Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

pix พี่ “กราฟ” โชว์ลีลา “ดรัมเมเยอร์” ประชัน “พิชญ์-โยชิ” ใครท่าสวยเข้ามา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
“กราฟ” โชว์ลีลา “ดรัมเมเยอร์” ประชัน “พิชญ์-โยชิ” ประเดิมเทปแรก “ม.แก๊งค์” 

  เตรียมออกอากาศให้ได้ชมเทปแรกกันแล้วใน วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมนี้ เวลา ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี  เวลา 10.30 น. สำหรับรายการ “ม.แก๊งค์” ของ บริษัท ย๊าค จำกัด ที่คว้าตัว 4 หนุ่มสุดฮอตอย่าง “ซี-ควินท์” อย่าง “พิชญ์-ฟลุค-โยชิ-แบงค์” มาหน้าที่พิธีกรร่วมกันเป็นครั้งแรก
                โดยเทปแรกทีมงานยกกองถ่ายไปปักหลักถ่ายทำกันที่ โรงเรียนราชวินิต มัธยม ย่านนางเลิ้ง ตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อมาเคารพธงชาติกับน้องๆ แถมยังได้ 4 หนุ่มสุดหล่อ “แบงค์-กราฟ-เอ-โดม” จาก  “แบล็ค วานิลลา” มาประเดิมเทปแรก งานนี้ทำเอาน้องๆ ในโรงเรียนราชวินิต มัธยม กรี๊ดกันสนั่นหวั่นไหว
                ด้วยความที่เป็นเทปดูเหมือนว่าทั้ง 4 หนุ่ม “ซี-ควินท์” จะอออกอากาศตื่นเต้นเป็นพิเศษ แต่โชคดีที่ได้แขกรับเชิญเป็น “แบล็ค วานิลลา” ซึ่งสนิทสนมกันอยู่แล้วจึงปล่อยมุขกันสนุก สำหรับการถ่ายทำในวันนนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่เช้าตรู่ เก็บภาพกิจกรรมร่วมกับน้องๆ โดยเรียนราชวินิตมัธยมมาเรื่อยๆ จนมาถึงช่วงสายๆ ที่ทั้ง 8 หนุ่มต้องมาร่วมเล่นดนตรีกับวงดุริยางประจำโรงเรียน งานนี้ “หนุ่มกราฟ” ในฐานะ “ดรัมเมเยอร์” เก่าขอโชว์ลีลาพลิ้วๆ ประชันกับ “หนุ่มพิชญ์” และ “นายโยชิ” ที่ไม่ยอมน้อยหน้า
ด้าน “กราฟ” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “จริงๆ แล้วผมไม่ได้จับไม้ดรัมเมเยอร์มา 4 ปีแล้ว พอมาจับอีกทีหนึ่งในวันนี้มันก็แปลกๆ ดี แต่ยังมีความคุ้นเคยกันอยู่บ้าง เพราะไม้ที่ใช้รุ่นเดียวกัน น้ำหนักก็เท่ากัน ก็เลยไม่ยากเท่าไหร่ ย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีก่อนผมเป็นดรัมเมเยอร์ที่โรงเรียน แสงทองวิทยา หาดใหญ่ อย่างช่วงแรกที่หยิบไม้มาโชว์ลีลาก็รู้สึกกังวลบ้างนิดหน่อย กลัวมาจะพลาดแล้วจะอายน้องๆ แต่สุดท้ายก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ”
                ติดตามชมความสนุกสนานและคอยเป็นกำลังให้กับ 4 หนุ่ม “ซี-ควินท์” กับการเป็นพิธีกรครั้งแรกในรายการ “ม.แก๊งค์”  อาทิตย์ที่ 3 มกราคมนี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี









แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Lucky_narak001 24 ธ.ค. 52 เวลา 13:21 น. 5

เห็นด้วยกะ คห.4

เราไม่ได้อคตินะ

เราก็ชอบ แหะๆ

โดยเฉพาะพี่กราฟ ^^

แต่ตอนนั้นเค้าไปเป็นกรรมการประกวดวงดนตรี

ที่ ร.ร. เราอ่ะ

เค้าดูหยิ่งๆอ่ะ - -

0
KOKOLAKO 24 ธ.ค. 52 เวลา 14:29 น. 6

ไม่หยิ่ง วงนี้ไม่หยิ่งเลยซักนิด
เรารู้ดีน่า อย่าเถียงเซ้ !


PS.  ฝากด้วยเน้อะ :D http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1526004 ^ ^ รูปพี่สายรุ้ง แห่ง Jzz น่ารักมากๆๆๆ เข้าไปเม้น+โหวต เยอะ ๆ คั๊บบ บ.
0
Kideeo 24 ธ.ค. 52 เวลา 19:01 น. 8
กรี๊ด ไปทักคนข้างล่างสุดว่าชื่อ เขื่อน

หมอไม่รับเย็บเลยฉัน - -

ครูทิพดังใหญ่แล้วนะ 555+
0