Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประวัติ และ สเป็คของ พี่แบรี่เราจะอยู่ในสเป็คของพี่เขาไหมนะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ณเดช คูกิมิยะ หรือ แบร์รี่ อายุ 18 ปี สูง 181 ซม. หนัก 65 กก ปัจจุบันเรียนอยู่ที่ โรงเรียนขอนแก่นวิเทศศึกษา ชั้น ม.6

หนุ่มหล่อคนนี้มีชื่อเล่นที่เพื่อนๆ และคนในครอบครัวเรียกว่า "แบรี" แต่พอเข้าวงการบันเทิงเขาใช้ชื่อจริงและชื่อเล่นเป็นชื่อเดียวกันว่า "ณเดช" เพื่อให้เราเรียกเขาง่ายๆ ณเดชเป็นลูกครึ่งไทย - ญี่ปุ่น เป็นชาวจังหวัดขอนแก่น ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนขอนแก่นวิเทศศึกษา แว่วมาว่าเร็วๆ นี้เขากำลังจะมีผลงานละครด้วย

เห็นกระแสความฮ็อตของหนุ่มน้อยคนนี้พุ่งแรงขึ้นมาทุกวัน หลังจากเผยโฉมความหล่อให้สาวๆ ใจละลายในโฆษณาหมากฝรั่งยี่ห้อหนึ่งคู่กับอั้ม - พัชราภา ครั้งนี้ สุดสัปดาห์ เลยพาเขามาอวดความเซ็กซี่แบบชิดใกล้ให้ใจละลายกันไปเลย

สเป็คผู้หญิงที่ชอบ
ชอบผู้หญิงนิสัยดีมากกว่าหน้าตาดีครับในความรู้สึกผม ผู้หญิงมีเสน่ห์น่าสนใจกว่าผู้หญิงสวย อย่างนิโคล คิดแมน ผมชอบที่ตาเขามีเสน่ห์ มองแล้วรู้สึกประทับใจ

สิ่งแรกที่จะมองเมื่อเจอผู้หญิง
มองตาครับ เพราะเป็นสิ่งดึงดูดให้เห็นองค์ประกอบโดยรวมทั้งหมด ชอบผู้หญิง ตาคม แต่จากที่ผมสังเกตดู ผู้หญิงตาคมมักจะร้ายนะครับ (หัวเราะ)

เรื่องที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุดในผู้หญิง
ชอบเวลามองผู้หญิงแล้วเขามองกลับมาเพราะตาของผู้หญิงแต่ละคนสามารถบอกได้ว่า เขาคิดยังไงกับเรา แต่ถ้าเป็นรูปร่าง ผมชอบคนสะโพกใหญ่ เซ็กซี่ดีครับ

เรื่องที่ผู้หญิงทำแล้วไม่ชอบ
ผู้หญิงเมาแล้วอ้วกครับ เคยไปนั่งดื่มในร้านอาหารกับเพื่อน เจอผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเราชอบอยู่แล้วมานั่งคุยด้วย วันนั้นเขาเพิ่งทะเลาะกับแฟนมา คุยได้สักพักเขาหันมาจ้องหน้าแล้วก็อ้วกใส่เสื้อผมเต็มไปหมด ส่วนผมรู้สึกว่า มาอ้วกใส่เราทำไมเนี่ย (หัวเราะ)

รักที่ประทับใจ
สมัยเรียน ม.ต้นผมเคยคบผู้หญิงคนหนึ่งเขารูปร่างอวบนิดหน่อย แต่นิสัยน่ารักมาก ช่วงคบกันเคยมีคนมาพูดว่า "หาได้ดีแค่นี้เหรอ" ซึ่งผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่ คนเราจะคบกันได้มันอยู่ที่ความรู้สึกดีๆ ต่อกันมากกว่า เขาเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ ไม่เครียดและสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง

คืนที่โรแมนติกที่สุด
วันวาเลนไทน์ปีหนึ่งผมไปกินข้าวกับผู้หญิงในร้านอาหารที่หรูและบรรยากาศดี มากตั้งใจซื้อแหวนเงินเป็นของขวัญ ไม่ได้ให้เขาตรงๆ แต่แอบเซอร์ไพร้ส์ด้วยการซ่อนแหวนไว้ในจานข้าวตอนเขาไปเข้าห้องน้ำ พอเขากลับมาเคี้ยวข้าวแล้วก็เจอแหวน คืนนั้นประทับใจในบรรยากาศและชอบที่เห็นเขายิ้มทำท่าอายๆ รู้สึกดีมากๆ ครับ (ยิ้ม)





ที่มาจาก นิตยสารสุดสัปดาห์



                 แถมรูป

ป.ล. อยากรู้ว่าผู้หญิงที่ถ่ายรูปด้วยเป็นพี่หรือน้องชิมิ สาธุๆ



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 26 เมษายน 2553 / 20:15
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 26 เมษายน 2553 / 20:16

PS.  เพราะ ฉันถึก และ มึนมาก

แสดงความคิดเห็น

>

34 ความคิดเห็น

lollol 26 เม.ย. 53 เวลา 20:52 น. 2

ผู้หญิง ชื่อ เมย์
เรียน สาธิต มข.  ตอนนี้เข้ามหาลัยแล้ว

........
เป็นแฟน[เก่า]ของแบรี่  ค่ะ


PS.  อ น า ค ต กู อ ยู่ ไ ห น ค ะ*
0
Jasmine rice 27 เม.ย. 53 เวลา 00:05 น. 7

แบร์รี่ของเค้าๆๆๆๆๆๆๆ



เซอร์ไพร์สแบบนั้นแล้วถ้าแหวนติดคอแฟนล่ะ? > <



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 27 เมษายน 2553 / 00:13

PS.  J a S m ! n e R i c E น า ง ม า ร ร้ า ย * ต่อให้ทุกคนในโลกนี้เดินจากเธอไป ฉันจะยังยืนอยู่ตรงนี้ใกล้ๆ คอยยิ้มอย่างสะใจให้เธอ . ..
0