Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประมวลเรื่องสุดฉาว ของดารา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ประมวลเรื่องสุดฉาว ของดารา



กรณี ฟิล์ม-แอนนี่ ที่โด่งดังอยู่ในขณะนี้ กลายเป็นเรื่องทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ มาหลายอาทิตย์ แต่ยังจำกันได้มั้ยคะ ว่าเรื่องชวนสงสัยทำนองนี้ไม่ใช่เพิ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก  แต่ดาราหลายคนก็เคยประสบเหตุแบบนี้มาแล้ว 


ลองมาประมวลย้อนหลังดูเรื่องลวงโลก และเรื่องฉาวๆ ของเหล่าดนดังกันดูค่ะ






1. แนน อมิตตา
แนน อมิตดา ชินสำเร็จ ถูกกระแสโหมโจมตีอย่างหนัก หลังออกมาแฉตัวเองว่าท้อง 3 เดือน โดยไม่เปิดเผยว่า พ่อของลูกในท้องเป็นใคร งานนี้ทำให้หลายคนเพ็งเล็งไปที่ "ต่อ-เรืองฤทธิ์ วิศมล" แต่สุดท้ายความจริงก็ปรากฏว่าแนน ไม่ได้ท้องจริงๆ ที่ทำไปเพราะต้องการโปรโมทพ็อคเก็ตบุ๊คของตัวเองเท่านั้น









2. นาธาน โอมาน
นา ธาน  มีข่าวลือกระฉ่อนบนเว็บไซต์ ว่าตอนนี้กำลังถังแตก ตกอับ ทั้งลวงโลกเรื่องชาติกำเนิด ว่าเป็นลูกครึ่งเนปาล และการเป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง "เดอะ ปรินซ์ ออฟ เรด ชูส์" ซึ่งกำลังถ่ายทำร่วมกับ "บรูซ วิลลิส และคริสตินา ริชชี แถมยังเคยบอกด้วยว่าได้รับค่าตัวถึง 2.9 ล้านดอลลาร์ หรือเกือบ 100 ล้านบาท อีกทั้งถูกกล่าวหาเรื่องโดนหุ้นส่วนร้านกาแฟ ดีเจ "เจเจ" จามจุรี แคสเชอร์ แจ้งความลงบนทึกประจำวัน ที่ สน.หัวหมาก เกี่ยวกับกรณีเบี้ยวเงินค่าเช่าร้านรวมเป็นเงินกว่า 120,000 บาท







3. แด๊กบิ๊กแอส
น้อง ฝ้าย อดีตนางแบบนู้ด พร้อมลูกชาย "น้องจัสติน" วัยเดือนเศษ ออกมาแฉพฤติกรรมนักร้องชื่อดัง อ้างว่าเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งจนตั้งครรภ์แต่ฝ่ายชายกลับไม่ยอมรับว่าเป็นลูก แด๊ก เลยถูกจับข้อหาพรากผู้เยาว์ เพราะฝ่ายหญิงอายุไม่ถึง 18 ปี  แต่สุดท้าย แด๊ก ก็รอดตัวเพราะผลตรวจ DNA ระบุว่าไม่ใช่พ่อเด็ก







4. การ์ตูน อินทิรา
ถูก แฉว่า เคยแต่งงานมาแล้ว อีกทั้งภรรยาคนแรกยังให้สัมภาษณ์ทำนองว่า การ์ตูนเป็นฝ่ายแย่งสามีของตนไป และการ์ตูนได้ใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 3 ปี นอกจากนั้นยังลวงโลกไปเข้าประกวดเวทีประกวดมิสทีนไทยแลนด์ เป็นที่ทราบกันว่าคุณสมบัติของคนที่จะเข้าประกวดเวทีนี้ต้องเป็นสาวใสวัยทีน อายุระหว่าง 15-18 ปี ที่มีความสวยสดใสตามวัย







5. "บิ๊ก" ศรุต วิจิตรานนท์
เคย มีข่าวว่า บิ๊ก พลาดท่า ทำสาวช่างแต่งหน้าท้อง แต่ตอนแรกบิ๊กเหมือนจะไม่มั่นใจนัก ว่าเด็กในท้องคือ ลูกของตัว แต่สุดท้ายเมื่อตรวจดีเอ็นเอ แล้วผลพิสูจน์ ว่าเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเขาจริงๆ เขาจึงยอมรับและรับปากว่าจะส่งเสียค่าเลี้ยงดูจนกว่าเด็กคนนี้จะเรียนจบ ปริญญาตรี แต่ทั้งนี้ไม่ขอรับแม่ของลูกมาเป็นภรรยา  ในขณะนั้น บิ๊ก เองก็โดนเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถล่มทลายไปไม่น้อยเช่นกัน







6. "อ๊อฟ" อภิชาติ พัวพิมล
โดน สาวช่างแต่งหน้าในกองละครเรื่อง กษัตริยา ก็ออกมาแฉว่ากำลังตั้งท้องกับ อ๊อฟ จนทำให้รักของเจี๊ยบกับอ๊อฟต้องปิดฉากลงไป และสุดท้ายเมื่อตรวจดีเอ็นเอแล้ว ผลปรากฏว่า "น้องจีน" แพรวา เป็นลูกสาวของอ๊อฟจริง และแม่สีดาก็ทำหน้าที่แทนอ๊อฟผู้จากไป ด้วยการให้การดูแลเลี้ยงดูถึงขณะนี้







7. "เจ" เจตริน วรรธนะสิน
ก็ เจอมรสุมลูกใหญ่ช็อกสะเทือนวงการว่า เจทำสาวงามอย่าง "จีน่า" จิดาภา ณ ลำเลียง ท้อง ซึ่งในตอนนั้น เจ แถลงข่าวยอมรับและจะขอรับผิดชอบทุกอย่าง ยกเว้นการรับ จีน่า แต่งงานเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ด้านจีน่าเองก็ไม่ทำให้เจลำบากใจ หอบลูกในท้องไป ใช้ชีวิตอยู่อเมริกา จนลูกสาวโตเป็นสาวแล้วในเวลานี้ คือ "น้องเจด้า"





แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 30 กันยายน 2553 / 10:43

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

MAI-RIEz 30 ก.ย. 53 เวลา 11:41 น. 2
อ๊อฟ" อภิชาติ พัวพิมล ตายแล้วเหรอ เห็นมีประโยคว่า แม่สีดาก็ทำหน้าที่แทนอ๊อฟผู้จากไป อ่ะ
PS.  YOU KNOW YOU LOVE ME ,,,, XOXO !
0
★...Freedom_FeaR...★ 30 ก.ย. 53 เวลา 11:55 น. 3
^
ใช่ ตายไปได้หลายปีแล้วแหละ เป็นโรคเกี่ยวกับหัวใจหรือเส้นเลือดในสมองนี่แหละ ไม่มั่นใจ - -

PS.  คห.บนตดเหม็นจัง
0
ปาปารัซซี๊ ~ 30 ก.ย. 53 เวลา 13:37 น. 4
แต่เรื่องการ์ตูนอะ สรุปว่าเป็นเรื่องจริงสินะ เพราะพี่โดมถึงกับเลิก
แล้วการ์ตูนเองก็ไม่กล้าออกมาแถลงข่าวอะไรเลยอะ ดับชัดชัดเลย


PS.  ชอบอะไรๆที่เธอทำ {^O^}
0
dektay# 30 ก.ย. 53 เวลา 14:01 น. 5
 คนล่าสุดนี่ต้อง ฟิล์ม  แอนนี่เลยป้ะ ?
555555555555555555555555555

PS.  :D กลับคำว่าเสียใจ ที่ได้ยินจนชิน #
0
Bring Me To Heaven 30 ก.ย. 53 เวลา 14:16 น. 6

โคดชอบพี่นาทานแกเลย

รักมากคนนี้ ห้าๆๆๆ


PS.  http://group.dek-d.com/metal-music/ กรุ๊บสำหรับคอเพลง Metal มาคุยกันนะคับผม
0
marukoz 30 ก.ย. 53 เวลา 15:07 น. 7
รู้สึกว่า ดาราผู้ชาย จะมีแต่ข่าวทำเค้าท้องนะ - -"
PS.  อาจจะดูไม่ดีนักที่ตัวชั้นเป็นอย่างนี้ ..อาจจะดูไม่เข้าทีที่ยอมให้เธอทำร้าย แต่ถ้าลองมาเป็นชั้น ไม่ต้องหาหรอกเหตุผลที่มากมาย แค่รั๊กเธอเกินกว่าใคร เท่านั้นเอง :)
0
เชงเยนหลิง 30 ก.ย. 53 เวลา 15:42 น. 8

  " วงการมายา  คือสิ่งที่สวยงาม และน่ากลัวที่สุดในชีวิตของดารา"


PS.  ถ้ากูรู้ว่ามึงไม่รู้แล้วถ้ากูรู้ว่ามึงไม่รู้กูจะได้บอกให้มึงรู้ว่ากูรักเจนี่เทียนฯ I Love JT
0