Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นาธาน"โฟนอินยันอยู่ในเมืองไทย อ้ำอึ้งไม่ได้ยืมเงิน"น้องอ้อม"ให้รอแถลงข่าวจันทร์นี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


"นาธาน"ยันอยู่ชายทะเลบางขุนเทียน ไม่ได้หนีตาม"เอกชัย ศรีวิชัย"ตามข่าว
อ้ำอึ้งไม่ได้ยืมเงิน"น้องอ้อม"ให้รอแถลงข่าวจันทร์นี้ ส่งเอสเอ็มเอส"I′m died forever
" ผู้จัดการหวั่นคิดสั้นฆ่าตัวตาย บอกทยอยคืนเงินเจ้าหนี้บ้างแล้ว



 

ชิ-อนุชา ลังประเสริฐ ผู้จัดการส่วนตัวของนาธาน โอร์มาน อดีตนักร้อง และเอกชัย ศรีวิชัย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง แถลงชี้แจงกรณีมีข่าวนาธานเดินทางไปคอนเสิร์ตที่นอร์เวย์กับเอกชัย หลังมีข่าวในทางลบ ว่า ยืนยันว่านาธานยังอยู่เมืองไทย โดยระยะหลังประสบปัญหาอย่างที่เป็นข่าวอยู่จริง และสภาพจิตใจค่อนข้างแย่ ก็กลัวว่านาธานอาจคิดสั้นหรือคิดฆ่าตัวตายได้


"ช่วงปลายปีที่ผ่านมา เราก็ได้รู้ได้เห็นว่าเขามีหนี้มีสินอะไรบ้าง ทำธุรกรรมทางการเงินตรงไหนก็บอกเขาให้พยายามใช้จ่ายซะ ใช้หนี้เขาซะ จะได้หมดภาระปัญหา ที่ผ่านมาก็เห็นเขาจ่ายเงินกับคนที่เขาเป็นหนี้เป็นสิน"


สำหรับกรณีนางฉลอง จันทร์นาค ยายของ "น้องอ้อม" น.ส. เสาวนีย์ ฤทธิโชติ หญิงสาวที่ป่วยมีอาการผิดปกติทางร่างกายคล้ายตัวดักแด้ เปิดเผยว่านาธานยืมเงินน้องอ้อมไปกว่า 1 แสนบาท ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2548 โดยอ้างเหตุผลการยืมว่า เพื่อนำเงินไปบริจาคโครงการช่วยเหลือชาวมอร์แกนผู้ประสบภัยสึนามิมีปัญหา เพราะเกิดการฉ้อโกงกันขึ้น


ผู้จัดการส่วนตัวนาธาน กล่าวว่า เรื่องนี้น้องอ้อม ต้องถามน้องแอ้มน้องสาวน้องอ้อม เพราะตนไม่ได้อยู่ด้วย


เมื่อถามว่าได้มีการคืนเงินไปบางส่วนแล้วหรือไม่ ชิกล่าวว่า "เท่าที่ทราบ มีการคืนเงินไปแล้ว แต่ไม่แน่ใจว่ายืมมาเท่าไหร่ ต้องถามอ้อมว่าเขายืมกันด้วยเหตุผลอะไร"


เมื่อถามย้ำว่า แสดงว่ายืมจริงหรือไม่ ชิกล่าวว่า "ถ้ามีการใช้ ก็แสดงว่ามีการยืมจริง" 


ทั้งนี้ ระหว่างแถลงข่าว ทีมงานของนายอนุชา ได้โทรศัพท์ติดต่อนาธาน โดยนาธานกล่าวว่า ตอนนี้อยู่แถวบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ไม่ได้หนีไปไหนเลย ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพี่เอกชัยไปนอร์เวย์เลย โดยสามารถเช็คได้ที่สนามบิน และยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับเอกชัยเลย อยากขอโทษพี่เอก และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับพี่เอกที่ทำให้เดือดร้อน


"ตอนนี้ธานก็เสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะบานปลายขนาดนี้ ไม่ว่าเรื่องอะไรที่เกิดขึ้นกับนาธานไม่ได้เกี่ยวข้องกับพี่เอกเลย เป็นพี่คนหนึ่งที่เคารพเท่านั้นเอง" นาธานกล่าว


เมื่อถามถึงกรณียืมเงินน้องอ้อม นาธาน กล่าวว่า ต้องขอบคุณอ้น สราวุธ มาตรทอง ที่ออกมาแถลงข่าว ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้เกี่ยวข้องกับเงินมอร์แกนเลย


"คำตอบจริงๆ อยู่ที่น้องแอ้ม น้องสาวน้องอ้อม จะให้คำตอบว่าจริงๆ แล้วเรื่องเป็นอย่างไร แม่อ้อมก็รู้นะ สิ่งที่คุณยายพูดอาจจะเข้าใจผิด จริงๆ แล้วคำตอบมันมีอยู่แล้ว"


เมื่อถามว่าอีกว่าได้ยืมเงินน้องอ้อมมาหรือไม่ อดีตนักร้องกล่าวว่า "ไม่ได้เอาเงินมาเลย จริงๆ แล้วมันคือการ... เอ่อ เขาเรียกว่าอะไรล่ะ ผมไม่ให้คำตอบดีกว่าพี่"


"ไม่ได้ยืมเงินมาเลยครับ ไม่ได้เอาเงินตากับยายมาเลยครับ ต้องขอโทษจริงๆ ไปสัมภาษณ์น้องแอ้มดีกว่า" นาธานพยายามตัดบท


นอกจากนี้ นาธานยืนยันว่า วันนี้โทรมาเพื่อปกป้องเอกชัยเท่านั้น จะไม่ขอตอบเรื่องอื่น ให้รอแถลงข่าวด้วยตัวเองอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 16 พ.ย.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจบการแถลงข่าว นาธานได้ส่งข้อความสั้นเข้าโทรศัพท์มือถือของนายอนุชาว่า "I′m died forever "




"นาธาน"ส่งข้อความ"ลาตาย"โฟนอินแก้ข่าวหนีไปนอร์เวย์ ยังรับลมอยู่ชายทะเลไทยอ้างถูกกรอกหูเป็นลูกครึ่ง


"นาธาน"โฟนอินจากชายทะเลบางขุนเทียนแก้ข่าวหนีคดีหลบไปนอร์เวย์ บอก"เอกชัย"ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่งข้อความ"ลาตาย" "ผู้จัดการส่วนตัว"อ้าง"นาธาน"ถูกเป่าสมองตั้งแต่เกิดว่าพ่อเป็น"เนปาล"แม่เป็น"ไทย"

เมื่อเวลา 16.25 น. วันที่ 14 พ.ย. ที่ร้านแอม อิน บาร์ แอนด์ เรวเตอร์รองท์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา นายอนุชา ลังประเสริฐ ผู้จัดการส่วนตัวของนายนาธาน โอร์มาน ได้จัดแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีที่มีข่าวออกมาว่านายเอกชัย ศรีวิชัย ได้พานายนาธานเดินทางเพื่อหลบหนีจากปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นไปที่ประเทศนอร์เวย์ โดยนายอนุชาได้ยืนยันว่านายเอกชัยเดินทางไปประเทศนอร์เวย์จริง แต่เป็นการเดินทางไปทำงาน ไม่ได้พานายนาธาหนีออกนอกประเทศแต่อย่างใด


"วันนี้ผมขอพูดในฐานะผู้จัดการส่วนตัวของคุณเอกชัย ศรีวิชัย และขอยืนยันว่าคุณเอกชัยเดินทางไปจริงแต่ ไม่ได้นาธานไปด้วยและตอนนี้นาธานยังอยู่ที่เมืองไทย ซื่งผมพยายามติดต่อนาธาน ให้มาพูดเคลียร์ตัวเองในเรื่องทั้งหมด"


ซึ่งนายอนุชายังได้ฝากไปถึงแฟนเพลงชาวใต้ของนายเอกชัยว่า นายเอกชัยไม่ได้ปลอมแปลงเอกสารพานายนาธานไปต่างประเทศ ซึ่งนายเอกชัยไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องทั้งหมดของนายนาธานด้วยซ้ำ


และเมื่ออธิบายเกี่ยวกับสถานะของนายเอกชัยเรียบร้อย ผู้สื่อข่าวจึงได้ขอให้นายอนุชา พูดถึงเรื่องนายนาธานโดยนายอนุชาได้กล่าวว่า หลังจากที่นายนาธานประสบปัญหาหลายอย่างที่เป็นข่าวอยู่ ตนได้คุยกับนายนาธานครั้งสุดท้าย เมื่อวันนที่ 13 พ.ย. แต่ในวันนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้


"วันนี้ยังพยายามโทรแต่ยังติดต่อไม่ได้ ก็กลัวว่าเขาจะคิดสั้น ตอนนี้ตนพยายามติดต่อเพื่อที่จะบอกเขาว่า อะไรที่เขาได้ทำไว้ก็ต้องยอมรับผลของการกระทำนั้น"


ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเรื่องการยืมเงิน, เรื่องการแสดงหนังกับฮอลลีวู้ด, เรื่องตรายาง นายนาธานได้เล่าให้นายอนุชาฟังบ้างหรือไม่


"เท่าที่ผมทราบเรื่องเงินของคุณจูลี่ (น.ส.จามจุรี แคชเชอร์ ดีเจคลื่น 95.5 เวอร์จิ้นท์  ฮิต) ได้มีการเคลียร์เรียบร้อยแล้ว ส่วนทางพี่เต็ม (แม่บ้านของนาธาน) เท่าที่รู้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันมานาน เขาได้ช่วยเหลือจุนเจือกันมานาน ในเรื่องเงินมีการพูดคุยกันไปแล้ว ในส่วนของคนที่ประสานงาน บอกว่าได้มีการใช้คืนไปจำนวนหนึ่งแล้ว แต่ในเรื่องตรายางตนไม่ทราบจริง ๆ  สำหรับเรื่องหนัง ตนอยากเรียนว่าภาพชุดแรก (จากเทศกาลศิลปะ) เป็นภาพที่นาธานส่งให้ตน ซึ่งตรงนี้ตนขอยอมรับว่า เป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด เนื่องจากตนเข้าใจผิดไปเอง ว่าเป็นภาพจากการถ่ายทำหนัง จึงได้ส่งต่อให้กับสื่อมวลชนบางแห่ง และในฐานะที่ตนถือใบสัญญาของนาธานที่เกี่ยวกับการแสดงหนังไว้ ผมจะขอรับผิดชอบเรื่องนี้เอง ผมจะเดินทางไปต่างประเทศติดต่อกับโปรดักชั่น และจะไปคุยว่าเรื่องราวเป็นยังไง"


นายอนุชา กล่าวว่า ตนอาจจะเดินทางไปประมาณเดือนธันวาคม หรือมกราคม ปีหน้า แต่ยังไม่ทราบว่าเดินทางไปประเทศใดแต่จะเป็นประเทศในแถบตะวันออกกลาง ส่วนเรื่องบริษัทโปรดักชั่น ตนขอยังไม่บอกว่าเป็นบริษัทใด เนื่องจากอยากให้เรื่องราวแน่ชัดเสียก่อน และในระหว่างแถลงข่าวนั้น นายนาธานได้โทรศัพท์เข้ามาเพื่อยืนยันว่ายังอยู่ในประเทศไทยพูดอธิบาย พร้อมทั้งยืนยันว่านายเอกชัยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องทั้งหมดเลย

 

"ตอนนี้ผมอยู่แถวชายทะเลบางขุนเทียน ผมยอมรับว่าไปสถานทูตนอร์เวย์จริง แต่ไปเป็นเพื่อนเพื่อน และไม่รู้เรื่องที่พี่เอกเดินทางไปนอร์เวย์ด้วยซ้ำ เช็คกับสนามบินได้เลย ผมอยากบอกว่าพี่เอกเป็นเหมือนพี่คนหนึ่งที่ผมเคารพเท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลย ก็ต้องขอโทษพี่เอกและผู้ที่เกี่ยวข้องกับพี่เอกด้วย" 

 

ระหว่างที่พูดนั้น สังเกตได้ว่านายนาธานมีน้ำเสียงสั่นเครือ แต่เมื่อถูกถามถึงเรื่องเงินที่ยืมมาจากน้องอ้อม น.ส.เสาวนีย์ ฤทธิโชติ หรือเด็กดักแด้ นายนาธานกลับมีอาการอ้ำอึ้งยืนยันเพียงว่าตนไม่เคยยืมเงินจากน้องอ้อม และเรื่องทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิดเท่านั้น ทั้งยังได้ปัดให้ไปถามรายละเอียดทั้งหมดกับน้องสาวของอ้อมเอง

 

นอกจากนี้ นายนาธานยังได้ฝากขอโทษ อ้น ศราวุฒิ มาตรทอง ดารานักแสดง และได้บอกว่าไม่ได้อ้างถึงเรื่องชาวมอร์แกนอย่างที่ยายของน้องอ้อมให้สัมภาษณ์ หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายนาธานอีกหลายเรื่อง เพื่อต้องการให้นายนาธานชี้แจงข้อเท็จจริง แต่แล้วนายนาธานก็พูดตัดพ้อทำนองว่าจิตใจย่ำแย่ ไม่สามารถพูดอะไรได้อีกแล้ว จากนั้นก็ตัดสายไป

 

สำหรับกรณีของน้องอ้อมนั้น ทางมติชน ได้พยายามติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง จากเรื่องดังกล่าวกับแอ้มน้องสาวของอ้อม ตั้งแต่เช้าวันศุกร์ที่ 13 พ.ย. แต่ไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากทางนั้นตัดสายทิ้งทุกครั้ง

 

สำหรับเรื่องสัญชาติของนายนาธาน ที่อ้างว่าตนเองเป็นลูกครึ่งไทย-เนปาล นายอนุชาได้อ้างว่า ตั้งแต่รู้จักกับนายนาธานเมื่อประมาณปี 2546 นาธานเล่าให้ตนฟังว่า ตั้งแต่เขาโตขึ้นมา ก็ถูกพูดกรอกหูว่า พ่อเป็นคนเนปาล แม่เป็นคนไทยมาตลอด

 

"พี่เป็นคนพาเขาเข้ามาอาร์เอสเอง และดูแลเขามาตลอดจนช่วงที่เขาออกจากอาร์เอสไป ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย มาเจอกันอีกที เมื่อปลายปี 2551"

 

ทั้งนี้ นายอนุชาได้ยืนยันว่าตนไม่ได้ปกป้องนายนาธาน แต่กำลังพยายามสอนเขาให้ปรับปรุงตัวและผ่านวิกฤตตรงนี้ไปให้ได้ และในส่วนของนายเอกชัย ถึงแม้ว่าจะปกป้องนายนาธานมาตลอด แต่นายเอกชัยก็พูดถึงเรื่องความถูกต้องอยู่เสมอ และเรื่องทั้งหมดก็ว่าตามถูกผิด

 

หลังการแถลงข่าวเสร็จสิ้น นายนาธานได้ส่งข้อความมาที่โทรศัพท์มือถือของนายอนุชา มีข้อความว่า "I am die forever." (ฉันตายตลอดไป)

 

ผู้สื่อข่าวได้รายงานเพิ่มเติมว่า ในวันจันทร์ที่ 16 พ.ย. นี้ นายอนุชาจะมีการแถลงข่าวโดยจะนำนายนาธานมาชี้แจงถึงเรื่องทั้งหมด พร้อมทั้งหากเป็นไปได้จะนำน้องสาวของน้องอ้อมมาร่วมชี้แจงด้วย

ขอบคุณมติชนจ้า






เจิดๆๆ



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2552 / 22:46

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

อ้น สราวุธ 14 พ.ย. 52 เวลา 21:56 น. 1

เท่าที่ดูรายการ และติดตามข่าวมาตลอด 

โดยเฉพาะรายการวู้ดดี้ นาธานโกหกสุดๆเลยอะ

ทั้งเรื่องอายุ เชื้อชาติ โกงเงินเพื่อน และยังกล่าวหาเพื่อนอีก ที่หุ้นร้านกาแฟอะ

แล้วนี่ยังมาโกงแม่บ้าน ต่อด้วยเด็กดักแด้อีก

หนังฮอลลีวู้ด ไม่รู้จะโกหกอีกมั้ย

ถ้าทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก คงต้องเตรียมย้ายประเทศ หนีสุดขอบโลกไปเลย

0
soju 14 พ.ย. 52 เวลา 22:48 น. 2

ไม่ไหวจะเคลียแล้วคนๆนี้อ่ะ
ไม่เข้าใจว่าจะออกมาพูดเพื่อ??
แบบว่า..ไม่มีใครเชื่อแล้วไง
ยิ่งพูด.. ยิ่งเข้าตัว
คนยิ่งรู้เรื่องโกหกของตัวเอง
เฮ้อลล107

0
เซงเป็ด 14 พ.ย. 52 เวลา 23:04 น. 3

คือ ดูข่าวก็รู้และว่าใครพูดจริง ใครโกหก แถมพี่แกยังมีเจ้าทุกข์หลายราย แค่นี้ก็บ่งบอกได้แล้วว่าเปนคนยังไง ในเมื่อหลักฐานมันชัด

0
kahonoii 15 พ.ย. 52 เวลา 00:23 น. 5

ชื่อเค้าไม่ได้อ่านว่านาธานนะ มันอ่านวาเนเธิร์น

เจ้าตัวยังอ่านผิดเลยฮาได้อีก

ปล.พี่แกโกงสะบัดช่อจริงๆ

0