Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากรู้ข้อมูลวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือตามหัวข้อของกระทู้เลยนะค่ะ แบบว่าทาง "วิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ" ได้มาแนะแนวที่เรียนให้ฟังนะค่ะ แต่ด้วยที่เป็นสถาบันเอกชนจึงอยากรู้ค่าใช้จ่ายต่างๆ ทางนอร์ท บอกว่าสามารถกู้ทุนเรียนได้ และค่า เทอมตกเทอมละประมาณ 2 หมื่น นี้คือรวมทุกอย่างหมดแล้วนะค่ะ แล้วก็จะไม่เรียกเก็บอะไรอีก แต่ถ้ากู้ก็คือ รัฐจ่ายให้ ด้วยความที่ไม่แน่ใจ จึงอยากได้รู้จักคนที่ทราบข้อมูล หรือคนที่เรียนอยู่ที่สถาบันนี้ก็ได้ค่ะ

ติดต่อมาได้เลยนะค่ะ ที่ 0826238021 / skittypink@hotmail.com

ขอขอบคุณ สำหรับผู้ที่สนใจ และผู้ที่ให้ข้อมูลทุกท่านค่ะ


>>>>>>ปล.ตอนนี้มีคนสนใจอยากทราบข้อมูลมาก *ขอความเป็นจริงนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

413 ความคิดเห็น

ป๋อมแป๋ม 25 พ.ย. 56 เวลา 14:27 น. 325

ม นี้มาที่ รร แล้วก้อเอาไปสมัครจองโควต้าไว้ แต่ไม่แน่ใจว่าจะเรียนดีมั้ยขอความคิดเห็นด้วยจ้ารักเลย

0
ใบเฟิร์น 9 ธ.ค. 56 เวลา 15:27 น. 326

หนูขอถามหน่อยนะค้ะ ทางโรงเรียนมีมหาลัยนอร์ทกรุงเทพมาแนะแนวค้ะ หนูอยากเรียนธุรกิจการบิน หนูอยากทราบว่าที่มหาลัยนี้ดีไหมค้ะ ?

0
ยุ้ย 8 ม.ค. 57 เวลา 19:04 น. 329

ดีค้าาา นู๋จะสมัครเรียนการจัดการโรงแรมและการท่องเที่ยวง่ะ! ! ปี57นะ จบ ม.6 ปีนี้!!!
มันดีไหมน้อ? ค่าเทอมแพงไหมจ้ะ?(ใครุช่วยแนะนำหน่อยสิ)
facebook: kittiyakone Mathaneechawalit
LINE: khawsmile111
เบอร์โทร: 0830338744
ยังไงก็ฝากด้วยน้าค้ะ ขอบคุนคะ ^♥^
อยากมีเพื่อนด้วยจิ แอดมาคุยกันได้นะ อิอิถูกต้อง

0
เด็กทุน 57 20 ม.ค. 57 เวลา 22:48 น. 332

รุ่นเดียวกับเราเลย เราเรียนคณะโลจิสติกศ์นร๊า ค่าเทอมไม่แพง 26000 บวกลบไม่เกิน 2000 คือ อาจจะเพิ่มหรือลดไม่เกินสองพัน ไม่มีค่าใช่จ่ายอะไรเพิ่ม ปล.เราได้ทุนจากม.นอร์ทกรุงเทพ 50% เท่ากับจ่ายเหมือนรัฐบาล เราไม่รู้ว่าม.นอร์ทดีไหม แต่สิ่งหนึ่งที่เราจะไม่เชื่อ คือเรายังไม่ได้ลองสัมพัส ม.นอร์ทกรุงเทพจริงๆ เราจะรุ้ได้ไงว่าดีหรือไม่ดี ถ้า ม.นอร์ทไม่ได้เป็นอย่างที่เค้าพูดกัน เราจะเสียดายโอกาสที่เราพลาดไปไหมมั้ยดีจ้า

0
เด็กทุน 57 21 ม.ค. 57 เวลา 13:17 น. 333

หน้าที่การงานในอนาคตจะเรียนรัฐหรือเอกชน มันไม่สำคัญหรอก มันขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของตัวบุคคลตังหาก ถ้าตัวเองไม่มีความสามารถต่อให้เรียนมหาลัยรัฐดังๆก็ไม่มีวันได้เป็นหัวหน้าหรอก
เหอะเหอะ เลิกว่ามหาลัยนอร์กรุงเทพสะทีเหอะ เลิกสร้างความไม่มั่นใจให้กับมหาลัยสะที ถ้าไม่ดีคุณก้สั่งปิดไปสิค่ะ

0
Loveee 23 ม.ค. 57 เวลา 22:27 น. 334

ผมเรียนอยู่ ม.นอร์ทกรุงเทพ คณะศิลปศาสตร์ สาขาการจัดการโรงแรมและการท่องเที่ยว เรื่องทุนมีทุนให้เรียนฟรี แต่ต้องรักษาเกรดให้อยู่ในระดับที่ทางมหาลัยตั้งไว้เช่นเดียวกับมหาลัยอื่นๆ เรื่อง กยศ ได้กู้ทุกคน เป็นมหาลัยที่ทุกคนสามารถเรียนได้ อาจารย์เอาใจใส่ดีมาก ไม่เคยทิ้ง นศ.เลย อาจารย์ถึงตัวเป็นกันเอง และมีประสิทธิภาพ เรียนเน้นเรื่องการปฏิบัติจริง เพื่อให้นักศึกษาสามารถทำงานเป็น ลองเข้าเรียนแล้วจะรู้ว่าเป็นยังไง 10ปากว่าไม่เท่ามาเองคับ ผมรัก NBU

0
nana 11 ก.พ. 57 เวลา 03:08 น. 336

มหาลัย นอร์ทกรุงเทพ ถ้าจบสายสามัญมาแต่ไม่มีคะแนน O-net
จะเข้าได้ไหมอ่ะคะ คือหนูจบจากต่างจังหวัดอ่ะค่ะ โรงเรียนที่หนูเรียน
เค้าบอกว่าไม่มีสอบโอเน็ตอ่ะค่ะ เป็นข้อยกเว้นของ สพฐ หนูอยากทราบว่าขะเข้าได้ไหมคะ

0
Airline business 24 ก.พ. 57 เวลา 14:42 น. 339

พี่เรียนอยู่สาขาธุรกิจการบิน ม.นอร์ทกรุงเทพ ปีที่1 หรัส56
ตอนนที่พี่ก้าวเข้ามาเรียนที่นี่ครั้งเเรก พี่มีความรู้สึกเหมือน มหาลัยยังไม่เพอเฟคสำหรับพี่เท่าไหร่ เพราะสาขาการบินพึ่งเปิดปีเเรก จึงไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่กับการเรียนการสอนของที่นี่จนคิดจะลาออกไปเรียนที่อื่น พี่คิดเเล้วคิดแลัวคิดอีก ว่าจะย้ายหรือไม่ย้าย พี่กังวลมากจึงไปหาข้อมูลบ้างถามเพื่อนๆและรุ่นพี่ที่เคยเรียนการบินที่อื่นๆที่มีชื่อเสียงหลายเเหล่งทั้งรัฐและเอกชน คำตอบที่พี่ได้คือเรียนที่ไหนๆก็ดีหมด. มันอยู่ที่ตัวเราทุกอย่าง. ถึงจะเรียนในสถาบันที่โด่งดังมากแค่ไหนแต่เราไม่พฤประติบัติตนตามกฏมหาลัย ไม่ตั้งใจเรียน ไม่ขนขวยหาความรู้ มันก็เหมือนเดิมทุกๆอย่างตัวเรากำหนดทั้งสิ้น
และที่สำคัญที่สุดในการเรียนสาขาธุรกิจการบินนีั การเเต่งกายและบุคลิกภาพสำคัญมากเพราะเราต้องพบปะผู้คนหลากหลาย ทุกๆมหาลัยจึงเน้นย้ำเรื่องการเเต่งกาเสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะอยู่เสมอ. ถึงจะเรียนในสถาบันดังๆไม่ใช่ว่านักศึกษาเค้าจะทำตามกฎใน แต่งตัวถูกระเบียบไปซ่ะทุกคนบางคนเค้าก็ตั้งใจปฏิบัติเเต่บางคนไม่ปฎิบัติเลย ใช่เลยว่าสถาบันไหนดีไม่ดีขึ้นอยู่กับนักศึกษาเป็นส่วนใหญ่ และสุดท้ายพี่ก็ตัดสินใจเรียนที่นี่ต่อ อาจารย์ที่ม.นี้เป็นกันเองที่สุดดูแลเราเสมือนพ่อแม่เลย สามารถปรึกษาท่านได้ทุกเรื่องจริงๆและสาขาการบินที่นี่ได้เซ็นสัญญาMOUกับการบินไทยเราสามารถฝึกงานหรือดูงานที่การบินไทยได้ค่ะ และเรื่องดูงานในประเทศนั้นทางมหาลัยกำหนดให้น่าจะประมาณปี2 ส่วนดูงานที่ต่างประเทศนั้นน่าจะประมาณปี3(แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่่กับทางมหาลัยอีกทีนะคะ^______^*)
และที่ดีไปอีกอย่างคือที่ม.นี้มีทุนการศึกษาไว้หลายประเภทเลย และพี่ก็ได้รับทุนความสามรถพิเศาประเภทียหลีดเดอร์ 50% และเพื่อนพี่ที่เรียนสาขาเดียวกันนั้นได้ทุน100%ซึ่งไม่ต้องจ่ายค่าเทอมเองและไม่ต้องจ่ายคอหอพักอีกด้วยแต่ต้องรักษาเกรดเฉลี่ยไว้ตามที่มหาลัยกำหนด และยังมี กยศให้กู้ยืมด้วย พี่คิดว่าที่มอนี้ดีมากๆเพราะเปิดโอกาสให้เรา
จนมาถึงตอนนี้พี่ก็จะสอบปลายภาคแล้วและกำลังจะได้เป็นพี่ปี2 พี่ก็ขอต้อนรับน้องๆทุกคนที่จะเข้ามาเรียนที่เดียวกับพี่ด้วยความเต็มใจและให้คำปรึกษากับน้องทุกคนนะคะ จำไว้นะคะว่าจะเรียนที่ไหนขึ้นอยู่กับตัวเราเองทั้งนั้นจะดีหรือไม่ดีเราเป็นคนกำหนด ขอให้น้องๆโชคดีไว้เจอกันตอนเปิดเทอมนะคะ พี่กวาง..รักเลย

0
inkky 27 ก.พ. 57 เวลา 14:01 น. 340
อะไรหรอ อยากทราบว่าค่าเทอมแรกเข้าเท่าไหร่คะ แล้วแต่ละเทอมรวมแล้วตกเทอมละเท่าไหร่ คือหนูจะเรียนคอมพิวเตอร์ธุรกิจคะ จบ ปวส.มาคะ
0