอยู่ๆ ก็มีเรื่องช็อควงการเมื่อมีราบงานข่าวว่าพระเอกคนนี้เสียชีวิตแแล้ฆ่าตัวตายในเวลาห้าทุ่มของวันที่ 16 มีนาคม 2538 ท่ามกลางอาการเมายา ซึ่งคุณแม่และแฟนละครไม่เชื่อประเด็นนี้ ต่อมา "คุณน้ำอบ"ก็เสียชีวิตตามลูกชายของเธอไปในที่สุด

ต้องขอบคุณ คุณ"มรกตนาคสวาท" ด้วยนะค่ะ สำหรับข้อมูลที่ถูกต้องค่ะ

แก้ไขเมื่อ 05 ก.ค. 52 12:12:49

แก้ไขเมื่อ 05 ก.ค. 52 12:11:36

 

5."เก๋" เลือดคั่งในสมองสังเวยอุบัติเหตุรถคว่ำ
  เป็นอีกครั้งที่แฟนๆต้องช็อกเมื่อนางเอกสาวดาวรุ่งแห่งยุค"เก๋ บุญพิทักษ์ จิตต์กระจ่าง" ได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหน ขณะขับรถเก๋งคู่ชีพพร้องน้องชายและเพื่อนชายคนสนิทกลับบ้านที่ชลบุรี และเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้ดาราสาวเสียชีวิตจากอาการเลือดคั่งในสมอง เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2538 และคนที่ดูจะเสียใจมากที่สุดในเวลานั้นคงไม่พ้น "เจ้จิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช" ผู้ชักนำ "เก๋" เข้าวงการ และเปรียบเหมือนแม่คนที่สอง
  ก่อนเสียชีวิต "เก๋" กำลังถ่ายทำละครเรื่อง "เพลิงบุญ" และเป็นที่จับตามองของแฟนๆอย่างมาก เพราะเป็นการพลิกบทร้ายครั้งแรกของ "เก๋" แต่อุบัติเหตุก็มาคร่าชีวิตเจ้าตัวลงไปซะะก่อน

6. "จอห์น ดีแลน" ดับจากอุบัติเหตุรถคว่ำ
  วันที่ 1 ธันวาคม 2538  นับเป้นการสูญเสียของวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อดาวรุ่งพุ่งแรง"จอห์น ดีแลน" นักแสดงลูกครึ่งไทยอังกฤษ ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ บนถนนสุขุมวิท ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี แลัวเกิดไฟไหม้ เจ้าตัวติดอยู่ในรถจึงถูกไฟครอกดำเป็นตอตะโก
  "จอห์น" เข้าวงการด้วยการถ่ายโฆษณาฟูจิ ต่อมาก็รับงานถ่ายแฟชั่น พิธีกรรับเชิญถ่ายเอ็มวี รวมถึงภาพยนตร์คือ "ไม้ทีพู่กันแอนด์โซ๊ยตี๋" กู๊ดบายซัมเมอร์ เอ้อเหอเทอมเดียว" "สติแตก สุดขั้วโลก" ก่อนที่จะรับแสดงละคร "เมื่อหมอกสลาย" แต่ยังไม่ทันที่ละครจะถ่ายจบก็มาเสียชีวิตวะก่อน

 
 
6. "จอห์น ดีแลน" ดับจากอุบัติเหตุรถคว่ำ
  วันที่ 1 ธันวาคม 2538  นับเป้นการสูญเสียของวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อดาวรุ่งพุ่งแรง"จอห์น ดีแลน" นักแสดงลูกครึ่งไทยอังกฤษ ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ บนถนนสุขุมวิท ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี แลัวเกิดไฟไหม้ เจ้าตัวติดอยู่ในรถจึงถูกไฟครอกดำเป็นตอตะโก
  "จอห์น" เข้าวงการด้วยการถ่ายโฆษณาฟูจิ ต่อมาก็รับงานถ่ายแฟชั่น พิธีกรรับเชิญถ่ายเอ็มวี รวมถึงภาพยนตร์คือ "ไม้ทีพู่กันแอนด์โซ๊ยตี๋" กู๊ดบายซัมเมอร์ เอ้อเหอเทอมเดียว" "สติแตก สุดขั้วโลก" ก่อนที่จะรับแสดงละคร "เมื่อหมอกสลาย" แต่ยังไม่ทันที่ละครจะถ่ายจบก็มาเสียชีวิตวะก่อน

 
 
ึ7. บุกรวบตัว"ทัช" คาคอนโดมิเนียม
  จู่ๆบัลลังค์ลุกรักของค่ายอาร์เอสก็โดนเปลี่ยนมือกระทันหัน เมื่อซุปเอร์สตาร์ของค่ายย่านลาดพร้าว "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" ตกเป็นข่าวอื้อฉาว เมื่อถูกตำรวจบุกรวบตัวคาคอนโดมิเนียมหรู ขณะเสพกัญชาเมื่อกลางปี 2540 ซึ่ง "ทัช" ก็ได้สารภาพโดยทางค่ายลงดาบเพื่อนไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับนักร้องคนอื่นๆทำให้อัลบั๊มที่ 5 ชุด "ทัชไซโคลน"ที่มีกำหนดเดินสายโปรโมตต้องยกเลิกไป เหตุการณ์นั้นทำให้ต้องหยุดนิ่งเฉยกว่าสองปี และหลังจากพ้นโทษแบนแล้ว "ทัช" ก็กลับคืนวงการอีก แต่ก็ไม่สามารถเรียกศรัทธาจากมหาชนกลับมาได้เหมือนดก่า ทำให้อัลบั๊มที่ตามมาอีก 4 ขุด ไม่ประสบผลสำเร็จ สุดท้ายต้องเปลี่ยนแนวมาร้องลูกทุ่ง

 
 


8.เล็ก ศรัณย์ ฆ่าตัวตายปริศนา
   9 พฤศจิกายน 2541 มีข่าวลือออกมาว่า"เล็ก ศรัณย์ สาครสิน" พระเอกละคร"คู่เขย คู่ขวัญ" ได้พุ่งหลาวลงไปในคลองลาดพร้าว และจมดิ่งหายไป จนกระทั่งมีผู้พบศพและยืนยันว่า "เล็ก"เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัยเพียง 23 ปี เหตุการณ์นี้ได้ช็อกความรู้สึกแฟนๆทั่วทั้งประเทศ บรรดาสื่อมวลชนแขนงต่างๆพากันจับจ้องถึงการตัดสินใจฆ่าตัวตายครั้งนี้ของเล็ก อย่างเซ็งแซ่ บ้างก็ว่าเป็นเพราะต้องการหนีหนี้พนันฟุตบอลจำนวนหลายล้านบาท บ้างก็เพราะว่าฤทธิ์ยานอนหลับผสมแอลกฮอล์ขนานใหญ่ที่ "เล็ก"ดื่มเข้าไป จนกระทั่งผลตรวจสอบของสถาบัยนิติเวชสรุปว่าไม่พบสารเสพติดที่ออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทในปัสสาวะ ถุงน้ำดี แต่กลับพบกระดาษห่อฟอยล์ยากล่อมประสาทชนิดหนึ่งในกระเพราะอาหารแทน พร้อมตั้งข้อสังเกตุว่าพระเอกหนุ่มไม่น่าจมน้ำตายจากการดื่มแอลกออล์เพียงอย่างเดียว

 
 
9. เครื่องบินตก "เจมส์" รอดตายปาฏิหาริย์
  เป็นข่าวอุบัติเหตุร้ายแรง  ที่สร้างความทรงจำอันแสนเลวร้าย ให้กับนักร้องหนุ่มที่กำลังโด่งดังเป็นพลุแตกอย่าง "เจมส์ เรื่องศักดิ์" ย้อนไปเมื่อ 11 ปีก่อน คำ่วันที่ 1 ธันวาคม 2541 เครื่องบินการบินไทยเที่ยวบินที่ TG 261 ตกลงไปในป่าที่มีบึงน้ำ ใกล้สนามบิน จังหวัดสุราษฏร์ธานี
  สภาพเครื่ีองบินขนาดใหญ่พังยับมีผู้เสียชีวิตทันที 104 คน จากจำนวนผู้โดยสารและลูกเรือทั้งหมด 146 คน พ่อหนุ่มข้าวมันไก่คือ 1 ใน 42 คน ที่รอดชีวิต โดย"เจมส์"ต้องดำน้ำหนีออกจากตัวเครื่องอาจมีการระเบิดซ้ำ แม้จะรอดชีวิตมาได้ราวปาฏิหาริย์แต่ก็บาดเจ็บสาหัสอย่างหนัก แต่"เจมส์" ก็อาการดีวันดีคืนจนหายเจ็บได้ในที่สุด

 
 
10. "ฟ้ารุ่ง ชารีรักษ์" ยิงตัวตาย
 
  เช้าวันที่ 24 สิงหาคม 2543 คนไทยทั้งประเทศได้ช็อกกับข่าวการจากไปของนางงามนางแบบหุ่นดี "น้ำฝน ฟ้ารุ่ง ชารีรักษ์" จากเหตุที่ "ฟ้ารุ่ง" ใช้อาวุธปืนปลดชีพตนเองจนเสียชีวิต ที่มลรัฐแคลิฟอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยสภาพศพ มีบาดแผลถูกจ่อยิงผ่านหมอนทะลุเข้าปาก 1 นัด คมกระสุนทะลุออกท้ายทอยไปฝังอยู่ในฟูกที่นอน
  ข่าวลาโลกของ "ฟ้ารุ่ง"เรีียกได้ว่าเป็นช็อกวงการจากไปของเธอ พรุ่งพรูออกมาจากหลายแหล่งข่าวต่างๆ ทั่งว่า "ฟ้ารุ่ง" เกี่ยวข้องกับยาเสพติด หรือปัญหาชู้สาว สุดท้ายคดีนี้เจ้าหน้าที่ FBI ของสหรัฐก็ออกมาเปิดสาเหตุว่า "การถูกคุกคามจากมาเฟียเมืองไทยและข่มขู่จะทำร้ายพ่อแม่ เนื่องจากเธอไปล่วงรู้ถึงเครือข่ายของขบวนการค้ายาเสพติด จนกระทั่งถูกบีบคั้นจนทนไม่ไหว ต้องคิดสั้นด้วยการปลิดชีพตัวเองด้วยอาวุธปืน"

 
 
11. "โจ้ วงพอส" ลั่นไกปลิดชีพปริศนา
   
   เป็นเวลากว่า 7 ปี ที่วงการดพลงได้สูญเสียนักร้องที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง "โจ้ วงพอส" หรือ "อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์" หลังจากที่ตัดสินใจลั่นไกชีวิตตัวเองภายในลิฟต์ ซึ่งตั้งอยู่ภายในที่พักของตนเอง เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2545 และแม้ผลชันสูตรจะยืนยันได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตายเพราะเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว
   แต่เนื่องจากสาเหตุการตายที่ยังเป็นปริศนาอยู่จนทุกวันนี้จึงมีการแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย ทั้งประเด็นของการเขาใจผิดกับเพื่อนปัญหาความรัก พนันบอล หรือแม้กระทั่งความเครียดที่ตนเดองป่วยและก็มีบางคนแสดงความคิดเห็นถึงขนาดว่า "โจ้" ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองเนื่องจากน้องชายเสียชีวิตไปแล้ว แต่ตนเองยังทำใจไม่ได้ตามเนื้อเพลง "รักเธอทั้วหมดของหัวใจ" ท่อนสุดท้ายที่เจ้าตัวแต่งไว้ว่า "แล้วซักวันจะไปหา"

 
 
12. อุบัติเหตุสยอง บิ๊ก D2B เจ้าชายนิทรา

    ทำเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำ เมื่อรู้ข่าวเมื่อคืนวันที่ 22 กรกฏาคม 2546 ว่านักร้องหนุ่มขวัญใจโจ๋ "บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ" หนึ่งในสมาชิกวง D2B ประสบอุบัติเหตุขับรถเสียหลักตกลงไปในคลองระบายน้ำ ขณะกำลังเดินทางกลับบ้านที่ จังหวัดสมุทรปราการ โดยสาเหตุเกิดจากการหลับใน
    "บิ๊ก" ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในสภาพสำลักน้ำครำ หมดสติไม่รู้ตัว วึ่งต่อมาแพทย์ก็ได้เยียวยาจนฟื้นคืนสติ สามารถมาปรากฏตัวให้สัมภาษณ์สื่อ ทำให้บรรดามิตรรักแฟนคลับหายใจได้ทั่วท้อง
    แต่แล้วแฟนคลับและพ่อแม่ต้องช้อกสุดขีด เมื่อมีการแถลงข่าวจากหมอว่า พบว่าสมองบวมเป็นฝีมีหนอง แม้จะพยายามทำการผ่าตัดและรักษาด้วยยา แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น ทำให้ต้องการเป็นเจ้าชายนิทรา และสุดท้าย "บิ๊ก"ก็สิ้นใจอย่างสงบ ปิดฉากชีวิตลงด้วยวัยเพียง 25 ปี ในวันที่ 9 ธันวาคม 2550

 
 
13. รวบตัว "พาวเวอร์ แพท" เดินทางผิดเป็นเอเย่นต์ค้ายา

  6 พฤษภาคม 2547 กลายเป็นข่าวช็อกลั้นทุ่งขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษได้แถลงผลการจับกุม "นายวรยศ ทองนุ่ม" หรือ "แพท" อายุ 23 ปี อดีตนักร้องนำวงพาวเวอร์แพท แห่งค่ายแกรมมี่
  ซึ่งจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า "แพท" ได้ร่วมมือกับ "นายชุง คิง ฟู" ชาวฮ่องกง   ตั้งตนเป็ฯเอเย่นต์ค้ายาอีและยาเครายใหญ่ โดยลักลอบจำหน่ายให้กับกลุ่มนักเที่ยวกลางคืน ผู้ค้ารายย่อย นักร้อง นายแบบ นางแบบ กลุ่มเซเลบไฮโซ ทั้งนี้อีก 1 ปี ต่อมาเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2548 ศาลได้ตัดสินลงโทษ "แพท" ฐานมียาอีไว้ในครอบครองเพื่อจำหนา่ย มีกัญชาไว้เสพ ยาเคเพื่อจำหน่าย โดยจำคุกตลอดชีวิตพร้อมปรับ 1 ล้านบาท ศาลจึงพิจารณาลดโทษให้กึ่งหนึ่ง จึงเหลือแต่จำคุกเป็นเวลา 50 ปี ปรับ 1 ล้านบาท "แพท"ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่าสาเหตุที่ค้ายาเนื่องจากไม่มีจะกิน เงินทองเริ่มหมด

 
 
14. จับ "จอยช์ ทีเค" ข้อหาหนักค้าและเสพยาบ้า

  บ่ายวันที่ 24 พฤศจิกายน 2547 เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดบก.น.2 ได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจาก "จอยซ์ พรพรรณ รัตนเมธานนท์" อดีตนักร้องสาวสุดฮอท แห่งวง "Triumphs Kingdom"
  เจ้าหน้าได้ทำการติดต่อล่อวื้อยาบ้าจำนวน 300 เม็ด โดย "จอยซ์" เป็นคนเดินออกมาส่งของกับนาย "โต้ง จิตพัฒน์ สังฆสุวรรณ" แฟนหนุ่มด้วยอาการมึนเมา จากการบุกค้นภายในบ้าน ยังพบยาบ้าอีกจำนวน 3,740 เม็ด
   ล่าสุดศาลอุทรณ์พิพากษาแก้เพิ่มโทษ "จอยซ์" จากเดิมที่ต้องจำคุกเป็นเวลา 8 ปี กับอีก 1 เดือน เป็นจำคุกตลอดชีวิต ปรับเงิน 1.2 ล้าน ี แต่คำให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเหลือติดคุก 33 ปี กับอีก 4 เดือน ปรับ 8 แสนบาท

 
 
15. ชาคริต จั๊กจั่น เลิกฟ้าผ่า วิวาห์ล่ม

   หลังจากออกมาประกาศตัวว่าคบหาดูใจกันแบบที่บรรดาแฟนๆละครตั้งตัวไม่ทัน เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม ปี 2548 จู่ๆพระเอกไม้เลื้อย "ชาคริต แย้มนาม" และแฟนสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ที่ได้พบรักกันในกองถ่าย "ผู้พิทักษ์รักเธอ" ก็แถลงข่าวใหญ่โตว่ามีโครงการที่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 11 มีนาคม 2549 แต่หลังจากนั้นไม่นานกลับมีข่าวระหองระแหงออกมาตลอด และในที่สุดทั้งคู่ก็จูงมือออกมาประกาศถอนหมั้นพร้อมยุติความสัมพันธ์กันไปแบบช็อกความรู้สึกแฟนคลับ
ท่ายกลางเสียงร่ำลือมากมายว่ามีการนอกใจกัน

 
 
16. คลิปหน้าคล้าย "แอนนา วงแจมป์" ว่อนเน็ต

   ถ้าพูดถึง "แอนนา" หลายคนคงคุ้นภาพของนักร้องสาวเอวอ่อน ในฐานะสมาชิกคนนึงของกลุ่ม "Teen age grade a" และก็ยิ่งทวีคูณความโด่งดังเข้าไปอีกเมื่อเกิร์ลกรุ๊ป ได้แยกจากมาในนาม "แจมป์" ที่เน้นความเซ็กซี่ สดใส
   เมื่อประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักมากขึ้น "แอนนา" จึงผันตัวเองมาออกอัลบั๊มเดี่ยว ซึ่งเส้นทางของเธอต้องมามีเหตุสะดุดกึกกับข่าวคลิปสุดสยิว ซึ่งทำให้บรรดาแฟนคลับอึ้ง ทึ่ง เสียว ไปกับสาวเจ้าของคลิปที่หน้าละม้ายคล้าย"สาวแอนนา" แม้เจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธยืนยัน ว่าเป็นของคนที่หน้าคล้ายเธอเท่านั้น แต่กลับมีกระแสต่อต้านที่รันแรงจากฝ่ายที่เชื่อว่าเธอคนนั้นคือ "แอนนา" จริงๆจนเจ้าตัวเกิดอาการเครียดถึงขนาดคิดสั้นแต่ยังโชคดีที่ได้กำลังใจ จากคนรอบข้าง

 
 
17. "แหม่ม" เจ้าหญิงเบนโล

   ข่าวลือของเจ้าหญิงวงการมายา "แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช" เริ่มกระพือตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2548 เพราะร่างกายของเธออวบอิ่มผิดปรกติ มิหนำซ้ำชุดที่เธอใส่เป็นพิธีกรในรายการ "สมาคมชมดาว" ก็คล้ายชุดคลุมท้องเข้าไปทุกที ก่อให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนาหู      
   ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งมาตลอด ยืนกรานหนักแน่นชึ้นไปอีก เมื่อพี่สาวสุดซี้อย่าง "แหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา" ออกมาด่ากราดนักข่าวแทน แต่ในที่สุดวันที่ 2  กันยายนในปีเดียวกันนั้น "แหม่ม"ก็ได้ออกมาแถลงข่าวพร้อม " บีบี๋ สงกรานต์ กระจ่างเนตร" แฟนหนุ่ม และ "วิลล แมคอินทอช" ยอมรับว่าตั้ง ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน และไม่ทราบมาก่อนหน้านี้ว่าตัวเองท้อง จากนั้นก็โบกมือลาไปอเมริกาทันที
   ฟาก "หนูแหม่ม สุริวิภา"ู่ เมื่อรู้ข่าวก็ช็อคสุดขีดถึงขั้นหามส่งโรงพยาบาลยกมือไหว้ขอโทษเป็นการใหญ่ พร้อมตัดขาดความสัมพันธ์ ในวันที่ 29 กันยายน 2549 "แหม่ม"ได้คลอดลูกชาย และในวันที่ 16 มีนาคม 2549 ก็หอบลูกกลับเมืองไทยพร้อมจัดงานแต่งงานที่รีสอร์ท ปรานบุรี ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2549

 
 
18. "สิเรียม" เตียงหักรอบสอง

   เตียงหักรักร้าวถึงสองครั้งสองครา ชนิดช้อกหัวใจแฟนๆ สำหรับ "แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" ที่ไม่ประสบความสำดร็จในชีวิตรัก ตอนร่วมสร้างครอบครัวกับพระเอกนักร้อง "บิลลี่ โอแกน" แฟนๆก็เชียร์กันดกรียวกราวว่าเป็นคู่รักตัวอย่างของวงการ รักกันหวานชื่น จนกระทั่งมีพยานรัก "น้องนนนี่ นนลนีย์ ภักดีดำรงฤทธิ์" เริ่มจะเป็นสาวทั้งคู่ก็มีอันเลิกรา
   ี ปล่อยตัวปล่อยใจเป็นม่ายเสน่ห์แรงได้พักใหญ่ "แอน" ก็ได้พบรักใหม่กัยหนุ่มนักโฆษณา นาม "ราจิต แสงชูโต" และจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ริมทะเลหัวหินในวันที่ 17 กันยายน 2548  แต่หลังจากแต่งงานได้แค่ 3 ก็ต้องมีอันเตียงหักอีกรอบ เจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับสามีแล้ว ด้วยเหตุผลสั้นๆว่า "ไปกันไม่ได้"

 
 
19. น้ำผึ้งหยดเดียว " ยอดรัก" เผยเป็นมะเร็ง "สายัณห์" ซัดเปรี้ยงโกหก

   วงการลูกทุ่งต้องสั้นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อนักร้องคนดัง "แอ๊ว ยอดรัก สลักใจ" ออกมาเปิดใจผ่านสื่อ เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2551 ว่าตัวเองกำลังป่วยเป็นมะเร็ง และคงมีชีวิตอีกไม่นาน แต่วันรุ่งขึ้นนักร้องลูกทุ่งเพื่อนสนิท "เป้า สายัณต์ สัญญา" ก็ิออกมาตอบโต้ว่า"ยอดรัก" ไม่ได้ป่วยจริง เพียงแค่โปรโมตอัลบั๊มเพลง หลังจากโต้ตอบผ่านหน้าหนังสือพิมพ์ จนเกิดอาการกินแหนงแคลงใจด้าน "ยอดรัก" ประกาศตัดเพื่อนกับ "สายัณต์" คล้อยหลังไม่นาน อาการของ "ยอดรัก" ก็ทรุดหนัก และในที่สุดก็จากโลกนี้ไปเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2551 หลายฝ่ายจี้ให้"สายัณต์" ออกมาขอโทษศพ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไร้วี่แวว

 
 
20. การ์ตูน ภาพแต่งงานโผล่

    ช็อกสดๆร้้อนๆ เมื่อต้นปี 2552 นี้เอง เมื่อนางร้ายดาวรุ่งพุ่งแรง "การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร" หลังออกมาเปิดตัวว่าคบหาดูใจอยู่กับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ได้ไม่นาน ก็ตกเป็นข่าว ก็ตกเป็นข่าวสะเทือนวงการบันเทิงว่าเคยแต่งงานมาก่อน
    แม้เจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธมาเรื่อย แต่สุดท้ายก็จนมุมด้วยหลักฐาน เป็นภาพงานแต่งสมัยละอ่อนที่เจ้าตัวใส่ชุดแต่งงาน เป็นเจ้าสาวนั่งเคียงคู่หนุ่มผมยาวในมาดเจ้าบ่าว เท่านั้นยังไม่พอ อดีตภรรยาเก่าของอดีตสามียังออกมาแฉว่า "การ์ตูน" ยังเคยมีตำแหน่ง"เป็นเมียน้อย" ฉกสามีของตน
    ซึ่งการ์ตูน ได้ออกมาก้มหน้ารับผิดว่าตัวเองเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วจริงเมื่อสมัย อายุ 16 ปี โดยให้เหตุผลว่าการแต่งงานครั้งนั้นเป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ แต่พอใช้ชีวิตคู่ไม่นานก็ไปกันไม่รอด ส่วนเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อยนั้นยืนยันว่าไม่จริง
    งานนี้เล่นเอาคนหลายคนตกอกตกใจกันไปไม่น้อย รวมถึง "โดม" ที่ขอจบความสัมพันธ์กัยสาว "การ์ตูน" ลงในบัลดล

 
 

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

ยมฑูตเรน 11 ก.ค. 52 เวลา 11:18 น. 2

ช๊อคปีละเรื่องเลย~!

ถือเป็นสีสันของแต่ละปีด้วยหรือเปล่านิ =_=


PS.  [[ยมฑูตเรน]]~::ข้าได้รู้ว่าครั้วหนึ่งข้าเคยรัก และเป็นที่รักของใครคนหนึ่งมากเพียงไหน ได้บทเรียนอันล้ำค่าเมื่อสูญเสียคนทีเป็นที่รักว่าแม้เขาจะตายไป แต่รักก็ไม่ได้ตายไปด้วย
0
vamps 11 ก.ค. 52 เวลา 12:27 น. 5

แก่แล้วเรา จำได้ทุกข่าวเลย




---------เรารับทำแหวนเงินแท้ สลักชื่อ-----------
เป็นแหวนเงินแท้ๆไม่มีลอกนะจ๊ะ
สลักได้ 5-10 ตัวอักษรเลยละ จัดส่งฟรีทั่วประเทศจ้า
---------------มาชมก่อนได้ที่----------------

www.sweetsherbet.com
www.sweetsherbet.com
www.sweetsherbet.com

0
กี้ 8 พ.ค. 54 เวลา 00:53 น. 13

อย่าลืมสิยังมีต้าร์ ดร.คิดส์อีกไงผูกคอตาย3 พค. 46ไงคนนี้น่ารักมากมายสมัยก่อนต้าร์ดังมากเลยนะเฮ่อเศร้าจังขนาดดังยังจบชีวิตตัวเองเลย น่าตาดี เต้นก็เก่ง แต่งเพลงก็เพราะเสียดายมากมายขอให้ไปสู่สุคตินะต้าร์ รัก

0
ธนาวุฒิ ปาวรีย์ 19 มิ.ย. 54 เวลา 03:48 น. 14

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้หรือเรารู้ล่วงหน้ากับสิ่งที่เราหรือใครไม่อยากให้เกิด ผมอยากจะย้อนกลับไปช่วยพวกเค้า ผมคิดถึง พวกเค้ามากครับ ผมเสียจากมากครับที่ต้องสูญเสียพวกเค้าไป

0