Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิชคุณเชอร์ไพร์วันเกิดน้องสาวกลางคอนเสิร์ต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วง2PMบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีได้จัดคอนเสริ์ตใหญ่ครั้งแรก ของพวกเขาขึ้นที่Olympic Park กรุงโซล

ชื่อคอน เสริ์ตว่า Don't Stop Can't Stop concert ท่ามกลางแฟนๆทั่วเอเชียทั้ง เกาหลี ญี่ปุ่น ไทย และ จีน ที่มาให้กำลังใจกว่า 12,000คน

ซึ่งทางวง 2PM ได้กล่าวถึงคอนเสริ์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเขาว่า พวกเขาตื่นเต้นที่ได้จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกนี้แบบใหญ่โตมาก รวมถึงยังขอบคุณบรรดาแฟนๆที่มาให้กำลังใจ พวกเขาในการแสดงครั้งนี้อีกด้วย

นอกจากนั้นยังได้เกิดเหตุการสุด เซอร์ไพร้ขึ้นในคอนเสริ์ตครั้งดังกล่าวเมื่อหนุ่ม นิชคุณ สมาชิกอีกคนของวงได้จัดเซอร์ไพร้วันเกิดให้กับน้องสาวของเขาที่มาร่วมชมคอน เสริ์ตดังกล่าวด้วยโดยนิชคุณกล่าวว่า

" คนที่ผมรักที่สุดอยู่ที่นี่ด้วย เธอจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากน้องสาวของผมเองครับเมื่อสัปดาห์ที่ แล้วเป็นวันเกิดของเธอ แต่ผมไม่สามารถไปประเทศไทยได้ เพราะว่าผมต้องเตรียมคอนเสิร์ตครั้งนี้ อย่างไรก็ตามในวันนี้เธอมาชมการแสดงของพวกเรา ดังนั้นผมขอให้ทุกคน ช่วยกันร้องเพลง Happy Birthdayให้กับเธอด้วยนะครับ " หลังจากนั้นนิชคุณก็พาน้องสาวขึ้นมาบนเวทีสร้างความประทับใจให้กับทุกคนเป็น อย่างมาก

อนึ่ง.คอน เสริ์ตเดี่ยวครั้งแรกของ2PM  ได้มีรายงานว่ามีเหล่าคนดังเกาหลีหลากหลายคนไปร่วมชมด้วย ทั้ง SNSD, Tiger JK และยูนมิเร (Yoon Mi Rae) เป็นต้น

(เครดิต ที่นี่ ดอทคอมค่ะ)


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 6 สิงหาคม 2553 / 18:59

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

lOOk_NuM 4 ส.ค. 53 เวลา 00:52 น. 1

น่ารักมาก ๆ&nbsp 


PS.  "ในจังหวะที่ต้องตัดสินใจ สิ่งที่ท่านทำได้ดีที่สุด คือ การตัดสินใจได้ถูกต้อง สิ่งที่ดีรองลงมา คือ การตัดสินใจที่ผิด และสิ่งที่แย่ที่สุด คือ การไม่ทำอะไรเลย"
0
Miel 4 ส.ค. 53 เวลา 01:09 น. 2

กำลังประทับใจพี่น้องเขาอวยพรกันอยู่

พอมีตัวใหญ่ๆ มาหมุนอยู่ข้างหลังล่ะหลุดขำเลย


ไม่ได้อิจฉาน้องเขาเลย
แต่ประทับใจในนิชคุณที่ไม่ลืมวันสำคัญของคนในครอบครัว


น้องคุณน่ารักมากๆๆๆๆๆๆ น้องสาวก็น่ารัก

0