Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[SNSD]โซนยอชีแด '9 คน 9 สี ' คุณสมบัติสำหรับผู้ชายที่ใช่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

"การยิ้มอย่างน่ารักเป็นพื้นฐานของทุกอย่าง" (แทยอน) "ฉันหวังว่าเค้าจะเข้าใจความรู้สึกคนอื่น" (ยูนอา)

เกิลล์กรุ๊ป โซนยอชีแด ได้เลือกแบบอย่างผู้ชายในอุดมคติของพวกเธอ

ครั้งที่ 6 ของ 'Mister World Contest' จะมีที่ อินชอน (Incheon) ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ โซนยอชีแดเผยคุณสมบัติ 'ผู้ชายที่ใช่ ' โซนยอชีแดจะเฟ้นหาจากแขกรับเชิญผู้ชาย

สาวๆ เผยเอกลักษณ์ของตัวเองอย่างอายๆ ในการพบตัวแทน ‘ หนุ่มหล่อ ’ นานาชาติ ชายหนุ่ม 9 สไตล์ ที่ สาวๆ ทั้ง 9 ระบุมานั้น แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง คุณสมบัติที่ต้องการหลักๆแล้วไม่ใช่เรื่องรูปร่างหน้าตา เรื่องสำคัญที่สุดคือบุคลิกภาพ แต่ที่เหมือนๆกันสำหรับ สาวๆ ก็คือ พวกเธอต้องการ ชายหนุ่มที่อบอุ่น และมีจิตใจดี เรายังสามารถเห็นด้านที่ น่าเบื่อของ โซนยอชีแด ในการพินิจพิเคราะห์คุณสมบัติที่ต้องการไปทีละข้ออีกด้วย ไปพบกันหนุ่มในฝันของ โซนยอชีแด กันได้เลย


ลักษณะเฉพาะตัว


ยูรี 'อบอุ่น' , ซันนี่ 'ดูดี' , ซอฮยอน 'มีมารยาท สุภาพ'


ยูรี , ซันนี่ , และ ซอฮยอน เลือกบุคลิกผู้ชายในเสปคของพวกเธอ ด้วย คีย์เวิร์ด ที่ว่า ยูรี 'อบอุ่น' , ซันนี่ 'ดูดี' , และ ซอฮยอน เลือก 'มีมารยาท สุภาพ'


"ฉันหวังว่าเขาจะมีความอบอุ่นแบบนั้นจริงๆ ผู้ชายที่แสดงให้เห็นถึงความอบอุ่นเวลาที่คุณมองไปที่เขา ฉันบอกไม่ได้เลยว่าเขาจะเป็นผู้ชายที่ดีได้ ถ้าเขา จู้จี้จุกจิก หรือ เจ้าเล่ห์" (ยูรี)

"เขาควรจะมีจิตใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่นะคะฉันก็คิดไว้ว่าเขาจะโอบอ้อมอารีกับทั้งผู้ใหญ่และบรรดาเด็กๆ งั้นหนุ่มๆแบบนี้ก็ควรจะญาติดีกับฉันด้วยไม่ใช่เหรอคะ" (ซันนี่)

"การมีมารยาทเป็นปัจจัยสิ่งสำคัญค่ะ ฉันหวังว่าคนคนนั้นควรจะเข้าใจถึงจุดนี้จากมุมเมองที่แตกต่าง และบางคน คนที่ฉันสามารถยิ้มให้ได้ตลอดเวลา ถ้าเป็นผู้ชายแบบนั้น อาจจะทำให้ฉันณุ้สึกสบายใจได้" (ซอฮยอน)


รูปลักษณ์

แทยอน 'ยิ้ม' , ฮโยยอน 'สไตล์ ' , เจสสิก้า 'ความประทับใจครั้งเเรก'

ฮโยยอน และ แทยอน ดูรูปลักษณ์ของผู้ชาย ตัวต่อตัว แทยอนให้ความสำคัญกับ 'รอยยิ้ม' , ฮโยยอน 'สไตล์ ' , และเจสสิก้า เลือก 'ความประทับใจครั้งเเรก' อีนไหนในนี้ที่เป็นทั้ง รูปลักษณ์และความรู้สึก

"การยิ้มอย่างน่ารักของหนุ่มน่าจะเป็นปัจจัยสำคัญนะ ? การทำให้ยิ้มของเขาสดใส มันจะดีมากที่คุณผู้ชาย ขาวและริมฝีปากสีแดง ฉันหวังว่าสไตล์ของพวกเขาจะดูธรรมชาติอยู่ตลอด ไม่ใช่เกิดขึ้นเป็นบางครั้ง" (แทยอน)

"ฉันชอบผู้ชายตา 2 ชั้น ยิ้มด้วยการยกมุมปากขึ้นจะดีมากค่ะ บรรยากาศมันจะไม่เลวร้ายถ้าเขายิ้มเวลาที่เขาทำซุ่มซ่าม และการมีเซนส์ที่ดี นี่จำเป็นต้องมีเลยละค่ะ" (ฮโยยอน)

"ฉันอยากให้คนที่เจอกันครั้งเเรกแล้ว สบายใจค่ะ คนแบบนั้น คุณจะรู้สึกว่าคุณได้ดูเค้ามานานแล้ว ใจของฉันมันจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ อยากให้คนคนนั้นเป็น ผู้ชายที่เข้าอกเข้าใจคนอื่น และมีอารมณ์ขัน และมีความรอบรู้ เมื่อไหร่ก็ตามทีเราเห็นบุคลิกแบบนี้ ความไม่สบายใจก็จะไม่มีเลยค่ะ" (เจสสิก้า)


ความรู้สึก


 ทิฟฟานี่ 'มีความรับผิดชอบ' , ยูนอา 'นึกถึงคนอื่น' , ซูยอง 'เร่าร้อน''



ทิฟฟานี่ , ซูยอง , และยูนอา ได้เลือกอย่างพิถีพิถันในรายละเอียดบางอย่างที่ ไม่ใช่เเค่ รูปลักษณ์ หรือ ลักษณะส่วนตัว ยังมีความรู้สึกดีที่มีในแต่ละคน ทิฟฟานี่ เลือก 'ความรับผิดชอบ' ขณะที่ ยูฯอา และ ซูยองเลือก 'นึกถึงคนอื่น' , 'เร่าร้อน' เป็นคีย์เวิร์ด

"รูปลักษณ์ และลักษณะภายนอกนั้นก็สำคัญค่ะ แต่ฉันหวังว่า ผู้ชายของฉันความจะมีความรับผิดชอบ คนที่ทำให้ฉันเชื่อใจได้ แต่นั้นก็ไม่ง่ายหรอกนะ แต่ก็ไม่ได้กดดันเหมือนกันนะ นี่คุณสมบัติผู้ชายของฉันยากเกินที่จะเข้าใจรึป่าวนะ?" (ทิฟฟานี่)

"เวลาที่คุณพูดว่า 'good guy' ฉันจะนึกถึงคุณพ่อคค่ะ ท่านสงบในทุกสถาณการณ์ ทำให้คนรอบข้างสบายใจ ฉันเลือกคำว่า 'นึกถึงคนอื่น' เป็นคีย์เวิร์ดของผู้ชายที่ดีได้มั้ย?" (ยูนอา)

"ฉันหวังว่าเค้าจะเป็นคนที่เร่าร้อนในความรัก ถ้าเค้าเป็นแบบนั้น เค้าจะรู้ว่าอะไรคือรักจริง และรู้ถึงคุณค่าของผู้หญิง แน่นอน อารมณ์ดี และการมีมารยาท เป็นปัจจัยสำคัญเลยละ" (ซูยอง)

Credit: 
Sosiz
Translation: 
typicalharu@soshified.com/forums 
Thaitrans : 
zo3riety@girlsgeneration-th.com
Special thanks : 
catz , hamJii* , Mildiot , RandolpH @girlsgeneration-th.com

แสดงความคิดเห็น

8 ความคิดเห็น

`snw.theduck 19 มี.ค. 53 เวลา 14:47 น. 2
 9 สาวมีครบรสอยู่แล้วคะ 

ถึงมีผู้ชายจีบ เพียบ!!

PS.  อันยอง I am sone~ รักออนนี่ที่ซูด....... ตอนนี้ โซนยอซิแด พรุ่งนี้ ก็โซนยอซิแด โซนยอซิแด ตลอดไป GIRL'S GENERATION 4EVER.....
0
♥Seo Hyun 19 มี.ค. 53 เวลา 14:54 น. 3

ซอฮยอน มารยาท สุภาพ

พี่สาวเรา เรียบร้อยซะ มิ๊มี



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 19 มีนาคม 2553 / 16:55

PS.  Chan Luk Seo hyun
0
Love>SeoSeo' 19 มี.ค. 53 เวลา 15:19 น. 4

+1คห.ที่3

ฮ่าๆ

พี่สาวทุกคน คนละอย่างเลย 

ดีละจะได้ไม่แย่งกัน


PS.  เกาหลีฉันรักสุดหัวใจ ประเทศไทยฉันรักสุดชีวิต
0
เหออ 19 มี.ค. 53 เวลา 16:52 น. 6

แทนี่

แทชอบคนมีรอยยิ้มสดใสอย่างฟานี่..

ฟานี่ชอบคนมีความรับผิดชอบอย่างแทแท..

กรี๊ดดกิ้วว..

นี่ชั้นเป็นเอามาก - -

0
I'm smile with his cute shot 19 มี.ค. 53 เวลา 19:47 น. 8

แทยอนพูดถึงผู้ชายในอุดมคติ

ทำไมเหมือน'เซีย จุนซู'ดงบังชินกิเลยอ่ะ

ยิ้มอย่างน่ารัก เนี่ยนะ

หมายถึงรอยยิ้มนางฟ้าของเซียรึป่าว?

แต่เลิกกันไปตั้งหลายปีแล้วนี่

หรือว่า TaeSu is real งั้นหรอ?

ไม่ค่อยชอบเลยอะ ไม่อยากให้คู่กัน

ชอบคู่ ยูซู กับ แททิฟ มากกว่า

คหสต.อย่าว่ากันนะ :'P1

0