Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนําตัวละครการ์ตูนเบย์เบลดศึกลูกข่างมหัศจรรย์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

คิโนมิยะ ทาคาโอะ

เจ้าของเบย์เบลด " ดรากูน " และ " มังกรฟ้า " นิสัยใจร้อน โผงผาง ตรงไปตรงมา พูดอะไรไม่ค่อยยั้งคิด และค่อนข้างหลงตัวเอง แต่รักพวกพ้อง และมีจิตใจของนักสู้อยู่เต็มเปี่ยม

ฮิวาตาริ ไค

เจ้าของเบย์เบลด " แดรนเซอร์ " และ " หงส์แดง " ไคเป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่เวลาต่อสู้ เขาจะกลายเป็นเบลดเดอร์ที่อันตรายที่สุดคนหนึ่ง ในสมาชิกทีม BBA เขาดูจะเป็นคนที่ ลึกลับที่สุด

คอน เรย์

เจ้าของเบย์เบลด " ดริคเกอร์" และ " เสือขาว" เรย์เป็นสมาชิกของชนเผ่าโบราณที่อาศัยอยู่ในประเทศจีน บุคลิกเป็นคนสุขุม และมีความฝันที่อยากจะให้เด็กๆ ทั่วโลกมีความสุขกับการเล่นเบย์เบลด

มิซึฮาระ แม๊กซ์ 

เจ้าของเบย์เบลด " ดราซีล" และ " เต่าคะนอง " แม็กซ์เป็นคนร่าเลิงสดใส แม้จะมีบุคลิกเหมือนเด็กๆ แต่เขากลับมีความกล้าหาญไม่เป็นรองใครเลยทีเดียว

เคียวจู

แม้จะไม่ใช้เบลดเดอร์ แต่คิวจูก็เปรียบเสมืองมันสมองของทีม BBA เขามักจะคอยช่วยเหลือ และสนับสนุนข้อมูลทางเทคนิคให้แก่สมาชิกในทีม BBA อยู่เสมอ

ฮิโรมิ

เด็กสาวน่ารัก หัวหน้าห้องของทาคาโอะและคิวจู แม้เธอจะไม่ใช้เบลดเดอร์ แต่ว่าเธอก็ช่วยฝึกซ่อมและคอยเป็นกำลังใจให้กับทีม BBA อยู่เสมอ

Saint Shield

กลุ่มเบลดเดอร์ลึกลับที่ปรากฏตัวขึ้น เพื่อวัตถุประสงค์อันซ่อนเร้น พวกเขาเก่งกาจขนาดที่สามารถคว่ำทาคาโอะ และสมาชิกทีม BBA ได้อย่างง่ายดาย สามาชิกในทีมประกอบด้วย ดันก้า, ออสม่า(โอซึมะ) , มาเรียม และ โจเซฟ

Psykick

ประกอบด้วยสมาชิกหลัก 4 คน อันประกอบไปด้วย เคน, จิม, ซาลิม่า และ โกคิ ทีม Psykick เป็นคู่แข่งที่น่ากลัว สมาชิกแต่ละคน นอกจากจะมีฝีมือเก่งกาจแล้ว พวกเขายังสามารถใช้สัตว์ในตำนานเทียม หรือ " ไซเบอร์บีสท์" ได้อีกด้วย

คิง / ควีน

เบลดเดอร์คู่แฝดผู้โดงดัง มีความสามารถในการควบคุม "เอเรียล" และ "กาเบรียล" หนึ่งในสัตว์ในตำนานที่แข็งแกร่งที่สุด

ซีโอ / โกลด์

ซีโอ หุ่นยนต์ที่สร้างขึ้นโดยเลียนแบบลูกชายของ Zagart ที่มีทักษะในการแข่งขันเบย์เบลดสูงมาก 

โกลด์ เป็นเบลดเดอร์ที่แข็งแกร่งที่สุดคนหนึ่ง ทั้งทักษะ และฝีมือไม่เป็นรองใคร โดยเฉพาะท่าไม้ตาย "ทวิน สไปร์"

 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ขนนกแห่งรัตติกาล 13 ก.ย. 52 เวลา 09:56 น. 2

อยากได้ภาคออริอ่ะค่ะ
เราชอบภาคออริมากกว่านะ

ปล.



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 13 กันยายน 2552 / 09:57

PS.  อนิเมคือชีวิต คอมมิคคือจิตวิญญาณ <br /> วายทุกสถานะ โชตะทุกเหตุการณ์ โลลิเราชำนาญ สุขสราญแฟนเซอร์วิส
0
ชลพรรษ 22 ต.ค. 53 เวลา 19:44 น. 3

ใครก็ได้แนะนำกาตูน ดีๆ&nbsp  ที่เกี่ยวกีบไวเรียน เช่น&nbsp BoyBe&nbsp  RT&nbsp  SA&nbsp &nbsp ยังงี้อะมีอีกไม&nbsp  ถ้าจะแนะนำ ส่งมาเมล&nbsp chollapatza@hotmail.co.th

0