Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไครอยากถามสูตรเดอะซิม2ใด้นะจ๊ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไครอยากถามสูตรใด้เลยนะให้หมดเพียงแค่บอกภาคที่ต้องการรู้มานะจ๊ะแล้วเราจะบอกหมดเปลือกเลยและถ้าเบื่อวิธีเก่าๆละก็มาบอกใด้เลยนะจ๊ะเพราะเรารู้ทุกอย่างที่ต้องการนะจ๊ะแต่ตอนนี้จะบอกสูตรเบสิคๆก่อนนะก่อนและหน้าไหญ่ของเดอะซิมที่ละแวกเพื่อนไดก็ใด้คลิกตรงกล่องเลือกบ้านแล้วคลิกไปเรื่ยจนถึงบ้านอันสุดท้ายสร้างครอบครัว2คนและกดเข้าไปและเข้าพอวร่างเสร็งเอาตัวที่เราสร้างเข้าไปในบ้านที่บอกใว้และพอมาถึงก็เข้าแค็ตตาล็อคสินค้าพอเข้าเสร็งก็เข้าไปที่เตรื่องเตาอบและจะมีที่ย่างแฮมเบอร์เกอร์ฮอทดอกแบบฝาปิดราคาถูกและตั้งเอาใว้ข้างนอกซือสัญญานเตืนโขมยไนบ้านและสัญานไฟไหม่ตรงเตาอบนอกบ้านและจะไห้ปรอด๓ัยก็ซื้อสัญญานไฟไหม้สองชุดไนบ้านและตรงเตาอบฮอทดอกนะและในบ้านนั้นจะเห็นว่าเล็กก็ผิดถนัดตรวจดูเงินถ้าพอใด้ก็จัดห้องอย่าให้จัดห้องเล็กๆสองห้องนั้นเกินไปถ้าเรามีเงินอยู่แล้วเบสิคเหลือแค่พันกว่าๆก็ทำงานและเก็บตังค์เรื่อยแล้วจะซื้อตามใจชอบถ้าอยากรวยให้เราไปจีบคนในละแวกเพื่อนบ้านจนแต่งงานแต่บางทีเงินอาจจะไม่เยอะก็ไม่เป็นไรช่วยกันทำงานละกัน

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

กระทู้นะจ๊ะ 26 ส.ค. 53 เวลา 13:16 น. 1

แหมตั้งนานและกลุ้มใจจริงๆคนเป็นกระทู้เนี่ยต้องมาดูด้วยนะว่าไครเข้ารึยังตั้งนานแล้วทำไมไม่มีไครเข้ากระทู้เราบ้างเลยบอกแล้วว่ามีสูตรเยอะไม่มาถามกนบ้างน้อยใจนะเราอยากให้ถามมาแชร์กันกระทู้นี้จะใด้สนุกขึ้นขอให้เม้นเยอะด้วยนะ(ไหว้)

0
อิ อิ 26 ส.ค. 53 เวลา 15:31 น. 2

555+ อ่านยากมาก ทำไมตอนพิมพ์

ไม่ใช้ space bar บ้างหรือคับ

แต่สุตรนี้เพิ่งรู้คับๆ จุ๊บๆ 555+

0
กระทู้นะจ๊ะ 26 ส.ค. 53 เวลา 20:22 น. 3

มีอีกสูตรนะเรามาเยี่ยมน่ะเราคือกระทู้นะจ๊ะสูตรที่2ที่เราจะบอกนี้คือสูตรรวยอย่างพึงพอใจนะจ๊ะก่อนแรกส่งลูกไปวิทยาลัยไห้เรียนจบ4ปีเลยนะ(ที่บอกว่าลุกเราน่ะเราต้องสร้างแม่ในซิมสืด้วยนะ)และพอเรียนเสร็จมันจะให้เราเอาเวลาเก็บเข้าของเอาประกาศศนียบัตรมาด้วยพอมาถึงบ้านให้ติดใว้หัวเตียงแล้วให้ลูกไปทำงานตามที่เรียนมาหลักสูรก็ตรวงสอบตรงที่สมัควิชาเอกนะจ๊ะและพอทำทุกอย่างเสร็จไห้ลุกเราไปแต่งงานกับคนรวยๆที่เราสร้างเอาใว้แต่ลุกของเราไห้เอาผู้ชายนะจะใด้แก่กว่าผู้หญิงเอาผู้หญิงมาส้างความสำพันธ์จนแต่งงานได้แต่ต้องไช้สูตรโกงโกงเงินตอนที่ผู้หญิงอยุ่อีกบ้านนึงก่อนค่อยสร้างความสำพันธ์นะและพอแต่งงานให้มีลูกกันและเอาแม่ให้ออกจากบ้านไปจนกว่าจะมีหลานถึงค่อยย้ายแม่เข้ามาใหม่นะจ๊ะไว้มาไหม่อย่าลืมเข้ามาเยอะๆและอ่านด้วยนะ(ไหว้ล่ะ)

0
ijoop 31 ส.ค. 53 เวลา 22:21 น. 5

ร่วมกิจกรรม เกมจับผิดภาพ ของแคนนอนกันครับ เลือกฝั่งบี ที่เฟซบุ๊คแคนนอน ixus ฝั่งไหนที่มึคอมเม้นเยอะที่สุดก็จะได้คะแนนยกทีมไปเลย ลุ้นกล้องถ่ายรูปด้วยครับ สะสมคะแนนได้ไปเรื่อยๆนะครับ ^&^

0
bubiui 1 ก.ย. 53 เวลา 00:33 น. 6

ไปเล่นเกมจับผิด เฟซบุ๊คแคนนอน ixus มาสนุกดี เพื่อนคนไหนสนใจลองไปเล่นกัน http://www.facebook.com/ixociety&nbsp ฝั่งไหนมีคอมเม้นเยอะสุด คนคอมเม้นจะได้คะแนนกันทั่วหน้า จะได้ลุ้นรางวัลกล้องถ่ายรูปของแคนอนด้วยกันนะ เหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่วันแล้ว

0
กระทู้มาเยี่ยม 16 ต.ค. 53 เวลา 14:51 น. 7

เบื่อๆไม่มีไครเข้ามาเลยอ่ะ เอาสูตรง่ายๆไปแล้วกันไม่ถามก็เลยไห้สูตรง่ายๆไปนะ motherlode อย่าลืมกดชิบ+คอนโทรล+c ค่ะ

0
กระทูมาเยี่ยม 16 ต.ค. 53 เวลา 15:05 น. 8

เห็นใจน่ะเลยมาปล่อยสูตรแต่ต้องมีคนเข้ามาบ้างนะ สูตรลับเดอะซิมส์1นะ เอาเพลงที่เราชอบไส่ไนซิมส (ไอเราแปลกใจมากนะสูตรเนี่ยซิมส์สองไช่ได้..) copy ไฟล์เพลงที่ชอบเอาไว้ วางไฟล์ลงไนไดส์ซี แล้วก็เปิดฟังได้แล้ว (สูตรนี้มะแน่ใจ) เวบดาวโหลดของและซิมส์
www.oddssim.com ค่ะ ที่จริงมีสองเวปแต่ลองเวบนี้ก่อนนะมันเปงภาษอังอังติด ระหว่างทุกคนเล่นเกมส์ จะทำสูตรอะไรก็ตามต้องกด ชิพ+คอนโทรล+ซี เสมอแต่ว่าเพิ่มมาอีกนะ เพิ่มมาคือ.. ชิพ+คอนโทรล+alt+c น่ะ ไม่ต้องเอาได้มะเพราะมันก็เหมือนกันน่ะกับไม่ต้อง alt อ่า
แค่นี้ห่อนนะเพราะไม่มีไครมาน่ะ

0