Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 MV ที่เซ็กซี่ที่สุด -Top Ten Most Sexy Videos

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เอามาจาก blog ใน multiply ค่ะ http://moostafachannel.multiply.com/journal/item/3/3

ขอบคุณเจ้าของ blog ไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ท่องโลกไซเบอร์แล้วก็ไปได้เจอกับหัวข้อบทความว่า "Madonna's Hung Up 'least sexy music video of all time' " ผมเลยลองเข้าไปดู ก็พบว่าหัวข้อดังกล่าวอยู่ในเวบไซท์ http://www.telegraph.co.uk เป็นบทความของวันที่ 19 Oct 2009 โดยมีเนื้อบทความว่า

Madonna's Hung Up 'least sexy music video of all time'

Madonna's Hung Up, in which she dances provocatively in a pink leotard, has been voted the least sexy music video of all time.

Published: 7:00AM BST 19 Oct 2009 

The 51-year-old singer took the top spot ahead of Lady Ga Ga's Poker Face and Wannabe by the Spice Girls in the online poll.

Other videos voted into the "least sexy" top ten included Never Gonna Give You Up by 1980s crooner Rick Astley, and Michael Jackson's You Are Not Alone, which featured the singer naked with Lisa Marie Presley.

Britney Spears won the sexiest video vote for her 2004 single Toxic, with Shakira in second place with She Wolf and boy band JLS in third with Beat Again.

The recently reformed boy band Take That appeared in both the sexiest and least sexy top tens, for Pray and Do What You Like respectively.

The rankings were decided by users of the music video website Muzu.tv.

ที่มา : http://www.telegraph.co.uk/culture/music/music-news/6366152/Madonnas-Hung-Up-least-sexy-music-video-of-all-time.html

มีเนื้อความที่ผมแปลแบบงูๆ ปลาๆ ดังนี้

MV เพลง Hung Up ของมาดอนนาเป็น MV ที่เซ็กซี่น้อยที่สุดตลอดกาล

เพลง Hung Up ที่มาดอนนานั้นได้แสดงการเต้นอย่างยั่วยวนในชุดรัดรูปสีชมพูนั้นได้ถูกโหวตว่าเป็น MVที่เซ็กซี่น้อยที่สุดตลอดกาล

นักร้องวัย 51 ปีนั้นเป็นผู้ได้รับการโหวตออนไลน์ให้มีชัยชนะเหนือ เพลง Poker Face ของ Lady Ga Ga และเพลง Wannabe ของ Spice Girls

ส่วน MV ตัวอื่นที่ติด 10 อันดับของ MV ที่เซ็กซี่น้อยที่สุดนั้น ได้แก่ Never Gonna Give You Up ของนักร้องยุค 1980s Rick Astley และ MV You Are Not Alone ของไมเคิล แจ๊คสัน ที่ร้องร่วมกับ Lisa Marie Presley

บริทนีย์ สเปียร์ส ได้รับการโหวตสูงสุดสำหรับ MV ที่เซ็กซี่ที่สุดกับเพลง Toxic ออนแอร์เมื่อปี 2004 ตามมาด้วยที่ 2 คือ MV She Wolf ของ Shakira และ MV Beat Again ของ JLS

สำหรับวง Take That นั้นได้รับการโหวตให้ได้ทั้ง MV ที่เซ็กซี่ที่สุด และเซ็กซี่น้อยที่สุด กับเพลง Pray และ Do What You Like ตามลำดับ

การจัดอันดับนั้นมาจากการโหวตของสามาชิกเวบไซท์ Muzu.tv

ส่วนรายชื่อ MV อันดับต่างๆ มีดังนี้ครับ

Ten Least Sexy Music Videos 

1. Madonna – Hung up 

2. Lady Ga Ga - Poker Face
3. Spice Girls - Wannabe
4. Pink - Get the Party Started
5. Rick Astley – Never Gonna Give You Up
6. Michael Jackson – You Are Not Alone
7. Take That – Do What You Like
8. Billy Ray Cyrus - Achy Breaky Heart
9. Wham! - Wake Me Up Before You Go-Go
10. David Hasslehoff – Jump In My Car

Top Ten Most Sexy Videos 

1. Britney – Toxic 

2. Shakira – She Wolf
3. JLS - Beat Again
4. Girls Aloud – Untouchable
5. Kylie – Spinning Around
6. Rihanna - Umbrella
7. Ciara feat. Justin Timberlake - Love, Sex and Magic
8. Take That – Pray
9. Beyonce – Single Ladies
10. Robert Palmer - Addicted to Love

โดยส่วนตัวผมเห็นด้วยกับผลโหวตครั้งนี้ครับ เอาในส่วน Top Ten Most Sexy Videos นะ ส่วน Ten Least Sexy Music Videos ผมเองก็ No Comment นะครับ

สำหรับ Top Ten Most Sexy Videos ผมลองเสิร์ชหาข้อมูลรายละเอียดของ MV ดู พบว่าก็มีข้อมูลที่น่าสนใจดี ลองเสพกันดูนะครับ (ผมขอ 5 MV แรกนะครับ เพราะ 5 MV หลัง ผมไม่ค่อยคล้อยตามเท่าไหร่)

Top Ten Most Sexy Videos

1. Britney – Toxic

เปิดตัวในปี 2004 ในอัลบั้ม In The Zone นับเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ต่อจาก Me against the Music ที่ออกมาให้ยลโฉมกันก่อนในปี 2003 กำกับโดย Joseph Kahn ซึ่งเป็นผู้กำกับคนเดียวกันกับที่กำกับ Womanizer (ซิงเกิลแรกของ Circus ออกฉายในปี 2008) Theme ของ MV นี้ก็ออกแนว Alter egos, superheroine, revenge (อ้างอิง wikipedia.org ค้นหา Britney Spears videography) สำหรับ Joseph Kahn นอกจาก Toxic และ Womanizer แล้ว เขายังมีผลงานกำกับ MV ที่โดดเด่นอีก เช่น Incomplete ของ Backstreet Boys (2005), So Excited ของ Janet Jackson (2006) รวมถึง When I Grow Up ของ PCD (2008) ด้วย (ส่วนตัวแล้วขอยกตำแหน่ง MV ที่ชอบมากที่สุดตลอดกาลให้ด้วย)

 

2. Shakira – She Wolf

ออกอากาศในปี 2009 นับเป็นซิงเกิลเเรกของอัลบั้มที่มีชื่อเดียวกันกับซิงเกิลที่ออกมานั่นคือ She Wolf เป็น MV ที่กำกับโดย Jake Nava ซึ่งเป็นผู้กำกับคนเดียวกันกับที่กำกับ MV เพลง Loba ซึ่งเป็นเพลงของ Shakira ในอัลบั้มเดียวกันนี่เอง สำหรับ Jake Nava นอกจากผมจะเป็นปลื้มกับเขาใน MV she Wolf แล้ว ผมยังเป็นปลื้มกับ MV If U Seek Amy (2009) สุดๆ

 

3. JLS - Beat Again

ออกอากาศในปี 2009 ผู้กำกับ MV นี้ คือ Max & Dania (Max Giwa and Dania Pasquini) Producer คือ Scott Clark เป็น MV จากซิงเกิลแรกของนักร้องวงบอยแบนด์จากเกาะ อังกฤษ สำหรับตัวผู้กำกับนั้น ผมเจอแต่ข้อมูลผลงานเก่าๆ อย่างเช่น MV Amazing ของ Westlife (2006) แล้วก็ Little By Little ของ Oasis (2002) ซึ่งอาจมีผลงานที่อัพเดทกว่านี้ แต่ผมจนปัญญาที่จะหาจริงๆ ครับ

 

4. Girls Aloud – Untouchable

ออนแอร์ในปี 2009 เป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้ม Out of Control ของ 5 สาว Girls Aloud Producer คือ Brian Higgins กำกับโดย Marco Puig MV ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง A Space Odyssey (2001) ที่กำกับโดย Stanley Kublick ผู้กำกับชาวอเมริกา  ภาพที่ออกมาจาก MV นี้ คือทั้ง 5 สาวใส่ชุด PVC รัดรูปแนว Sci-fi บรรยากาศเป็นแนวอวกาศ ซึ่งเวบไซท์ DS ได้ยกย่อง MV นี้ว่า "Untouchable" music video as "almost as exciting as the song itself." (อ้างอิง wikipedia.org ค้นหา Untouchable )

 

5. Kylie – Spinning Around

MV นี้ออนแอร์ในปี 2000 ตัว MV นั้นเป็นการแสดงของ Minogue เต้นที่ไนท์คลับโดยสวมฮอทแพนท์สีทอง (อ้างอิง wikipedia.org ค้นหา Spinning Around) Spinning Around เป็นเพลงในอัลบั้ม Light Years และ MV นี้กำกับโดย Dawn Shadforth ซึ่งมีผลงานกำกับ MV อื่นๆ เช่น 2 Hearts เพลงของนักร้องคนเดียวกันนี้ (2007) และ MV Drumming Song ของ Florence & the Machine (2009) 

 

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับผู้กำกับแต่ละคน เจ๋งๆ ทั้งนั้น หวังว่าสักวันคงมีผู้กำกับชาวไทยสักคน สองคน ที่จะมี MV ติดอันดับโลกแบบนี้บ้างนะครับ (เห็น Joseph Kahn ที่เป็นลูกครึ่งเกาหลีแล้วอิจฉานิดๆ)

ปล, ไม่รู้ว่าเวบไซท์ท่เปิดโหวตเป็นของอังกฤษรึเปล่านะครับ สังเกตจากผลโหวต

ปล.2 ผมว่า Buttons ของ PCD น่าจะติดมากกว่า Single Ladies ซะอีก



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2552 / 10:51

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

มะลิล๊าลา 26 พ.ย. 52 เวลา 12:30 น. 1

การจัดอันดับนั้นมาจากการโหวตของสามาชิกเวบไซท์ Muzu.tv << มันก็แค่ในเว็ปนี้ มันไม่ใช่ ทุกคนซะหน่อย

ยังมีเซ็กซี่กว่า Britney – Toxic

ถูก ตาม จขกท ทำไม PCD ไม่ได้ค่ะ DK ก็ได้เหอะ

แล้วเว็กซี่น้อยสุด มันตรงไหน ไมไม่เลือก Babie girl ของ Aqua ไปเลยละ

พูดแล้วมันจี๊ด

0
Note 26 พ.ย. 52 เวลา 13:01 น. 2

#1

ใจร่มๆ เน้อ

เจ้าของบล๊อกเค้าก็แปลมาอย่างงั้น

แต่แอบใส่ความคิดตัวเองลงไปตอนท้ายเท่านั้นเอง

0
อีแอบ 26 พ.ย. 52 เวลา 18:25 น. 3

อืม
อ่านมาจนจบ เราก็ว่าButtons ควรติดมากกว่าอะ
ชอบตอนมันมุดท่อมากๆ สร้างสรรค์สุดๆ คิดได้ไงไม่รู้


PS.  ภูเขาเอนกล้ำ มากมี บ่มิหนักธรณี หน่อยไซร้ หนักนักแต่กระลี ลวงโลก อันจักทรงทานได้ แต่พื้นนรกานต์ฯ
0
Coraline 28 พ.ย. 52 เวลา 00:18 น. 4

MV ฝรั่งแต่ล่ะแนวน่ะ ถ้าออกแนวเซ็กซี่ก็เหมือนกับกำลังดูหนัง X เลยล่ะ
เราชอบ MV ฝรั่ง ตรงที่มีความหลากหลายของสถานที่ เสื้อผ้า ท่าเต้น ที่ไม่ซ้ำซากในแต่ละฉากของเพลงนั้นๆ อย่างของ Beyonce 
ดูเอาแล้วกันว่าเจ๊แกเปลี่ยนเสื้อผ้ามากี่ครั้ง ในแต่ละเพลง ฝรั่งนี้เขาทุ่มเทจริงจังน่ะ เวลาทำเพลงออกมา MV เริ่ดค่ะ ชอบ                                  ไม่ใช้ว่าชมแต่ฝรั่งแล้วไม่ชอบเพลงไทยน่ะค่ะ เพลงไทยก็ชอบเหมือนกันแต่ชอบคนละแบบเท่านั้น


PS.  พรุ่งนี้ไปดูหนังกับกิ๊กหมายเลข 1
0