Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

PIC : [ สถานที่น่าสนใจของประเทศอังกฤษ หรูเริดสุดๆ สวยสุดๆ อลังการงานสร้าง !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Credit : Nkss
( ขออนุญาติเจ้าของรูป ที่เอารูปมาลง )

ใครชอบช่วยกันโหวตด้วยนะคะ



ประเทศอังกฤษ
ที่ ได้รับฉายาว่าเป็นประเทศแห่งเมืองผู้ดี  ซึ่งที่ประเทศอังกฤษนั้นมีสถานที่     ท่องเที่ยวที่สวยงามและน่าสนใจมาก  เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบความหรูหรา สวยงาม ยิ่งใครที่กำลังมีโปรแกรมไปฮันนีมูนละก็ รับรองได้ว่าสถานที่ที่เรากำลังจะแนะนำในประเทศอังกฤษนั้น จะทำให้คุณประทับใจไม่มีวันลืมเลยทีเดียว


   1. Buckingham Palace  เป็นพระราชวังที่สำคัญของประเทศอังกฤษ ภายในมีห้องที่ตกแต่งอย่างสวยงาม อาทิ ห้องบัลลังก์ของกษัตริย์ ห้องเสวยพระกระยาหาร ห้องแกลลอรี่ ที่ตกแต่งได้อย่างหรูหราสวยงาม ภายนอกยังมีการจัดสวนที่เหมาะกับการเดินชมวิวเป็นอย่างมาก ซึ่งเวลา 11.30 น. ของทุกวันจะมีการผลัดเปลี่ยนเวร(Changing the Guard)  ซึ่งจะใช้เวลาในการแสดงประมาณ 40 นาที เป็นการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ของพระราชวังบักกิ้งแฮม





2. Bigben ซึ่งเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ใครไปลอนดอนนั้นพลาดที่จะไปชมไม่ได้ เพราะนี่คือสัญลักษณ์ของลอนดอนที่ไม่มีวันเสื่อมความสำคัญ ซึ่งในขณะนี่ได้มีการบูรณาการเป็นการใหญ่ จึงจะเห็นได้ว่าบิ๊กเบนนั้นเป็นสีทองอร่าม ไม่ดำหม่นหมองเหมือนแต่ก่อน และนี่เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวได้เช่นกัน








3. 
London Eye บริติช แอร์เวยส์ ลอนดอน อาย (British Airways London Eye) กลายเป็นอีกสัณลักษณ์หนึ่งในประเทศอังกฤษไปซะแล้ว จุดประสงค์ที่สร้างขึ้นนั้นมีไว้เพื่อเป็นจุดชมวิว ซึ่งมีลักษณะเป็นกงล้อหมุน สูง 135 เมตร สร้างขึ้นเพื่อต้อนรับปีสหัสวรรษ 2000 ภายใต้ความคิดที่ว่า อากาศ น้ำ พื้นโลก และเวลา


4. Tower Bridge  สะพานทาวเวอร์ สร้างขึ้นเหนือแม่น้ำเทมส์ มีความสูงถึง 140 ฟุต ฐานของสะพาน

5. London China Town ( SOHO ) เป็นอีกสถานที่หนึ่งคนไทยในลอนดอนชอบไปมาก เพราะที่นั้นจะมีอาหารจีนรสเลิศ ซึ่งร้านที่อยู่ติดกัน ชื่อร่นว่า Loon Moon เป็นซุปเปอร์มาเก็ตที่มีอาหารไทยให้เลือกสรรมากมาย เช่น ผัก ผลไม้ ซอสปรุงรสต่างๆ แม้กระทั่ง ปลาร้า ก็มี ดังนั้นนักเรียนไทยที่อยู่ลอนดอนจึงชอบไปที่นี่กันมาก ของที่นำมาขายก่อนสด ใหม่ เพราะมีการนำเข้ามาทุกวัน







6. Oxford Street แหล่งช็อปปิ้งที่เรียกได้ว่าไม่ควรพลาด เพราะถนนเส้นนี้ยาวถึง 1 ไมล์เลยทีเดียว สองฝั่งตลอดทางก็ล้วนแต่มีสินค้าแบรนเนมมากมาย ที่ขาช็อปเห็นแล้วจะต้องหยุดช็อปไม่ได้ นอกจากนั้นยังมีห้าง เซลฟริดเสจ ( Selfridges ) ที่เป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดในย่านนั้น นอกจากเสื้อผ้าล้ว ยังมีร้านขายเฟอร์นิเจอร์ต่างๆมากมาย เครื่องสำอางค์ เครื่องแก้ว ซึ่งรับรองได้ว่าใครที่ไปจะต้องประทับใจเป็นทุกราย













แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 29 พฤษภาคม 2553 / 04:47
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 29 พฤษภาคม 2553 / 04:52

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

[[ : Zearotic2ose :]] 29 พ.ค. 53 เวลา 21:07 น. 6
ทำไมมันสวยเว่อร์เยี่ยงนี้



PS.  ~ รับได้ไหมความจริง ทิ้งได้ไหมความจำ ...* จินตนาการของคนโง่งมงาย *~
0
Talia 29 พ.ค. 53 เวลา 23:57 น. 7

อ่าจริงๆแล้วที่ว่ามามันยังไม่พอหรอกค่ะ ไปเมืองนอกเมืองนาทั้งทีเอาให้คุ้ม เสียเงินไปเท่าไหร่แล้ว ต้องไปให้คุ้ม


PS.  รักคือการให้โดยไม่หวังสิ่งใดนอกจากขอให้คนที่เรารักมีความสุขมากที่สุด
0