Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

RETROSPECT ประกาศทวงจิตวิญญาณที่หายไป 18 มีนาคม นี้. ทั่วประเทศ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
http://www.genie-records.com/images/news/highlight/retro6.jpg

RETROSPECT ประกาศทวงจิตวิญญาณที่หายไป 18 มีนาคม นี้ ทั่วประเทศ
หลังจาก Retrospect เปิดเผย logo ใหม่ให้พวกเราได้เห็นกัน ก็เกิดกระแสตอบรับและการคาดเดาอย่างมากมาย ถึงความเปลี่ยนแปลงของ Art Direction ที่ใช้สีสันสดใสและใช้รูปแบบของ กราฟฟิค ยุค 80s ทำให้เกิดการคาดเดาถึงทิศทางของดนตรีใหม่ของ Retrospect ไปต่างๆนานา ว่าจะเป็นอย่างไร ? หรือชื่อ อัลบั้มใหม่ "The Lost Souls" นั้น หมายถึงอะไร ? ซึ่งคำตอบของทุกคำถาม จะถูกเฉลยพร้อมๆกัน ด้วย Single ที่ 1 ของพวกเค้า "ศรัทธาแห่งรัก" ...

ห่างหายไปนาน สำหรับเรทโทรสเปค (Retrospect) วงร็อกมากฝีมือเตรียมคัมแบ็คพร้อมกับผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 โดยพวกเขาปล่อยซิงเกิ้ลแรก เพลง "ศรัทธาแห่งรัก" มาให้ฟังตัวอย่างกันก่อน โดยจะมีกำหนดการปล่อยวิทยุทั่วประเทศ ในวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2553 ทั้งนี้ แน๊ป เรทโทรสเปค เผยว่ารู้สึกดีที่ได้สร้างเพลงนี้ขึ้นมา ... " เพลง ศรัทธาแห่งรัก ได้ไอเดียมาจากคุณตาคุณยายของผม ท่านเล่าให้ฟังว่า สมัยนั้นกว่าจะได้รักกัน ต้องใช้เวลาและความพยายามกว่าจะได้รักกัน รักกันยาก อยู่กันยาว แต่ปัจจุบันสิ่งเหล่านี้ ผมคิดว่ามันแทบไม่มีเหลืออยู่บนโลกนี้อีกแล้ว เลยอยากจะเขียนเพลงให้สะท้อนถึง วัยรุ่นหนุ่มสาว ที่รักง่ายหน่ายเร็ว มองเห็นว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม ไม่ใช่การฉาบฉวย ประกอบกับเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตของตัวผมเอง อัลบั้มนี้ผมเอาชีวิตของผมเองมาละเลงใส่ในเพลงอย่างหมดเปลือกเลยครับ " แน๊ปกล่าว

" ในส่วนของดนตรีนั้น พวกเรายังคงความหนักแน่นแบบ Rock แต่ว่าเพิ่มลูกเล่น กับ Sound แบบยุค 80s ทั้ง ลูกโซโล่กีต้าร์ ลูกเล่นของกลอง และเบส เข้ามาใช้ ซึ่งพวกเรา Retrospect อยากจะบอกกับ แฟนๆทุกคนครับว่า ดนตรี Rock ในยุคที่คนรุ่นพ่อรุ่นน้าทำเอาไว้ มันเป็นสเน่ห์และมนต์ขลัง ที่ทำให้มีวงการ Rock อย่างในทุกวันนี้ และพวกเราก็หยิบดนตรีจากยุคนั้นบางส่วนมาใช้กับเพลง ศรัทธาแห่งรัก ครับ " " The Lost Souls คือ จิตวิญญาณที่หายไป และวันนี้จิตวิญญาณเหล่านั้น ได้กลับมาแล้ว...พบกันเร็วๆนี้ครับ " บอม Retrospect ฝากทิ้งท้ายไว้ ... โดยหลายฝ่ายจับตามองว่าชุดนี้ ผลงานเพลงของพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางใด ?

สำหรับเพลง "ศรัทธาแห่งรัก" เป็นฝีมือการเขียนคำร้องของแน๊ปและ Retrospect / Dano ทำนองเรียบเรียงโดย Retrospect / Dano ซึ่งจะเป็นเพลงแรกของอัลบั้ม The Lost Souls มีกำหนดการปล่อยในวัน พฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2553 นี้ แต่สำหรับแฟนเพลงของพวกเขา สามารถหาเพลงนี้เวอร์ชั่น 55 วินาทีมาฟังได้ก่อนใครทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรทโทรสเปคในวันที่ 12 มีนาคม นี้.

ก่อนหน้านี้ชื่ออัลบั้มใหม่(The Lost Souls) ของพวกเขา ได้หลุดมาเป็นกระแสอินเตอร์เน็ต วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆถึงความหมายของมัน หรือแม้กระทั่งโลโก้ของวงที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง จนหลายคนเรียกร้องให้กลับไปใช้โลโก้เดิม มาร่วมพิสูจน์ก้าวใหม่ก้าวสำคัญของเรทโทรสเปค กับเพลงใหม่ที่ใช้ชื่อว่า "ศรัทธาแห่งรัก" ที่กำลังจะส่งไปถึงแฟนเพลงทุกคนของพวกเขา เร็วๆนี้.

เรทโทรสเปคเตรียมเปิดตัวผลงานชิ้นใหม่อัพเดทล่าสุดผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็น ทางการ http://www.retrospectrock.com และอัพเดทข่าวสารของเขาทั้ง 4 คนได้ที่ ...
http://www.genie-records.com

คืนนี้ เช้าตรู่วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2553 เวลาตั้งแต่ 00.09 น. เป็นต้นไป สามารถรับฟังตัวอย่าง
เพลง "ศรัทธาแห่งรัก" ได้ที่นี่ และ เว็บไซต์คอมมูนิตี้เน็ตเวิร์กของเรทโทรสเปค , gmember



ข่าว : genie-records.com




ตัวอย่างเพลง ศรัทธาแห่งรัก
ความยาว 55 วินาที
ศิลปิน Retrospect
อัลบั้ม The Lost Souls

กำหนดปล่อยเพลงเต็ม 18 มีนาคม 2553 นี้. วิทยุทั่วประเทศ

แสดงความคิดเห็น

15 ความคิดเห็น

มาย 14 มี.ค. 53 เวลา 12:02 น. 3

เย้ ๆ&nbsp ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


มาแล้ว

อยากฟังต่อจัง

แนวสุดๆๆๆๆๆๆๆ

รัก retrospect มากมาย ศัทธา จิงจิง

0
tanee 12 เม.ย. 55 เวลา 16:15 น. 12

ชอบโลโก้เดิมมากกวานะ มันดูอ่อนโยนเป็นธรรมชาติดูเเล้วรู้สึกว่า"เฮ้ยนี้เเละRetrospectนะเว้ย" เเต่ยังไงจิตใจของผมมันก็ ROCKเสมอครับ
GU ROCKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKK

0
saharat 5 พ.ย. 55 เวลา 00:18 น. 15

พี่แน็ป ปล่อยให้แฟนๆๆๆ รอได้ไงคร๊าบ
กลับมาได้แล้ว ฉันยังรอ Retrospect&nbsp  แล้วจะรอตลอดไป เรทโทรเลี้ยนๆๆๆๆๆๆ

0