Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

~• !!เรื่องจริง สุดสยอง! ของคนตายโหง•~

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 เรื่องจริง สุดสยอง! ของคนตายโหง...

เรื่องจริงกับ 4 คดีสยองขวัญที่เกิดขึ้นในหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่ง และทีมสร้างก็ได้นำเค้าโครงเหตุการณ์นั้นๆออกมาตีแผ่ในรูปแบบภาพยนตร์สุดสยองขวัญ "ตายโหง" ผลงานของ 4 ผู้กำกับ ใน 4 ตอน ที่ใครก็ไม่อาจลืม!

ตายโหง ที่ 1 "ผีคุกกองปราบสุดน" จากคดีสุดสยองขวัญในคุกของกองปราบฯ ในคดีคนผูกคอตาย ในคุก ทำให้มีเรื่องราวเล่าขานถึงความนของผีคุกกองปราบฯ และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้กำกับของ "ตูน มานุสส วรสิงห์" นำมาตีแผ่ในชื่อตอน "นักโทษแขวนคอตาย" นำแสดงโดย "หนุ่ม อรรถพร, เต๊ะ ศตวรรษ" ที่รับบทเป็น "ก้อง" (เต๊ะ ศตวรรษ) ชายหนุ่มรักสนุก ที่ความผิดพลาดเพียงชั่ววูบ ได้พาเขาไปเผชิญกับฝันร้ายที่จะไม่มีวันได้ตื่นขึ้นมา กับชีวิตในคุกและวิญาณที่คิดจะพาเขาไปอยู่

(เสื้อแดง)ผู้ต้องหาที่ผูกคอตายในห้องขัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้จุดเกิดเหตุที่นสุดๆ

สยองห้องขังน!?! ผีโผล่คุกกองปราบฯ
แล้วก็เกิดเรื่องชวนขนหัวลุกขึ้นในห้องขังกองปราบปรามอีกจนได้ ห้องขังที่ร่ำลือกันว่ามีความเร้นลับ ผู้ต้องหาหลายคนที่เคยเข้ามานอนในห้องขังแห่งนี้มักจะพบเจอกับเหตุการณ์ประหลาด บางคนทึกทัก ไปว่าเห็นภูตผีปีศาจตามมาชวนไปอยู่ด้วย บางคนอ้างว่าถูกผีหลอก เป็นผีผู้ชายมาดึงแข้งดึงขาจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน

เป็นเรื่องเล่าที่ฟังแล้วชวนสยอง!!ว่ากันว่าห้องขังแห่งนี้หลังจากที่เกิดกรณีมีผู้ต้องหารายหนึ่งผูกคอตายภายในห้อง ก็มักจะมีแต่เรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับบรรดาผู้ต้องขังรายใหม่ๆ ที่มาอยู่เป็นประจำ รายล่าสุดเกิดเรื่องขึ้นกับนายสมบูรณ์ ทองคำ ผู้ต้องหาคดีกรรโชกทรัพย์ที่ถูกจับเข้าห้องขัง เจ้าตัวอ้างว่าถูกผีหลอกจนต้องร้องเรียกตำรวจดังลั่น

เป็นอีกรายที่อ้างว่าถูกผีหลอกในห้องขัง แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ในมุมของตำรวจกลับมองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่การคิดไปเองของผู้ต้องขัง เนื่องจากเกิดความเครียด เลยทำให้เกิดภาพหลอนเห็นผีสาง หรือไม่ก็เป็นข้ออ้างเพื่อให้พนักงานสอบสวนรีบนำตัวส่งฟ้อง จะได้ไม่ต้องนอนคุกให้ทนทุกข์ทรมาน

ในสภาวะความกดดันจึงอาจทำให้เกิดภาพหลอนขึ้นได้ย้อนไปดูเหตุการณ์ที่เกิดกับนายสมบูรณ์ เกิดขึ้นตอนตี 3 วันที่ 26 ส.ค. เมื่อจู่ๆ นายสมบูรณ์ ผู้ต้องหาในคดีกรรโชกทรัพย์ และให้กู้ยืมเงินโดยเรียกดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด วัย 39 ปี ซึ่งถูกจับก่อนหน้านี้ 1 วัน และถูกคุมขังคนเดียวในห้องขัง ได้ร้องตะโกนเอะอะโวยวายเสียงดังลั่น

ที่มาของข่าว/ http://click2member.com/viewthread.php

…………………………………………………..

ตายโหง ที่ 2 "ศพหมกแท๊งค์น้ำ" คดีนี้เป็นอีกคดีหนึ่งที่กล่าวขานและวิพากษ์วิจารณ์กันมาก ถึงการฆาตกรรมหญิงสาววัย 26 ปี ของหอพักแห่งหนึ่ง แล้วนำศพไปหมกในแท๊งค์น้ำ ทำให้คนที่อาศัย อยู่ในหอดังกล่าวได้ใช้น้ำ อาบ,ล้างหน้า,แปรงฟัน,และบางห้องก็นำน้ำมาหุงข้าว โดยไม่รู้ว่าน้ำดังกล่าว เป็นน้ำแช่ศพ และเป็นหนึ่งเรื่องราวของภาพยนตร์ "ตายโหง" ในตอ "ผีแทงค์น้ำ" ผลงานการกำกับของ
" กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์" นำแสดงโดย กระแต ศุภักษร, ดิว อริสรา, อัญชลี สายสุนทร , กัส วีรดิษฐ์ เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ถูกฆ่าตายแล้วนำศพไปหมกแทงค์น้ำ ทำให้คนในหอพัก เกิดความหวาดกลัวกับวิญาณผีสาวที่นสุดๆ และน้ำที่ใช้บริโภคอยู่ทุกวันกลับเป็นน้ำแช่ศพ สุดสะอิดสะเอียนกันทั้งหอ

พระทำพิธีณ.จุดเกิดเหตุ

คดีสยองฆ่าหมกศพในแท๊งค์น้ำ
จากคดีสยองขวัญปนคลื่นเยนอาเจียน กรณีพบศพสาววัยรุ่นสวมเสื้อสายเดี่ยว กางเกงลายพรางทหารขาสั้น ถูกฆาตกรรมอำพรางใช้ของแข็งทุบหัวและรัดคอ นำศพห่อหุ้มด้วยถุงดำหมกในถังน้ำขนาด 2,000 ลิตร บนดาดฟ้าของหอพักพัชรินทร์

ตั้งอยู่เลขที่ 82/286 ซอยไทยธานี 31/2 หมู่ 9 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และจากศพที่เน่าเหม็นทำให้คนในหอพักพากันใช้น้ำที่มีกลิ่นเน่าเหม็นผิดปกติ กระทั่งขึ้นไปตรวจสอบในถังน้ำถึงกับผงะเจอศพอืดกลิ่นโชยตลบ เบื้องต้นสันนิษฐานถูกลวงมาฆ่าทิ้งนั้น ต่อมาตั้งแต่เช้าวันที่ 19 ก.ค. ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ ในหอพักพัชรินทร์และชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมสาปแช่งฆาตกรที่ลงมือฆ่าอย่างอำมหิต รวมทั้งเรื่องน้ำเน่าจากศพที่ขึ้นอืดในถังน้ำที่ชาวหอต่างนำมาใช้อาบ ล้างหน้า แปรงฟันบางคนนำมาหุงข้าวกินโดยไม่ทราบมาก่อนว่ากลิ่นเหม็น ของน้ำเป็นน้ำแช่ศพเน่า พอมารู้ภายหลังหลายคนถึงกับอาเจียนไปตามๆกัน ขณะเดียวกันคนที่พักในหอพากันอพยพย้ายไปอยู่ที่ใหม่หลายสิบห้อง เนื่องจากเข็ดขยาดกับน้ำในหอและหวาดผวาวิญญาณผีนของสาวเหยื่อฆาตกรรม

สอบถาม น.ส. อัมพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ที่พักอาศัยอยู่ชั้นที่ 3 ของหอพัชรินทร์ กล่าวว่า

พักอยู่ในหอได้ 6-7 ปี ไม่เคยมีเหตุการณ์อะไร แต่พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ทำให้รับไม่ได้ อยู่ต่อไม่ไหวแล้ว เพราะที่ผ่านมาเมื่อ 2-3 วันก่อน พบศพตนก็ได้ใช้น้ำอาบ ล้างหน้า แปรงฟันทั้งที่มีกลิ่นเหม็นเน่าเลยรับไม่ได้ แม้ว่าหลังพบศพทางหอพักได้รื้อเปลี่ยนถังน้ำใหม่แล้วก็ตาม เพราะความรู้สึกยังขยะแขยง และที่สำคัญกลัววิญญาณน ด้านนางสมพร สัตย์ซื่อ อายุ 49 ปี เจ้าของหอพักพัชรินทร์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุคนในหอขอย้ายออกจำนวนมาก หอพักมีทั้งหมด 30 กว่าห้อง ปกติมีคนอยู่เต็มแต่ตอนนี้ขอย้ายออกเกือบหมด ยังไม่รู้เลยว่าจะเหลือคนเช่าหออยู่กี่ห้อง ไปห้ามเขาก็ไม่ได้ เพราะเป็นสิทธิ์ของเขา สิ่งเดียวที่ทำได้คือ ต้องทำใจ พร้อมกันนี้ได้ให้คนงานรื้อถังน้ำอันเก่าทั้ง 2 ใบออก แล้วซื้อของใหม่มาแทนแล้ว รวมทั้งรื้อระบบท่อประปาทั้งหมดและที่สำคัญจะต้องมีการทำบุญหอเพื่ออุทิศ ส่วนกุศลให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้วเพื่อความเป็นสิริมงคล และเรียกขวัญผู้ที่ยังพักอยู่ต่อไป

ส่วนความคืบหน้าของคดี พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ ผกก.สภ.คลองหลวง ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน โดยมี พ.ต.ท.สมศักดิ์ ถนอมบุญ รอง ผกก. (สส.) พ.ต.ท.ศราวุธคงคานนท์ รอง ผกก. (ป.) พ.ต.ท.อรุณ อัครธรรม สว.สส. ใช้เวลากว่า 2 ชม. จากนั้น พ.ต.อ.สุรศักดิ์เปิดเผยว่า ได้ให้ชุดสืบสวนออกติดตามข่าวหาเบาะแสของคนร้าย และตรวจสอบว่าหญิงสาวเหยื่อฆาตกรรมเป็นใครมาจากไหน เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามหาตัวคนร้าย และจากแนวทางการสอบสวน สันนิษฐานว่าคนร้ายที่ก่อเหตุต้องรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดีและน่าเชื่อว่า ต้องเป็นคนในหอ อาจจะลวงมาเจรจาปัญหาบางอย่างแต่ตกลงกันไม่ได้เลยลงมือฆ่าแล้วนำศพมายัดถัง
ที่มา/http://atcloud.com/stories/

……………………………………………….


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 30 มกราคม 2553 / 16:27

PS.  โกวเล้งกล่าวไว้ว่า.... มันผู้ใดบอกว่าเข้าใจอิสสตรี มันผู้นั้นไม่เข้าใจอะไรเลย

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

YoGurt_Kub 30 ม.ค. 53 เวลา 16:23 น. 1

ตายโหง ที่ 3 “ผับไฟไหม้” เป็นเรื่องราวสุดสะเทือนใจของคนไทยทั้งประเทศ กับการฉลองส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ ที่เกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ในผับชื่อดัง “ซานติก้า”ทำให้ฆ่าชีวิตคนแบบย่างสดๆไปกว่าร้อยชีวิต เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ผู้กำกับ “แนต ชาติชาย เกษนัส”นำมาบอกเล่าในชื่อตอน “ไฟไหม้ผับ” ที่นำแสดงโดย “กอล์ฟ อัครา, กบ พิมลรัตน์” ที่แสดงเป็นคู่รักที่ไปฉลองปีใหม่กันที่ผับแห้งหนึ่ง และเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง่กลับฆ่าชีวิตของเขาทั้งสองให้พรากจากกัน

ภาพข่าวเหตุการณ์ไฟไหม้ผับชื่อดังเมื่อต้นปีก่อน


ทุกอย่างเหลือเพียงเท่าถ่าน

ระทึกขวัญ!ย่างสด รับปีวัว “ซานติก้าผับ”
กรุงเทพฯ 1 ม.ค.- ไฟไหม้ซานติก้า ผับ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 00.20 น. นับเป็นเหตุสลดประเดิมศักราช ปี 2552 และคงเป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลาย ๆ คน ที่คิดจะเปิดสถานบันเทิง เพื่อสร้างความสุขให้อย่างแท้จริง สลด! รับปีวัว ผ่านปีใหม่ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ไฟไหม้โหมกระหน่ำ ซานติก้า ผับย่านเอกมัย ซอย 9 ผับหรูชื่อดัง กลางกรุง นักเที่ยวไทย เทศ หนีตายอลหม่านรถดับเพลิงกว่า 10 คัน ระดมเร่งสกัดไฟ แต่อุปสรรคสำคัญกลับเป็นทางเข้า-ออกผับ ที่ค่อนข้างคับแคบ เจ้าหน้าที่ช่วยผู้ประสบเหตุอย่างยากลำบาก ขณะที่ภายในมีนักเที่ยวราตรีฉลองรับปีใหม่อย่างแออัดยัดเหยียดเฉียดๆ พันคนผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง แม้สามารถคุมเพลิงได้ แต่ภาพที่เห็น ยิ่งสลดใจ สภาพศพนอนเกลื่อนกว่าครึ่งร้อย ส่วนใหญ่สำลักควันและถูกเหยียบ ขณะที่ผู้บาดเจ็บอีกกว่า 200 คน ถูกลำเลียงส่งโรงพยาบาลต่าง ๆ

 

ตายโหงที่ 4 “ผีม่านรูด” และตายโหงสุดท้ายกับเรื่องราวความน่ากลัวของ “ผีสาว” ที่ถูกฆ่าตายในโรงแรมม่านรูด กับผลงานการกำกับของ “พจ อานนท์” ในตอน “ขึ้นครู”นำแสดงโดย “ใหม่ เจริญปุระ,มดดำ คชาภา, กาย รัชชานนท์ เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่อยากจะลองของขึ้นครูเป็นครั้งแรก และได้ซื้อบริการจากสาวขายบริการ แต่การขึ้นครูของหนุ่มคนนี้กลับไม่สนุกอย่างที่คิด เพราะผู้หญิงที่เขาซื้อบริการกลับเป็นผีที่โดนฆ่าตายในโรงแรมแห่งนี้


PS.  โกวเล้งกล่าวไว้ว่า.... มันผู้ใดบอกว่าเข้าใจอิสสตรี มันผู้นั้นไม่เข้าใจอะไรเลย
0
Goddess Madoka 30 ม.ค. 53 เวลา 16:45 น. 3

.................อาจเป็น...เพราะเรา             คู่กัน...มาแต่...ชาติไหน

จะรัก...รักเธอ...ตลอดไป                       เป็นลมหายใจ...ของกันและกัน........

ป.ล. ซานติฆ่า ซึ้งมากๆ อยากให้ไปดู


PS.  Gold Flower OMG!!? IT'S ME :P
0
Smile Music 30 ม.ค. 53 เวลา 18:44 น. 9

 สงสัย เราจะเสพติดความตาย คล้ายๆ 4-5 แพร่ง 


PS.  ชักใบเรือขึ้น...เตรียมตัวเดินทาง...มังกรทะเลสีฟ้า...กางปีก ! - เตรียมเดินเรือไปสู่ขอบโลก / The Flying blue sea-dragon ข้าคือ กัปตันโจนิสพอร์น ญาญิมซิลริ คห. ล่าง สนใจจะเดินทางไปกับข้าไหม?
0
Aộmmii ,, arcђavin* 30 ม.ค. 53 เวลา 19:58 น. 11

อยากจะบอกว่าตอนสุดท้ายโครตฮาาาาา
ใหม่แสดงสุดยอดเลยอ่ะ 5555555

ผมสะดุ้งตอนจบทีเดียว แต่แรง !!


PS.  ช่วงเวลา 1 วินาทีที่คุณคิดจะนอกใจ .. คุณจะทำให้คนที่รักคุณต้องเสียใจไป 1 ปี
0