Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีแก้เคล็ดเมื่อดวงตก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ในยุคที่เรากำลังรู้สึกว่าหาเงินได้ยากได้เงินมาแล้วมีมูลค่านิดเดียว จับจ่ายแป๊บเดียวเกลี้ยงกระเป๋าแล้ว
 หมอดูฝรั่งใช้ชื่อ "เททีซ่า" ซึ่งเป็นที่เชื่อถือในหมู่ดาราฮอลลีวู๊ดและวงการนักธุรกิจชาวอเริกันแนะวิธีหาตัวเลขดวงชะตาตัวเอง (Personal fore cast number) เพื่อจะได้รู้ว่าในยามตกทุกข์ได้ยาก มีปัญหาการเงิน ครอบครัว และการทำงานนั้น เขาจะแก้ไขอย่างไรอย่างถูกจุด
 กล่าวอย่างตรงตัว ตัวเลขดวงชะตาตัวเองสามารถใช้แก้เคล็ด ให้คุณผ่านปัญหาที่เกิดขึ้นตรงหน้า ได้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่ต้องบาดเจ็บล้มตายหรือเสียหายไปยิ่งกว่าเดิม
 ง่ายมากการหาตัวเลขดวงจำเพาะตัวเองแค่รู้วันเดือนปีเกิดก็พอแล้วนำตัวเลข วันเกิด เดือนเกิด มาบวกกันทีละหลักตัวเลข แล้วบวกต่อด้วยปีปัจจุบัน ซึ่งหมอดูฝรั่ง ให้ใช้ปีคริสตศักราช ปีนี้ตรงกับ ค.ศ. 2010 คุณก็บวกตัวเลขเข้าไปทีละหลัก
 ยกตัวอย่างดูให้ดีนะครับ
ถ้าคุณเกิดวันที่ 27 สิงหาคม ก็ได้ตัวเลขบวกดังนี้ วันที่เกิด 2+7 เดือนเกิดสิงหาคมเท่ากับเดือนที่ 8 ของปี เอาเลข 8 บวกต่อตามด้วยปี ค.ศ. ปัจจุบัน 2010 ก็ได้ตัวเลขบวกทีละหลักดังนี้ 2+7+8+2+0+1+0 = 20 บวกต่อเพื่อให้ได้เลข หลักเดียว 2+0 =2
 เช่นนี้แสดงว่าตัวเลขประจำดวง ชะตาของคุณคือหมายเลข 2
 เมื่อหาตัวเลขประจำดวงตัวเอง ได้แล้วก็มาดูเฉลยหรือวิธีแก้ไขดวงให้ดีขึ้น หรือทำให้ซวยหมดไป มีแต่เฮง ๆ 
 

1 จงอยู่กับความจริง
 ผู้ที่มีเลขประจำดวงหมายเลข 1 แก้เคล็ดโดยต้องเริ่มกับสิ่งที่เป็นปัญหาใหม่ทั้งหมด ตัวคุณมีความคิดอ่านที่ดีเลิศถูกต้องอยู่แล้ว จงใช้สิ่งปูทางไปสู่การแก้ปัญหา แล้วทุกสิ่งทุก อย่างจะดีขึ้นไม่ว่าเป็นปัญหาสุขภาพ ปัญหาการเงิน และปัญหาความรักจงใจแข็ง อย่าให้มารผจญ ล่อลวงคุณเดินผิดทาง
 
2 ต้องหาผู้ช่วย
 ผู้มีเลขประจำดวงหมายเลข 2 ต้องหาใครบางคนมาเป็นผู้ช่วยเหลือเพราะ ตัวคุณเองไปไม่ไหวแล้วคน ๆ นั้นอาจเป็น คนที่รู้ว่าดีหรือเป็นคนแปลกหน้าก็ได้ คน ๆ นั้นจะเป็นผู้ตอบคำถามให้แก่คุณ จนกระทั่งคุณได้พบตัวตนของตนเอง เหมือนกับได้เขี่ยผงออกจากดวงตาคุณแบบ เ้ส้นผมบังภูเขา
 
3 อย่าปล่อยให้จินตนาการเตลิด
 ความสำเร็จของผู้มีหมายเลข ประจำดวง หมายเลข 3 มาจากพื้นฐานความ เป็นจริงเท่านั้น ปัญหาที่คาราคาซังอยู่ จงตรวจ สอบเป็นครั้งที่ 2 หรือ 3 จงจำไว้ว่าอย่าหลวง ทำตามคนประจบสอพลอจงทำตามความ เฉลียวฉลาดที่คุณมีอยู่ สิ่งนี้ต่างหากคือเพื่อน แท้ของคุณ
 
4 จงฝึกฝนหาประสบการณ์เพิ่ม
 ผู้มีหมายเลขดวง เลข 4 คุณจะ ไม่มี วันทำอะไรสำเร็จได้แค่ครั้งเดียว เพราะ คุณขาดความรู้และประสบการณ์จะทำ อะไรต้องอยู่บนพื้นฐานข้อมูล ไม่ใช่อารมณ์ ความรู้สึก และจงทำทีละขั้นทีละตอนอย่าเร่งรวดเร็วมิฉะนั้นคุณจะหมดตัวซ้ำซาก
 
5 จงฉวยโอกาสเมื่อมีโอกาส
 ผู้มีหมายเลขดวงเลข 5 จงเตือนสติ ตัวเองในเวลานี้ทำอะไร ต้องเพิ่มความ ระมัดระวัง รอบคอบ เพิ่มเป็น 2 เท่า สิ่งนี้เอง ช่วยคุณผ่านวิกฤติไปได้ จงเชื่อสัญชาตญาณ ตัวเอง เมื่อถึงเวลาเสี่ยง ก็กระโจนเข้าไปเลย รางวัลงามๆ กำลังรอคุณอยู่
 
6. จงเติมเต็มแก่ครอบครัว
 ผู้มีหมายเลขดวง เลข 6 คุณกำลังมี ปัญหากับครอบครัวอย่างหนักเกิดจากคุณ ยังไม่สามารถรับผิดชอบดูแลครอบครัวได้ อย่างเต็มที่แต่ถ้าคุณผ่านช่องว่างนี้ได้ จะมีญาติสนิทช่วยให้คุณแข็งแกร่งขึ้นทุกด้าน
 
7 อย่าตัดสินใจเพราะดูจาก สิ่งฉาบหน้าเอาไว้
 ผู้มีหมายเลขดวง เลข 7 ปัญหาของคุณเกิดขึ้นเพราะคุณไม่สามารถแยกแยะมิตร และศัตรูได้ออก จงมองดูคนสิ่งของ และปัญหา ทะลุเข้าไปข้างใน ไม่ใช่มองแค่ภายนอกแล้วสรุป แล้วจงจำไว้อีกอย่าง หากใช้งานใครก็อย่าไประแวงสงสัยเขา ไม่งั้นคุณจะสูญเสียเพื่อนที่ดีมีฝีมือไป
 
8 จัดระบบการเงินให้ชัดเจน
 ผู้มีหมายเลขดวงหมายเลข 8 คุณกำลังมีปัญหากับการใช้เงินมือเติบ เพราะคุณไม่อาจต้านทานกับสิ่งยั่วใจได้ จึงซื้อทุกอย่างที่ขวางหน้า มารู้ตัวอีกทีกระเป๋าแฟบไปแล้ว
 จงทำบัญชีใช้จ่ายตัวเองอย่างแน่ชัด ได้เงินมาเมื่อใดหักเป็นเงินออมไว้ 30% และใช้เงินทุกครั้งต้องชั่งใจ เป็นครั้งที่ 1-2-3 ถ้าแน่ใจก็จ่ายไป หากทำได้เช่นนี้โอกาสรวย จะเกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวคุณ
 
9 อย่าฝันหวานเกินไป
 ผู้มีหมายเลขดวง เลข 9 คุณมัก ฝันเฟื่องเกิดจากความเป็นจริงอยู่เสมอ คุณจึงมองงานตรงหน้าว่าง่ายไปหมด แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ วิธีแก้ปัญหาสำหรับคุ ณ คือทำงานหนักยิ่งขึ้นทำอย่างจริงจัง ไม่ใช่ทำแบบเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ หากคุณทำ ได้เช่นที่ว่านี้ความฝันของคุณเป็นจริงได้ทันที



ฝากกระทู้

2 โจรนักศึกษา..ปลอมเครดิต ใช้ชีวิตสุดหรู

 
ชูชกหญิง...กินจนตายคาที่!!!!!

วิเคราะห์สุขภาพของโมนา ลิซา จากดวงตา

ความรู้เบื้องต้นทางคณิตศาสตร์

แบบทดสอบ(วัดแวว) เกย์



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 31 กรกฎาคม 2553 / 10:20
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 31 กรกฎาคม 2553 / 10:21

PS.  อนาคตที่จะถึงนี้...มันจะเป็นโลกแบบไหนกันนะ โลกที่ผู้คนทะเลาะกันเอง แย่งชิงกันเอง ฆ่าฟันกันเอง มันเป็นอนาคตที่พวกเราต้องการอย่างนั้นเหรอ

แสดงความคิดเห็น

>