Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าฝันเห็นผีบ่อยๆมันหมายความว่าอ่ะไร???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตามนั้นแหละค่ะคือช่วงนี้เราฝันเห็นผีบ่อยมาก


แบบแถบทุกวันเลยมันจะมีอะไรเกิดขึ้นไหมค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

มุมิจัง 16 ต.ค. 52 เวลา 15:30 น. 1

ดูหนังผี มากไปป่าว เลยเก็บมาฝัน

ถ้ากลัวมากก็ไปทำบุญ กรวดน้ำนะ จะได้สบายใจ ก่อนนอนก็สวดมนต์

ฝันเห็นผีมันไม่ได้ เป็นลางอะไรหรอก อย่าไปงมงาย

อาจจะเป็นเพราะเครียด หรือไม่ก็&nbsp ดูหนังผีจนเก็บไปฝันก็ได้

0
ผ่านมา 16 ต.ค. 52 เวลา 19:09 น. 4

ในฝันผีที่เห็นอ่ะน่ากลัวรึป่าว

แล้วในฝันเค้าทำอะไร

แบบจะทำอะไรเรารึป่าว

แต่ก้ไปทำบุญอ่ะ

ดีที่สุดละ

0
gam_lovely 17 ต.ค. 52 เวลา 22:07 น. 6

เอ้า

คห.5มาว่าเขาทำไมอ่ะ

ก็แค่สงสัยเฉยๆ

เราก็คงจะดูหนังผีมากเกินไปหน่อยจริงๆ

0
แป้ง 1 ม.ค. 54 เวลา 11:44 น. 7

ฉันไม่ได้ฟุ้งซ่านนะมันเป็นเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นเมื่อตอนผีคนนันยังมีชีวิตอยู่พอเค้าตายเค้าก็มาหลอกหลอนแล้วฝันถึงเค้าบ่อยๆยังงี้ยังเรียกว่างมงายอีกเหรอไม่มั้งแล้วใครที่หลบหลู่รับรองว่าสักวันต้องเจอดีแน่เหมือนที่ฉันเคยหลบหลู่มาก่อนและตอนนี้ฉันก็เชื่อแล้วว่าสิ่งนั้นมันมีจริงเพราะเค้ามาหลอกฉันตามความฝันอย่าพูดถึงทำบุญเลยฉันทำมาแล้วแทบทุกอย่างเชื่อฉันสิว่าถ้าใครไม่เชื่อสักวันหนึ่งต้องเจอแน่

0
เจนจิรา 30 ก.ย. 55 เวลา 12:52 น. 8

ชอบฝันเห็นผีก่อนวันพระทุกครั้งเรยค๊ บางคนมาบอกให้ทำบุญให้ บางคนก้มาบอกว่าเป็นไรตายอยู่ไหนอะไร ชื่อไรบอกหมดเรยค๊ แต่หลังจากฝันก็ทำบุญให้เค้าก็ไม่เคยเห็นคนเก่าน๊ค๊เป็นคนอื่นมาเข้าฝันเรื่อยๆ หมายความว่าไงค๊ ร่าสุดฝันเห็นคนสมัยก่อนแต่งตัวคล้ายเรื่องแม่นากอุ้มลูกมาหาแร้วยกมือไหว้ตลอดหมายความว่าไงค๊ ช่วยตอบกลับด้วยน๊ค๊อย่ารู้มากๆ ขอบคุณค๊

0
เบลล์ 16 ก.ย. 56 เวลา 20:36 น. 9

เรื่องแบบนี้ถ้าไม่เจอกับตัวก็จะไม่ค่อยเชื่อกัน เหมือนดิฉันเมื่อก่อนไม่ค่อยเคยฝันผี นาน ๆ ฝันที แต่ช่วง 5 ปีมานี้ ฝันเห็นผีมาเกือบทุกประเภท ทั้งผีเปรต ผีนางไม้ ผีเด็ก ผีคนแก่ แต่จะมาในลักษณะความฝันบ้าง กึ่งหลับกึ่งตื่นบ้าง จะฝันเห็นผีคนใหม่ ๆ ตลอด ไม่เคยซ้ำคนเดิม แลัวจะฝันกลางคืนวันโกณ เช้ามาเป็นวันพระ ทุกครั้งเลย แต่ถ้าวันอื่น ๆ จะไม่ฝันเห็นผี ฝันแต่เรื่องทั่ว ๆ ไป จนตอนนี้เริ่มกลัวมาก แต่ไม่รู้จะแก้ไขอย่างไรค่ะ

0
bank 26 ส.ค. 57 เวลา 12:00 น. 10

ผมฝันบ่อยมาก มีครั้งงนึงฝันเห็นสถานที่เดียวกันถึง 3 ครั้ง ครั้งแรกฝันว่าไปอยู่ในสวนครับใหญ่และสวยมาก และในสวนนั้นก็มีสถานที่แปลกๆที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน อยู่บริเวณรอบๆหลายจุด ในแต่ละครั้งที่ผมฝัน ผมก็เข้าไปแวะเวียนดูหลายที่อยู่ครับ ครั้งแรกผมเข้าไปในสถานที่ ที่คล้ายๆกับพระราชวังของไทยสมัยก่อน ใหญ่และสวยงามยิ่งกว่าวัดพระแก้วอีกครับ แต่ดันไม่มีคนอยู่ซักคนพยายามเดินหาผู้คนแต่ก็ไม่พบใครเหมือนสถานที่ร้างมากๆ แต่ทุกอย่างดูสวยงามและไม่เก่าเลย
ครั้งที่ 2 ผ่านไปหลายสัปดาห์อยู่ครับสวนเดิม ผมเดินไปเจอกับบ้านทรงไทยหลังหนึ่ง เจอยายแก่ๆอยู่คนนึงครับ เธอบอกว่าเป็นยายของผมในชาติที่แล้ว เค้าบอกผมว่า " ถ้าวันนึงผมได้มาอยู่ที่นี้จริงๆ ถ้าไม่อยากไปไหน มาอยู่กับยายที่นี้ก็ได้นะ "
ครั้งที่ 3 ครั้งนี้ ผ่านมาหลายเดือนเลยครับ สวนเดิมครับ กำลังจะเดินไปที่บ้านของยายในระหว่างนั้น เจอผู้หญิงคนนึงสวยมากเธอมาพร้อมกับ ง้าวโบราณเป็นหอกแบบจีนครับคล้ายๆที่กวนอูชอบใช้เธอบอกว่า เธอมาข้อให้ผมไปช่วยคนๆนึง เธอให้ผมเดินไปตามทางที่เธอบอกแล้วยก ง้าวที่เธอพกติดมาให้ผมเธอบอกว่าผมต้องใช้มัน ในระหว่างทางที่กำลังเดินไปผ่านบ้านยายที่ผมตั่งใจจะไปพอดีครับ แต่ในบ้านกลับไม่มีใครอยู่เลย ยายหายไปไหนไม่รู้ ส่วนของที่ผมได้มาหนักและเกะกะมากครับ เลยเอาเสียไว้ในตุ่มน้ำหน้าบ้าน เป็นโองเหมือนโอ่งมังกร ผมเดินต่อไปในสวนที่สวยๆนั่นแหละครับ แต่สถานที่ ที่ผู้หญิงสวยๆบอกทางให้ผมมามันไม่สวยเลยครับ เป็นหน้าผาสูงชันมาก ที่ตีนหน้าผมมีรอยแตกเหมือนปากถ่ำขนาดเล็ก เมื่อเดินเข้าไป พบอีกรอยแตกนึงในผนังถ่ำในรอยแตกมีบันไดเล็กเป็นทางเดินขึ้นไปข้างบนด้วยครับ ผมพบเด็กผู้หญิงคนนึงอายุประมาน 16-18 ปี เธอถามผมมว่า มาที่นี้ทำไมมันยังไม่ถึงเวลาที่ผมสมควรมา เลยบอกเธอไปว่า กำลังมาตามหาคนช่วยนำทางให้หน่อยได้มั้ย (ที่ต้องบอกแบบนั้นเพราะผมเดินขึ้นมาแล้ว พบกับทางเดินที่มืดมากมืดสนิดเลย ซึ่งเด็กที่ผมเจอถือตะเกียงอยู่) ในระหว่างที่กำลังคุยผมเจอโต๊ะวางตะเกียงอยู่ 7-8 อันแต่ผมหยิบไม่ได้เพราะมัน ไม่มีชื่อของผมระบุว่าเป็นเจ้าของตะเกียงเลยครับ มีแต่ชื่อของใครติดอยู่ก็ไม่รู้ เธอเดินนำผมไปตามทางเดินดูสลับซับซ้อนมากคล้ายๆเขาวงกต ตอนแรกเป็นทางเดินเล็กๆ แล้วก็ค่อยๆใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ บริเวณกำแพงก็เป็นลูกกรงเหมือนคุกมืดๆไม่มีอะไรข้างในมีแต่วัชพืชเลื้อยเกาะพันกันลูกกรงเต็มไปหมด ในระหว่างที่กำลังเดินอยู่มี ผู้หญิงสาวคนนึงเดินมาจากไหนไม่รู้มาตัดหน้าผม เดินคั่นกลางระหว่างผมกับเด็กสาวตอนแรกไม่เอะใจอะไรครับ แต่พอผู้หญิงคนนั้นหันหน้ามาเท่านั้นแหละ เธอเป็นผีครับหน้าตาดูไม่พอใจผมเอามากๆไม่รู้ทำไม และบริเวณรอบๆจากที่มืดๆในลูกกรงเต็มไปด้วยผี สัมสัมภเวสีเพียบเลยครับ แต่ผมเห็นแล้วไม่รู้สึกตกใจอะไรเดินต่อไป เพราะฝัันเห็นจนชินแล้ว555 จนมาถึงทางแยก 2 ทาง ╬ สักษณะประมานนี้ ถ้าเลี้ยวซ้ายเป็นประตูใหญ่มากเป็นเหล็กร้อนๆกำลังแดงๆเลย แต่ถ้าตรงไปเป็นเหมือนบึงน้ำเล็กๆแล้วก็เป็นทางตัน เด็กสาวที่ถือตะเกียงพาผมไปที่เหมือนบึงน้ำนั่นมี ผู้หญิงคนนึงนอนจมน้ำอยู่ในบึง เธอบอกว่านี้แหละคนที่ผมตามหา พูดยังไม่ทันจบครับทั้งผีทั้งคนวิ่งหายกันไปหมดเธอบอกให้ผมหาที่หลบเหมือนมีอะไรกำลังมา (ก่อนหน้านี้นานพอสมควรผมเคยฝันเห็นตัวปะหลาดมาก มีปีกแบบค้างคาวตัวผอมๆหัวล้านๆพุงโลหน้าตาตลกมาก ผมเอาดาบแทงทะลุอกมันมาครับ ส่วนใหญ่เวลาฝันเห็นพวกนี้จะไม่ข่อยออกแนววิ่งหนีครับ ถ้าไม่คุยกันดีๆก็ต้องมีช๊อตได้ใช้กำลังกัน ) พอเจอมันเท่านั้นแหละ คิดขึ้นมาในใจ"-อีกแล้วหรอ" หน้าตามันถอดสีเมื่อเจอผม ตะโกนด่าผมว่า อุส่าหลบ-มาอยู่ที่หน้าประตูนรกนี้-ยังตามมารังควานกูอีกหรอ สตันครับ " เ-้ยอะไรหน้า ประตูนรก" อุทานไม่ทันจบตัวประหลาดนั้นพุ่งเข้ามาเหมือนจะทำร้ายผมมันจะดึงผมเข้าไปตรงทางแยกที่ อยากแค่เดินผ่านเฉยๆประตูใหญ่ๆนั่นแหละครับ ผมนึกถึงสิ่งที่ผู้หญิงสวยๆให้มาเลยครับเธอบอกว่าผมต้องใช้อาวุท55555 พอในใจคิดว่าซวยแล้วแค่นั้นแหละ เหมือนมีใครมาดึงผมออกมา เป็นภาพสถานที่ย้อนกลับจากทางที่เดินเข้ามาแบบเร็วมาก ไม่ถึง5วิ ผมมายืนอยู่ตรงรอยแตกริมหน้าผาแล้วครับจากตอนแรกที่ใช่เวลาเดินเข้ามาเกือบสิบนาที แล้วผมก็ตื่นมานอนประมานเกือบๆตี5ได้ คิดในใจกูจะได้ไปอีกมั้ย ผู้หญิงที่จมน้ำอยู่กูยังไม่ได้ดึงขึ้นมาเลย ถ้าได้ไปรอบหน้ากูจะเอา-ให้ตายเลยไอ่ตัวนั้นอะ55555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ