Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"มากิ โกะโต" (Maki Goto) อดีตสมาชิก "Morning Musume" เปลื้องผ้าถ่ายนู้ด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หลังจากพักงานในวงการบันเทิงไปประมาณ 5 เดือน นักร้องสาวไอดอล "มากิ โกะโต" (Maki Goto) กลับมาอีกครั้ง พร้อมสร้างความฮือฮาด้วยผลงานเพลงชุดใหม่ และการถ่ายแบบนู้ดสุดวาบหวาม ถือว่าเป็นงานเซ็กซี่ที่สุด เท่าที่อดีตสมาชิก "Morning Musume" เคยรับมาเลยก็ว่าได้

GLAMOROUS ฉบับใหม่ซึ่งวางแผงในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. กลายเป็นที่ฮือฮา และถูกพูดถึงไปทั่ว หลังนิตยสารดังได้คว้าตัวเอานักร้องสาววัยรุ่นชื่อดัง มากิ โกะโต มาเปลื้องผ้าถ่ายภาพนู้ดเป็นครั้งแรก

งานครั้งนี้กลายเป็นที่แปลกใจสำหรับหลายๆ คน เพราะภาพถ่ายสุดเซ็กซี่ครั้งนี้ ค่อนข้างจะแตกต่างกับภาพใสๆ แบบของไอดอลขวัญใจวัยรุ่น ของอดีตสมาชิก Morning Musume อย่างเธอ ซึ่ง Avex ต้นสังกัดปัจจุบันแสดงความเห็นว่า ภาพถ่ายดังกล่าวจะเป็นจุดเริ่มต้นที่สดใสของ มากิ โกะโต ในการเติบโตเป็นผู้ใหญ่อย่างแท้จริง

ซึ่งเดิมทีภาพถ่ายดังกล่าวมีกำหนดเผยแพร่ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ต้องถูกเลื่อนออกไป หลังจาก โกะโต ต้องพบกับเรื่องเศร้า กับการสูญเสียคุณแม่ เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากงานภาพถ่ายปกนิตยสารสุดฮือฮาแล้ว ในการกลับมารับงานอีกครั้ง นักร้องสาวคนดังยังปล่อยงานเพลงชุดใหม่ออกมาด้วย เป็นงานที่เจ้าตัวยอมรับว่าตั้งใจส่งถึงคุณแม่ผู้ล่วงลับ

เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา คุณแม่ของ มากิ โกะโต เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน กลายเป็นเหตุให้อดีตสมาชิกของ Morning Musume คนนี้ตัดสินใจพักงานในวงการบันเทิงของตัวเองชั่วคราว จนกระทั่งเวลาผ่านไปได้ประมาณ 5 เดือน เธอจึงกลับมารับงานอีกครั้ง

ในการกลับมาแสดงมินิคอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนคลับ 200 คน เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา โกะโตยังกล่าวถึงแม่ของเธอว่า "เพราะแม่จะเฝ้ามองฉันอยู่เสมอ ทำให้ต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง พัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิม ฉันอยากจะร้องเพลงต่อไปค่ะ" นอกจากนั้นเธอยังขอบคุณเหล่าแฟนๆ ที่ยังคงให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา "ตั้งแต่เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมาแล้ว ทุกคนยังคงต้อนรับฉันอย่างอบอุ่น เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันยังสามารถยืนอยู่ตรงนี้ได้ค่ะ”

อัลบั้มเพลงชุดใหม่เป็นผลงานที่ โกะโต กล่าวว่าอยากจะอุทิศให้กับแม่ โดยเฉพาะเพลง Hanauta ที่ช่วยให้เธอได้ลืมความเศร้า และย้ำเตือนว่าชีวิตต้องดำเนินต่อไป "ตั้งแต่วันนั้นตัวของฉันเต็มไปด้วยความวิตกกังวล แต่เพลงนี้ทำให้ได้คิดว่า ไม่ว่าอย่างไรเสียช่วงเวลาแบบนี้ก็ต้องมาถึง" เธอกล่าวด้วยความเชื่อมั่น "ตอนนี้เป็นเวลาที่จะก้าวไปข้างหน้าแล้ว หวังว่าทุกคนจะช่วยดูแลฉันด้วยนะคะ" นักร้องสาวกล่าวปิดท้าย




Credit:blike



PS.  http://dek-dgroup.com/iloveasian คลับเฉพาะคนที่ชอบศิลปินเอเชี่ยนทุกท่านค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

ppookkaa 9 มิ.ย. 53 เวลา 15:58 น. 1

เราชอบมากเลยนะ&nbsp น่ารัก เสียงดี

มีอยู่ช่วงนึงเรารู้สึกไม่ปลื้ม ก็เพราะ

เธอตกเป็นข่าวกับ จอนนี่ จูเนียร์ เกือบทุกคนเลยอ่ะ

เป็นกำลังใจให้นะ&nbsp สู้ สู้

0
vizaaa 9 มิ.ย. 53 เวลา 16:26 น. 3

อ่าวเฮ้ย ยัยคนนี้ เคยเปนข่าวกะผู้ชายอยู่พักนึงนี่
แต่เราว่าแต่ก่อนแกก้น่ารักดีนะ

0
Love_Captain_saki 9 มิ.ย. 53 เวลา 17:20 น. 5

ธรรมดามากครับ

ดาราผู้หญิงเขามั่นใจเขาก็ถ่าย

หุ่นดีก็ดีไป


PS.  Avexจ๋าหากินจากพวกพลาสติกพอรึยังปล่อยมันกลับประเทศไปเหอะพวกเธอว์จงเสพJPOPกับWPOPซะ well he's natural beauty unlike many of those fake guys out there who do surgery
0
aomto" 9 มิ.ย. 53 เวลา 19:21 น. 7

ดูที่ความสามารถ นี่แค่ส่วนประกอบค่าาาา
มากิ จัง สวยมากกก


PS.  แฟนคลับ เจ-เคและเดอะดาว ฮ่า ๆๆๆ สามัคคีกันเข้าไว้ อย่าทะเลาะกัน นนน
0
izzi 10 มิ.ย. 53 เวลา 18:19 น. 8

หุ่นดีมากกกกกอ่ะ (อิจฉาาา)


PS.  ` I'll that for u till u tell me to leave.`never forget the day u take me out from the hill .. thx for everymins thx for everythg Bluerose` I LUV U`` dZ
0
PinG.MoGuri 10 มิ.ย. 53 เวลา 23:11 น. 9

ชอบเสียงใสๆของมากิจังเสมอนะ

แต่ถ่ายนู้ดนี่แอบไม่ปลื้ม เอาเหอะมันเป็นงาน

อีกอย่างอย่างเธอเปลี่ยนมาเป็นเซ็กซี่ไอดอลตั้งนานแล้วนี่นา

หุ่นดีขนาดนี้รีบถ่ายน่ะดีแล้ว


PS.  ช่วงนี้รณรงค์เรื่องกีฬากันหรือคะ ทุกวงออกเพลงเป็นแนวเชียร์กีฬาหมดเลย
0