Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อาถรรพ์โลกลึกลับ !!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถ้าเคยอ่านกันแล้วก็ขออภัยด้วยนะคะ :]]
โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


1.ฝันบอกเหตุ

ประธานาธิบดีลินคอร์นมองเห็นลางบอกความตายของตัวเองใ นความฝัน ท่านได้เขียนบันทึกลางบอกเหตุอันน่าสะพรึงกลัวนี้ไว้ ว่า "ผมเห็นคนร้องไห้คร่ำครวญ และเห็นแท่นตั้งศพที่มีทหารเฝ้าอยู่รอบๆท่ามกลางความ เศร้าโศกของผู้คน" เมื่อท่านถามว่าใครตาย มีเสียงตอบว่า "ประธานาธิบดี" ซึ่งฝันบอกเหตุนี้เกิดขึ้นก่อนท่านถูกลอบสังหารเพียง 10 วัน

2.ขบวนรถไฟหลอน

เวลาราวเที่ยงคืนในช่วงเดือนเมษายน ชาวบ้านจะเห็นขบวนรถไฟนำศพของประธานาธิบดีลินคอร์นแล ่นผ่านตามเส้นทางจากกรุงวอชิงตันไปยังบ้านเกิดของท่า นที่สปริงฟิลด์ พร้อมด้วยเสียงเพลงไว้อาลัยที่แว่วอยู่ไกลๆ บนรถไฟมีคนสวมเสื้อคลุมสีน้ำเงินกำลังแบกโลงศพราวกัน ว่า ท่านต้องการย้ำเตือนถึงเรื่องการจากไปอย่างไม่สงบสุข

3.ทำเนียบ ผี...
พระราชินีวิลเฮลมินาแห่งเนเธอร์แลนด์ ได้รับเชิญใสด็จประทับที่ห้องของประธานาธิบดีลินคอร์ นพอตกดึกพระองค์ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆ จึงทรงลุกไปเปิด แล้วพระองค์ก็เห็นร่างประธานาธิบดีอยู่เบื้องหน้าและ ถอดหมวกออกทำความเคารพ ก่อนจะค่อยๆเลือนหายไป นับจากนั้นวิญญาณของประธานาธิบดีก็วนเวียนอยู่ในทำเน ียบขาวตลอดมารวมเวลาได้ 1 ศตวรรษก่อนจะจากไปอย่างถาวร

4. เรือปิศาจ
ตำนานเรือฟลายอิ้งดัตชแมนที่ถูกสาปให้แล่นอยู่ที่แหล มกู๊ดโฮปไปชั่วนิรันดร์ เพื่อลงโทษกัปตันเด็คเคนที่เลือกนับถือซาตานแทนพระเจ ้า คือปริศนาที่สร้างความฉงนแก่นักเดินเรือมากมาย ปี ค.ศ. 1881 เจ้าชายยอร์ชที่ 5 แห่งอังกฤษได้บันทึกการเห็นเรือลำนี้ว่า มีแสงไฟสว่างกลางมหาสมุทรทุกวันนี้เรือต้องคำสาปยังเ ป็นปริศนาท้าทายนักเดินเรือทุกคน

5.เรือผีสิง
ปี ค.ศ. 1798กัปตันเรืออีเดนบริดจ์ ตกใจสุดขีดเมื่อเห็นเรือใบโบราณลำหนึ่งแล่นรี่เข้ามา ราวกับจะพุ่งชนและผ่านไปเฉียดฮิวกัปตันมองเห็นชื่อที ่ข้างเรือถนัดตาว่า เลดี้ โลวิบอนด์ ซึ่งอับปางและเกยตื้นอยู่ที่ชายฝั่งกู๊ดวินแซนด์เมื่ อหนึ่งร้อยปีก่อน จนถึงทุกวันนี้เรือลำนี้ก็ยังมาปรากฎให้เพื่อนนักเดิ นเรือได้สยองขวัญอยู่

6.เรือของ โนอาห์
ตำนานน้ำท่วมโลก และโนอาห์ผู้อพยพฝูงสัตว์ลงเรือยักษ์เพื่อหาดินแดนให ม่แล้วมาเกยตื้นที่ภูเขาอารารัตคือเรื่องเล่าในพระคั มภีร์ไบเบิลที่ไม่มีใครบอกได้ว่าจริงหรือไม่ จนปี ค.ศ. 1887 เจ้าชายจอห์น โจเซฟ นูรีได้ขึ้นไปบนภูเขาอารารัตและได้พบซากเรือที่มีคอก และกรงสัตว์จำนวนมากติดอยู่ระหว่างชะง่อนหินใหญ่ บางทีสิ่งที่พบอาจเป็นคำตอบของปริศนาเรือโนอาห์ก็ได้

7.มนตร์ดำแห่งวูดู
ลัทธิวูดูเป็นลัทธิดั้งเดิมแห่งเกาะเฮติ ที่สอนให้เชื่อเรื่องเวทมนตร์ และพิธีกรรมศักสิทธิ์ เหล่าหมอผีใช้มนตร์ดำปลุกวิญญาณคนตายขึ้นมาเป็นทาสรั บใช้ที่เรียกว่า ซอมบี้ เชื่อกันว่าในทศวรรษที่ 1910 ซอมบี้มากมายถูกปลุกขึ้นมาเป็นแรงงานในไร่อ้อย สร้างความแตกตื่นแก่ผู้คนทั้งเกาะ หากวันนี้มนตร์ดำยังไม่คลายความขลัง อาจมีซอมบี้อยู่ ณ ที่ใดที่หนึ่งบนเกาะก็ได้..

8.อาถรรพ์กระดูก
ปี ค.ศ. 1936 เซอร์อเล็กซานเดอร์ ซีตัน กับ เลดี้เซย์ลา เดินทางไปเที่ยวสุสานอียิปต์โบราณ ก่อนกลับเลดี้เซย์ลา หยิบเศษกระดูกมนุษย์ติดกลับมาบ้านด้วย หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น ตั้งแต่ปล่องไฟระเบิด ได้ยินเสียงฝีเท้า และเห็นคนแต่งตัวแปลกๆยามวิกาล จนต้องทำพิธีขับไล่ดวงวิญญาณ อาถรรพ์สยองจึงหมดไป

9.เพรชต้องคำสาป
ใครจะรู้ว่าเพชรหนัก 500 กะรัตเม็ดหนึ่ง จะนำหายนะมาสู่ผู้ครอบครอง เริ่มจากทหารฝรั่งเศส ที่ขายมันให้กับ กัปตันเรือชาวอังกฤษ แล้วกัปตันก็ขายต่อให้กับ พ่อค้าเพชรชาวยิว ต่อมาไม่นาน ทหารฝรั่งเศสคนนั้นถูกแทงตาย กัปตันเกิดคลุ้มคลั่ง และพ่อค้ายิวก็ถูกโจรฆ่าตาย ส่วนโจรถูกจับแขวนคอที่คุกนิวเกท และเพชรเม็ดนี้ยังทำให้ราชวงศ์โรมานอฟแห่งรัสเซียล่ม สลาย ก่อนจะหายไปอย่างไร้ร่องรอย

10.มนุษย์หมาป่า
ปี ค.ศ. 1603 ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ชาวบ้านจับมนุษย์หมาป่าได้ขณะที่กำลังทำร้ายเด็กหญิง วัย 13 ปี เมื่อโดนจับ มันกลายร่างเป็นเด็กชายอายุ 13-14 ปี และบอกว่า เทพเจ้าแห่งป่า ได้มอบพลังกลายร่างให้ ก่อนหน้านี้เขาได้กินเด็กในหมู่บ้านไปหลายคน แม้นศาลจะตัดสินให้เขาเป็นฆาตกรโรคจิต แต่ปริศนาที่เขากลายร่างยังคงสร้างความพิศวงแก่ชาวบ้านที่นั่น

11.ปราสาทผีสิง
ปราสาทเก่าแก่โบราณ มักมีตำนานลึกลับน่ากลัว ปราสาทการ์มาร์ค ของขุญนางเก่าแก่ชาวฝรั่งเศส ก็เช่นกัน มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับบารอน เจ้าของปราสาทที่ชอบทำตัวลึกลับเวลากลางวัน ตกกลางคืนมักจัดงานเลี้ยงเชิญแขกหน้าตาแปลกๆมาที่ปรา สาท ต่อมาเขาจับหญิงสาวในหมู่บ้านมาทำพิธีสังเวยปีศาจ ชาวบ้านจึงบุกเข้าไปฆ่าและฝังเขาไว้ที่ใต้ปราสาทแห่ง นั้น

12.ผีในพระราชวัง
พระราชวังบักกิ้งแฮม คือสถานที่สิงสถิตของวิญญาณที่ไม่สงบ บางวันจะมีเสียงปืนดังก้องกัมปนาท มาจากชั้นสองของพระราชวัง ซึ่งเป็นห้องที่ พันเอกจอห์นกวีนน์ ราชเลขานุการ ของพระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 7 ใช้เป็นที่ดับชีวิตตัวเอง เพราะแก้ปัญหาอย่าร้างไม่ได้ กระทั่งปัจจุบัน จะได้ยินเสียงปืน ปีละ 1-2 ครั้ง โดยไม่มีใครเคยพบต้นเสียงเลย

13.หอคอยปริศนา
หอคอยแห่งลอนดอน ได้ชื่อว่า เป็นสถานที่ชุมนุมผีมากที่สุดในอังกฤษ ปี ค.ศ. 1864 ขณะที่ทหารยามนายหนึ่งยืนเวรยามรักษาหอคอยอยู่นั้น เขาเห็นสตรีที่มีผ้าคลุมศีรษะ ปรากฏตัวต่อหน้า แต่ที่น่าขนหัวลุกคือ ใต้ผ้าคลุมนั้นไม่มีหัวของเธออยู่ ต้องเป็นวิญญาณของ แอนน์ โบลีน มเหสีองค์ที่ 2 ของ พระเจ้าเฮนรี่ ที่ 8 ซึ่งเคยถูกจับขังไว้ ในหอคอย และถูกสำเร็จโทษด้วยการถูกตัดหัว

14.ศพมนุษย์ต่างดาว
กรกฎาคม ปี ค.ศ. 1948 กองทัพอากาศสหรัฐฯ พบศพมนุษย์ต่างดาว 12 ศพ สูงประมาณ 90 ซ.ม. หัวโต ตาโปน สภาพไหม้เกรียมทั่วตัว จากยูเอฟโอที่ตกแถวเม็กซิโก จึงนำไปเก็บไว้ในห้องนิรภัยขนาดใหญ่ที่ฐานทัพไรท์แพต เตอร์ เพื่อตรวจสอบอย่างระเอียด แต่จนแล้วจนรอดกองทัพสหรัฐฯ ก็ยังเก็บผลการตรวจสอบไว้เป็นความลับ

15.ฐานปฏิบัติการลับ(Area 51)
เหตุการณ์ประหลาดมากมายถูกโยงเข้ากับเรื่องของมนุษย์ ต่างดาว ทางการสหรัฐฯจึงตั้งฐานปฎิบัติการลับ Area 51 ขึ้น เพื่อวิจัยและศึกษาเรื่องจานบินและมนุษย์ต่างดาวโดยเ ฉพาะมีนักวิทยาศาสตร์สาขาต่างๆมาร่วมงานกว่า 200 คน แต่จนบัดนี้ คามลับเรื่องจานบินและมนุษย์ต่างดาวก็ยังไม่ได้รับกา รเปิดเผยจากฐานปฎิบัติการลับแห่งนี้เลย

16.เหตุเกิดที่รอสเวลล์
ปี่ ค.ศ. 1947 เกิดระเบิดที่เมืองรอสเวลล์ สหรัฐฯมีเศษโลหะสีเงินกระจายทั่วฟาร์มของเกษตรกรคนหน ึ่งกองกำลังเฉพาะกิจถูกส่งเข้ามาป้องกันพื้นที่และเก ็บเศษโลหะ พร้อมแถลงการณ์ว่าเป็นการการระเบิดของรูปบอลลูนตรวจอ วกาศ แต่เมื่อวิเคราะห์ซากโลหะที่เหลือ ปรากฏว่าเป็นโละหะที่ไม่มีในโลก เป็นไปได้ไหมว่าโลหะนั้นคือชิ้นส่วนของ UFO ที่กองทัพสหรัฐฯพยายามปกปิดมาจรทุกวันนี้

17.แฟ้มลับ UFO
เมื่อแฟ้มลับเรื่อง UFO เปิดเผยต่อสาธารณะเป็นครั้งแรก ทำให้เรารู้ได้ว่าจานบินปริศนาหรือยูเอฟโอ เป็นเรื่องจริง ที่ทางการสหรัฐฯ พยายามปกปิดชาวโลกมาตลอด จากเอกสารคำให้การของบุคคลสำคัญ ยิ่งเพิ่มความมั่นใจเรื่องยูเอฟโอว่า เป็นยานอวกาศของอีกระบบสุริยะที่เฝ้าสำรวจโลกเรามาเป ็นเวลาหลายร้อยปี ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจติดต่อกับมนุษย์ต่างพิภพได้

18.อาถรรพ์เจ้าหญิง 1
อาถรรพ์เริ่มต้นเมื่อมีคนลักลอบขโมยมัมมี่ของเจ้าหญิ งอาเมน - รา ออกมาขายเป็นเครื่องประดับบ้านต่อมา สองในสี่หัวขโมยเสียชีวิต หลังจากนั้น เมื่อมัมมี่ของพระนางถูกนำมาเก็บที่พิพิธภัณฑ์ก็มีผู ้ได้ยินเสียงร่ำไห้ดังออกมาจากโลง ทางพิพิธภัฑ์จึงขายมัมมี่ต่อให้นักสะสมของเก่าซ่งราย นี้พบมัมมี่ลุกเดินออกมาจากโลง จนทุกวันนี้ไม่มีใครทราบว่ามัมมี่ของพระนางอยู่ที่ใด

19.อาถรรพ์เจ้าหญิง 2
ทุกคนคงจำเหตุการณ์เรือไททานิคล่มได้ดี แต่เชื่อหรือไม่ มีคำกล่าวยืนยันว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นคือหนึ่งในอาถร รพ์เจ้าหญิง อาเมน - รา มีผู้กล่าวว่ามัมมี่ของเจ้าหญิงถูกขนย้ายขึ้นเรืออย่ างลับๆเพื่อส่งไปให้นักโบราณคดีที่สหรัฐฯ สุดท้ายไม่มีใครพบมัมมี่ของพระนางอีกเลย

20.อสูรกายนิวเจอร์ซีย์
มีเรื่องเล่าว่า หญิงคนหนึ่งแช่งลูกในท้องของเธอให้เป็นปิศาจ เมื่อทารกอายุได้เก้าเดือนคำแช่งนั้นก็เป็นจริง เด็กน้อยกลายเป็น...โดเรม่อน!! ล้อเล่นๆ อสูรกายมีปีก เขี้ยวยาว และเริ่มอาหารมื้อแรกของมันด้วยเลือดเนื้อของพี่ๆทั้ ง 12 คนนับแต่บัดนั้น ก็มีผูพบเห็นอสูรกายตนนี้วนเวียนอยู่ในป่าทางตอนใต้ข องรัฐนิวเจอร์ซีย์เรื่อยมา

21.ของฝากจากอนาคต
พบแคปซูลโลหะที่ฝังรวมอยู่กับโบราณสถานเก่าแก่ ทางตอนเหนือของกรุงนิวเดลี ในปี ค.ศ 1989 ภายในบรรจุวิทยุ เตาปิ้งขนมปัง นาฬิกา และหนังสือพิมพ์ภาษาญี่ปุ่นฉบับญี่ปุ่นเดือนสิงหาคม ปี่ ค.ศ. 2023 ซึ่งหมายความว่าสิ่งของในแคปซูลนั้นจะต้องเป็นสิ่งที ่มีอยู่ในอนาคตอาจเป็นหลักฐานที่บ่งบอกว่าในอนาคต มนุษย์เดินทางย้อนเวลาได


อ่านกันตาแฉะเลยทีเดียว 5 5 :DD


เครดิต :: http://www.jokergameth.com/board/showthread.php?t=27868


PS.  Ich liebe dich ♥

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

PimMy 3 ต.ค. 52 เวลา 14:59 น. 2

ลายตา มากกว่า ตาแฉะอีก ค่ะๆ ^^

แต่ก็ สนุก ดี ได้รู้เรื่องที่ยังไม่เคยรู้มาก่อน

0
xrayz 3 ต.ค. 52 เวลา 15:48 น. 3

เรื่องสุดท้าย ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง แสดงว่า 2012 ก็ไม่ได้เกิดขึ้นจริง อีกอย่าง เราสามารถย้อนเวลาได้
หรือว่า คนในอนาคตเขาย้อนเวลามาเพื่อแก้ปัญหา 2012

งงที่ผมพิมพ์ไหม?
ผมพิมพ์ไป งง ไป  5555

0
MyFairy 3 ต.ค. 52 เวลา 15:48 น. 4

เคยอ่านในหนังสือเล่มเล็กๆอะ 

ว่าแต่ ฟายอิ้งดัชแมน ไม่ใช่ เดวี่ โจนส์ เป็นกับตันหรอ 555+


PS.  [ ~Skulduggery Pleasant~ ]
0
กุล 3 ต.ค. 52 เวลา 16:46 น. 9

เรื่องสุดท้ายอ่ะมันจะเป็นจริงได้เหรอ
คือว่าเราเคยไปอ่านหนังสือมาเค้าบอกว่าโลกจะแตกตอนวันที่22เดือนธันวาคมปีพ.ศ.2555
งั้นก้อแปลว่าเรื่องที่เราได้ยินมามันผิดเหรอ1

0
Cndyph♥ 4 ต.ค. 52 เวลา 16:54 น. 10
18.อาถรรพ์เจ้าหญิง 1
อาถรรพ์เริ่มต้นเมื่อมีคนลักลอบขโมยมัมมี่ของเจ้าหญิ งอาเมน - รา ออกมาขายเป็นเครื่องประดับบ้านต่อมา สองในสี่หัวขโมยเสียชีวิต หลังจากนั้น เมื่อมัมมี่ของพระนางถูกนำมาเก็บที่พิพิธภัณฑ์ก็มีผู ้ได้ยินเสียงร่ำไห้ดังออกมาจากโลง ทางพิพิธภัฑ์จึงขายมัมมี่ต่อให้นักสะสมของเก่าซ่งราย นี้พบมัมมี่ลุกเดินออกมาจากโลง จนทุกวันนี้ไม่มีใครทราบว่ามัมมี่ของพระนางอยู่ที่ใด


เอ๊ะ เสียวข้างหลัง อ่านไปเหล่ไป พระนางอยู่ที่ไหนไม่มีใครรู้ -___-;;;;;;;

0
พลอย 9 ต.ค. 52 เวลา 15:57 น. 11

อาถรรพ์เจ้าหญิง 1 อ่ะสยอง&nbsp ''ไม่มีใครรู้ว่ามัมมี่ของพระนางอยู่ที่ใด '' แต่ก็สุดยอดทุกเรื่องเลย&nbsp สุดยอด!

0