Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิสัย (สันดาน) ของผู้ชายเจ้าชู้ ( สาวๆ มาอ่านกันเยอะๆ นะคะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ได้อ่านแล้ว นึกถึงสาวๆ ทั้งหลาย ก็เลยเอามาให้อ่านกันค่ะ
ไม่รู้จะเคยอ่านกันรึยัง   หนุ่มๆ คนไหนเข้ามาอ่านแล้วเจ้าชู้บ้าง ยกมือขึ้นเลยค่ะ
บอกมาซะดีๆ ว่าเหมือนหนุ่มนิรนามคนนี้หรือป่าว  อ่านไว้เป็นข้อเตือนใจกันนะคะสาวๆทุกคน
ถ้าชอบโหวตและเม้นด้วยนะคะ  ขอบคุณค่ะ จุฟๆๆ



ข้อเขียนนี้ถือเป็นการเตือนสติให้สาวๆ ไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหนให้ได้รู้ถึงว่าสักวันหนึ่ง หากคุณได้พบเจอผู้ชายสักคน คุณจะได้รู้ว่าเขาคิดยังไงกันแน่ แล้วจริงๆ ความเจ้าชู้ของผู้ชายทำให้เขาทำกับสาวๆที่เขาบอกว่ารักอย่างไร? และในความหมายของคำพูดที่ว่า ''ฟันแล้วทิ้ง" มันก็แค่ความสนุกเท่านั้นเองจริงหรือ?

เป็นธรรมดาที่ ชายหนุ่ม หน้าตาหล่อ คารมดี สูง หุ่นดี และมีเงิน มีรถขับ แน่นอนว่า จะมีสาวๆ เข้ามาในชีวิตมากมายเหลือเกิน หากใครเป็นพี่สาวเป็นน้องสาวของผู้ชายเช่นนี้และหากได้รู้เรื่องที่ทั้งดี และไม่ดีของเขา ก็คงจะต้องเกิดความกลัวไม่อยากมีแฟนเลยเพราะ เมื่อรู้ว่าผู้ชายเจ้าชู้เป็นซะอย่างนี้.............

ชายหนุ่มคนหนึ่งมีคุณสมบัติข้างต้นครบ เขายอมรับว่าเขาเป็นชายเจ้าชู้คนหนึ่ง ได้เปิดเผย เคล็ดลับความเจ้าชู้ของตนว่า “การที่จะได้ฟันผู้หญิงสักคน ก่อนอื่นคือ ต้องทำให้ผู้หญิงคนนั้นรักเขาเสียก่อน โดยการทำทุกอย่างเพื่อ แสดงให้ผู้หญิงคนนั้นรู้สึกว่าเรารักเขามีเขาคนเดียว โดยเริ่มจากไปรับไปส่ง พาไปดูหนังฟังเพลง ซื้อของให้ เอาใจทุกอย่าง หรือแม้แต่พามาเจอพ่อแม่ ซึ่งจริงๆ เขาไม่ได้คิดจริงจังอะไรเลย สักนิดเดียว” แต่หลังจากมีอะไรกับหญิงคนนั้นไปแล้ว ความดีต่างๆ ที่เคยทำให้ก็จะเลิกทำไปในทันที สำหรับคำตอบว่า "ทำไมล่ะ" เขาตอบว่าเพราะว่า "หลังจากมีอะไรกันแล้วฝ่ายผู้หญิงมักจะเป็นฝ่ายมาตามเขาเอง ฝ่ายผู้หญิงจะกลายเป็นของตายสำหรับเขา เพราะได้เสียกันแล้ว" แต่สักพักหลังจากฝ่ายชายเริ่มเบื่อแล้วเขาก็จะเริ่มมองหาผู้หญิงใหม่ เขาก็จะไปบอก ผู้หญิงคนนั้นว่า "จะคบต่อก็ได้นะ แต่ต้องให้เขาคบผู้หญิงคนอื่นด้วย” แน่นอนมีบางรายซึ่งเป็นส่วนใหญ่ไม่ยอมก็จะเลิกกันไป แล้วเขาก็มองหาเป้าหมายใหม่ และก็มีบ้างซึ่งเป็นส่วนน้อยเท่านั้นที่ไม่ยอมเลิก เพราะรักเขามากและยอมตามเงื่อนไขของเขา

ผมคำถามตามไปว่า "ผู้ชายที่เจ้าชู้ ถ้ามีผู้หญิงคนหนึ่งรู้ว่าเขาเจ้าชู้แต่ก็ยอมให้ไปเจ้าชู้ได้ แล้วคุณจะรักเขาไหม? " เขาตอบว่า "รักแต่ก็รักไปอย่างนั้น แหล่ะ เพราะผู้ชายเจ้าชู้ มันจะไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองพอ ไม่มีคำว่าพอ เรื่องผู้หญิง" และเขายังบอกอีกว่า "ผู้หญิงที่ทำแบบนั้นคือเสียเวลาเปล่าๆ "

ผมยังถามเขาอีกว่า ผู้ชายที่เจ้าชู้ ส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงแบบไหน เขาตอบว่า "ชอบแบบที่มีรสชาติ ไม่เรียบร้อยเกินไป และยังบอกอีกว่า ผู้ชายจะชอบผู้หญิงที่เอาใจเก่งและที่แน่ๆ คือใจง่ายจะชอบมาก และยังย้ำอีกว่า จะเลิกง่ายด้วยหรือเปล่า อันนี้ไม่รู้แล้วแต่อารมณ์"

คำถาม "ผู้ชายเจ้าชู้ ส่วนใหญ่เวลาเห็นผู้หญิงคิดถึงอะไรก่อน?" เขาตอบว่า "sex"

คำถาม "นานแค่ไหนหลังจากมีอะไรกัน ถึงจะเบื่อ" คำตอบ "ถ้าสวยๆ Sex เก่งๆ ก็ 10 ครั้ง แต่ถ้าไร้ลีลา สนุกๆ ก็แค่ 2 ครั้ง"

ผมถามว่า "เวลาเลิกกันไปกับผู้หญิงเคยสงสารผู้หญิงบ้างไหม? ทำไมไม่มีความรู้สึก ผูกพันอะไรกันเลยหรือ?" เขาตอบว่า" ไม่มีความรู้สึกอะไรเลย เพราะว่ามีคนใหม่ๆ เข้ามาตลอดเวลา" กับคำถามที่ว่า "รักเขาบ้างหรือเปล่า?" เขาตอบว่า "รัก แต่รักด้วยปากไม่ใช่รักด้วยใจ"

ผู้ชายหน้าตาดีๆ ที่เจ้าชู้มักจะมี Sex กับผู้หญิงได้เกือบทุกวัน บางวันก็มีผู้หญิงมาหาเองมานอนกับเขาเอง โดยที่เขาอยู่เฉยๆ บางคนสามารถคบผู้หญิงได้ในเวลาเดียวกัน 3-4 คน หรือมากกว่านั้น เพราะในสายตาของเพื่อนในกลุ่มแล้วการกระทำดังกล่าวกลายเป็นการมองว่าเป็นเรื่องเก่ง บางครั้งกลายเป็นการแข่งขัน พนันกันในกลุ่ม คนพวกนี้จะมีโทรศัพท์มือถือหลายเครื่อง เปลี่ยนเบอร์ใหม่ๆ เกือบทุกเดือน เรียกว่าพร้อมสำหรับการหลอกผู้หญิง แล้วเมื่อเราถามว่า "เคยรักใครจริงๆ ไหม?" เขาตอบว่า "ไม่มีใครเป็นพิเศษเลย แต่รักหมดทุกคนเท่ากัน"

แล้วพอถามว่า "แล้วเวลาคบผู้หญิงทีล่ะหลายๆ คน แล้วเลือกใครไม่ได้นี่เป็นเพราะอะไร?" เขาตอบว่า "อยู่กับคนหนึ่งก็น่ารักนิสัยดี อยู่ด้วยแล้วสบายใจ อีกคนสวย Sex เก่ง หุ่น Sexy ดี อยู่ด้วยแล้วสบายกาย เลือกไม่ได้เลยเหมาหมด"

เขายังพูดเสริมขึ้นอีกว่า "ถ้ามีผู้หญิงเป็นฝ่ายมาชอบเขาเอง ถ้าหน้าตาไม่ได้ขี้เหร่อะไรมาก ใจง่าย เขาก็จะมี Sex ด้วย" เขาตอบแบบหน้าตาเฉย

ผมเลยถามตรงๆ ว่า "ที่ฟันแล้วทิ้งล่ะ ทำไมถึงทำแบบนี้?"
เขาตอบว่า "อารมณ์มันพาไปเท่านั้นเอง ไม่มีความรักเลย มีแต่ความใคร่ เหมือนได้ชนะอะไรบ้างอย่างก็แค่นั้นเอง"
ถามย้ำว่า "ผู้หญิงเขาเสียใจมากรู้บ้างไหม?" เขาตอบว่า "ไม่รู้ ไม่มีเวลาคิดหรอกว่าใครเสียใจ เพราะไม่เคยคิดเลย''

สำหรับคำถามที่ว่า "ที่ผู้หญิงมักจะบอกว่าคบกันนานๆแล้ว ฝ่ายผู้ชายมักจะเปลี่ยนไป แล้วเปลี่ยนไปจริงหรือ?" เขาตอบว่า "จริงๆ ผู้ชายไม่ได้เปลี่ยนไป แค่ปล่อยตัวตนที่แท้จริงออกมาเท่านั้น หลังจากได้มีอะไรกับผู้หญิงคนนั้นแล้ว"

ผมจบด้วยคำถามว่า "แล้วเวลาคบใครไปสักพัก แล้วหายไปเสียเฉยๆ ล่ะ หมายความว่ายังไง?" เขาตอบว่า "เพราะว่า 1. กลัวเขาเสียใจ 2.กลัวเขาไม่ยอมเลิก 3.ไม่ได้คิดอะไรเลย เฉยๆ แค่ไม่อยากคบต่อแล้วแต่ไม่อยากบอกให้รู้" ก็แค่นั้น

ยังไงก็ดีในฐานะผู้ชายคนหนึ่งขอบอกว่า ยังมีผู้ชายส่วนหนึ่งไม่ได้คิดแบบเขาผู้นี้ แต่นี่คือผู้ชายเจ้าชู้คนหนึงที่ยินดีให้คำตอบจากประสบการณ์ชีวิตรักของเขา ผมเลยอยากเล่าให้ฟัง เพื่อเป็นการเตือนสติ คนที่กำลังคิดจะปล่อยตัว และปล่อยใจให้คนรัก หรือคุณผู้หญิงที่กำลังคิดจะมีความสัมพันธ์กับชายคนรักประเภทที่นิยมการอยู่ก่อนแต่ง สุดท้ายผมขอฝากไว้ว่า “ของภายนอกที่คุณเห็นอาจไม่เป็นอย่างที่คุณคิด ของให้ใช้สติรู้จักแยกแยะและใช้เวลาในการพิจารณาเพื่อจะได้เข้าให้ถึงภายในของความรู้สึกนึกคิดในจิตรใจที่แท้จริงของคนที่คุณคิดจะฝากชีวิตไว้กับเขา และจงอย่าปล่อยตัวเผลอใจก่อนจะได้ยินเสียงระฆังวิวาห์นะครับ โปรดอย่าลืมว่าของมีค่านั้นหากได้มาง่ายๆ แล้วใครจะเห็นค่าของสิ่งนั้นละครับ” ผมหวังว่าคงได้ประโยชน์บ้าง ขอให้โชคดีครับคุณผู้หญิงทั้งหลาย

เอ…ผมดูเหมือนจะลืมถามคุณผู้ชายเจ้าชู้ไปข้อหนึ่งว่า “หากคุณมีพี่สาว หรือน้องสาว รวมถึงในกรณีที่คุณอาจเป็นคุณพ่อที่มีลูกสาว ซึ่งอยู่ในวัยรุ่น คุณจะคิดอย่างไรหาก ไม่ว่าจะเป็น พี่สาว น้องสาว หรือแม้แต่ลูกสาวของคุณเองไปถูกผู้ชายเจ้าชู้แบบคุณหลอก เหมือนครั้งหนึ่งที่คุณเคยไปหลอกหญิงสาวคนอื่นๆ?” ไงก็ฝากคำตอบไว้ในใจคุณด้วยนะครับพ่อรูปหล่อทั้งหลาย……





ขอบคุณข้อความจาก FW mail ค่ะ

PS.   Ai

แสดงความคิดเห็น

>

81 ความคิดเห็น

โนนอาเมะ 21 ก.ย. 52 เวลา 16:41 น. 1
 เราไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วอะ
ยิ่งได้มาอ่านอันนี้ยิ่งอยากจะจับบี้แบนเป็นแมลงสาบ
ผู้หญิงมีค่ากว่า Sex เฟ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
0
pulate 21 ก.ย. 52 เวลา 16:49 น. 2

ถึงผู้เจ้าชู้จะมีมากมายแต่ผู้ชายดีๆๆๆก็มีไม่น้อบเหมือนกันนะครับ

อย่าคิดว่ามีแต่ผู้ชายบ้ากามหมดสิคับคุณ...............คิดเอาเองนะ

ปล.ผู้หญิงเจ้าชู้มีมากกว่าผู้ชายอีกมั่ง( อิอิอิ)5555555+++++++++++++++++++++


PS.  
1
อณิดา 25 ก.ค. 59 เวลา 10:25 น. 2-1

ที่ผู้หญิงเจ้าชู้เขาเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ผู้ชายก็เลวเหมือนกัน เจ้าชู้ ไม่รู้จักพอ

0
i-SadakO 21 ก.ย. 52 เวลา 17:03 น. 3

ไม่ได้คิดว่าผู้ชายบ้ากามหมดทุกคนหรอกนะคะ

แต่เด๋วนี้ผู้ชายประเภทนี้มีเยอะมากมายยยยยย

ผู้หญิงเจ้าชู้ก็มีค่ะ แต่น้อย ทำไปผู้ชายก็ได้เปรียบอยู่ดี

ผู้หญิงมีแต่เสียกับเสียนะคะ 

ปล ถูกใจ คห 1 มากมาย


PS.   Ai
0
hibarilove 21 ก.ย. 52 เวลา 18:45 น. 6
เป็นผู้ชายที่ โครตๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลวเลยว่ะ

คิดอย่างนี้ได้ไงว่ะ ชาตินี้พวกคุณๆๆรูปหล่อเจ้าชู้ทั้งหลาย ก็อย่าได้หวังจะมีความรักที่ดีเลย ไปนานๆก็จะทุขทรมานเองแหละ แล้วอีกอย่าง
การกระทำแบบนี้ก็เสี่ยงกับโรคต่างๆด้วย

คุณอย่าลืมว่า เมื่อคุณแก่ตัวไปสาวๆๆสวยๆ ที่ไหนจะเอาคุณ

0
,มินมิน 23 ก.ย. 52 เวลา 22:31 น. 7

ชั่วได้อีก
พวกผู้ชายเห็นแก่ตัว
แต่ก็มีที่ดีๆอยู่อ่ะนะ
เพียงแต่ต้องใช้เวลามากหน่อย
เวลาเท่านั้นที่จะพิสูจน์คน

0
sunnyP 26 ก.ย. 52 เวลา 15:00 น. 8

"ชายหนุ่ม หน้าตาหล่อ คารมดี สูง หุ่นดี และมีเงิน มีรถขับ"

นี้คือจุดอ่อนของผู้หญิง และมันคือสเปก

ที่หญิงมองชายด้วย


PS.  รักซันนี่ ชอบซันนี่ หลงซันนี่ ซันนี่หัวใจฉันอยู่ที่เธอ~*
0
from casnovy club 2 ต.ค. 52 เวลา 23:32 น. 9

ไม่เลวเหมือนกันนะคะ&nbsp  ออกจะดูดี มีเสน่ห์ไม่เห็นแปลก บอกเขาคนนั้นด้วยว่า sex เนี่ย ผู้หญิงคาสโนวี่มีดี ลีลามากกว่าคำนี้เยอะ8

0
pam 3 ม.ค. 53 เวลา 15:30 น. 10

ชอบมากเลยผู้ชายเจ้าชู้
คบไปไม่ต้องจริงใจ เบื่อก้อทิ้ง
ผู้ชายเจ้าชู้ ก็เปรียบเหมือนรองเท้าคู่สวย
ใส่ไปสักพัก เบื่อ ก้อโยนทิ้งขยะ
ไม่ต้องเสียดายให้เสียเวลา เพราะรู้ว่า อย่างไง
มันก้อยางเลวได้อีก

0
win 14 มี.ค. 53 เวลา 01:43 น. 11

รู้ไหมว่าทำไมผู้ชายถึงเจ้าชู้ .....ก็เพราะผู้หญิงชอบคนเลวไง&nbsp &nbsp  รู้ก็รู้ว่าเขาเจ้าชู้....แล้วไปเผลอทำไม (เลิกเจ้าชู้ไม่ได้จริงๆ)

0
ลูกตาล 20 เม.ย. 53 เวลา 16:41 น. 12

สันดานผู้ชายคบกันใหม่ๆๆมันก็เอาจัยนานๆๆไปอยากได้ไรมันบอกไปซื้อเองอยากแดรกไรมันบอกหั้ยไปซื้อเองสันดานมันก้เป็นงี้เย็สเเล้วทิ้งสัสเอ่ยอยากจะด่ามันถึงโครตพ่อโครตแม่มันอีก

0
ลูกตาล 20 เม.ย. 53 เวลา 16:46 น. 13

เราชื่อลูกตาลเราคอดอยู่เสมอว่าหน้าตาน่ารักมีคนจีบเยอะแต่มันไม่ใช่เลยยิ่งหน้ารักแค่ไหนมันยิ่งทำหั้ยเราเจ็บเพราะโดนหลอกไปเย็สแล้วมันก้เบื่อพูดแล้วลูกตาลก้เครียดทามไมผู้ชายต้องสันดานอย่างงี้ลุกตาลขอหั้ยผู้หญิงทุกคนจำไว้นะอย่าหั้ยมันเย็สเพราะผู้ชายจริงใจหาอยากมากหลอกเย็สแล้วก้ไป(รักกุจริง&nbsp ทิ้งกุจรัง ตอแหลวะสัส)

1
อณิดา 25 ก.ค. 59 เวลา 10:29 น. 13-1

คนที่เขารักคุณจริง เขาจะไม่มีวันทิ้งคุณ ผู้ชายมันเ-้ยน่ายิงทิ้ง

0
ลูกตาล 26 เม.ย. 53 เวลา 09:02 น. 14

สันดานผู้ชาย ฟังกลอนนี้ไว้
รักจริง หวังเย็ส
ที่ว่ารัก&nbsp รักใครคนไหนแน่
ที่ว่ารัก&nbsp รักแท้แน่แค่ไหน
ที่ว่ารัก&nbsp บอกจากปากหรือจากใจ
ที่ว่ารัก&nbsp บอกกับใครไว้กี้คน
ลูกตาลเด็ก กทม

0
ban 29 เม.ย. 53 เวลา 11:53 น. 15

โถบอกว่ารักแล้วหักอก&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp นรกพูดมาได้ไม่ง่ายหมา
&nbsp &nbsp แต่ละคำที่สับหามา&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  กูละอาเหลือทนคนจังไร
&nbsp &nbsp &nbsp  กูซื่อสัตว์แต่กลับสัตว์ตอบ&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp กูจะหลอกให้ชำเหลือหลาย
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp กูเกลียดๆ ไม่รู้หรือควาย&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  โง่ชิหายกูด่าซึ้งหรือยัง..อี


ใครเจอคนดีๆ ก็ดีไปเนอะ

ขอให้โชคดีทุก ๆคน จร้า..จากเพศเดียวกัน

0
รักเพื่อน 21 พ.ค. 53 เวลา 11:32 น. 16

เกลียด&nbsp I'ชิน&nbsp วงศ์สวัสดิ์โสต&nbsp  รักมายน์เหรอ.....ค่ะ&nbsp &nbsp &nbsp แล้ว..Bell..ล่ะ&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 
คุนเอาปัยไว้ไหน&nbsp  ไม่ได้อยากมีเรื่องเลย&nbsp &nbsp &nbsp แต่ที่คุนทำมันก้อ&nbsp  เลว&nbsp  นรก&nbsp  เกินปัย
ต้องหัย..Bell..ร้องไห้อีกกี่ครั้ง ถึงจะพอจัย
ถ้ารัก&nbsp มายน์&nbsp มากกกกก&nbsp แล้วโทมาหัยความหวังทำไม
สงสาร มายน์ นะ&nbsp โง่อยุ่ได้&nbsp ไม่รุ้รึไงว่าเค้าหลอก&nbsp  โง่!!!!!!!!!!!!!!!!!

0
nano 10 มิ.ย. 53 เวลา 19:29 น. 17

อ่านแร้วเกลียดชายเจ้าชู้มากเรยอ่ะ
เพิ่งรู้นะ ว่าความคิดเค้าเห็นแก่ตัวขนาดนี้
แบบว่าเลวขั้นเทพอ่ะ น่ากลัวอ่ะ
เห้อ....อ่านแร้วเสียความรู้สึก

0
หมวย 13 ก.ย. 53 เวลา 13:09 น. 19

บักป๊อดบักควายบักซั่วซาดหมาหน้าซ่นตีนกูเกลียดเลว
คอยดูก็แล้วกันผู้หญิงไม่ร้ายถ้าผู้ชายไม่เลว
นี่คือความรู้สึกที่มีต่อผู้ชายเลว&nbsp ๆ&nbsp คนนั้น

0
DavilDew 13 ก.ย. 53 เวลา 13:26 น. 20

เอาเถอะไม่ว่าใครจะเป็นยังไง แต่เมื่อพบเจอแล้ว เราก็ควรยับยั้ง

จะไได้ไม่เป็นเหยื่อของพวกเขาเหล่านั้น

0