Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อหลงรักเพื่อนสนิทของตัวเอง!!!!!!!!!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรากะเพื่อนคนนี้รู้จักกันประมาณ 4 เดือนครั้งแรกที่เห็นก็ชอบเขาเลย แถมยังได้มาเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน ไปไหนด้วยกันตลอด ดูหนัง

  เจอกานทุกวัน  

แต่มีบางอย่างที่แปลกๆคือ  บ้างทีก็หันมาจ้องตากันนาน  เค้าชอบมานอนใกล้  ขอหนุนขา  แต่บ้างทีก็ทำเป็นไม่สนใจ  เหมือน

เพื่อนกันธรรมดา  ปัญหามันอยู่ตรงที่ ไม่อยากให้เขารู้ว่าเราชอบเขา  เพราะไม่รู้ว่าเขาชอบเราหรือคิดแค่เพื่อน  เราก็เลยทำตัวห่างๆทำให้

บรรยากาศในกลุ่มมันไม่เหมือนเดิม  เหมือนเขาคิดว่าเรางอลอะ ทำให้เราดูเหมือนผู้หญิงงี่เง่าเอาแต่ใจ บางทีเขาทำหน้าเซ็งๆเวลาที่เราไม่คุย

ด้วย แต่จิงๆเราอยากอยู่ห่างๆดีกว่าเเพราะว่าถ้ายังใกล้กันแบบนี้ เขาต้องรู้ว่าเราชอบแน่ๆ  แล้วเขาชอบพูดเสมอว่าไม่อยากมีแฟนเพราะเขา

ทำตัวไม่ถูก ยังบอกว่าตัวเองไม่ดี  กลัวว่าถ้าเลิกกันจะมองหน้ากันไม่ติด  บ้างครั้งเขาจะพูดคำว่าเพื่อนบ่อยๆเช่น  ฝันดีนะเพื่อนๆ  ไปกันเถอะ

เพื่อนๆ  แหม๋เพื่อนกันไม่เป็นไรหรอก เป็นต้น ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึป่าว  เวลาเราเอาปฏิกริยาเวลาเขาอยู่กะเรามาเทียบกับเวลาเขาอยู่กะอีกคน

มันไม่เหมือนกัน  เขาจะใกล้ชิดกะเรามากกว่า  แต่กลัวว่าที่ใกล้กันมาก เขาก็แค่อยากสนิทกะเรามากกว่าก็เท่านั้น  



สุดท้าย  จะทำยังไงดี  ตอนนี้เขาชอบชวนไปไหนต่อไหนมากมาย  แต่ไม่ได้ไปกันสองคนนะ  ประมาน3-4คนอะ  เราก็จะปฏิเสธเขาทุกครั้ง

เลย  เขาก็จะบ่นๆ ปัญหาอีกอย่างนึงนะ  สำคัญมากๆคือ  เราไม่แน่ใจว่าเขาเป็นเกย์รึป่าว  เขาอาจเห็นเราเป็นเพื่อนสาวก็ได้  แถมดูเหมือน

เพื่อนในกลุ่มอีกคนก็ชอบเขาด้วย



ตอนนี้ทุกอย่างมันเลยดูแย่ไปหมด  มานั่งร้องไห้ทุกวันเลยยยยย  ไม่รู้ว่าต่อหน้าจะทำไง  ไม่อยากทำร้ายความรู้สึกเขาด้วย  ทำตัวไม่ถูก

เราก็เลยพยายามหลบหน้า.......จบแล้วค่ะ  ขอบคุณ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

เพื่อนใจน้อย 24 ส.ค. 52 เวลา 15:06 น. 2

เราน่ะมีเพื่อนที่สนิทกันมากกว่าเธอซะอีก เราไปร้องคารโอเกะกันสองคนบ่อยๆ แล้วมันก็จะชอบร้องเพลงประมาณว่า "เพลงเพื่อนสนิท เพลงอยากรู้แต่ไม่อยากถามและอื่นๆ"อะไรประมาณนี้ เราไปอ่านหนังสือด้วยกันสองคนทุกคืน(นักศึกษามหาลัยนิยมอ่านนอกห้องนอน เพราะถ้าเห็นเตียงนอนแล้วจะง่วง) เรากะเพื่อนสนิทเราอ่ะ ทำอะไรด้วยกันหลายๆอย่างสองต่อสองตลอด เค้าก็เหมือนเกย์นะ เค้าแต่สุดท้ายเราก็มารู้ว่า เค้าไม่ได้คิดอะไรกับเราเลยรุ้ป่าว เพราะฉะนั้นนะ เราเลยอยากเตือนเธอเอาไว้ว่าบางครั้งมิตรภาพและคำว่า"เพื่อนสนิท" เป็นสิ่งที่ควรรำกษาและให้มันเป็นไปอย่างนั้นตลอดกาล

0
bank 16 ธ.ค. 52 เวลา 16:46 น. 5

รา&nbsp เป็นเกย์นะ


เราคิดว่าที่เธอเป็นอยู่ก็เหมือนที่เราเคยเจอมาเหมือนกัน















คือตอนมัธยมเรามีเพื่อนทั้ง&nbsp ชาย หญิง
&nbsp พอ&nbsp มปลาย&nbsp เราก็สนิทกับเพื่อนหญิงคนหนึ่งมาก&nbsp &nbsp เรากอดคอกัน&nbsp เล่น&nbsp  แต่สำหรับเราเขาคือเพื่อน&nbsp &nbsp แต่พอเราเล่นแบบนี้กับเพื่อนอีกคนในกลุ่ม&nbsp  เรารู้ได้เลยว่าเค้า&nbsp &nbsp ห่างเราไปเลยแล้วก็ไม่คุยกับเราเวลาเรา&nbsp &nbsp ชวนไปไหน
เขาก็จะไม่ไป&nbsp &nbsp &nbsp เเล้วเขาก็ทำท่างทีเหมือนไม่ชอบเพื่อนหญิงอีกคนที่เรากอดคอด้วยเลย


มันทำให้บรรยากาศดูแย่เลยละ

แต่ผมยังไม่รู้นะว่าเกิดไรขึ้นจนเพื่อนที่เป็นชายในกลุ่มบอกให้รู้&nbsp ผมถึงรู้

ดังนั้นคำว่าสนิท&nbsp  ของคนแต่ละคนมันไม่เท่ากัน&nbsp &nbsp ดังนั้นการทำกิริยาบางอย่าง&nbsp  มันสามาร๔ทำให้อีกคนคิดมาก&nbsp  กว่าที่เป็นอยู่ได้เลยละ





เหมือนเราตอนนี้&nbsp &nbsp &nbsp  ไง&nbsp เราเรียน ปี 2&nbsp ที่มหาลัย ทางเชียงใหม่&nbsp ที่นี่ชายกับหญิงเป็นเพื่อนกันได้ไม่มีขอบเขต&nbsp  เรามีเพื่อนในห้อง&nbsp เราอยู่คนละแก้งกัน&nbsp &nbsp  เพื่อนชายคนนี้เค้าชื่อ เบส เค้า ชอบมาเล่นกะผม&nbsp  เขาเป็นชาย แท้ 100&nbsp  เขาเป็นนักบาสของมหาลัยด้วย

เมื่อก่อนการกอดคอ&nbsp  โอบไหล่&nbsp นั่งเกาหัว&nbsp นั่งติดกัน&nbsp  สำหรับเรามันปกติ&nbsp แต่พอนานเข้าเรา&nbsp  ก็เริ่มหวั่นไหว


ถ้าเธอเป็นผู้หญิงแล้วอ่านที่เราเขียน&nbsp &nbsp เธอคงธุเรศในสิ่งที่เขียนแต่ สำหรับเราเรา อยากบอกว่าเราแอบชอบเพื่อนคนนี้แล้วหละ


มันทรมานนะ&nbsp &nbsp ถ้าเกิดเลือกได้เราคงเกิดเป็นชาย&nbsp 100&nbsp ไปแล้วละ&nbsp เราควรทำไงดี&nbsp  การแอบรักเพื่อนในห้อง&nbsp  มันทรมานจัง&nbsp  มาก&nbsp อยากร้องให้10

0