Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยสอบสอบตรงสัตวแพทย์ มข. ภาคพิเศษ บ้างคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากถามรุ่นพี่ที่เคยไปสอบสัตวแพทย์ มข. ภาคพิเศษ มาแล้วอ่ะ ที่มีสอบวิชา ชีวะ เลข อังกฤษ ความถนัดทางสัตวแพทย์ อ่ะค่ะ  อยากได้แนวข้อสอบมากๆเลย จะสอบอาทิตย์หน้าแล้ว ถึงในเว็บมันจะมีนิดหน่อย แต่อยากได้วงกว้างกว่านี้อ่ะ ว่าอย่าง ชีวะอ่ะค่ะ มันจะออกเน้นในเรื่องไหนคะ แล้วก็ เลขอ่ะ ในเว็บไม่มีตัวอย่างเลย มันออกเรื่องอะไรบ้าง เน้นเรื่องไหนบ้างอ่ะ ยากกว่าpat1หรือเปล่า???  

ปล. คราวนี้สอบกันตั้ง 15xx คนแหนะ!!!!!! บ้าคลั่ง คัดผ่านข้อเขียนแค่100คนเอง สู้ๆๆ เหอๆๆ

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

โชคดีนะจ้ะ 19 มี.ค. 53 เวลา 22:55 น. 2

อ่ะจ้ะ ก่อนอื่นพี่ขอแนะนำตัวนิดนึง คือพี่ไม่ได้เป็นรุ่นพี่สัตวะ มข.หรอกแต่เคยไปสอบอ่ะจ้ะสองปีที่แล้ว สำหรับแนวข้อสอบพี่ว่าไม่ยากนะ มันจะประมาณ กสพท นั้นแหละ อาจจะง่ายกว่าด้วยซ้ำหลายๆข้อ สำหรับพวกวิชาพื้นฐานนะ เพราะก่อนพี่ไปสอบสมทบสัตวะ มข. พี่ไปสอบ สมทบเภสัช มข. มาด้วยข้อสอบซ้ำกันเยอะมา เช่นอิ้ง ชีวะ ประมาณนี้ เลยชิวๆติดไป ตอนนั้นสมัครพันเศษๆนะ แต่ไปสอบประมาณเก้าร้อยกว่าคน อ่อเรื่องความถนัดสัตวะแพทย์ ช่วงก่อนวันสอบความถนัดรู้สึกมีรุ่นพี่มาติวให้ด้วยนะ ก็ไปฟังๆละกันแต่พี่ไม่ได้ไปฟังอ่ะ อ่านเอา ยืมเพื่อนมาซีร็อกซ์ จริงๆเค้าพิมพ์เป็นเล่มสวยงามมาขายนะ พวกรุ่นพี่คณะนั้นแหละ ข้อสอบมันก็อยู่ในนั่นแหละ แล้วตอนประกาศ เค้าประกาศสัมภาษณ์ร้อยคน รู้สึกประกาศเกินจำนวนมาแหละ แต่พี่ไม่ได้ไปสัมภาษณ์ ยังไงพี่ก็ขอให้น้องเตรียมตัวดีๆและตั้งใจสอบนะจ๊ะ โชคดีในการสอบจ๊ะ

0
จขกท. 19 มี.ค. 53 เวลา 23:26 น. 4

พี่ คห.2 คะ ทำไงดี เราไม่ได้สอบทั้ง กสพท. ทั้ง สมทบเภสัช มข............555+ สุดท้ายก็ยังไม่รู้แนวอยู่ดี เอิ๊กๆ

0
พี่ค.ห.2 19 มี.ค. 53 เวลา 23:34 น. 5

เอาเป็นว่ายากกว่าโอเน็ตนิดนึง แต่ง่ายกว่าเอเน็ต นะ วิชาเลขก็ถามตรงๆนะ อย่าไปเทียบเอเน็ตหรือแพทหนึ่งนะเพราะนั่นมันเทพมาก ส่วนอังกฤษน่าจะประมาณโอเน็ตแหละศัพท์ไม่ยากเน้นบทความด้านสุขภาพ ชีวะไม่ยากนะเพราะพี่ถนัด เคมี ไม่เท่าไหร่ ส่วนฟิสิกส์ตัวใครตัวมันเพราะพี่ไม่รู้เรื่องเลย ส่วนสังคม ภาษาไทยได้สอบม่ะ พี่ไม่แน่ใจมันผ่านมานานแล้วอ่ะ เอาเป็นว่าออกไม่เกินหลักสูตรแน่นอน เออลองเอาข้อสอบเอนท์เก่าพวกที่ออกซ้ำๆบ่อยๆมาดูนะ เพราะมันออกวนไปวนมา โชคดีจ๊ะ

1
พี่แหละจ๊ะ 19 มี.ค. 53 เวลา 23:41 น. 6

ขอบอกตอนสอบที่สนามสอบ รู้ศึกตอนนั้นพี่สอบที่ รร.สาธิต มข.(มอดินแดงนะ)มาสายด้วยแหละแถมไฟดับครึ่งเช้าร้อนมากๆ อิอิ มืดมากเลยอ่ะในห้องสอบ มีพวกรุ่นพี่คณะมาขายข้าวไข่เจียวด้วย ถ้าน้องว่างๆก็ลองชวนพี่ๆเค้าคุยดูนะไม่แน่พี่ๆเค้าอาจชวนน้องคุยก็ได้ ก่อนอื่นพี่อยากจะบอกว่าให้ถามใจตัวเองดีๆว่าอยากเป็นสัตวแพทย์หรือเปล่า เพราะตอนนี้ที่คณะพี่มีคนซิ่วออกมาจากคณะสัตวแพทย์อยู่เหมือนกัน (คือตอนนี้พี่เรียนเภสัชอ่ะจ๊ะ) คือพี่เข้าใจนะม.6มันสับสนไปหมด พี่เองก็เคยสับสนเลยสอบกระจายไปหมด สุดท้ายน้องต้องเลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวเองให้ได้นะ สู้ๆ โชคดี

0
PK.S๏daZa*_____VIP' 20 มี.ค. 53 เวลา 19:39 น. 8

เราก็สอบ ~*

สาธุ ~ 

ขอให้โชคดีในการสอบด้วยเถิด !!!


PS.  [[ MY L๏\/€ ----->>> ‘‘ BigBang ’’ ]] ตลอดกาล & ตลอดไป ฮิ๊วววว -!~*
0
Husgy 7 มี.ค. 59 เวลา 20:23 น. 10

ปีนี้เป็นสอบข้อเขียน อัตนัย จริงๆเลยป่ะคะ อยากรู้ค้าาา ไปสอบเหมือนกันเยี่ยม

0