Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แค่รักเธอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมันก็มีอยุ่ว่า  ..............................

          คือ จขกท เนี่ยไปชอบคนคนนึ่งอ่ะ เค้าน่าตาดีมากอ่ะนะ  มีผู้หญิงชอบกันเยอะ เราก็เป็นส่วนหนึ่งเหมือนกัน55+  เราชอบมองเค้าจนเค้าต้องมาถามเพื่อนเราว่า  เราชอบ เค้าหรอ  เพื่อนเรา ก็ตอบแบบไม่คิดเลย...  ว่าเราชอบเค้า  เท่านั้นหล่ะ  แบบเค้าก็มองเราเป็นว่าเล่น  อ่ะ

จากที่เราชอบมองเค้า  แบบเราอายจนต้องหลบหน้าเลย แต่หลังจากนั้นเรากับเค้าก็เจออกันบ่อยนะพอเจอกันทีไรก็มองกันทุกที  เราไม่กล้าทักเค้าหรอก แบบบางทีมันก็เซ็ง กับตัวเองเหมือนกัน...
เราก้พยายามจะทักเค้าแร้วนะแต่พอเจออเค้าทีไร  ปากไม่ขยับเลย เพื่อนๆๆเคยเป็นกันมั้ยค่ะ? > <”



ขอย้ำเราเจอเค้าบ่อยมากอ่ะเช้าเที่ยงเย็นเลย  เจออกันก็มองกันตลอด  เวลาเรามองเค้า เค้าไม่ค่อยมองเราหรอก แต่พอเราเป็นตัวของตัวเองเพื่อนเราบอกว่าเค้ามองเราอ่ะ เราควรทำไงดี ?.....

หลังจากที่มองหน้ากันมาตลอด..  เค้าเป็นเพื่อนกับเพื่อนเราอ่า  เค้าโทรคุยกับเพื่อนเรา เค้าบอกว่า  ... จะทำอะไรก็ให้รีบๆทำเพราะตอนนี้เค้าไม่มีใคร  พอตอนเช้าเพื่อนเรามาบอกเราอ่ะ  แก๊งเราทั้งแก๊งเลยให้เราบอกเค้าตรงๆๆไปเลย เราก็กลัวๆนะ แต่ แบบเราไม่ได้ตั้งตัวเลยอ่ะ เพื่อนเราโทรไปหาเค้าบอกเค้าว่าจะมีคนมาบอกรัก  ..เราบอกเค้าไปว่า ... เราชอบแกอ่ะ เออ... แค่นี้นะ ... แล้วเราก็ปิดเลย  เราไม่กล้าฟังคำตอบ ToT  เพื่อนเราเลยโทรไปอีกรอบ เค้าบอกเพื่อนเราว่า เค้าไม่ชอบคนอายุเท่ากัน อีกมากมาย.. เพื่อนเราแบบไม่กล้าบอกเรา  เราก็พึ่งมารู้เอาตอนคาบสุดท้าย  แบบพอได้ยินเราอึ้งมาก เราก็พยายาจะตัดใจแล้วนะ  แต่เราเห็นหน้าเค้าทีไร เราเกลียดเค้าไม่ลงอ่ะคือเราชอบเค้ามานานแล้ว แบบมันเป็นคำพูดที่เกินจะอธิบาย  เคยเป็นกันมั้ย หื้อๆๆๆ


แต่พอหลังจากนั้น  เรากับเค้าก็มองหน้ากันเหมือนเดิมนะ  คือมีอาทิตย์หนึ่งเราไม่สบายไม่มาเรียนทั้งอาทิตย์อ่ะ
เพื่อนเราบอกว่าเค้าเดินผ่านหน้าแล้วจองมองๆๆแล้วแบบแอบๆๆด้วยอ่ะ มาทุกคาบเลย เพื่อนเรามาเล่าให้ฟัง55  เราก็อดดีใจไม่ได้  

แล้วแบบถ้าเค้าไปแข่งขันแล้วไม่ได้มาเรียน เราก็ไปถามงานที่ห้องเค้ามาแล้วเราก้มาทำให้อ่ะ   พอเค้ากลับมาเพื่อนเค้ามาเล่าให้เค้าฟัง  เค้าก็ฝากขอบคุณเรามาอ่า    เวลาพูดกันไหน M เราก็ทักเค้านะ  แต่ก็ไม่รู้จะพูดอะไรมากคือคำตอบเดียวเรากลัวเค้าจะลำคาญแล้วเกรียดเราไปเลย เราจะทำไงดี?   เราเนี่ยเวลาเจอเค้าเราอยากทักเค้ามากเลยแต่ว่าเราไม่กล้าแบบบางทีเค้าเดินกับเพื่อนๆๆเค้าแล้วเราไปทักแล้วกลัวเค้าจะโดนล้อ อ่ะ  แล้วก็กลัวเราโดนล้อด้วย   คือเค้าน่าตาดี  

เราคิดว่า เราเป็นคนขี้อายเกินไปมั้ย? จะแก้ไงดี


เราแค่อยากรู้ว่าแบบนี้เราจะมีโอกาศป่าว แล้วควรทำไงดีให้เอามาสนใจเราบ้างอ่ะ ??

ขอบคุนล่วงหน้าจ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

นัง`|เบลล์' ๓ 22 ก.ย. 53 เวลา 14:34 น. 1

สู้ๆนะค่ะ
อายก็ยังดีกว่าปากไม่ตรงกับใจนะค่ะ[แบบเรา-*-]

แบบคุณลองชวนเขามาพูดกันแค่สองคนสิค่ะ
แบบเราชอบเธอนะ
แล้วลองยืนอยู่แบบนั้น รอฟังคำตอบสิค่ะ
การสารภาพกับใครไม่ควรจะมีเพื่อมาเกี่ยวค่ะ

พอดีฟังมาจากแฟนอ่ะนะค่ะ
เราไม่เคยสารภาพใครด้วยสิ
แฮ่ๆ

หวังว่าจะช่วยได้นะค่ะ
ในความรู้สึกของเรา
เขาน่าจะชอบคุณบ้างแล้วล่ะ^^



PS.  Please protect me..... Hibari!!!!
0