Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จัดฟันเชียงใหม่ที่ไหนกันบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากถามว่าเพื่อนๆเด็กดีชาวเชียงใหม่
จัดฟันที่ไหนกันบ้าง แนะนำหน่อยครับ

ที่รู้ๆมามี
วิัรัช-กอบกุล
ศักดา
กิจจา
สไมไลน์
วายแอนด์บี
ยิ้มแฉ่ง
ฟ้าใส


แนะนำทีคร้าบบ

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Viwit 7 ก.พ. 53 เวลา 14:19 น. 2

เพื่อนเราไป วรพจน์ กะสมายไลน์ แล้วก็ศักดาอะ ส่วนมากนะ

แต่ ศักดาจะแพงงงง เพราะ เค้าเอาคนใน มช มาทำ แพงเวอร์ ๆ

0
taothaipimp 7 ก.พ. 53 เวลา 15:36 น. 3

จัดที่ไหนก็ได้ ขอให้เป็นทันตแพทย์เฉพาะทาง
ผลลัพธ์ไม่ต่างกันหรอกครับ ราคาก็ไม่ต่างกันมาก
ที่ลิสต์ มา จริงๆ ก็มีคลีนิคที่มีชื่อเสียงมากๆ
และบางที่ก็เป็นที่รู้กันในวงการว่า ....

ที่แนะนำเพราะว่าเป็นอาจารย์ในคณะนะครับ
วิัรัช-กอบกุล อาจารย์วิรัช เป็นอดีตคณบดี มีชื่อเสียงในด้านการจัดฟันมาก ตอนนี้ก็ยังคงเป็นอาจารย์อยู่
ศักดา  อาจารย์ศักดา ก็เป็นอดีตหัวหน้าภาควิชาจัดฟัน ลูกสาวอาจารย์เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาผมเอง ก็จบจัดฟันจากสวีเดนครับชื่ออาจารย์จรรยาเก่งมากๆ

วายแอนด์บี เป็นคลีนิคของอาจารย์ Yugo และ อาจารย์บุญสิวา ซึ่งต่างก็เป็นทันตแพทย์ผู้วชาญทั้งคู่ครับ

ส่วนที่อื่นไม่รู้รายละเอียด คงไม่ขอพูดอะไรละกันครับ


PS.  dentistry = dent is try^^
1
คนจัดอยู่ 7 ก.พ. 53 เวลา 15:46 น. 4

เราจัดที่ทันตกรรมเพื่อสุขภาพ&nbsp ตรงเลยเมืองปัญญาไปหน่อยอะ&nbsp หมอจบจุฬา&nbsp ใจดี&nbsp ดูแลดีมากด้วย&nbsp ลองไปถามดูนะ

0
หมอฟัััน 14 เม.ย. 55 เวลา 14:16 น. 7

จัดฟันที่ใหนดี?

จะต้องจัดฟันกับทันตแพทย์จัดฟันตัวจริงเท่านั้นถึงจะดีเพราะได้ศึกษาเพิ่มเติมอย่างถูกต้องได้มาตรฐานมาแล้ว&nbsp มิฉะนั้นท่านจะผิดหวังเพราะได้รับการบริการจากหมอที่ไม่มีความรู้จริงซึ่งขณะนี้มีประมาณ 80% (อย่าไปพิจารณาจากจำนวนคนที่ไปรักษาหรือเพื่อนชวนหรือความใหญ่โตของคลินิกเพราะส่วนใหญ่ถูกหลอกทั้งนั้น เราต้องการรถมือหนึ่งไม่ใช่มือสอง) และจะทราบได้อย่างไรว่าเป็นหมอจัดฟันตัวจริง? หมอจัดฟันตัวจริง ต้องเป็นหมอฟันที่ได้รับการศึกษาต่อเนื่องจากมหาวิทยาลัยต่างๆจากต่างประเทศหรือจากภายในประเทศเพิ่มเติม โดยใช้เวลาการศึกษาเพิ่มเติมจากทันตแพทย์ทั่วไปอย่างน้อยอีก สามถึงห้าปี โดยมีสมาคมทันตแพทย์จัดฟันหรือทันตแพทยสภารับรอง ซึ่งสามารถตรวจสอบรายชื่อได้จาก Google.com แล้วพิมพ์ รายชื่อทันตแพทย์จัดฟัน หรือ www.thaiortho.org จากทันตแพทย์ผู้หวังดี ไม่ต้องการให้ทันตแพทย์ทั่วไปที่ไม่ได้เรียนเพิ่มเติมมาทำบาปต่อประชาชนอีกต่อไป ให้ถามหมอที่จะรักษาว่า เรียนจบเป็นหมอจัดฟันที่ใหนมา มีใบรับรองจากมหาวิทยาลัยที่เรียนหรือไม่ ซึ่งควรเป็นระดับป.โทหรือวุฒิบัตรหรืออนุมัติบัตร มีนามบัตรใหมที่รับรองว่าได้มีการเรียนต่อจริง อย่าถามว่าจบหมอฟันจากใหนเพราะหมอฟันในประเทศไทยมีมากกว่าหมื่่นคน แต่หมอจัดฟันตัวจริงมีเพียง สามร้อยคนเท่านั้น (ทบ. หรือ DDS. หมายถึง จบเป็นทันตแพทย์ทั่วไปเท่านั้น ไม่ใช่ทันตแพทย์จัดฟัน ถ้าเป็นทันตแพทย์จัดฟันต้องมีเพิ่มเติมดังที่ได้กล่าวแล้ว) และประชาชนไม่ควรจัดฟันแฟชั่นโดยเด็ดขาดเพราะจะก่อให้เกิดอันตรายได้ ผู้ที่ทำต้องการเงินจากคุณเท่านั้น เหมือนเป็นการค้าที่ผิดกฏหมาย มักชอบหลอกเด็กวัยรุ่นที่ไม่เข้าใจถึงผลเสียที่ตามมามากมาย (อัตราค่ารักษาของทันตแพทย์จัดฟันตัวจริง มีเหตุผลที่เหมาะสมเสมอเพราะได้รับอบรมมาแล้ว ไม่เอาเปรียบประชาชนโดยเด็ดขาด อย่าไปดูแต่ราคาถูกและการเอาอกเอาใจ ไม่เจ็บ ไม่มีการถอนฟันโดยไม่มีเหตุผล เป็นหลัก เพราะท่านจะผิดหวังภายหลัง ซึ่งไม่สามารถเรียกกลับคืนได้ถ้ามีการจัดฟันล้มเหลว)

0
Pie 9 พ.ค. 55 เวลา 13:15 น. 8

ที่ไหนดีก็ไม่รุ้จ้า แต่เราทำที่ยิ้มแฉ่ง ขอเตือนไว้ว่าอย่าไป เสียใจมากๆ
หมอห่วย บริการแย่ ตอนแรกๆก็เหมือนจะดี ตอนหลังแย่มากๆ ทั้งการรักษาและบริการ
ไปที่อื่นดีกว่าค่ะ เตือนด้วยความหวังดี

0
อ้อมแอ้ม 13 ม.ค. 61 เวลา 11:51 น. 10

เพื่อนแนะนำดีซี เดนทอล มา ตรงซอยกรรไกรทอง แนะนำให้จัดกับคุณหมอเดียร์ เค้าว่าใส่ใจคนไข้ดี พนักงานบริการก็ดี อีกคนก็แนะนำ แคนนี่สไมล์ แถวหลัง มช. ให้จัดกับคุณหมอแคน กำลังตัดสินใจอยู่ระหว่างสองที่นี้ เพื่อนๆ ชาวเด็กดีที่เคยจัดฟันกับสองที่นี้ ช่วยแนะนำเราหน่อยสิ...ว่าที่ไหนจะโอเคกว่ากัน ไม่อยากเสียความรู้สึกอ่า

1
Niracha 31 ม.ค. 61 เวลา 09:53 น. 10-1

แนะนำที่ DC คะ มีหมอจัดฟันหลายคน ดูจากรีวิวที่ทำสวยๆก็มีหมอโบ หมอเดียร์ หมอเก๋ ส่วนตัวเราจัดกับหมอฝน (สลับมาเจอหมอรัชบ้าง ช่วงหมอฝนไปต่างประเทศ) ก็ใส่ใจดีน่ะ มือเบา คุยดี ฟันสวยไวดีคะ ค่าจัด 38000+ คร่าวๆเนาะ แต่ละคนคงไม่เท่ากัน ราคาที่แน่นอนต้องไปปรึกษาหมอ ละเค้าจะแจ้งเองคะว่าเท่าไร่ ตัวเราเองจัดมาเข้าปีที่ 2 ล่ะ เราตามมาจากรีวิวในเวบนี้คะ

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.1378191175585908.1073741827.110402202364818&type=1&l=47d03bdfaf

0