Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยไปรักษาสิว "หมอมวลชน" มั่งค๊ะ ???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยากทราบว่า เเพงมั๊ยอ่าค่ะ
เเล้วรักษามาเเล้วหายมั๊ยค๊ะ




ขอบคุนค่ะ  ^^

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

MILK 4 ก.ย. 52 เวลา 17:00 น. 1

ไม่แพงแล้วก็ไม่หายหรอกค่ะ
ถ้าอยากหายก็ไปที่พรเกษมสิค่ะ
ราคาสูงหน่อย
แต่รับรองเลยว่าหายชัว

0
ปุ๊ยยย ย ♥ 4 ก.ย. 52 เวลา 17:59 น. 2

นิติพล *

ค่ะ หายชัวร์กระปุปประมาณ 100 ฿
อ่ะ ค่ะ !!

ปอลอ.ของเค้าดีจริงค่ะ แต่ของเราสาขาเดอะมอล งามฯน่ะ


PS.  SHINee { ROMEO JULIET } :))*
0
>>>KIMCHI<<< 4 ก.ย. 52 เวลา 20:18 น. 4

ไม่แพงนะค่ะ
เรารักษาแล้วก็หาย
เราเป็นคนผิวมันมากๆ สิวเห่อเต็มเลย เป็นสิวอักเสบน่ะค่ะ
ตอนแรกที่ไปเขาก็กดสิวให้ นวดหน้ามาร์กหน้าให้ แล้วก็พวกวิตามินกับยาทา+โฟมล้างหน้าไป
ส่วนตัวเราว่าใช้ได้ค่ะ

คนที่ใช้แล้วไม่เห้นผลอาจจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าด้วยมั้งค่ะ^^

0
เบสสุดหล่อ 28 ก.ย. 52 เวลา 22:03 น. 9

จะดีจึงหรอ หมอมวลชนอ่ะ ขี้ๆไม่เอาน้า ส่วนตัวเปนคนที่หน้าตาดีพอสมควรเพราะเพื่อนๆชมบ่อยว่าหน้าเหมือนฟิลม์ เเต่หน้าดันมีสิวนี้สิความหลอหายหมด เเง่ๆๆ เเต่ตอนนี้ก้อเปนไม่ค่อยจามากสั้กเท่าไรเเล้วอ่ะนะก้อยังหลงเหลือเเต่เเผลที่เกิดจากสิวอ่ะนะก้อพอดูได้อยู่หรอกยังถ้าเปนสิวขอบอกคำเดียวว่าอย่าไปยุ่งกะมันเด็ดขาดมือห้ามซนเที่ยวไปเเกะเเคะนั่นเเหละคือสาเหตุเเห่งการละลายสตางค์เรยทีเดียวเพราะค่ารักษาเเผลที่เกิดจากสิวนั่นเเมร่งเเพงโคตรๆๆยังไงคนเปนสิวก้ออย่าเพิ่งท้อน้าทำใจดีๆเข้าไว้คริ๊ๆๆ ส่วนตัวนะไม่ต้องไปหาหมอก้อได้ใช้เเค่สบู่ที่มีค่าเปน กลาง คือค่า PH อยู่ในระดับที่พอดีอาทิ สบู่ จอนสันอ่ะ นี้ไม่ได้มาโฆษณานะ เเต่ของเค้าดีจิงๆใช้เเล้วหน้าจะเเห้งเรยจะรู้สึกว่าหน้ามันตึงๆสำหรับคนที่มีใบหน้ามันมากๆเท่านั้นนะลองเอาไปใช้ดูคือเราใช้มานานเเล้วอ่ะดีสุดๆไม่เเพงด้วย

0
เด็กซิ่ว 11 ต.ค. 55 เวลา 13:41 น. 10

ไปสิ เราไปตรงสะพานใหม่ ซอยกรุงสยามอะ&nbsp ตอนแรกเราเข้า .....พล&nbsp รักษาโอเคแต่พอเลิกรักษาแย่กว่าเดิมอีกรับไม่ได้จน น้าเราพาไปหมอมวลชนน้าบอกว่าน่าจะถูกกว่า&nbsp เราเลยไปหามา

&nbsp &nbsp  ครั้งแรกเสียไป 800&nbsp กว่าบาทรวมทั้งมาร์กหน้าด้วยนะ ตัวยาอีก2ตัวเขาบอกว่าให้ซื้อตรงร้ายขายยา ป.ฟาร์มาซี ราคา 150 บาท
&nbsp &nbsp  ครั้งที่2 เสียไป 205&nbsp บาทเพราะยายังไม่หมดไม่ต้องซื้ออีกแค่ไปมาร์กหน้าเฉย
&nbsp &nbsp 
เราไปมาได้2ครั้ง&nbsp ครั้งแรกได้ ยากินมา2 ตัว ยาทามาทั้งหมด3ตัวสองวันแรกยังไม่เห็นผลพอได้ประมานห้าวันสิวอักเสบก็แห้งลงไปเยอะเลย หน้าเนียนขึ้นมากแต่รอยดำยังอยู่ ถามพี่เขา พี่เขาบอกว่าต้องรักษาทีละขั้นตอนเพราะตอนนี้เป็นสิวอยู่ต้องให้สิวหายแล้วค่อยรักษารอยดำต่อไป

กรรมวิธีมาร์กหน้าแต่ละครั้งของคลินิกจะมีไม่เยอะ กดสิว ดูดสิวเสี้ยน มีเครื่องอะไรไม่รุ้เหมือนไฟฟ้ามาชอตบนหน้าเราแต่ไม่เจ็บนะเขาบอกมันช่วยให้ไม่เกิดสิวอะ&nbsp แล้วก็ลงมาร์กเลย จบ

สำหรับเราแล้วนะ หมอมวลชนดีระดับหนึ่งเลยเพราะเราหน้ามันมากสิวแบบอักเสบได้ทุเรศหน้าต้องโบกแป้งพัฟตลอกเวลาเลยตอนนี้เราใช้แค่แป้งฝุ่นเอง bb คอลซีล ก็ไม่ลงละ คะแนนเต็ม10เราให้ 10 เลย&nbsp เออลืมบอกครั้งแรกเราได้โฟมล้างหน้าหลอดใหญ่มาด้วย rifa 15

0
M!nk 6 พ.ค. 58 เวลา 10:38 น. 11

แล้วแต่คนนะค่ะ ส่วนตัวว่าดีราคาไม่แพงด้วย พึ่งไปทำมาเมื่อ 2วันที่แล้ว รอยสิวจางลง สิวยุบ ดีจริงๆ รักเลย

0
onnyexol 27 เม.ย. 59 เวลา 20:17 น. 12

กำลังจะไปวันเสาร์นี้ พอมาอ่านแล้วรู้สึกว่ามั่นใจขึ้นเยอะเลย พี่สาวแนะนำเพราะเป็นสิวแบบเดียวกัน คือเป็นสิวเม็ดเล็กๆคล้ายๆผื่นอ่ะ เริ่มเป็นตอนอยู่ม.2นี่ม.5แล้วยังไม่หาย พี่บอกต้องไปกดออก หมอมวลชนไม่แพงมาก อย่างนี้ต้องลองซะละ :)

0