Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เซน The Star6เป็นคนแบบนี้นี่เอง !!!! เข้าด่วน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่รู้ว่าลงซ้ำรึเปล่านะ

ถ้าซ้ำไปแล้วก็ขออภัยด้วย ละกัน อิอิ


หลังจากที่ซุ้มอ่านกระทู้หรือคอมเม้นท์โจมตีเซน เกี่ยวกับเรื่องฐานะของเซน บ้างก้อว่าไม่จนจริงหรอก เพราะอะไรถึงคิดแบบนั้น ขออธิบายในทุกๆเรื่องที่มีคนเคยสงสัยและจับผิดในฐานะพี่ชายคนหนึ่งของน้อง เซนซึ่งรู้ในข้อเท็จจริงที่ทุกคนไม่ทราบ

1. ทำไมใช้โทรศัพท์ ราคาแพง ตอบ-- มือถือที่น้องใช้นั้น ไม่ใช่ BB แต่อย่างใดครับ เป็น LG ธรรมดานะครับน้องไม่มีเงินซื้อ BBแน่นอนทุกคนสามารถตรวจสอบได้ถ้าน้องออกจากบ้านมาแล้ว

2. ถ้าจริง ทำไมได้เรียนที่ เซ็นทรัล เสตท ตอบ-- เนื่องจากวันรุ่งขึ้นน้องเซนต้องเข้าบ้านเดอะสตาร์แต่น้องยังมีปัญหาเรื่อง การเต้น ซึ่งแม่เต็น(คุณแม่บุญธรรมซึ่งเป็นเจ้าของโรงงาน เจ้านายของแม่) รู้จักกับครูที่สอนอยู่ที่นี่จึงมีความคิดว่าจะพาน้องไปฝึกถึงแม้จะมีเวลา แค่วันเดียว แต่ว่าน้องก้อไม่ได้ฝึกเพราะทางรายการโทรมาบอกว่าให้มาถ่ายรูปโปรโมตรายการ ทำให้วันนั้นไม่มีการเรียนการสอนแต่อย่างใด และรูปถ่ายที่ออกมาเนื่องจากน้องติด8คน คุณครูจึงขอถ่ายรูปน้องไว้(สำหรับท่านใดสงสัยสามารถโทรขอเบอร์ของสถาบันนี้ ที่ 1133 แล้วตรวจสอบได้เลยว่าน้องได้เรียนจริงหรือไม่)

3. ทำไมใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนม ตอบ--รูปที่ออกมาว่าน้องได้ใส่เสื้อผ้าดีๆ เพราะรูปที่ออกมานั้นเป็นเบื้องหลังการถ่ายนิตยสารวัยรุ่นของเชียงใหม่ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ไม่ใช่เสื้อผ้าของน้องแต่อย่างใด

 4.ใส่คอน แทคเลนส์แฟชั่น หรือ สี ตอบ--เหตุผลเดียวกับข้อที่3

5. ทำไมถึงมีเงินจัดฟัน ตอบ--เนื่องจากน้องเซนทำงานพิเศษที่ร้าน ไอศกรีม กับเงินดำรงชีวิตประจำเดือนกู้เพื่อการศึกษา หรือ กยศ นอกจากจะมีค่าเรียนให้ยังรับผิดชอบไปถึงค่าครองชีพ(คนที่เคยกู้จะทราบดี) ที่ชี้แจงวันนี้ทั้งหมด เนื่องจากคุณแม่บุญธรรมและบางคนที่อยู่ในเหตุการณ์เริ่มรู้สึกไม่ดีและ รู้สึกว่าไม่ยุติธรรมสำหรับการโจมตีเด็กคนหนึ่ง ซึ่งรับผิดชอบตัวเองตั้งแต่เด็กทั้งดิ้นรนเรื่องการเรียน และดิ้นรนเรื่องการงาน ขอบอกว่าน้องเซนไม่คิดด้วยซ้ำว่าตัวเองจะมาได้ไกลขนาดนี้ เพราะวันที่นัดเจอกันจะไปเซ็นทรัล เสตรท น้องยังนั่งรถเมล์ ใส่กางเกงยืน เสื้อสีน้ำเงินตัวเก่งของเขา เสียด้วยซ้ำ
ยิ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน มาทางคนดูแลเดอะสตาร์โทรมาหาแม่บุญธรรมบอกว่าเซน ขอเงินติดตัว 3000 พวกเราก็ตกใจนึกว่าน้องอยากออกจากบ้าน แต่จริงๆแล้วน้องต้องการติดตัวเพราะเวลาเดินทางไปทำบุญ หรืออยู่ในหมู่บ้านก้อต้องกินต้องใช้ ซื้อของตามซุปเปอร์มาร์ท เพื่อนมีเงินซื้อแต่ตัวเองไม่มีติดตัว(เรื่องนี้ได้สอบถามไปยังเดอะสตาร์ รุ่นพี่ปี4ที่ผมรู้จักนั่นคือดิวเดอะสตาร์4เขาแจงว่าต้องมีการใช้เงินส่วน ตัวบ้างจริงๆ เช่นซื้อเว่นตาว่ายน้ำ กางเกง หรือจิปาถะต่างๆ)ทีนี้แฟนๆหลายๆคนคงเข้าใจแล้วว่า ทำไมอยู่ในบ้านเซนไม่ค่อยพุด หรือไม่ค่อยเล่นเท่าไหร่ เพราะอุปนิสัยน้องเป็นคนเจียมตัว และรู้บุญคุณคน เหมือนที่เข้าใส่ใจแฟนคลับ เพราะเขารู้ว่าเป็นผู้ที่ช่วยผลักดันเขา ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเสียเวลาอ่านครับ ขอกำลังใจให้น้องเซนด้วยนะครับ

เครดิตเว็บสนุก ดอทคอม

PS.  Run 4 your love

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

*♥LooKTaO♥* 12 เม.ย. 53 เวลา 15:42 น. 2


*ไปสมัครกันเยอะ ๆ นะครับ*
ก็อปไปช่วยกันโปรโมตเลยนะครับ



PS.  สักวันจะต้องไปยืนบนเวที เดอะสตาร์ ให้ได้เลย
0
rukyouu 12 เม.ย. 53 เวลา 15:42 น. 3

ใครรักเซนมาอยุสีเขียวสิ!

images by uppicweb.com

PS.  ฝากติดตามซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของพี่กิ่ง..กิ๊งด้วยนะจ๊ะมากับเพลงเร็วๆสนุกๆกับเพลงLOVE ติดตามได้ เร็วๆนี้ แล้วก็ถ้าชอบกัน รักกัน เชียร์กัน ก็อย่าลืมโหวตพี่กันด้วยนะจ๊ะ *49983จ๊ะ
0
FC Zen 12 เม.ย. 53 เวลา 16:06 น. 5

รักเซนที่สุดเลยยยยย

ทำไมต้องออกจากบ้านด้วย

ไม่ยุติธรรมมมมม

แง้ๆๆๆๆๆๆ

0
wingdevil 12 เม.ย. 53 เวลา 16:17 น. 6

ถึงพี่เค้าจะจนเเล้วพี่เค้าไม่ใช้คนดีหรอครับ
ประเทศไทยคบคนอย่างหนีหรอเหอะ
เปงเเบบนี้ไงทำให้คนชั่วเยอะละ

0
May 6 พ.ย. 53 เวลา 14:01 น. 14

น่ารักมากค่ะ

เป็นเด็กดีจริง ๆ

รักน้องเสมอนะ

เป็นกำลังใจให้ สู้ ๆ ค่ะ

0