Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ร้องเรียนร้าน ฮะจิบังราเมน สาขา สีลม คอมเพล็กซ์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ร้านฮะจิบังราเมน อยู่ที่ชั้น G ภายในสีลมคอมเพล็กซ์

มีการบริการที่แย่มากๆ ตั้งแต่พนักงานเสริฟ แคชเชียร์ หรือเเม้กระทั่งคนรับออเดอร์ ไม่มีการต้อนรับลูกค้าอย่างเนี้ยหรอค่ะที่จะมาเป็นร้านอาหารเน้นการบริการถึงเเม้ร้ายจะมีชื่อและมีสาขามากมายแต่การกระทำอย่างนี้มันสมควรแล้วหรอ
เรื่องนี้มันเกิดกันฉันเอง เพิ่งเกิดเมื่อไม่นานมานี้
เมื่อดิฉันเข้าไปในร้านอาหารพนักงานไม่มีเข้ามาต้อนรับเลยซักคนแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะในร้านนั้นคนเยอะมากๆ กระทั่งรอมานานแล้วจึงไปบอกพนักงานว่าต้องการที่พนักงานก็บอกว่ารอแปปนึง  รอ รอ รออออ รอแล้วรออีกผ่านไปประมาณยี่สิบนาทีคุณลอคิดดูสิยังไม่ได้ที่นั่งเลย พนังงานคนหนึ่งเดินเข้ามาบอกว่าสั่งอาหารก่อนก็ได้ดิฉันก็สั่งไปและรอ แต่เชื่อมั้คนที่เพิ่งมาไม่นานกลับได้เข้าไปนั่งและได้กินก่อนทั้งที่ฉันรอมานานแต่กลับไม่ได้ที่นั่งเลย

ลองคิดดูสิค่ะการกระทำของพนักงานของฮะจิบัง สาขา สีลมคอมเพล็กซ์นี่ใช้ได้แล้วหรอค่ะ คิดว่าร้านพอมีคนเยอะแล้วไม่สนใจลูกค้าคนอื่นอย่างนี้มันสมควรแล้วหรอถ้าเป็นอย่างนั้นก็ไม่ต้องมาขายอาหารหรอกกลับไปทำกันกินเองเถอะ

จึงอยากจะบอกเพื่อนๆให้ทราบนะค่ะว่ามันสมควรที่จะทำหรือเปล่า

หากใครจะช่วยก็ช่วยกันเข้าไปร้องเรียนที่
0-2231-3127 เบอร์นี่นะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

Joes 28 ธ.ค. 52 เวลา 21:55 น. 3

ช่ายๆ บริการไม่ค่อยดีอะ

อาหารนี่ รอนานมากๆ

แถมมีขียนป้ายด้วยนะ อาหารสั่งแล้วไม่รับยกเลิก

เฮ้อ

0
สุพิชชา นักเขียน 28 ธ.ค. 52 เวลา 22:35 น. 4

ถึงแม้ว่าเราจะไม่เคยไปกิน
แต่ก็ไม่อยากกินอยู่แล้ว
พอได้มารู้เรื่องแบบนี้
ยิ่งตัดสินใจเด็ดขาดเลยค่ะ
ว่ายังไงก็ไม่ไปกินแน่นอน


PS.  สวัสดี
0
--* 11 มี.ค. 53 เวลา 23:45 น. 5

เราเป็นพนักงานคนนึงน่ะ

ถ้าคุณรองมาเป็นพนักงานสิ

แล้วคุณจะรู้ว่ามันเหนื่อย

พนักงานน้อยคุณได้ลองสังเกตไหม

ได้ดูรึเปล่า

1
Pichate 20 มี.ค. 66 เวลา 09:09 น. 5-1

ถ้าไม่ดีคุณก็หางานโรงงานทำสิ ไม่ใช่มาทำบริการแย่ๆใส่ลูกค้า ทำงานที่ไหนมันก็เหนื่อยหมดแหละ

0
เจเจ้ 31 ธ.ค. 53 เวลา 21:31 น. 6

ขอร้องเรียนเหมือนกันนะ

วันนี้สดๆที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น2 ไม่ได้เรื่องฮ่วยแตกสุด เดินเข้าร้านไม่มีการต้อนรับไม่พอ โต๊ะเต็มไม่เก็บโต๊ะ จนดิฉันไปนั่งอยู่ อีก 5 นาทีถึงจะมาเก็บให้ สั่งอาหารเป็นชุดเกี๊ยวซ่า เซ็ท กับ พาโอราเมน&nbsp อีก 15 นาที พาโอราเมนมาเสริฟ พร้อมน้ำเป็ปซี่ อีก 15 นาที เกี๊ยวซ่ามาเสริฟ เหลือ ฮะจังเมน ดิฉันเห็นโต๊ะด้านข้างมาทีหลังประมาณ 20 นาที สั่งฮะจังเมน 1 ถ้วย ได้ไปก่อน ดิฉันจึงบอกแฟนให้กินพาโอราเมน และเกี๊ยวซ่าให้หมด ดิฉันเลยเรียกพนักงานมาถามว่าฮะจังเมน ชุดของเกี๊ยวซ่าเซ็ท ยังไม่ได้เลยค่ะ เธอไม่ตอบเดินเชิดน่าไม่สนใจ ดิฉันเลยลุกไปจ่ายตัง บอกพนักงานแคนเซิล ฮะจังเมนไป ไม่มีการถามไม่การตามเรื่องอะไรให้

คือเข้าใจว่าลูกค้าเยอะ แต่คุณช่วยทำอะไรให้มีระเบียบหน่อยได้ไหม ไม่ใช่ไม่สนใจหรือทำสลับกันมั่ว หรือแม้กะทั่งพนักงานทำหน้าไม่ดีใส่ ภาพรวมแล้ว เป็นอะไรที่แย่มาก ขนาด kfc คนเยอะเหมือนกาน แต่ไม่เห็นจะมีการกระทำแบบนี้ให้เห็นเลยอ่ะ คุณจะว่าพนักงานเหนื่อย ดิฉันก้อเข้าใจ แต่ทำไมที่อื่นเค้าถึงไม่เป็นเหมือนร้านพวกคุณล่ะ แย่มาก เสียความรู้สึก ตั้งใจจะไปกินแท้ๆเลย ทีหลังไม่แล้วหล่ะ จะไปบอกต่อๆกับคนอื่นด้วย แย่มาก

0
เบื่อ ห่วยมาก 6 มี.ค. 54 เวลา 20:27 น. 7

ช่ายพนักงานพูดจาไม่มี ยังมาทำเสียงตะคอกใส่อีก เสียอารมณ์มาก จนไม่อยากกินอีกเลย
ปกติเข้าร้านอาหารญี่ปุ่นประจำอยู่แล้ว จะเห็นว่าการบริการลูกค้าเค้าทำได้แบบมืออาชีพดีแต่เจอร้านนี้แล้วบอกได้เลยว่า ”ห่วยมาก” รับพนักงานเข้ามาเนี่ยมีการอบรมมารยาทก่อนที่จะปล่อยออกมาเจอลูกค้ามั่งป่าวเนี่ย
ร้านที่เข้าประจำ ”OTOOYA” พนักงานเค้าก็บริการ พูดจาดีนะ เข้าร้าน-ออกร้าน ก็พูดทักทายตลอด
ร้านฮะจิบังราเมนเนี่ย เวลาไปทานแล้วไม่ต้องเข้าไปนั่งโต๊ะด้านในๆหรอกนะ เพราะจะหนวกหูมาก เวลาทำงาน เวลาเล่น เวลาเม้าท์&nbsp แยกแยะไม่ออกกันเลยทีเดียว พนักงานมารยาทแย่มากๆๆ

0
bunsin 30 ก.ย. 56 เวลา 11:28 น. 8

ผมไปนั้งที่สาขา เดอะมอลล์ท่าพระ เมื่อ25/09/2013 ไปกับแฟน แบบหิวข้าวมากๆ ไปนั้งในร้านประมาณ10-15 นาที แต่พนังงานไม่มีใครเขามาบริการผมเลย มีพนังงาน หน้าร้าน 2 ร๊อบบี๊ 1 ในครัว4-5 ก็ไม่เห็นมีใครสนใจลูกค้าเลยสักคน หรือว่าผมดูไม่เหมือนคนมีตั้งเลยไม่มาสนใจผมและผมคงเข้าร้านนั้นแค่ครั้งเดียวครับชั้นใต้ดินนะ ใกล้ mk

0
พนง ห้างคนนึงอ่ะ 22 ธ.ค. 56 เวลา 18:13 น. 10

นี่เป็น พนง ในห้าง กินมาสดๆหมาดๆ มันเทคแคร์ลูกค้าแต่งตัวธรรมดา ไม่สนใจฉันเลยต้องเรียกมาสั่งเอง แถมโดนทิ้งลอยแพน้ำก็ไม่มา คนอื่นมาที่หลังมันได้กินยันราเมนแล้ว สาขาเซนทรัลรัตนาธิเบศ ควรจะบริการใส่ใจให้เท่าเทียมกันนะ ครั้งก่อนเซนทรัลแจ้งวัฒนะ ว่าจะเลิกกินมันละ

0
ป๊อกแป๊ก 14 พ.ค. 57 เวลา 20:56 น. 11

ฮะจิบังราเมน สาขาโลตัสปิ่นเกล้า
ดิฉันพาลูกและเพื่อนไปกินสั่งราเมนต้มยำกุ้งแต่กลับได้ราเมนชาชูเมนต้มยำแทน เรียกเด็กให้มาเปลี่ยนก็เปลี่ยนให้แต่เอาหมูออกใส่กุ้งมาแทนไม่ได้ทำให้ใหม่นำ้ก็ไม่ร้อนกินไม่ได้เลย ชามตั้งร้อยกว่าบาทแต่คุณภาพไม่มี ดิฉันจึงเรียกมาเปลี่ยนให้ใหม่คำขอโทษซักคำก็ไม่มี แถมตอนนั่งกินยังมองมาที่ดิฉันเป็นตาเดียวหน้าตาแคชเชียก็ไม่ต้อนรับเลยเหมือนดิฉันเป็นคนเรื่องมาก จ่ายเงินเสร็จคำขอบคุนซักคำก็ไม่มี เสียความรู้ส฿กมากดิฉันคงจะไม่ไปกินที่สาขานี้อีกแล้ว
โกรธแล้วนะ

0
naigung 7 มิ.ย. 57 เวลา 17:34 น. 13

พึ่งไปกินมาครับ ห่วยตั้งแต่พนักงานรับออเด้อยันแคชเชียร์
ไม่มีการบริการซักนิด ห่วยมากๆ โกรธแล้วนะ
ปรับปรุหน่อยนะ

0
1234 2 ต.ค. 57 เวลา 15:15 น. 14

ใช่ผมเจอด้วยตัวเองวันนี้เอง บริการแย่มาก สั่งอาหารช้ามาก โต๊ะก็ไม่เก็บ

0
พรทิพย์ ร 20 ธ.ค. 57 เวลา 10:53 น. 15

ร้านฮะจิบังราเมน โรบินสันสาขาตรัง
มีการบริการที่แย่มากๆ ตั้งแต่พนักงานเสริฟ แคชเชียร์ หรือเเม้กระทั่งคนรับออเดอร์ ไม่มีการต้อนรับลูกค้าอย่างเนี้ยหรอค่ะ โดยเฉพาะ พนักงาน ชื่อ พอฤทัย ตั้งหิ้น แต่การกระทำอย่างนี้มันสมควรแล้วหรอเรื่องนี้มันเกิดกันฉันเอง เพิ่งเกิดเมื่อไม่นานมานี้
เมื่อดิฉันเข้าไปในร้านอาหารพนักงานไม่มีเข้ามาต้อนรับเลยซักคนแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะในร้านนั้นคนเยอะมากๆ กระทั่งรอมานานแล้วจึงไปบอกพนักงานว่าต้องการที่พนักงานก็บอกว่ารอแปปนึง  รอ รอ รออออ รอแล้วรออีกผ่านไปประมาณยี่สิบนาทีคุณลอคิดดูสิยังไม่ได้ที่นั่งเลย พนังงานชื่อพอฤทัยเข้ามาบอกว่าสั่งอาหารก่อนก็ได้ดิฉันก็สั่งไปและรอ แต่เชื่อมั้คนที่เพิ่งมาไม่นานกลับได้เข้าไปนั่งและได้กินก่อนทั้งที่ฉันรอมานานแต่กลับไม่ได้ที่นั่งเลยดิฉันไปถามพนักงานคนนั้นได้คำตอบว่าเขาพอใจจะให้นั่งแล้วจะทำมัย ไม่รอก็กลับบ้านไปซะ ลองคิดดูสิค่ะการกระทำของพนักงานคนนี้ สาขา โรบินสันตรังนี่ใช้ได้แล้วหรอค่ะ คิดว่าร้านพอมีคนเยอะแล้วไม่สนใจลูกค้าคนอื่นอย่างนี้มันสมควรแล้วหรอถ้าเป็นอย่างนั้นก็ไม่ต้องมาขายอาหารหรอกกลับไปทำกันกินเองเถอะจึงอยากจะบอกเพื่อนๆให้ทราบนะค่ะว่ามันสมควรที่จะทำหรือเปล่า

0
ข้าวโม 25 เม.ย. 59 เวลา 16:41 น. 16

เมื่อกี้เลย เพิ่งจะเดินออกจากร้าน โทรไปคอมเพลนเรียบร้อย เข้าไปในร้านไม่มีพนักงานต้อนรับ เดินผ่านเเต่ละโต๊ะก็ยังไม่เก็บโต๊ะเลย พอสั่งอาหารก็ต้องเรียก กว่าอาหารจะมาก็นาน ปกติจะต้องมีน้ำมาหลังจากรับออเดอร์ไป เเต่นี่อาหารมาน้ำเพิ่งจะมา พอไปจ่ายตังหน้าตา-เหมือนไม่เจ็มใจบริการ ต้องใส่เพชรใส่ทองมากินไหม ถึงจะเห็นถึงจะเห็นสนใจลูกค้า ตังทอนก็วางไว้ที่เคาเตอร์ ใช่ตังทอน 3 บาท ปกติก็ไม่เอานะ ใส่กล่องทริปไป เเต่เเบบเจอเเบบนี้เเล้ว 3 บาทจะให้ไปก็เสียดายมากกว่า เราสังเกตนะเเต่ก่อนพนักงานที่นี่เยอะกว่านี่ เเต่วันนี้เห็นประมานเเค่ 5 คนทั้งร้าน อีกหน่อยก็คงไม่มีฮาจิบัง ราเมน สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศให้กินเเล้วหละ #เสียดายจัง #เสียดายเงินลงทุนที่มาเปิดสาขาเเล้วได้พนักงานแบบนี้ #สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศ

0
ธัญญรัตน์ อมฤก 27 มิ.ย. 61 เวลา 20:01 น. 18

เราไปกินฮาจิบังสาขาสีลม มองไปในร้านคนเต็มเลย ไม่มีพนักงานต้อนรับ เราเดินไปถามแคชเชียร์ ว่า มีโต๊๊ะว่างบ้างไหมคะ เราถามคำถามนี้ 2 รอบแรก นางก็ทำหน้าเชิดใส่ไม่สนใจยืนคิดเงินอย่างเดียว รอบที่2 เราถามนางอีก นางก็พูดแต่ไม่สบสายตาเราแล้วก็พูดเสียแข็งๆใส่เรา เราก็เลยต้องหาโต๊ะเอง ทั้งๆที่โต๊ะก็ยังไม่เก็บ แล้วเดินเข้ามานั่ง บริการแย่ตั้งแต่เดินเข้าร้านเลย ไม่โอเครเลย

0
อดีตลูกค้าประจํา 31 พ.ค. 62 เวลา 17:03 น. 19

ฮะจิบังราเมน สาขา the mall รามคําแหง 3 ห่วยแตกมากเช่นกัน

พนักงานไม่สนใจรับ order ลูกค้า แม้ว่าจะยกมือเรียกแล้วก็ตาม จะทําเป็นไม่เห็น อู้งาน ทั้งพนักงานที่เก็บโต๊ะ ทั้งพนักงานที่คิดเงิน รวมถึงพนักงานอีกหลายคนที่ว่างงานแต่เอาแต่จับกลุ่มเม้าท์มอยกันเอง นั่งนานเท่าไหร่ก็ไม่มา (ลูกค้าไม่ได้เยอะและไม่มีลูกค้าท่านอื่นสั่งอะไรด้วย) ต้องเดินออกไปกิน brand อื่นอย่างเดียว ลาขาดกินเจ้าอื่นแทน

0