Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ขอความคอมเม้นท์เพื่อนๆ)..เนื้อหานี้ดีพอจะมอบให้เป็นของขวัญพี่สาวได้ไหมค่ะ ช่วยทีค่ะ พอดีอยากทำซึ้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใกล้วันเกิดพี่สาวแล้ว อยากให้เพื่อนช่วยพิจารณาบทความนี้หน่อยค่ะ มันเป็นเพลง ๆ หนึ่ง คิดว่าจะเขียนเป็นการด์ พร้อมกับให้นาฬิกาข้อมือ เป็นของขวัญน่ะค่ะ ยังไง รบกวนด้วยนะค่ะ โอเค เริ่มเลยนะ
THE BEST DAY When I’m five years old I don’t know why all the trees change in the fall I know I have my sister you’re not scared of anything at all Don’t know if Snow White’s house is near or far away But I know I had the best day with you today When I’m thirteen now and don’t know how my friends could be so mean I come home crying and you hold me tight and grab the keys And we drive and drive until we found a town far enough away And we talk and window shop till I forget their names I don’t know who I’m gonna talk to now at school But I know I’m laughing on the car ride home with you Don’t know how long it’s gonna take to feel ok But I know I had the best day with you today I have an excellent sister Her strength is making me stronger Angel smiles on little sister Inside and out he’s better than I am I grew up in a pretty house and i had space to run And I had the best days with you Now I’m twenty years old Now i know why all the trees change in the fall I know you were on my side even when I was wrong And I love you for giving me your eyes Staying back and watching me shine and I didn’t know if you knew So I’m taking this chance to say that i had the best day with you today forever and always
--------------------------
ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิต เมื่อตอนฉันอายุห้าขวบ ฉันไม่เคยรู้เลยว่าทำไมต้นไม้ถึงต้องเปลี่ยนในฤดูใบไม้ร่วง ฉันรู้แค่ว่าฉันมีพี่สาว..ที่ไม่เคยหวั่นกลัวอะไรเลยสักนิด ฉันไม่รู้ว่าบ้านของสโนไวท์อยู่แถวนี้หรือไกลออกไป แต่ฉันรู้เพียงว่าฉันมีช่วงชีวิตที่ดีที่สุดกับคุณวันนี้ เมื่อฉันอายุสิบสามแล้ว..และไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเพื่อนถึงได้เลวร้ายกับฉันนัก ฉันกลับมาที่บ้านกับน้ำตาและเศร้าโศก..แล้วคุณก็ปลอบฉันพร้อมกับหยิบกุญแจรถออกไป เราสองคนขับรถออกไปเรื่อยๆ..ในที่ที่ไกลพอ แล้วเราก็พูดคุย เดินดูของกันจนฉันลืมชื่อเพื่อนพวกนั้นจนหมดสิ้น ฉันไม่รู้ว่า..จะพูดกับใครที่โรงเรียน แต่ฉันรู้ว่าฉันกำลังหัวเราะบนรถที่ขับกลับบ้านกับคุณ ไม่รู้ว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะรู้สึกสบายดี แต่ฉันรู้ว่าวันนี้..ฉันมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ได้อยู่กับคุณ ฉันมีพี่สาวที่ยอดเยี่ยม ความเข้มแข็งของเธอทำให้ฉันแข็งแกร่งไปด้วย นางฟ้าที่ยิ้มให้กับน้องสาวคนนี้เสมอ ทั้งภายในและภายนอกจิตใจ..เธอดีกว่าฉันทุกอย่าง นอกจากฉันจะเติบโตมาในบ้านที่สวยและพอจะมีพื้นที่ให้เราได้วิ่ง ฉันยังมีช่วงชีวิตที่ดีที่สุด..นั่นคือการได้อยู่ร่วมกับคุณ ตอนนี้ฉันอายุยี่สิบแล้ว และตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าทำไม..ต้นไม้ต้องเปลี่ยนไปในฤดูใบไม้ร่วง และฉันก็รู้..ว่าคุณจะอยู่ข้างฉันเสมอไม่ว่าฉันจะผิดกี่ครั้งก็ตาม และฉันรักคุณ..ที่มอบดวงตาคู่นั้นให้เสมอ คอยอยู่ข้างหลังและมองดูวันที่ฉันจะพบแสงสว่างในชีวิต ฉันไม่รู้เลยว่าตอนนี้คุณรู้หรือยัง ฉะนั้น..ฉันขอใช้โอกาสนี้บอกคุณเลยนะ..ว่าฉันมีช่วงที่ดีที่สุดในชีวิตเมื่อได้อยู่กับคุณในวันนี้ และตลอดไป
เพลงนี้ดัดัแปลงมาจากเพลงของ เทเลอร์ สวิฟท์ค่ะ ยังไง ช่วยแนะนำข้อบกพร่องด้วยนะค่ะ ว่าสรุป ทำให้พี่สาวแล้ว จะรุ่งมั้ยเนี่ย....ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ สำหรับความเห็น ขอให้คุณเป็นคนหนึ่งที่ชีวิตครอบครัวมีความสุขนะค่ะ อ้อ...คนที่ไม่คอมเม้นท์ ก็..ขอให้พบกับความสุขตลอดไปเช่นกันค่ะ ขอบคุณนะคะ สุขสันต์วันเกิดเพื่อน ๆ เดือนนี้ด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ข้าได้แต่หยามไม่ได้ 1 มิ.ย. 53 เวลา 13:26 น. 2

: แบบว่าซึ้งมากคะ ดีมากก


PS.  หนึ่งร้อยปี ล้ำค่า ธารชีวิต สองร้อยปี ชีวิต นั้นอย่าหมาย สามร้อยปี นับจากวัน ที่ข้าตาย มีใครไหม เอ่ยชื่อข้า พาทำนอง
0