Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เดนนิส โอ ลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลีสุดหล่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เดนนิส โอ ลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลีสุดหล่อ



Dennis O
หรือชื่อเต็มว่า Dennis Joseph O'neil เกิดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ปี ค.ศ. 1981 หนุ่มลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลีคนนี้ พ่อเป็นอเมริกัน และแม่เป็นชาวเกาหลี Dennis O สูง 188 ซม. หนัก 83 กิโล เริ่มต้นเป็นนายแบบมาตั้งแต่อายุ 16 ปี เดนDennis O เป็นชายหนุ่มที่รักการถ่ายภาพ และเขาก็ทำตามความฝันของตัวเอง ด้วยการเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยซาวานา เอกสาขาการถ่ายภาพ Dennis O ตั้งเป้าหมายไว้ว่า สักวันหนึ่งเขาจะต้องเป็นนักถ่ายภาพมืออาชีพให้ได้ ในช่วงเวลาเกือบ 10 ปีที่ Dennis O คลุกคลีอยู่ในวงการนายแบบ ทำให้อาชีพนี้เป็นงานอีกอย่างที่ Dennis O รัก และตั้งใจทำมันออกมาให้ดีที่สุด Dennis O เคยเป็นนายแบบมาแล้วทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะในประเทศฮ่องกง ไต้หวัน และสิงคโปร์


ปลายปี 2005 Dennis O ตัดสินใจเดินทางกลับบ้านเกิดของตัวเอง ที่ประเทศเกาหลี และผลงานชิ้นแรกที่จะพิสูจน์ความสามารถของเขาก็คือ การแสดงบทนักสืบหนุ่ม ในละครแนวแอ็กชั่นโรแมนติก เรื่อง The Sweet Spy ทางช่อง MBC ร่วมกับดาราสาวสวยนัมซังมี จากบทบาทของยูอิล สายลับหนุ่มมาดเท่ ที่ต้องมาตกหลุมรักกับอีซูแอ ตำรวจจราจรหญิง ที่รับบทโดยนัมซังมีนั้น ดึงความสนใจของผู้ชมละครได้อย่างอยู่หมัด ด้วยความมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครของ Dennis O เขาสามารถทำให้ผู้ชม โฟกัสความสนใจไปที่ตัวเขาได้ แม้จะไม่ใช้ภาษาเกาหลี ในการสนทนาในละครก็ตาม เขาก็สามารถทำให้ผู้ชมหลงรักในตัวละครยูอิลได้ ชนิดที่เรียกได้เลยว่า จุดหนึ่งที่ทำให้ละครเรื่อง The Sweet Spy ดังในเกาหลี ก็เป็นเพราะชายหนุ่มที่ชื่อว่า Dennis O นั่นเอง



(หล่อมั้ยค่ะหนุ่มคนนี้...อิอิ)


PS.  ~~[ผู้ชายดี ๆ คงมีแต่ในนิยาย]~

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Fong_Fun 20 ธ.ค. 52 เวลา 15:27 น. 2
ชอบรอยยิ้มของนายมากเลย
น่ารักดี

PS.  จุดจบของการรอ >>> อย่างดีก็มีเธอให้รัก...เหมือนเพื่อน
0
สมเด็จพระจักรพรรดินีเมอริยา อังคีเปรูเร เมอริตาเตน 20 ธ.ค. 52 เวลา 20:23 น. 3
โอ้พระเจ้า

ในที่สุดก็ทรงประทานชายหนุ่มผู้นี้มาให้ลูกสักที

PS.  I will go down with this ship And I won't put my hands up and surrender There will be no white flag above my door I'm in love and always will be
0