Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทโมเดลลิ่งค่ะ....

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากรู้ว่าพวกบริษัทโมเดลลิ่งเขาทำงานกันยังไงเหรอคะ จริงๆก็พอเข้าใจและเราก็ชอบมากกับคำว่า "จัดหานักแสดง" เราชอบงานด้านนี้มากๆเราอยากทำอ่ะ คิดว่าเรียนจบก็อยากจะหางานทำแบบนี้จัง แต่ไม่รู้ว่าจะไปติดต่อใครได้ที่ไหน ต้องทำยังไง เราไม่ได้มีเส้นสายหรือรู้จักใครหรอกค่ะ แต่อยากทำงานด้านนี้ ชอบที่จะหานางแบบหานายแบบเลือกสรรคน เอ่อ ไม่รู้มีใครเข้าใจกับเรามั้ย แต่เราไปเสิร์หเจอโมเดลลิ่งที่หนึ่งมา คืองานบริษัทโมเดลลิ่งตามที่เราเข้าใจก็คือ เป็นบริษัทที่รับจัดหา นายแบบ-นางแบบ,นักแสดง-ตัวประกอบต่างๆสำหรับถ่ายทำภาพยนตร์,ละคร ตามที่ลูกค้าต้องการ ประมาณนี้อ่ะค่ะ ซึ่งเราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมจัดหาน้องๆมาอยู่ในสังกัดประมาณนี้ ถ้าหากในบอร์ดนี้มีใครเคยทำงานในลักษณะที่เรากล่าวมาช่วยเล่าให้ฟังทีค่ะ อย่างคุณไปร่วมงานได้ยังไงหรือรู้ถึงลักษระการทำงานว่ามีตำแหน่งอะไรบ้างคะ

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

ชื่อของฉันคือหนูเห็ดลีลาเผ็ดร้อน 2 มิ.ย. 53 เวลา 19:51 น. 1

จขกท.เข้าใจถูกแล้ว

แต่อยากเป็นโมเดลลิ่งแบบไหนล่ะ

แบบโกโก้ ดันมาริโอ้อ่ะหรอ ก็มีนะ แต่ต้องเก่ง(หน้าที่เหมือนสปอนเซอร์)

พูดง่ายๆ ก็คือ เป็นคนกลางหาเด็กเข้าค่าย แล้วก้ค่อยมานับส่วนแบ่ง อิอิ

เรื่องตำแหน่งไม่ทราบคร่ะ

0
จขกท 2 มิ.ย. 53 เวลา 20:10 น. 2

ค่ะ ไม่เทียบเท่าถึงขนาดคุณโกโก้แต่อาจจะเป็นอย่างลูกจ้างหรือผู้ช่วยอะไรทำนองนั้นน่ะค่ะ เพราะเราไม่เคยมีประสบการณ์ ไม่ได้เรียนมาตรงกับสายงานนี้เท่าไหร่ แล้วก็ไม่รู้หนทางที่จะได้เข้าไปร่วมงานกับเหล่าบริษัทโมเดลลิ่งต่างๆนี้เลยน่ะค่ะ

0
บีบี 12 มิ.ย. 55 เวลา 13:47 น. 3

อยากทำเหมือนกานคะแต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไรเหมือนกานคะเราลองมาคุยกานก้อด้ายนะคะเพื่อด้ายทำงานร่วมกาน nubee-lala@hotmail.comคุยกานนะคะ

0
dennsr 7 เม.ย. 58 เวลา 12:42 น. 4-1

IDLINE : Dennaj แอดมาที อยากเป็น ๆ มาคุยกันที

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

Lanchakorn22 31 ธ.ค. 63 เวลา 17:40 น. 9

สวัสดีจขกท.ด้วยนะคะ​ อันนี้อาจจะเป็นข้อมูลที่ไม่ถูกต้องบ้าง​ ต้องขออภัยค่ะ​ อันนี้หนูเป็นลูกของคนที่เคยเป็น modelling หนูอายุ13ปีค่ะ มาต่อนะคะ​ คือการเป็นmodelling ไม่ใช่เรื่องง่ายมากๆค่ะ​ เพราะต้องรู้จักกับคนที่มีเส้นสายมาก่อน​ อีกทั้งยังต้องมีผู้ร่วมทุน​ หรือบริษัท​ที่จะช่วยปั้นให้เราเป็​นmodelling ที่ดังและน่าเชื่อถือได้ค่ะ​ ถ้าถามว่าทุกคตทำได้มั้ย​ ทำได้ค่ะ​ แต่ต้องไปหาผู้มีเส้นสายในวงการบันเทิง​ หรือผู้ประกอบการในด้านนี้​ ส่วนในการหาตัวแสดงนั้นก็ไม่ใ่ชเรื่องง่ายอีกค่ะ​ เพราะกว่าจะหาได้แต่ละคน​ ต้องเป็นคนที่กล้าแสดง/ไม่กลัวกล้อง/และมีความสามารถในการแอคติ้ง​ ด้วยค่ะ​ เพราะถ้าเกิดความสามารถในด้านนี้ไม่เพียงพอ​ modelling ของคุณพี่จะไม่มีคน/ลูกค้ามาว่าจ้างงานค่ะ​ แถมเวลาบริษัท​ที่ว่าจ้างให้เงินในเวลาที่กำหนดไม่ทันหรือเงินจากลูกค้ายังมาไม่ถึง​ ก็ต้องนำเงินที่มีไปโปะให้ตัวแสดงก่อน​ ซึ่งถ้าเกิดว่าพี่ยังไม่มีเงินสำรองอาจจะโดนฟ้องก็ได้ค่ะ​ เพราะน้องเคยเห็นมาว่า​ ตัวแสดงไม่ได้เงิน​ พอmodelling เข้าไปบอกเหตุผลต่างๆ​ ก็กลับไม่เชื่อและโดนฟ้อง​ ตอนนี้ตำรวจยกฟ้อง​ ทางฝั่งตัวแสดงให้อภัยค่ะ​ เพราะฉะนั้น​ลองติดต่อ​ผูที่ทำในด้านนี้ดูนะค้า

เฟสหนู:Lanchakorn​ Lanchakorn​

0