Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แพม ยัวะ ฉะ โดม ไม่แมน ขี้จุ๊แลกพินบีบี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

แพม ยัวะ ฉะ โดม ไม่แมน ขี้จุ๊แลกพินบีบี

 
แพม ยัวะ ฉะ โดม ไม่แมน ขี้จุ๊แลกพินบีบี (สยามดารา)

          แพม ปานพิมพ์ ฉะกลับ โดม ปกรณ์ ไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย ไม่กล้ารับว่าขอโทรศัพท์ของตนไปแอดพินบีบีก่อน บอกขอถ่ายรูปคู่แค่ครั้งเดียว ไม่ใช่ 2 ครั้งอย่างที่นักร้องหนุ่มบอก ย้ำชัดไม่เคยพูดว่าหนุ่มโดมตามจีบ ลั่นไม่ยุ่งคนมีแฟนแล้ว ฉุนถูกเหน็บว่าเยอะ ลั่นใครกันแน่ที่เยอะกว่า กร้าวต่อไปนี้เลิกยุ่ง เจอหน้าไม่ทัก ต่างคนต่างอยู่

          กลายเป็นสงครามน้ำลาย สาดกันไปมาอีกคู่หนึ่งแล้วสำหรับนักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม กับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ 1 ในนางแบบปฏิทินลีโอเบียร์ปีล่าสุด แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าหนุ่มโดมนั้นจีบสาวแพม โดยการแชตคุยกันทางโทรศัพท์ บีบี ซึ่งสาวแพมออกมาให้ข่าวว่าหนุ่มโดมมาแอดพินบีบีของเธอก่อน แต่ไม่ได้จีบ ซึ่งนักร้องหนุ่มก็ออกมาตอกกลับว่าไม่เป็นความจริง แถมยังแฉว่าสาวแพมมาขอถ่ายรูปในวันที่เจอกันถึง 2 ครั้ง และไม่ได้มีการไปปาร์ตี้อย่างที่เป็นข่าว อีกทั้งยังเหน็บสาวแพมว่าเยอะอีกต่างหาก ซึ่งงานนี้หลายคนสงสัยว่าใครพูดจริงหรือโกหกกันแน่


          เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ แพม ในงาน เลิฟ อีทีซี  ที่โซนอีเดน ศูนย์การค้าเซ้นทรัลเวิลด์ เมื่อ 5 ก.พ. 53 จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งสาวแพมก็ได้ฉะกลับนักร้องหนุ่มไม่ยั้งเหมือนกัน

          'เขาแอดบีบีเราค่ะ (ทำเสียงหนักแน่น) คือเริ่มแรกพี่เขาไปเล่นคอนเสิร์ตใช่ไหมคะ หนูก็ไปร้านของพี่แซงค์ เพราะมันเป็นงานแกรนด์โอเพนนิ่ง เลยไปเจอพี่เขา พี่แซงค์เขาก็รู้จักกับพี่โดม แล้วหนูก็รู้จักกับแฟนพี่แซงค์ แล้วพี่โดมเขาก็เดินมานั่ง หนูก็เลยขอถ่ายรูปแค่รูปเดียวค่  เพราะเห็นว่าเป็นรุ่นพี่ดารา ก็แค่นั้นค่ะ ไม่ได้ขอถ่ายสองครั้งเลย ครั้งเดียว เพราะมีรูปเดียว ส่วนเรื่องของพินบีบีก็ไม่จริงเลยค่ะ พี่เขาเป็นคนเอามือถือเราไปแอดพินเขาเองค่ะ ที่มันมีสแกนโค้ดเขาก็เป็นคนทำ แต่เขาบอกว่าหนูส่งรูปหรืออะไรกลับไป ยอมรับว่าส่งค่ะ เหมือนเวลาแอดเรามา เราก็ส่งกลับไปแต๊งก์น่ะค่ะ ขอบคุณที่รับแอด ก็ยิ้มส่งรูปกลับไปแค่นั้นเอง ส่วนที่เขาบอกว่าลบพินบีบีในวันนั้นเลย จริง ๆ แพมอยากจะบอกว่าเขาลบวันที่เป็นข่าวค่ะ หนูก็เลยงง ๆ ว่ามันคืออะไร''

          ต่อข้อถามว่าเมื่อนักร้องหนุ่มออกมาพูดความดีเข้าตัวแบบนี้ ตัว แพม เองรู้สึกอย่างไรบ้าง เรื่องนี้แพมตอกกลับว่า ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเอาเสียเลย ''รู้สึกว่าทำไมเขาไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย ทำไมทำอะไรแล้วไม่รับในสิ่งที่ทำ แค่แบบเขาแอดบีบีเรามาทำไมถึงไม่กล้าที่จะพูดออกมา ส่วนเรื่องปาร์ตี้ไม่มีค่ะ และอยากจะบอกเลยว่าก่อนที่จะออกมาเป็นข่าว แพมให้สัมภาษณ์ไปว่า เขาไม่ได้จีบ โอกาสพัฒนาไม่มี เราก็ให้สัมภาษณ์ไปแบบไม่มีอะไรอยู่แล้ว ก็ไม่รู้ว่าเขาจะตีตนไปก่อนไข้เพื่ออะไร จะพูดเยอะเพื่ออะไร ทั้งที่เราก็พูดปัดไปหมดแล้วทุกอย่าง

          หนูเยอะหรือว่าเขาเยอะ! คือเขาให้สัมภาษณ์เยอะกว่าหนูอีก คือหนูพูดปัดไปหมดแล้ว หนูก็แค่คิดว่าเขาป็นคนที่ชื่นชอบ และก็ขอถ่ายรูปแค่นั้นเอง ไม่ได้มีอะไรเลย อย่างที่บอกว่าเขาไม่ได้มาจีบ เขามีแฟนแล้ว โอกาสพัฒนาก็ไม่มี พูดตัดบทไปหมดแล้ว แต่เขาพูดอย่างนี้มาเอง น้องอย่างนั้นอย่างนี้ ไปเจอตรงนั้นตรงนี้ ก็ไม่ได้บอกแบบนั้นเลย กลายเป็นว่าเขาพูดให้เราเสียเลย ก็ไม่รู้ว่าเขาจะพูดเยอะขึ้นมาเพื่ออะไร ใครกันแน่ที่เยอะคะพี่''

          ส่วนประเด็นที่คนมองว่านักแสดงสาวต้องการเกาะกระแสนักร้องหนุ่มดังนั้น สาวแพมเผยว่า ''อย่างที่เห็น ๆ ก็คือว่าเขาดังกว่าเรา และเข้าวงการมาก่อน เราเพิ่งเข้ามา คนก็คิดว่าเราเกาะกระแส เพราะหนูก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขามาจีบมายุ่ง มันเป็นแค่ความรู้สึกกับพี่และน้องในวงการบันเทิงเท่านั้น ในบีบีของหนูก็มีพินของหลายๆ คนในวงการ กลัวคนอื่นจะเข้าใจเราผิดหรือเปล่า กลายเป็นว่าจะคุยกับใครต้องระวังมากขึ้นกลัวจะเป็นข่าว คนที่เขาคุยกับเราไม่รู้จักเราก็จะมาคิดว่าหนูสร้างกระแส''

          ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลังเป็นข่าวมีโอกาสได้เจอกับ โดม หรือยัง เรื่องนี้นางแบบปฏิทินลีโอเผยว่ายัง และถ้าเจอก็ขอไม่ทัก ไม่ยุ่งแล้ว ''ไม่เคยเจอกันอีกค่ะ เคยเจอกันแค่ครั้งนั้นครั้งเดียว และก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย หลังจากนี้ถ้าเจอก็คงเฉย ๆ ค่ะ ทำตัวปกติ ก็รู้ไว้ว่าอะไรเป็นอะไร ถามว่าจะทักไหม ก็คงไม่ทัก ไม่ยุ่งแล้วดีกว่า ต่างคนต่างอยู่ดีกว่าค่ะ'' แพมกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
สยามดารา



อย่าฟังความจากโดมข้างเดียว!!!!~!

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

Penelope (วส.)  ‏ 6 ก.พ. 53 เวลา 13:37 น. 1

ถ้าให้เชื่อเราเลือกเชื่อโดมนะ

แพมทำแบบนี้หลายครั้งแล้ว !!


PS.  THAI-POP + THAI-ROCK + THAI-TREND = THAI FEVER = THAI FOREVER ♥ K-OTIC FOREVER ♥ TOMO ♥ KENTA ♥ KOEN ♥ JONGBAE ♥ POPPY
0
P[z]Patz 6 ก.พ. 53 เวลา 14:19 น. 2
แพม
หลายรอบไปแล้วมั้งเธอน่ะ
เดี๋ยวก็คนโน้น เดี๋ยวก็คนนี้

ณ ตอนนี้ไม่อยากจะเชื่อเธอแล้ว
หมดศรัทธา = =*

กะโดมเชื่อแค่ 50-50
เพราะเจ้าชู้เกิ๊น~!

คหสต.นะจ้ะ

PS.  :: Stupid Girlz~Team J[a]cob! ::
0
004 6 ก.พ. 53 เวลา 14:29 น. 3

แพม อย่าตอแหล

สัมพาษณ์ที พูดอย่าง อีกที พูดอีกอย่าง

ตอค่ะ

เกียจมัน ลงทุนถ่ายโป๊ แหวะ สวยตาย

0
อารมณ์ดี...เพราะมีความสุข 6 ก.พ. 53 เวลา 14:47 น. 4

ก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ
ไม่รูว่าใครถูกผิด
แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ
อีกหน่อยคงได้เห็นกันว่าใครผิดกันแน่!!
ส่วนตอนนี้ก็ฟังไว้เฉยๆ


PS.  มีความสุขกับสิ่งที่มีอยู่^^
0
นุ่น 6 ก.พ. 53 เวลา 18:22 น. 9

ทำไมต้องเข้าข้างแต่ผู้ชายล่ะคะ?
เราไม่ได้เข้าข้างแพมหรือโดมนะ

แต่สังเกตจากหลายๆกระทู้ที่ผ่านมา
คนส่วนมาก มักจะเข้าข้างคนที่ดังกว่า

ความคิดเห็นส่วนตัว จะด่าเราก็ได้ค่ะ*

เรารู้สึกสงสารแพมยังไงก็ไม่รู้
เค้าก็เป็นคนสวยมากคนนึงเลยนะ แต่เราก็ไม่รู้จักเค้าดีนี่เนอะ
ยังไงก็อย่าไปว่าเค้าเลยดีกว่าเนาะ

0
aum 11 ก.พ. 54 เวลา 13:34 น. 15

PIN>21A03372&nbsp ชื่ออุ๋มอิ๋ม&nbsp ค่ะ ขายบริการ ติดต่อพินนี้นะค่ะ

คุยไดทุกเรื่อง เฉพาะเซ็กซ์ อิอิ

0