Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

15 สาวที่มีดวงตาสวยเซ็กซี่ ที่สุดในโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

1. เมแกน ฟ็อกซ์
ดาราสาวสุดเซ็กซี่วัย 24 ปี ที่กลายเป็นดาราดาวรุ่งที่โด่งดังอย่างรวดเร็วในวงกา รฮอลลีวู้ด เธอรู้จักวิธีการทำให้ตัวเองเป็นจุดสนใจ และรู้ว่าทำยังไงผู้ชายถึงรักถึงหลง ด้วยการดูแลรักษาหุ่นสุดเชปบ๊ะ และแต่งหน้าให้ดูโดดเด่น ถึงแม้จะถูกใคร ๆ ครหาว่าเธอชอบพูดเรื่องเซ็กส์มากเกินไปก็ตาม แต่งานนี้ ดาราสาวก็ดูเหมือนจะไม่แคร์สื่อแต่อย่างใด เลยไม่แปลกที่ลุคเธอจะออกแนวแรงไปนิดอย่างที่เห็นทุก วันนี้




2. Aishwarya Rai Bachchan ดาราสาวจากอินเดีย ที่เคยได้รับตำแหน่ง Miss World Title at Sun City ในปี 1994 และหลังจากได้รับตำแหน่งในปีนั้น เธอก็เริ่มเข้ามาโดดเด่นในวงการฮอลลีวู้ดจนถึงปัจจุบัน





3. เพเนโลเป้ ครูซ ดารา สาวสุดเซ็กซี่จากสเปน เจ้าของฉายา มาดอนน่าแห่งสเปน อดีตหวานใจ ทอมครูซ ที่มีผลงานภาพยนตร์หลายเรื่อง แถมยังเป็นหนึ่งในสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในสเปนอีกด้วย เธอเพิ่งแต่งงานไปหมาด ๆ กับพระเอกรางวัลออสการ์ ฮาเวียร์ บาร์เดม เมื่อเร็ว ๆ นี้





4. แอลเจลิน่า โจลี่ นอกจากสาวสุดฮอตชาวอเมริกันคนนี้จะมีเสน่ห์ที่เรียวปากอ วบอิ่มเซ็กซี่ของเธอ แล้ว ดวงตาเธอก็ใช่ย่อย สะกดใจหนุ่ม ๆ ให้หยุดเต้นได้เลยทีเดียว



5. เจสสิก้า อัลบา ดารา สาวชาวอเมริกัน ที่หน้าหวานอย่าบอกใคร เธอฝันอยากจะเป็นนักแสดงตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ก็เลยเข้าเรียนการแสดงตอนอายุ 12 ปี และในที่สุด เธอก็ได้เป็นนักแสดงตามที่เธอฝันหลังจากนั้นไม่นาน





 6. ชาริส เธอรอน นางแบบสาวจากแอฟริกาใต้ ที่หวาดหัวใจหนุ่ม ๆ ทั่วแอฟริกามาแล้ว เธอชนะรางวัล Academy Award-winning Afrikaner และเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่ง






 7. สการ์เล็ตต์ โจฮันสัน มาแรงจริง ๆ สำหรับดาราสาวชาวเดนมาร์คคนนี้ เพราะนอกจากเธอจะติดโผเป็น 1 ใน 10 สาวผมบลอนด์ที่สวยเซ็กซี่ที่สุดในโลกแล้ว เธอยังเป็นสาวที่มีดวงตาเปี่ยมเสน่ห์คนหนึ่งอีกด้วยแ น่ะ






 8. คาเมรอน ดิแอซ อีกหนึ่งสาวชาวอเมริกัน ที่ติดอันดับทั้งสาวผมบลอนด์ที่สวยที่สุดในโลก และสาวที่มีดวงตาเปี่ยมเสน่ห์ที่สุดในโลก ทั้งสวยและทั้งเก่งเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเป็นนางแบบแล้ว เธอยังเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงราง วัลลูกโลกทองคำอีกด้วย






 9. Olga Kurylenko ดาราสาวจากยูเครน ที่โด่งดังจากการภาพยนตร์หลาย ๆ เรื่อง เช่น Paris, je t’aime, Le Serpent, Hitman, Tyranny และ Quantum of Solace






 10. แมนดี้ มัวร์ นักร้องสาววัย 26 ปี ที่ผงาดอยู่ในวงการเพลงมาหลายปีดีดัก ซึ่งนอกจากเธอจะเป็นนักร้องแล้ว เธอยังเป็นนักแต่งเพลงและนักแสดงอีกด้วย






 11. เฟอร์กี้ อีกหนึ่งนักร้องสาวจากอเมริกา ที่นอกจากจะเป็นนักร้องแนวอาร์แอนด์บีแล้ว เธอยังเป็นนักแต่งเพลงและนักแสดงด้วย






 12. บียอนเซ่ นักร้องดังก้องโลก เจ้าของผิวสีน้ำผึ้งสวย งานนี้ติดโผกับเค้ามาด้วย เพราะดวงตาเธอก็มีเสน่ห์ใช่ย่อยเหมือนกัน






 13. เกวน สเตฟานี่ สาวผมบลอนด์นักร้องนำวง No Doubt ที่โด่งดังมานานแสนนาน และทุกวันนี้เธอก็ยังเป็นหนึ่งสาวที่หลาย ๆ คนนึกถึงเวลาพูดถึงความสวยเซ็กซี่







 14. ริฮานน่า เจ้าของเสียงสุดไพเราะ ที่ไม่เพียงแต่จะมีน้ำเสียงที่สะกดใจคนแล้ว ดวงตาเธอก็สะกดใจได้ไม่น้อยเช่นกัน






 15.แคร์รี่ อันเดอร์วูด นักร้องชื่อดังและเธอยังเป็นเจ้าของตำแหน่งชนะเลิศจา กเวที American Idol Contest อีกด้วย




ที่มา    กระปุก.คอม

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

สึนะสุดห่วย 19 ต.ค. 53 เวลา 15:10 น. 5

 เมแกน โปรดอย่ามองผมแบบนั้น มันทำให้ผมเพ้อ~


PS.  ตราบวันที่ฟ้าสลาย ตราบวันที่วารีพัดทลาย ตราบวันที่อัคคีแผดเผา ตราบวันที่วายุโหมกระหน่ำเข้าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับคุณ คุณจะมีฉันคนนี้เคียงข้าง ไม่ห่างหายไปไหน จะเป็นเมฆา ที่คอยดูแล จะเป็นวายุโอบล้อมคุณ
0
Lady_Gaga 19 ต.ค. 53 เวลา 21:23 น. 9
 แหม๊...Honey B ติดกับเขาด้วยหรอคะ


PS.  โจแอนน์ สเตฟานี แอนเจลินา เจอร์มาน็อตตา ชื่อของกาก้า สาวน้อยผู้มั่นใจในตนเองเป็นอย่างยิ่งคะ กาก้ากลัวการมีเซ็กคะ นี่สุดยอดเลย ทุกเพลงของเธอจะมีเนื้อหาความทรมานของการมีเซ็กแปลกเนอะ
0