Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากให้เขามารัก..คุณต้อง…!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

~ ไม่รู้ว่าจะมีสักวันของฉันมั๊ย ~

 

คุณเคยแอบรักใครมั๊ยคะ  การที่เรารู้สึกดีใจเวลาที่ได้เจอหน้าเค้า รู้สึกเสียใจเวลาที่เค้าคุยกับผู้หญิงคนอื่น รุ้สึกเสียดายเวลาที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน แต่..คุณไม่สามารถทำให้เค้าประทับใจในตัวคุณได้เลย

คุณอยากให้คนๆนั้น // มาสนใจเราใช่มั๊ยคะ ??

วันนี้ มีทริคเด็ดๆมาฝากกันค่ะ :))แต่ ต้องทำ อย่างน้อย 14 วันติดต่อกันนะคะ (เข้าตำราวันที่ 14 กุมภา ค่ะ เป็นการเสริมพลังแห่งความรักค่ะ ^__^)

 

ปฏิบัติการ 1 เทค 1 แอ๊คชั่น !!!! 

*ต้องอ้อนวอนก่อนค่ะ หมายถึงวอนโชคชะตาค่ะ

-นำรูปเขาและคุณมาหรือถ้ามีรูปคู่จะดีมาก จากนั้นแปะใส่กระดาษสีชมพู(มีลายหัวใจจะเสริมพลังรักอีกทางค่ะ)  แล้ววาดรูปหัวใจล้อมรอบอีกทีค่ะ

-เก็บรูปไว้ใต้หมอนอย่างมิดชิด  ห้ามไม่ให้ใครเห็นรูปเป็นอันเด็ดขาด

-ก่อนนอนทุกๆคืน คุณต้องหยิบรูปนั้นมาดู และกล่าวอธิฐานต่อหน้ารูป  ว่า”…(ชื่อเขา)…จะรักฉัน

 

เทค 2

*เริ่มให้เขารู้ตัว ว่ามีคนชอบ >_<

-นำลูกอมรูปหัวใจ เขียนคำว่ารักและนำไปไว้ใต้โต๊ะเรียนของเขาทุกเย็น วันจันทร์ (วันแรกของการเรียนในแต่ละสัปดาห์ เป็นทริคที่แปลได้ว่าทุกอย่างคือที่ 1>>เราจะได้เป็นที่ 1 ในใจเขา) และวันศุกร์(วันนี้เป็นวันของเทพธิดาแห่งความรักค่ะ ทริคนี้มีลุ้นมากๆ)

-ต้องเอาลูกอมไปให้เอง ห้ามฝากคนอื่นเด็ดขาด

 

เทค 3

*เริ่มรุก แบบไม่ให้ไก่ตื่น^__^

-เวลาที่มองเห็นเขา พยายามจ้องเขาไว้ เป็นแบบชายตามองปิ๊งๆ พอเขาหันหน้ามา ต้องทำเป็นรีบหลบ

-ถ้าเขามีปัญหา ก็เสนอตัวช่วยเขา ทำตัวเป็นนางเอ๊กนางเอกเข้าไว้

-ถ้าเขามีแข่งกีฬา หรือวันนั้นเป็นวันสอบ อย่าลืมบอกเขาว่าโชคดีนะ ถ้าเป็นแข่งกีฬา เชียร์ติดขอบสนามเลยก็ดี เขาจะได้ปลื้ม

-อย่าทำตัวหลายใจเป็นนางกากี อยู่ใกล้ชายอื่น อาจทำให้เขาเข้าใจผิดว่า เขาไม่ได้พิเศษกับเรา และจะไม่ได้มองว่าเราพิเศษเลย >>อย่าลืมว่าเขามีคนที่ส่งลูกอมให้เขาและยังไม่คลายสงสัย

-หากเขาคาดคั้น เราห้ามยอมรับว่าชอบ แบบง่ายๆ เดี๋ยวเขาจะได้ใจและไม่เห็นค่าของเรา

-ถ้าเขามีแฟนแล้ว ก็ต้องใช้วิธีทำเนียน  ทำตัวเป็นผู้หญิงน่ารัก น่าค้นหา(ตามวิธีข้างบน) อย่าทำให้รู้ว่าเราง่าย จากนั้นก็ค่อยๆตีสนิท พอแฟนเขาหึง เราก็ทำพูดว่าอยากให้เขากับแฟนรักกันนานๆ เขาก็จะวางใจเรา พอนานเข้าแฟนเขาจะเริ่มวีน เราก็เสียบแทน ผู้ชายร้อยละ 90 ไม่ชอบหรอกค่ะ พวกวี๊ดๆเนี่ย มันน่ารำคาญน่ะ

 

 

ปิดกล้องค่ะ

สำคัญสุดๆๆ คือเราต้องเด้งนะคะ ดูแลตัวเองดีๆ ไม่จำเป็นต้องสวยค่ะ  แต่เราต้องทำตัวให้มีเสน่ห์เป็นตัวของตัวเองนะแต่ห้ามลืมบทนางเอก  เราต้องแต่งตัวสะอาดสะอาด การที่เราเช้ง มันจะทำให้เราเป็นที่สะดุดตาค่ะ ถ้าเช้งแล้วเพื่อนๆเขาอาจพูดถึงเรา ไปเข้าหูเขา และจะดีใจ ถ้าเราเทคแคร์เขาค่ะ

 

 

ขอให้ทุกๆคนโชคดีและสมหวังกันถ้วนหน้านะคะ ^__^  อย่าลืมรายงานผลด้วยล่ะ แล้วก็อย่าลืมว่าความพยายามเท่านั้นค่ะ คือหนทางของความสำเร็จ  สู้ !!!!!!!!!!

 

~เผื่อสักวินาที  เธอเห็นฉันคนนี้ในสายตา~


PS.  My SOUL MATE !!

แสดงความคิดเห็น

>

23 ความคิดเห็น

Dewii 30 ส.ค. 52 เวลา 02:33 น. 2

เราก็แอบชอบเพื่อนคนนึงอยู่ในห้อง&nbsp เขาน่ารักมากๆ หน้าตาตี๋ๆจมูกโด่งๆตัวสูงๆ&nbsp เเต่ตอนนี้เขาดันรู้ตัวเเล้วล่ะสิว่าเราชอบเค้า&nbsp ดังนั้นถ้าจะเอาวิธีนี้ไปใช้คงไม่ได้ผล เพราะว่าเขารู้เเล้วว่าเราชอบเค้าอยู่ เเละตอนนี้เราก็ทำตัวไม่ถูกด้วย&nbsp เพราะไม่รู้ว่าจะพูดรัยกะเขาดี&nbsp เพราะส่วนใหญ่เราก็ไม่ค่อยได้คุยกันสักเท่าไร&nbsp เวลาเจอหน้ากันก็มักจะถามคำตอบคำ ไม่ค่อยพูดจาอะไร

ปล.ฝากถึง จขกท. ด้วยคะ ถ้ามีวิธีอะไรเด็ดๆอย่าลืมมาบอกกันอีกนะคร๊ะ...!! ! ^^101

0
im.aoyZ(^^)* 30 ส.ค. 52 เวลา 09:47 น. 3

ตอบความเห็น 2 ค่ะ ^^!!

-->> ถ้างั้นก็มีทริคแรกค่ะ ที่ใช้ได้ เขาไม่เห็นนิว่าเราทำ ใช่มั๊ยคะ ??  ก่อนอื่น อยากถามว่า แล้วเขามีทีท่าว่าชอบเราบ้างมั๊ย ถ้ามีเราก็ใช้วิธีนี้ได้นะ แต่ถ้าไม่มีหรือดูไม่ออก ก็ต้องทำตัวเหมือนแผน ปิดกล้องค่ะ 

สำคัญสุดๆๆ คือเราต้องเด้งนะคะ ดูแลตัวเองดีๆ ไม่จำเป็นต้องสวยค่ะ  แต่เราต้องทำตัวให้มีเสน่ห์เป็นตัวของตัวเองนะแต่ห้ามลืมบทนางเอก  เรา ต้องแต่งตัวสะอาดสะอาด การที่เราเช้ง มันจะทำให้เราเป็นที่สะดุดตาค่ะ ถ้าเช้งแล้วเพื่อนๆเขาอาจพูดถึงเรา ไปเข้าหูเขา  เขาก็มีสิทธิ์สนใจเราเพราะเขารู้นิว่าเราชอบ 

 

***อีกอย่างคือ  ทำตัวน่ารักๆๆเฮฮานะคะ ยิ้มๆเข้าไว้ค่ะ อย่าลืมว่ารอยยิ้มและเสียงหัวเราะนี่แหละ ตัวการสำคัญเลย  ใครจะปลื้มล่ะค่ะ พวกนั่งหน้าบึ้งทั้งวันเนี่ย 

++ไม่ต้องทำเขินมากมายเวลาเจอเขา  
พยายามๆเฮฮาค่ะ ทำตัวเหมือนเพื่อนนี่แหละ  ถ้ามีโอกาสก็บอกเขาไปเลยว่า เราไม่ได้คิดอะไรกับเขาแล้ว แต่ต้องตีสนิทนะ เนียน เหมือนเดิมค่ะ ตามวิธีข้างบนเล้ย ยย  โชคดีค่ะ
!!


PS.  My SOUL MATE !!
0
ศรีเบ็ญรัตน์ 4 มี.ค. 54 เวลา 16:29 น. 9

หนูมาโรงเรียนตอน6โมงเช้าหนูก้อกินข้าวหนูมองเขาทุกวันจนหนูคิดว่ามองแค่นี้หรอหนูเลยเขียนว่าหนูรักเขาเเล้วเพื่อนหนูก้อแนะนำว่าเอาปากกาสีแดงมาวาดรูปร่มเเล้วก้อวาดรูปเขาเเละเราใส่ในกระดาษเเล้วก้อเขียนชื่อจิงของเขาชั้น เลขที่โรงเรียนเเล้วก้อของเราแตะทุกคืนก่อนนอนหรือว่าเอาไว้ใต้หมอนจนกระทั่งมาเริ่มหั่นมาสนใจหนูเขาก้อหั่นมามองหนูเหมือนกัลทุกเช้าจนหนูคิดว่าเขาหน้าจะรู้เเล้วว่าหนูชอบเขานี้ได้ผลจิงๆค่ะไม่เชื่อรองทำดูนะคะ&nbsp  จาก&nbsp น้อง&nbsp  ป&nbsp 4&nbsp แอบชอบ&nbsp พี่&nbsp ป&nbsp &nbsp 6
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 

0
สนใจหน่อย 19 พ.ย. 55 เวลา 20:19 น. 12

เทคหนึ่งอ่ะค่ะต้องเอารูปใส่หมอนด้วยหรอคือนอนห้องเดียวกับแม่ถ้าแม่เห็นล่ะตายย ไม่ต้องใส่หมอนได้ไหมค่ะตอบหน่อยๆอยากให้เค้าสนใจ

0
....? 22 ก.พ. 56 เวลา 21:22 น. 17

แต่ว่าคนทีแอบชอบอยู่พี่เขาอยู่ ม.3 ผู้ชายถ้าเราจะเอารูปอมไปให้ต่อหน้าพี่เขาเลยจะดีหรอ?

0
โบว์ 17 ส.ค. 56 เวลา 22:31 น. 18
เศร้าจังอยู่คนล่ะโรงเรียนแล้วอ่ะ ทำไงดีอ่ะ ป.1-6 เคยอยู่ โรงเรียนเดียวกัน ขึ้นม.1 ไม่ได้อยูโรงเรียนเดียวกัน รู้จักแต่ เฟส แล้วก็โรงเรียน ว่าอยู่ โรงเรียนอะไร ชื่อเฟสอะไร
0