Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พี่ๆๆที่เรียน ม.Stamford สาขาใน กรุงเทพ ช่วยเข้ามาแนะนำน้องใหม่ด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พี่ๆๆที่เรียน ม.Stamford  สาขาใน กรุงเทพ  ช่วยเข้ามาแนะนำน้องใหม่ด้วย

-อยากรู้ว่าที่นี้รับแต่ นานาชาติใช่ไหม
มีเพื่อนที่มาจาก รร.ไทย หรือ EP ไหม

-แล้วขอถาม พี่ๆๆที่มาจาก รร.ไทย แล้ว เข้าStamford International University
ตอนช่วงแรกของการเรียน+มีปัญหาอะไรไหม
แล้ว มีปรับพื้นฐานก่อนเรียนจริงไหม

จบจากที่นี้ต่อนอก อยากถามเรื่อง connection ม.ตปท

พี่ช่วยแนะนำด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

19 ความคิดเห็น

ดินสอ 19 มี.ค. 53 เวลา 18:38 น. 1

เอ่อ ขอตอบคำถามเเรก ก่อน ที่นี่ ไม่ได้รับเเต่เด็กนอก หรือจาก โรงเรียน นานาชาติ เพียงอย่างเดียว เพียงเเต่น้องๆต้องมีความรู้ภาษาอังกฤษ ในระดับที่ดี พอสมควร นั่นก็คือ น้อง

ต้อง มี ผลสอบ ของ โทอิค โทเฟล หรือ ไอเอล&nbsp  หรือ ซักอย่างอะรัย ก้อได้ที่ยืนยันว่า อังกฤษน้องยู่ในระดับที่ดี เเล้วต้องเป็นการสอบเเบบสากล เเต่ก้อไม่ต้องกังวลคับ เพราะที่

นี่ ก้อมีคลาส intensive สำหรับน้องที่ยังไม่เปะ เรื่อง grammar verb or conver. เเต่ที่นี่จะเรียก ว่า step&nbsp ส่วนน้อง พี่เดาว่า ต้องมาจาก โรงเรียน ไทย เเน่เลย

พี่ว่าน้องไม่ต้องกังวลคับ เพราะในรุ่นของพี่ มีเพื่อน คนนึงมาจาก โรงเรียนไทย เเถมมาจาก ต่างจังหวัด ด้วย&nbsp เเต่ ขอบอกว่า อังกฤษ ของเพื่อนพี่มัน เปะ เกินขนาดดด เลย

เก่ง กว่า พี่อีก ทั้งที่พี่ มาจาก โรงเรียน นานาชาติ&nbsp  พี่จะบอกว่าเราต้องรู้ตัวเรา อะคับ ว่า ไหวมั๊ย ภาษายู่ในระดับไหน ถ้าภาษายังไม่เปะต้องถามตัวเองว่า พร้อมที่จะสู้มั๊ย

เพราะถ้าน้องเข้ามาเรียนเเล้ว อังกฤษ ไม่เปะ พี่บอกได้คำเดียวว่า ไม่พ้นซิ่วเเน่นอน&nbsp ส่วนเรื่อง ต่อนอกที่นี่ มี Exchange ไป เเต่ที่ยุโรป ตอนนี้ พี่เองก้อ กำลัง ทำเรื่องยู่ ฮ่าๆ

ส่วน เมกา กับ ออสซี่. เค้ายังไม่เปิดนะ เเต่ไปได้เเค่ เทอมเดียว หรือไม่เกิน สองเทอม ส่วน ปโท พี่ว่า น้องยังไม่ต้องไปคิดมัน ดีกว่า เพราะยังอีกไกล เเต่ถ้าถามว่า

connect ได้มั๊ย&nbsp ๆ&nbsp  น้องสามารถ ไป ต่อโท ยัง มหาลัยที่ น้องเคยไป exchenge ได้&nbsp อันนี้ เป็น ข้อมูล คร่าวๆ นะคับ&nbsp 


เเล้วไม่ทราบว่า น้องจะเข้า มาเทอมไหน ละคับ ถ้ามีอะรัย ก้อถามกันได้นะคับ

หวังว่าเราคงจะเจอกัน เทอม june&nbsp นะคับ

0
P'Tar ผู้ยิ่งหญ่ายยยยย 555+ 19 มี.ค. 53 เวลา 18:59 น. 2

ตอบทีละข้อเลยละกัน
-- โรงเรียนไทย โรงเรียนนานาชาติ กศน. เรียนเองที่บ้าน จบจากเมืองนอกทุกซอกมุมโลก สามารถสมัครเรียนได้เลยครับ

-- จบจากที่ไหน หรือจะสอบเทียบอะไรก็แล้วแต่ ขอเพียงใจรัก ก็เข้ามาเรียนได้ครับ ภาษาอังกฤษอนุบาล ก็มาเรียนได้ เพราะเรามีห้องสอนภาษาให้คนแต่ละระดับความรู้ เพื่อปรับพื้นฐานก่อนเข้าเจอศึกหนักจริง

-- จะเก่งหรือไม่เก่งก็เข้ามาเรียนได้ พี่ๆ เพื่อนๆ นี่แหละจะคอยสอน และพยุงน้องจนจบจากที่นี่แหละครับ

มีข้อสงสัยอะไร ก็ถามมาได้เรื่อยๆ นะครับ พี่ๆ จะคอยนั่งพิมพ์นั่งตอบอยู่ตรงนี้แหละ

0
P'Tar ผู้ยิ่งหญ่ายยยยย 555+ 19 มี.ค. 53 เวลา 19:02 น. 3

ยกมาจาก คุณดินสอ..

... จบที่นี่ ไปต่อที่ไหนก็ได้ครับ ทั่วโลก พี่ๆ ของเราไปต่อกันหลายประเทศเลย ทั้ง จีน หรือ สวิส เป็นต้น...

แต่สำหรับโครงการแลกเปลี่ยน รู้สึกตอนนี้ ไปอังกฤษ กะ อินเดียได้แล้ว มั๊ง

0
Anna Ngauviriyasiripong 1 ม.ค. 56 เวลา 17:40 น. 9
ที่ Stamford รับทั้งเด็กไทยและเด็กจากรรนานาชาติค่ะรวมถึงเด็กต่างชาติที่มา exchange ด้วย การสอบเข้าใช้ วุฒิ ม.6 ผลสอบ TOEFL, TOEIC, หรือ IELTS 

เด็กจากรรไทยที่จะมาเข้า Stamford ควรจะมีพื้นฐานภาษาอังกฤษบ้างค่ะ ทางมหาวิทยาลัยจะมีเปิดเป็นคอร์ส summer camp จัดโดย Laureate International Education เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสามารถทางภาษาอังกฤษค่ะ

connection กับมหาวิทยาลัยต่างประเทศมีเยอะค่ะที่ทาง Stamford สามารถส่งนักศึกษาไป exchange ได้ ยกตัวอย่างเช่น Mikkeli University of Applied Sciences, San Bernardino California State University, Universidad Europea de Madrid, Metropolitan University of Prague, University of Bedfordshire, Kendall College Chicago, BlueMountains International Hotel Management School Australia, University of Vaasa, HES School of Economics and Business, Hoschschule Bremerhaven, Amsterdam University of Applied Sciences, Ecole Superieure du Commerce Exterieur, Tomas Bata University เป็นต้น

" ข้อมูลทั้งหมดได้มาจาก เอกสารของทางมหาวิทยาลัย Stamford (วิทยาเขตกรุงเทพฯ) "


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 1 มกราคม 2556 / 17:33
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 1 มกราคม 2556 / 17:41
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 1 มกราคม 2556 / 17:43
0
Memei 4 ก.พ. 56 เวลา 22:57 น. 10

พอดีจะเข้า stamford แล้วหนูภาษาแย่มาก เข้าขั้นโคม่าเลยคะ กังวลมาก ใจก็อยากได้ภาษา อีกใจก็กลัว แต่ก็จะสู้อยู่ดีคะ พี่ๆช่วยแนะนำได้มั้ยคะว่าจะรับมือกับภาษายังไงดี คือหนูเป็นคนชอบภาษานะคะ แต่มันไม่ค่อยเข้าหัวเท่าไหร่อะคะ หนูอยากเรียนโลจิสแต่ที่ stamford มีแต่บริหารนานาชาติอะคะ คือต้องเรียนยังไงอะคะ เรียนทุกอย่างใช่มั้ยไม่ได้แยกย่อย อยากได้ข้อมูลมากคะ พี่ๆช่วยแนะนำด้วยนะคะ

0
Xicute 8 ก.พ. 56 เวลา 13:23 น. 11

แนะนำน้องว่า ลองเข้ามาที่ ม ก่อนครับ ลองสอบดู อย่าลืมว่าปีนี้ มีสองภาษาเปิดให้เรียนด้วยนะครับ

0
karn 7 เม.ย. 56 เวลา 13:34 น. 12

ถึง คห.10คะ คือแบบว่าเราค่อนข้างเหมือนกันเลยค่ะ คืออยากเค้าโลจิส และอังกฤษไม่แม่น เรื่องไวยากรณ์ด้วยอ่ะคะ แต่ถ้าให้พูดคือพูดอังกฤษได้แบบมั่วส่งเดช รัยงั้น ฮ่าๆ งูๆปลาๆ&nbsp เราตอนนี้กำลังเรียนสายศิลป์-คำนวณ EP โรงเรียนธรรมดาๆในกรุงเทพด้วยอ่าาค่ะ แล้วประเดนที่อยากถามคื่อที่นั่นเค้ามีจัดพื้นฐานให้สำหรับทุกคนเลยรึป่าว หรือที่นั่นเค้าจัดให้เฉพาะคนที่ต้องการเรียนปรับพื้นฐานเอง หรือยังงัย แล้วระยะเวลาเรียนปรับอันนี้ต้องนานเพียงใดคะ พี่ช่วยตอบให้หน่อยคะ (เกรงๆกลัวๆว่าจะเข้าไม่ได้ยังงัยก้ไม่รู้)

0
Apiyada Mind Hirio 8 ส.ค. 57 เวลา 21:10 น. 14

ค่าเทอมประมาณเท่าไหร่หรอค่ะ หนูจะไปสอบปลายเดือนนี้ ติดต่อพี่ได้ไหมค่ะมีเรื่องอยากถามนิดหน่อยค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น