Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากทราบคนที่ดื่ม สก็อต คอลลาเจน เอ็ม อ่าครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สก็อต คอลลาเจน เอ็ม อ่าครับ คือผมอยากทราบว่าทานแล้วมันช่วยได้จริงๆๆเหรอ
คือผมก็ทานมาเกือบ 1 อาทิตย์ละ ยางไม่ค่อยที่จะเหนผลเท่าไหร่เลย
ปล. ดื่มวันละแก้วนี่ มันจะเยอะไปป่าวอ่า
         ผู้รู้ก็ช่วยตอบทีนะครับ
PS.  ทุกสิ่งไม่มีตัวตน

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

fin 6 ธ.ค. 53 เวลา 17:32 น. 1

เรากินตอนแรกเห็นผลนะ แต่ต่อมากลับเฉยๆ แค่ป้องกันมันเ่ยวแต่ไม่ได้ทำอะไรให้มันดีขึ้น ออกกำลังกายครับถึงจะดีที่สุด ตอนนี้วิตามินมีมาขายเยอะมาก ลองอ่านฉลากดูดีๆ แล้วเทียบกัน ตอนนี้ผมกินแบรนเม็ดอยู่ครับ ถูกกว่ามาก วิตามินเยอะกว่าด้วย วันละสองเม็ดก้อพอ แต่ก้อยังสงสัยเรื่องของการดูดซึมอยู่เหมือนกัน ว่ากินอย่างไรถึงจะถูกดูดซึมไปใช้งานดีที่สุด

0
Mac 23 มิ.ย. 54 เวลา 22:22 น. 2

ผมก็กินเรื่อยๆครับ กินทุกวันๆละ 1 ขวด ความรู้สึกเหมือนไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก เนื่องจากผมออกกำลังกายประจำ แต่เข้าใจว่ามันอาจจะช่วยเสริมกันนะครับ คยเปรียบเทียบส่วนปริมาณตัวมิตตามินต่างๆกับแบบเม็ดเหมือนกัน ปริมาณส่วนน้อยกว่าอาหารเสริมแบบเม็ดเกือบเท่าตัว ราคาก็ดูเหมือนจะสูงกว่าด้วย คิดว่าจะเปลี่ยนไปทานอาหารเสริมแบบเม็ดเหมือนกันครับ

0
mew 11 ก.ค. 55 เวลา 02:35 น. 3

แม่เรากินคอลลาเจนเอ็มน่ะ อายุเหมือน29เลยน่ะแต่แม่เรา 45-46 แล้วน่ะ ไปประชุมผู้ปกครองทีไร อาจารย์จะถามว่าพี่สาวหรอ ไปเดินตลาด ยังมีเด็กวัยรุ่นมาขอเบอเลยน่ะ 55 แต่แม่ก็กินมานานล่ะน่ะที่เป็นคอลลาเจนพวกสก็อตอะไรประมานนี้ คนไหนที่รักสวยรักงามควรกินไว้เลยจะได้ไม่แก่ อิอิ

0
saranuch 25 ม.ค. 56 เวลา 22:50 น. 5

สก๊อตคอลลาเจน เอ็มวิทซิงค์ >> จะช่วยในเรื่องของการเผาผลาญไขมันค่ะ เคยจัดชิมสินค้าเกี่ยวกับสก๊อตเลยถามพี่PCเค้ามาน่ะ ส่วนใหญ่จะเน้นให้ผู้ชายกินซะมากกว่า เพราะจะช่วยทำให้หุ่นเฟิร์ม ตัวนี้จะเห็นผลดีก็ต้องทานตอนท้องว่างค่ะ และก่อนออกกำลังกายยิ่งดีค่ะ
ปล. แบบน้ำดูดซึมได้ดีกว่าแบบเม็ดนะคะ ^^

0
Ball 27 มี.ค. 58 เวลา 11:46 น. 6

กินแล้วผิวนุ่มดีนะครับ เริ่มใสๆขึ้น หน้าเริ่มใส ผิวเริ่มใส ปลอดภัย พี่ๆที่ฝึกงานทักเลยคับ ขาวแบบธรรมชาตินะครับรักเลย

0
makeker 12 พ.ค. 58 เวลา 14:50 น. 7

ผมว่ามันเปนวิตามินเสริมในร่างกายของเราด้วยถ้าอ่าน ฉลากจะบอกปริมานของสารต่างๆ แต่ผลที่เหนได้ชัดเจนสำหรับผม คือดวงตามีสีดำเข้มดูอิ่มน้ำดีแค่กินไป3วัน อีกอย่างอยู่ที่อาหารการกินของเราด้วย และผลอาจจะไม่ได้เกิดกับทุกคนเยี่ยม

0