Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากรู้วิธีเอาชนะใจชายเจ้าชู้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้ร้องไห้ทุกวันอยากรู้วิธีเอาชนะใจเขา เพราะตัดใจเลิกไม่ได้รักมาก

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

นิว 12 ก.ค. 52 เวลา 16:38 น. 1

ในกรณีที่เป็นแฟน

ถ้าเรา ยิ่งแบบ หวงเค้า มากๆๆ
ตามตื้อ ตามจิก อะ&nbsp เค้าจะไม่สนใจเรา
เพราะฉะนั้นต้อง ลองหักห้ามใจตัวเอง
ไม่โทรจิกไม่ตามตื้อ ทำเหมือนไม่แคร์ อะ

หรือไม่ก็ลอง ให้เค้าเหนว่าเราก็มี คนมาสนใจเหมือนกัน
ไม่แคร์ เค้าเหมือนกันอะไรแบบนี้ อะ

คนเรายิ่งทำดีมากกก เท่าไหร่ จะไม่ค่อยเห็นคุณค่ากันหรอก
มาเห็นกันก็ตอนจากเนี่ยแหละ

ยังไงก็ขอให้โชคดีนะคะ

0
none 12 ก.ค. 52 เวลา 16:41 น. 2

ลองคิดดูนะว่า เราเปลี่ยนเพื่อเอาชนะใจเขา กับ เปลี่ยนตัวเองให้เลิกชอบ อันไหนง่ายกว่ากัน รุนะว่ามันทำยาก เพราะเพื่อผ่านมาเหมือนกัน กว่าจะทำได้ ทรมานเว่อร์ เเต่ต้องพยายาม คนเจ้าชู้อ่า ไม่ควรค่ากับเราหรอ มีคนดีๆอีกมากมาย
ทำไม่ได้ตอนนี้ อีกหน่อยก้อต้องทำได้ สู้ๆ
หลังจากที่เราทำได้ มองกลับมา จะมองโลกกว้างขึ้น 555
XP

0
•ชาช่า•` 12 ก.ค. 52 เวลา 19:15 น. 4
คนเจ้าชู้จะเสียการทรงตัว เมื่อคุณเป็นฝ่ายไม่สนใจเค้าซะเอง แบบว่า หน้ามือหลังมือกับเค้าไปเลยค่ะ ถ้าเค้ารักเราจริง เค้าต้องกลับมาและคุยกันให้เข้าใจรวมทั้งเลิกเจ้าชู้ แต่ถ้าเค้าไม่สนใจ แล้วเราจะไปสนใจเค้าต่อทำไมล่ะคะ^ ^
PS.  ~ความสุขอยู่ที่ใจคิด~
0
แฟนคนเจ้าชู้ 13 ก.ค. 52 เวลา 14:42 น. 6

ถ้าเราคิดว่ารักรักเขามาก เราก็ควรรักตัวเองให้มากกว่า เพราะถ้าเราไม่รู้จักรักตัวเอง เขาก็จะยิ่งไม่ใส่ใจเรา
อย่าวิ่งตามเขา เขาอยากทำอะไรก็ปล่อยเขาทำไป ถ้าเราคิดว่าเราทำดีกับเขาทุกอย่าง แล้วเขายังต้องการ
แสวงหาผู้หญิงคนอื่น ก็ขอแนะนำให้ปล่อยมันไปซะ คบกันไปก็จะติดโรคเปล่า ๆ
&nbsp แต่โดยปกติ&nbsp ผู้ชายที่เจ้าชู้ถ้าเขารักเรามากส่วนใหญ่จะหยุดนะ เพราะว่าเขาผ่านมาเยอะช่วงชีวิตของเขา
คงอยากจะเจอรักแท้บ้างแหละ&nbsp แต่ถ้าคุณไม่ใช่คนที่เขารักจริง ๆ เขาจะไม่มีทางหยุดหรอก

0
pla 13 ส.ค. 52 เวลา 13:41 น. 7

ยังงัยซะมันต้องมีวิธีเด็ดๆสิไม่อย่างนั้นจะมีคนปราบเสือได้งัยมันต้องแลกกับความอดทนนิดหน่อยแต่ต้องดูด้วยว่าผลที่ได้จากความอดทนคุ่มหรือเปล่าถ้าบวกลบคูณหารแล้วคุมคุณทุ้มกับมันสักตั้งเพราะบางคนไม่ได้ต้องการให้ผู้ชายมารักอย่างเดียวยังการเงินและชื่อเสียงของเขาด้วย7

0
ชิชะหนูการ์ตูน 26 ธ.ค. 52 เวลา 18:36 น. 8

เหมือนกะเราน่ะแหละ&nbsp เราก็เลิกรักเค้าไม่ด้ายเหมือนกัน&nbsp เขาเจ้าชู้มาก&nbsp รักคัยไปทั่ว&nbsp เราก็พยายามจาตัดใจนะ&nbsp แต่เราก็ทำไม่ด้าย&nbsp เราคิดว่า&nbsp เก็บจัยเอาไว้เพื่อคนที่รักเราจริงจาดีกว่า&nbsp  แต่ก็อดหวงเค้าไม่ด้ายอยู่ดีหละนะ&nbsp เห้อ&nbsp กลุ้ม110

0
dear 26 พ.ค. 53 เวลา 19:23 น. 9

เราอ่ะ&nbsp ชอบ ญาติ ตัวเองด้วยซ้ำ&nbsp 555+ (ที่จิงมันไม่ตลกหรอก)


เราจะชอบทักเค้าคนนั้นก่อนเสมอ&nbsp แต่ก้อตอบกลับมาแค่2-3ประโยคเองอ่ะ

และไม่เคยทักเราก่อนเลย&nbsp TT' เราไม่รุว่าจะทำยังไง ให้เค้าสนใจเราดีอ่ะ&nbsp ตอบๆทีน่ะค่ะT^T

0
mimimint 28 ก.ย. 53 เวลา 11:33 น. 10

เราเองก็ตัดใจไม่ได้เหมือนกัน รักแต่ก็รู้สึกทุกข์ เค้ามีเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จริงจังบ้างไม่บ้างแต่ จะให้ใจกว้างขนาดนั้นเราทำใจไม่ได้จิงๆ แต่เค้าก็ไม่เคยคิดสงสารหรือเห็นใจคนที่รับสภาพแบบนี้เลย

0
น้อยเสมอ 15 ต.ค. 53 เวลา 10:15 น. 11

เราก็เป็นเหมือนกันคุยกันวันหนึ่งหายไป 2 วันเราแอบดูมือถือเราเลยรู้ว่าเค้าก็มีคนอื่น...( เจ็บจัง ) ...ตอนนี้เราเลิกสนใจเค้าเลิกโทรหาเลิกใส่ใจทำตัวปกติคือไปกินข้าวกับคนอื่นเที่ยวกับเพื่อนเพราะเราคิดได้ว่าเมื่อเค้าเห็นเราสำคัญแค่นี้เราก็จะให้กลับไปเท่ากัน เราคิดว่าเค้าคงพอใจ.....สุดท้ายเค้าก็เป็นฝ่ายโทรง้อเรา...( แต่ก็ไม่เข้าใจผู้ชายเหมือนกัน ในเมื่อเราบอกว่าเรารับไม่ได้เราขอเลิกทำไมเค้าไม่ยอมเลิกรากับเราแล้วไปใช้ชีวิตแบบบุบเฟ๋ของเค้านะ เค้ายังโทรตื้อเรามาหาเราจนเราชักจะราคาญแล้วตกลงจะเอาไง

0
น้องเกีย 13 ธ.ค. 53 เวลา 11:19 น. 12

แต่ความรักของวัยรุ่นอย่างเราทำไมกว่าจะหารักแท้จิงจิงเจอมันยากนักน่ะ เพราะการรักกันต้องมีอุปสรรค์มากมายมากีดกั้นอยู่เสมอ&nbsp อย่างเช่น ต้องเจอปัญหากับมือที่สาม หรือเรียกกันว่ารักสามเศร้า เราสามคน+++555+++&nbsp 

0
loann 22 ก.ย. 54 เวลา 18:17 น. 13

เราก็มีแฟนเจ้าชู้&nbsp ขั้นเทพ เลยหล่ะ เราก็ตามเขาตลอด เรียกได้ว่าตามกันจนเหนื่อยเลยทีเดียว มาคิดได้ เราต้องเราตัวเราเองสิ ดูแลตัวเองดีดี สุภาพ หน้า ตา ผิวพรรณ ของเราให้สวยอยู่เสมอ(ทำตัวให้สวยอยู่เสมอ มีมันสมองดีดี ไว ไว หน่อย ) ต้องอยู่คนเดียวให้เป็น&nbsp แล้วก็ลองเงียบกับมันไปซะ ระยะเงียบเนี่ย มันสงสัยในตัวเรามาก นะ มันก็จะ คิดว่าผู้หญิงคนที่มันเคยมาตาม ตาจิก มันหายไปไหน ผิดวิสัย นะเนี่ย นั้นหล่ะเขาก็จะเริ่ม เข้ามาแหย่ ๆ คำพูดบ้าง ไร บ้าง เราก็ หรอๆ เออ ๆ ออๆ ไป แต่ไม่ต้องไปไรมาก ใช้ชีวิตเหมือนเดิม ลัลล้า ต่อไป แล้ว เราก็เคยเห็น กิ๊ก แฟน เราเนี่ย หน้ามั่นใส้ มาก จน สุดท้าย เขาก้มาหาเราเหมือนเดิม เพราะเรามีสมอง มีแววตา มุ่งมั่น กูยืนได้ด้วยตัวเราเอง ไม่ง๊องแง๊ก จิตแข็งๆ หน่อย แค่เนี้ย หล่ะ ง่ายจะตาย ทำนิสัยเราให้เหมือนพวกผู้ชายอ่ะ เขาชอบ อิอิ เหมือนเพื่อนเขา

0
น.ส.พัชรพร โชคปลอดเคราะห์ 24 พ.ย. 54 เวลา 09:40 น. 14

เขาหลายใจมาบอกว่าดูดู อยู่2คนแล้วมาควงผู้หญิงคนนั้นมาให้เห็นแล้วบอกว่าเป็นเพื่อน จะโง่มากมั้ยถ้ายังคบต่อไป ไม่รู้จะทำไงดี

0
คนที่รักแพรมากที่สุด 4 ธ.ค. 54 เวลา 21:24 น. 15

พี่สงสารแพรนะ ที่เมื่อก่อนพี่ดูแลเราไม่ดี จนต้องไปเจอผู้ชายแบบนั้น แพรเป็นแฟนคนแรกของพี่นะรู้ไว้ วันเวลาของเราทั้งหมด 3 ปีกว่า จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป แพรคงรู้ว่าใคร&nbsp พี่ไม่เคยคิดเลยว่าแพรจะทรมานขนาดนี้

0
biw 28 ก.ค. 55 เวลา 14:45 น. 16

แฟนเราก็เจ้าชู้มากขนาดเรานอนอยู่บ้านมัน มันยังกล้าพาผู้หญิงอีกคนมานอนบ้านอีกหลังเลย ตั้งแต่คบกันมามันมีคนอื่นตลอด ที่สำคัญเรามีลูกกับมัน ไม่งั้นเราคงไม่มาทนอยู่แบบนี้แต่ทุกวันนี้เราแยกกันอยู่นะ เราอยู่กับลูกเราเคยไม่ติดต่อกับมันเลยให้มันอยู่กับคนอื่นให้พอสุดท้ายมันก็ง้อเราแต่สันดานเลวมันไม่สามารถแก้ไขกันได้ เราเลยคิดได้ว่าเราต้องรักตัวเองให้มากมันทำอะไรเราไม่ได้นอกจากเราทำตัวเอง จำไว้ทำดีให้ตายก็ไม่ชนะใจคนเลว

0
คนดีที่ผิดเวลา 24 ธ.ค. 56 เวลา 14:01 น. 17

แฟนเราก้อเจ้าชู้น่ะยิ่งตามเหมือนยิ่งหนี้เหนื่อยจังไม่รู้จะทำยังไงดีไปแอบคุยกับผู้หญิงหวานๆโดยที่เราไม่รู้พอเรารู้ก้อบอกว่าไม่มีอะไรไม่ได้คิดอะไรคุยด้วยก้ออ้างว่างานเยอะพยายามจะไม่โทน่ะอยากทำได้จังใครเปงแบบนี้บ้างมาแชร์กันน่ะเยี่ยม

0
คนที่รักเทอ 17 ม.ค. 57 เวลา 00:31 น. 18

แฟนเราก้อเจ้าชู้นะ โทไปขึ้นรอสายตลอด พอรับก้อบอกว่าน้องใช้โทรสัพยุเด๋วโทกลับ แต่ไม่เคยโทกลับมาเลย เวลามีปันหาถึงจะโทหาเราทีนึง เราต้องเปนฝ่ายโทห
าตลอด เราร้องไห้เกือบทุกคืน รอโทรสัพยุตลอดทั้งที่รุ้ว่าคงไม่โทมา แต่หลังจากนี้เราจะยุเฉยๆๆดีไหม เพื่อทีเค้าอาจจะหันมาสนใจเราบ้างถ้าเราเปลี่ยนไปเศร้าจัง

0
namtan 11 ก.พ. 57 เวลา 09:51 น. 19

ทำไมคนเจ้าชู้ถึงปากแข็ง มีวิธียังไงให้ถึงจะรู้ว่ามันมีล่ะ ทั้งไลน์ เฟส เบอโทร เช็คหมดทุกอย่าง แต่ไม่เจอ ถือว่าเก่งมากอีกระดับหนึ่ง จนตามไม่ทันเศร้าจัง

0
terry 11 พ.ค. 58 เวลา 17:31 น. 20

เราก็อีกคนนะ จับได้ว่าเค้าคุยกับอีกคนนึง ครั้งแรกเราก็เสียใจนะร้องไห้ด้วย แต่สุดท้ายเค้าก็มาง้อเรา และเค้าก็สัญญาว่าจะไม่ทำอีก แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิมแต่มันเปลี่ยนไปคุยกับอีกคนแทน เราก็จับได้นะแต่วีนน้อยกว่าครั้งที่แล้ว ทุกครั้งมันตบตาเราค่ะ เอาใจพูดหวานสารพัด แต่ตอนนี้เราไม่สนใจแล้ว เค้าคุยกะอีกคนก็เฉยๆอ่ะ เหมือนตายด้าน สงสัยจะเปนอย่างนั้นจริงๆล่ะมั้งง เราก็แปลกใจเหมือนกัน กล้านอกใจทำไมไม่กล้าบอกเลิก

0