Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วย ภาษาอังกฤษ เรียงความ หน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราต้องส่งการบ้านเรียงความให้ อาจารย์ค่ะ แต่เราเรียงประโยชน์ไม่ได้เลย

อาจารย์บอกว่า เรียงความต้องให้ได้ ศัพท์ 120-150 คำ

ยังไงใครเก่ง ภาษาอังกฤษ รบกวนด้วยนะค่ะ

(ถ้ามีภาษาวิบัติต้องขออภัยด้วยนะค่ะ)

   อาชีพที่ฉันใฝ่ฝันในอนาคตคือ อาชีพนักดนตรี  ถึงแม้ว่าอาชีพนนี้จะไม่ได้เป็นอาชีพที่ไม่นิยมในเอเซีย แต่กลับมีชื่อเสียงที่ฝั่งยุโรป อย่างเช่น ประเทศ ฝรั่งเศษ  ออสเตรีย  เยอรมัน  การที่จะเป็นนักดนตรีได้ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะเพลงคลาดศลิก เพราะถือว่าเป็นบทเพลงที่เข้าใจยาก เครื่องดนตรีที่ชั้นเล่นคือไวโอลิน ชั้นพยายามอย่างมากที่จะเล่นให้เก่ง ใครๆก้ต่างบอกว่าดนตรีจะเล่นได้ต้องมีพรสรววคร์แต่จริงแล้ว เพราะไม่ใช่ทุกคนสามารถเล่นดนตรีที่ชื่นชอบได้ มัน ขึ้นอยู่กับความพยายามและการฝึกซ้อม ดนตรีไม่ใช่แค่เล่นเท่านั้น ยังสามารถถ่ายทอด อารมณ์ รัก  โกรธ เหลียด เสียใจ สนุก ได้ ในประเทศไทยถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยสบันสนุนด้านนี้แต่ก็ยังมีกลุ่มๆ เล็กที่ให้ความสนใจ จัดกิจกรรม การแข่งขันดนตรี การจัดชมดนตรีที่เรียกว่า ออเคสต้าในประเทศไทยก็มีวงออสเครต้าที่มีชื่อเสีย คือ .............. ส่วนที่ยุโรป วงที่มีชื่อเสียง............... ฉันชื่นชอบพวกเขามาก ๆทุกคนต่างพยายามอย่างมากที่จะฝึกฝนตัวเองและก็ข้ามผ่านมาจุด ๆนี้ได้ ฉันอยากเป็นนักไวโอลินที่มีชื่อเสียง สร้างชื่อเสียงให้กับประเทสและครอบครัว  นอกจากนั้นดนตรีก็ยังสามารถช่วยขับกล่อมจิตใจของคน ช่วยรักษากายภาพบำบัดทางจิตใจให้กับมนุษย์ได้ และผ่อนคลายอารมณ์ได้อีกด้วย  
การเล่นดนตรีสำหรับฉัน คือสิ่งที่ชั้นต้องการมากที่สุดคือ การแสดงทัวร์รอบโลก
   ฉันอย่าง เปิดการแสดง ๆ ต่างโชว์ความสามารถ และสิ่งที่ฝึกซ้อมให้ทุกคนได้ ชม และนอกจากนั้น ฉันก็อยากเปิดโรงเรียนสอน ดนตรีๆ เล็ก ให้กับ เด็ก ๆ ที่มีความสนใจเกี่ยวกับดนตรี ดนตรีคือเป็นศิลปะชั้นสูงอย่างหนึ่งที่ต้องทำความเข้าใจ และฉันก็พยายามอย่างมากที่จะ ทำให้ได้ ถึงแม้ว่าชั้นจะ ไม่ได้เรียกดนตรีมาแต่เด็ก ๆ แต่ว่าดนตรีไม่จำเป็นต้องฝึกมาแต่เด็ก ทุกคน ทุกวัย ก็สามารถเล่นได้ ถ้าชอบและพยายามจริงๆ  เพราะฉะนั้น ดนตรีเป็นเครื่องดนตรี ที่ไม่จำเป็นต้องเล่นเป็นอาชีพ แต่ก็สามารถเล่นเพื่อความสนุก และคลายเครียดได้ อีกอย่าง ดนตรีก็เป็นเครื่องดนตรีที่สามารถหาเพื่อนได้  เพราะดนตรีจำเป็นที่จะต้องเล่นกันเป็นกลุ่ม  เหมือนออเคสต้า การที่จะเล่นดนตรีให้สนุกได้ สังคมก็จำเป็นเหมือนกันที่จะต้องเข้าหา
    และดนตรีก็ยังเป็นสิ่งที่หาเพื่อนได้ ทั่วโลก ถ้าได้ออกแสดงรอบโลก และการแสดงดนตรีครึ่งหนึ่งก็ได้เงินเยอะ เพราะว่าบัตรค่าชมดนตรี ออเคสต้าส่วนใหญ่จะมีราคาสูง และขึ้นอยู่กับ ฝีมือ ชื่อเสียง ของวงอีกด้วย ยิ่งมีชื่อเสียงมาเท่าไหร่ก็จะสามารถสร้างรายได้มากเท่านั้น  และ ออสเครต้าก็สามารถเล่นงานเพื่อนการกุศลได้ สำหรับมันคือสิ่งที่วิเศษมากเพราะนอกจากทำเงินให้กับตัวฉันได้ แล้วยังสามารถ ช่วย ทำวิทยาทานให้กับผู้ที่อยากเล่นดนตรีอีกด้วย  
   ดนตรีจะเล่นได้ถ้าเกิดจากใจที่รักจริงๆ เพราะถ้าเล่นแล้วไม่มีใจรัก ไม่ว่าจะฝึกกี่ปียังไงก็ไม่สามารถเล่นเครื่องดนตรีชนิดนั้นได้



รบกวนด้วยนะค่ะ เราจำเป็นต้องให้ได้ คำศัพท์ ตามที่ครูกำหนดมา  
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น