Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

We Got Married(WGM) นิชคุณ & วิคตอเรีย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

We Got Married นิชคุณ (Nickhun) กับ วิคตอเรีย (Victoria) ตอนที่ 1

Nickhun Victoria
 We Got Married นิชคุณ (Nickhun) กับ วิคตอเรีย (Victoria)

นิชคุณ (Nickhun) และ วิคตอเรีย (Victoria)

กระแสการตอบรับของคู่รักใหม่อย่าง นิชคุณ (Nickhun) และ วิคตอเรีย (Victoria) ในรายการ MBC 'We Got Married' ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว
'We Got Married' เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทำเรตติ้งผู้ชมไปได้ 15.5% (ข้อมูลจาก TNms) มากกว่าสัปดาห์ก่อนถึง 3% โดยสาเหตุนั้นเกิดจากการปรากฏตัวของคู่รักคู่ใหม่อย่าง นิชคุณ (2PM) หนุ่มชาวไทยแห่งวง 2PM และ วิคตอเรีย สาวชาวจีนแห่งวง f(x) นั่นเองNickhun Victoria
ทีมงาน iMBC เปิดเผยว่า "ในวันที่ออกอากาศเทปแรกของทั้งสองคนนี้เว็บไซต์รายการของเรามีแฟนๆเขียนข้อความมากกว่า 500 ข้อความเลยครับ เมื่อเทียบกับสัปดาห์ก่อนก็ห่างกันกว่า 2 เท่าครับ หลังจากนั้นในวันถัดมาเราก็อัพเดทเว็บให้ดูรายการย้อนหลังได้ครับ ซึ่งจนถึงตอนนี้ยอดจำหน่ายนั้นสูงเป็นอันดับที่ 2 ของ 'We Got Married' เลยทีเดียวครับ ถึงเราจะบอกยอดที่จำหน่ายไม่ได้ แต่ว่าเป็นยอดที่มากกว่าตอนแรกของคู่รัก จองยงฮวา และ ซอฮยอน ครับ" เขากล่าว
อนึ่ง สำหรับตอนสามารถทำยอดจำหน่ายรายการย้อนหลังออนไลน์ได้มากที่สุด คือ ตอนออกอากาศเมื่อวันที่ 6 มีนาคม โดยเป็นตอนที่คู่รัก โจควอน กาอิน ได้ชวนเพื่อนสมาชิก 2AM และ Brown Eyed Girls มายังบ้านของพวกเขา พร้อมกับยังได้มีการเปิดฉากแข่งขันทำอาหารระหว่าง ชางมิน และ กาอิน ท่ามกลางความสนุกสนาน


คลิ๊กเข้าไปดู ยิ้ม ซึ้ง และหัวเราะ ด้วยกันที่Webนี้เลยนะคะ^^
l
l
V
http://series-8.blogspot.com/2010/08/got-married-nickhun-victoria-1.html


คือว่า...เอาคลิปลงไม่เป็นอ่ะค่ะ^^"

ยังไงก็ช่วยโหวตและคอมเม้นให้ด้วยนะค่ะ
.+***+.ขอบคุณค่ะ.+***+.

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น