Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รองเท้าสวยๆร้าน Shuberry

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ร้าน Shuberry รองเท้าสวยน่ารักถูกใจแต่พนักงาน???

เรื่องที่จะมาเล่าให้ฟังนี่เป็นสิ่งที่ร้านค้า ควรอบรมพนักงานให้ดีๆนะค่ะ ไม่ว่าลูกค้าจะเป็นแบบไหนก็ควรจะพูดจาดีๆใจเย็นๆกับลูกค้านะค่ะ ถึงจะซื้อใจลูกค้าได้ค่ะ

รองเท้าร้านนี้น่ารักมากๆนะค่ะเป็นลูกค้าประจำซื้อมาหลายคู่แล้ว แต่วันนี้ไปซื้อมาพนักงานไม่ดีเลย

ค่ะ คือว่าซื้อรองเท้าไปคู่นึงซื้อแล้วจ่ายเงินแล้วเรีบยร้อยแล้วนะค่ะแล้วก็ เดินออกไปจากร้านไปทาน

ข้าวแล้วก็เลยหยิบรองเท้าขึ้นมาลองอีกทีปรากฎว่าที่ รองเท้ามันมีรอยกาวติดอยู่นะค่ะแต่ก็ไม่กล้าแงะ

ออกเลยเอาไปให้ที่ร้านดูเค้า ก็เอาไปแงะๆที่รอยกาวมันก้หลุดออก แล้วก็เกิดเป็นรอยเค้าก็ทำเสียงไม่

พอใจ คือเสียงไม่พอใจนี่มีตั้งแต่เดินเอามาเปลี่ยแล้วค่ะ (ตอนซื้อตอนแรกก็ตอนรับน่ารักดีหรอกค่ะ)

เสร็จแล้วก็ถามว่าอ่าวแล้วพี่จะให้หนูทำยังไง เค้าก้อบอกว่าน้องก็เอาสีเมจิกป้ายๆเอาสิค่ะ โหย งงค่ะ

บอกได้คำเดียว หนูก็เลยบอกว่างั้นขอเปลี่ยนเป็นคู่อื่นเค้าก้อบอกไม่มีไซส์มีอย่างละ คู่(เสียงไม่พอ

ใจ) หนูก็ว่าหนุพูดดีๆนะค่ะ ไม่ได้แสดงกิริยาที่ไม่ดีออกไปเลย หนูก็ไม่ยอมหรอกค่ะจะเอาของมีตำหนิ

ที่หนูไม่ได้เป็นคนทำมาขายเลยขอเป็นแบบ อื่นที่ราคาเท่ากัน หนูก็เลยเดินไปหยิบมาลองบอกขอ

เปลี่ยนแบบ และยื่นส่งให้ที่เคาน์เตอร์ และยังมีหน้ามาถามหนูอีก ว่าเอากล่องมั้ย อ่าวซื้อก็จ่ายเต็ม

ราคา 390 บาท แค่มาเปลี่ยนคู่นี่ถึงขนาดการบริการเปลี่ยนไปเลยหรอ ค่ะ แล้วเพิ่งซื้อไปเมื่อไม่กี่นาที

นี่เองเพราะตอนเอาใส่กล่องไม่ได้เช็คให้แน่ ใจอีกทีว่ามีตำหนิรึเปล่า เสียความรู้สึกมากๆๆค่ะ ขอให้รับ

ไปพิจรณาด้วยนะค่ะ ของดีมีคุณภาพแต่ถ้าบริการทำ ให้ลูกค้ารู้สึกไม่ดีอย่างนี้ก็ต้องระวังหน่อยนะค่ะ

อ่อ ลืมบอกไปค่ะ สาขาซีคอนแสควร์ชั้นสองนะค่ะ พนักงานแค่คนเดียวเองค่ะ แต่คนอื่นๆก็น่ารักดีนะ

ค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

เกวลิน 25 ม.ค. 54 เวลา 14:04 น. 2

ขอโทษลูกค้าด้วยนะคะที่เกิดเหตุการณ์เเบบนี้ขึ้น&nbsp จะนำข้อมูลที่ลูกค้าติ-ชมไปตักเตือนพนักงานที่ร้านให้นะคะ&nbsp ขอบคุณมากคะ

0
นิสัย 4 ก.พ. 54 เวลา 11:41 น. 3

ได้ยินเรื่องของพนักงาน SHUBERRY มามากจริงๆค่ะ มีแต่คนเล่าให้ฟัง&nbsp ไม่อยากไปซื้อเลย ถ้าเป็นแบบนี้

0
Pam 17 พ.ค. 54 เวลา 14:53 น. 5

เป็นลูกค้าประจำที่ร้าน SHUBERRY เหมือนกันค่ะ
คือ..วันนั้นไปเลือกรองเท้าที่ร้าน สาขาเซนทรัลพระราม 2
ก้อไม่ได้แต่งตัวดีมีแบรนเนม รองเท้าก็ธรรมดา คือว่าไม่ได้ตั้งใจจะไปซื้อเท่าไหร่ค่ะ
พอเดินเข้าไปในร้าน พนักงานบางคนมองแบบแปลกๆ คงคิดว่าไม่มีเงินซื้อของที่ร้านอะไรประมาณนั้นมองด้วยสายตาแบบ...แล้วก็ไม่ดูแลเลย ไม่มาสอบถามด้วยว่าจะเอาเบอร์อะไร คือแบบว่ามองคนที่ภายนอกอ่ะค่ะ แต่ก็ซื้อมาตั้ง 3 คู่นะคะ ช่วยอบรมพนักงาน..บางคนด้วยนะคะ

0
army 6 มิ.ย. 54 เวลา 10:50 น. 7

เราก้เป็นลูกค้าของ&nbsp Shuberry เซ็น 2 เหมือนกัน เเต่เค้าก็โอเคนะ ไม่มีปัญหาเลย เมื่อไม่นานมานี่้ เราตามเเฟนไปทำงานที่ เซ็น ชลบุรี ยังไปอุดหนุนตั้ง 2 คู่ ก้โอเคนะคะ หรือเราโชคดีเลยไม่โดน ... เเต่ยังไงก็คงไม่เปลี่ยนใจหรอก รองเท้าเค้าสวยจริงๆ ^^*

0
sand 19 มิ.ย. 54 เวลา 19:16 น. 8

เน€เธ„เธขเน€เธˆเธญเน€เธซเธกเธทเธญเธ™เธเธฑเธ™เธ„เนˆเธฐ เธชเธฒเธ‚เธฒเน€เธ”เธตเธขเธงเธเธฑเธ™เน€เธฅเธข เธ—เธตเนˆเธ‹เธตเธ„เธญเธ™ เธžเธ™เธฑเธเธ‡เธฒเธ™เธ™เธดเธชเธฑเธขเน„เธกเนˆเธ™เนˆเธฒเธฃเธฑเธเน€เธฅเธข (เน‚เธ”เธขเน€เธ‰เธžเธฒเธฐเธ„เธ™เธ—เธตเนˆเธกเธตเธญเธฒเธขเธธเธซเธ™เนˆเธญเธข เธ„เธ™เธ—เธตเนˆเน€เธซเธกเธทเธญเธ™เนเธกเนˆเธšเน‰เธฒเธ™เธญเนˆเธฐ) เธซเธ™เน‰เธฒเธเน‡เน„เธกเนˆเธ•เน‰เธญเธ™เธฃเธฑเธšเธฅเธนเธเธ„เน‰เธฒ เนเธ–เธกเธฃเธตเธšเธ›เธดเธ”เธฃเน‰เธฒเธ™เธญเธตเธเธ•เนˆเธฒเธ‡เธซเธฒเธ เน€เธ„เธขเธ‹เธทเน‰เธญเธ—เธตเนˆเธชเธฒเธ‚เธฒเธ™เธตเน‰เน€เธซเธกเธทเธญเธ™เธเธฑเธ™เธ„เนˆเธฐ เธ‹เธทเน‰เธญเธ„เธฃเธฑเน‰เธ‡เน€เธ”เธตเธขเธงเน€เธ‚เน‡เธ”เน€เธฅเธข เนเธ•เนˆเธŠเธญเธšเนเธšเธšเน€เธฅเธขเธ•เน‰เธญเธ‡เน„เธ›เธชเธฒเธ‚เธฒเธญเธทเนˆเธ™ เน€เธ‹เน‡เธ‡เน€เธซเธกเธทเธญเธ™เธเธฑเธ™ เธ„เธงเธฃเธ™เธณเน„เธ›เธžเธดเธˆเธฒเธฃเธ“เธฒเธซเธฃเธทเธญเธชเนˆเธ‡เธ„เธ™เน„เธ›เธ•เธฃเธงเธˆเธชเธญเธšเธžเธคเธ•เธดเธเธฃเธฃเธกเธชเธฒเธ‚เธฒเธ‹เธตเธ„เธญเธ™เธเน‰เธ”เธตเธ™เธฐเธ„เนˆเธฐ เน€เธžเธฃเธฒเธฐเธฃเธญเธ‡เน€เธ—เน‰เธฒเธกเธตเธ„เธธเธ“เธ�เธฒเธžเธญเธขเธนเนˆเนเธฅเน‰เธง เธ„เธงเธฃเน€เธฅเธทเธญเธเธžเธ™เธฑเธเธ‡เธฒเธ™เธ—เธตเนˆเธกเธฒเนƒเธซเน‰เธšเธฃเธดเธเธฒเธฃเธซเธ™เนˆเธญเธข เธˆเธฐเธ”เธตเธกเธฒเธเน†เน€เธฅเธขเธ„เนˆเธฐ

0
sand 19 มิ.ย. 54 เวลา 19:24 น. 9

เคยเจอเหมือนกันค่ะ สาขาเดียวกันเลย ที่ซีคอน พนักงานนิสัยไม่น่ารักเลย (โดยเฉพาะคนที่มีอายุหน่อย คนที่เหมือนแม่บ้านอ่ะ) หน้าก็ไม่ต้อนรับลูกค้า แถมรีบปิดร้านอีกต่างหาก เคยซื้อที่สาขานี้เหมือนกันค่ะ ซื้อครั้งเดียวเข็ดเลย แต่ชอบแบบเลยต้องไปสาขาอื่น เซ็งเหมือนกัน ควรนำไปพิจารณาหรือส่งคนไปตรวจสอบพฤติกรรมสาขาซีคอนก้ดีนะค่ะ เพราะรองเท้ามีคุณภาพอยู่แล้ว ควรเลือกพนักงานที่มาให้บริการหน่อย จะดีมากๆเลยค่ะ

0
ลูกค้า 3 ก.ค. 54 เวลา 14:42 น. 10

หนูก็เป็นลูกค้าร้านนี้เหมือนกันค่ะ
หนูเข้าไปในร้านเเต่งตัวก้เสื้อยืดธรรมดา(สาขาชีคอน)
พนังงานมองเเบบดูถูกมากค่ะ ประมาณว่าเเต่งตัวเเบบนี้มีตังซื้อหรอ ?
ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมองกันเเบบดูถุกด้วย 
อย่างน้อยถึงเเต่งตัวไม่ดีเเต่ก็มีปัญญาซื้อรองเท้าของคุณนะ
ถ้าไม่มีปัญญาคงไม่เข้ามาหรากค่ะ

ช่วยตักเตือนพนังงานด้วยนะคะ เสียความรู้สึกมากๆ

0
orange 7 ต.ค. 54 เวลา 20:56 น. 12

วันนี้เลยค่ะ ไปซื้อรองเท้ามาคู่นึง 790 บาท แต่เห็นทางร้าน SHUBERRY สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ติดป้ายลดราคาไว้ทั่วร้าน จากราคา 790 ลดเหลือ 400 กว่าๆแต่ไม่ถึง500(จำตัวเลขไม่ได้ว่าเท่าไหร่) ด้วยความที่เราไม่แน่ใจว่าจะลดจริงไหม ก็เลยไปถามพนักงานทั้งๆที่ใส่รองเท้าคู่นั้นไปด้วย พนักงานบอกว่าลดอีก แต่ตอนจ่ายเงินนี้สิ เก็บเต็มราคาซะงั้น บอกก็ไม่บอกก่อนว่าเท่าไหร่(แฟนจ่าย) เราก็คิดว่าเป็นราคาลด (เพิ่งรู้ตอนได้สลิปนี้แหละ) เสียความรู้สึกจริงๆ เลยกับพนักงาน กรณีนี้ถือว่าเป็นการหลอกลวงผู้บริโภคนะค่ะ

0
Annie 7 ม.ค. 55 เวลา 00:36 น. 13

วันนี้พี่ไปมาสดๆ ร้อนๆ (6 มค.55) ที่สาขาซีคอน ได้ Voucher ของร้านมา 690 บาท หมดอายุ 7 มค.55 ที่ได้ Voucher มาคือ ที่ออฟฟิศพี่เอาเป็นของขวัญจับฉลากวันปีใหม่ที่ เพื่อนก็จับได้เลยฝากมาแลกด้วยเพราะพรุ่งนี้ก็หมดอายุแล้ว และมีบทสนทนากับพนักงาน ดังนี้

พี่ถามว่า "Voucher ใช้ได้ไหม"
พนักงานตอบว่า "ได้"
พี่ถามว่า "เพื่อนก็ฝากมาแลกด้วย ขอแลก 2 คู่ได้ไหม"
พนักงานตอบว่า "ไม่ได้ แลกได้คู่เดียวเพราะ 1 ชื่อ มีสิทธิ์ 1 ใบ ต้องให้เพื่อนมาแลกด้วยตัวเอง"
พี่ถามว่า "งั้นใช้ชื่อแฟนได้ไหม"
พนักงานตอบว่า "ผู้ชายเนี๊ยะนะซื้อรองเท้าผู้หญิง"

พี่งงมาก มีกฏข้อไหนผู้ชายห้ามซื้อรองเท้าให้ผู้หญิง งั้นพี่เลยขอให้น้องผู้หญิงที่เดินเข้ามาดูรองเท้าในร้านช่วยใช้ชื่อให้หน่อย พนักงานก็ไม่ยอมอีก บอกว่าใน 1 วัน แต่ละสาขา สามารถให้แลก Voucher ได้ 1 ใบเท่านั้น พี่ยิ่งงงใหญ่ ที่ออฟฟิศพี่จับฉลากแจก Voucher พนักงานตอนงานเลี้ยงปีใหม่เป็นสิบๆ ใบ แบบนี้ก็ใช้ไม่ได้น่ะสิ แต่ที่สำคัญคือ ถ้าจะมีกฏแบบนี้ก็น่าจะมีเขียนบอกไว้ใน Voucher หน่อยนะ ลูกค้าจะได้รู้ อันนี้เขียนแค่ว่า Voucher มีมูลค่า 690 สามารถแลกซื้อได้ 1 คู่/1ใบ เท่านั้น นอกนั้นไม่มีอะไรเลย&nbsp พี่เลยได้แค่ของพี่มาคู่เดียว ใส่แล้วก็ถูกใจดีนะ แต่คงไม่กลับไปซื้ออีกแล้วแหละเพราะมีความรู้สึกว่าที่ร้านไม่มีความจริงใจในการทำการค้าเลย ในการแจก Voucher แบบนี้ ก็เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้แล้วกลับไปซื้ออีกไม่ใช่เหรอ แล้วทำไมถึงมีเงื่อนไขอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ใน Voucher มาเต็มไปหมด สรุป เจอกันแค่ครั้งเดียวพอนะคะ

0
อายาเระ 20 มี.ค. 55 เวลา 02:39 น. 15

แต่เราขอชมสาขาเซนทรัลลาดพร้าวค่ะบริการดีมากๆประทับใจค่ะ พอดีซื้อรองเท้าราคา790ลดแล้วเหลือ400กว่าบาทค่ะ และลองใส่ก็นั่งลงบนโซฟาค่ะ(ตอนนั้นคืออยู่ระหว่างเลือกว่าจะเอาอันไหนยังไๆม่ตัดสินใจซื้อค่ะ)แต่พอดีมันแน่นเลยพยายามจะปรับตรงสาย พนักงานรีบก้มลงมาที่เท้าและปรับสายช่วยเราค่ะ เกรงใจมาก เลยตัดสินใจซื้อง่ายมากด้วยความประทับใจแต่ลองเท้าถูกใจอยู่แล้วค่ะใส่สบายมากกก....เพิ่งไปมาวันที่เสาร์ที่17มีนา55นี่เองค่ะ

0
เจอแบบนี้ก็นะ 24 มิ.ย. 55 เวลา 13:19 น. 16

เมื่อวานเพิ่งไปซื้อมาสดๆเลยค่ะ สาขาซีคอน
เจอคู่ถูกใจ แต่ไม่มี size เลยถามพี่ พนง.ว่าของจะมาวันไหน พนง.ก็ตอบอย่างแบบลำคานๆ+แสดงกิริยาไม่ดีว่าของหมดแล้วหมดเลย พร้อมกับยัดเยียดให้เราเอาคู่โชว์ที่มันเยินๆ ใครจะไปซื้อ ==
เลยออกจากร้าน ด้วยอารมตึงๆกับพนง.คนนั้น
หลังจากนั้นไม่กี่ ชม.ตัดสินใจเข้ามาดูอีกรอบ คราวนี้พนง.อีกคน พูดดี บริการดี เลยตัดสินใจซื้อมา1คู่ แม้ว่าแบบจะไม่โดนก้ตาม

บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึก
แต่รองเท้าสวยค่ะ

0
จะไม่ซื้ออีก 19 ธ.ค. 55 เวลา 18:58 น. 17

รองเท้าน่ารักดี แต่คุณภาพแย่ พังง่าย งานไม่เรียบร้อย แต่อุนใจตรงที่มีบริการรัซ่อมฟรี แต่พอไปซ่อม ใช้เวลานานมากกกกก3 เดือนแล้วยังไม่ได้ ทางสาขาเซ็นทรัลพระรามเก้าแจ้งว่า มีลูกค้าส่งซ่อมเยอะ ได้แล้จะติดต่อกลับมาเอง. รอมาเป็นชาติแล้วยังไม่ได้อีก ในเมื่อระบบไม่พร้อมก็ไม่ควรรับปากลูกกค้านะค่ะ สรุปไม่เสียดายนะซื้อมา 790 ใส่ 1 ครั้ง แต่เสียความรูสึกมากกว่า ลาก่อน จะไม่ไปเหยียบร้านอีกเลย

0
หล่อทะลุแป้ง 27 ธ.ค. 55 เวลา 22:59 น. 18

เป็นลูกค้าshuberryนะคะสาขาเนี่ยเลย เซน3เหมือนเอารองเท้าคู่เก่ามาขายให้คะ วันนั้นซื้อคู่ละ790เอารองเท้าไปติดกาวให้เฉย เราก็มองหน้าพนักงานแปลกๆไม่กล้าบอกว่าไม่เอาคู่นี้ได้มั๊ย ส่วนหน้าพนักงานนะคะ ขอบอกไม่มีความเปนพนักงานบริการเลย พูดจาก็ไม่ดี ท่าทางก็ดูเหมือนบริการแต่ลูกค้าที่มีเงิน พอดีวันนั้นดิฉันใส่เสื้อยืดรองเท้าแตะไปคะ&nbsp ทุกวันนี้เดินผ่านร้านอยากแวะซื้อนะคะ แต่แค่มองมันก้สะเทือนใจวันนั้นที่เจอพนักงานบริการไม่สุภาพ ทุกวันนี้ไปซื้อรองเท้ายี่ห้ออื่นแล้วคะ ตามตลาดเค้ายังพูดจาดีกว่าร้านรองเท้าที่มียี่ห้อนะคะ อยากฝากบอกพนักงานว่าคุณทำหน้าที่บริการยังไงก็ต้องบริการเต็มที่ ถ้าไม่มีลูกค้าก็ไม่มีร้านหรอกคะ ดูจากคอมเม้นแล้ว ส่วนมากไม่ปลื้ม ไม่รู้สาขาเดียวกันป่าว เจอเหมือนๆกันเลย

0
แนนนี่ 3 มี.ค. 56 เวลา 19:27 น. 19

ไปซื้อที่ เดอะมอลล์ บางแค สิคะ พนักงานพูดจาแข็งๆๆแต่เท็คแคร์ดีมากกกกก ใจเย็น แล้วก้อให้ความสนใจกับลูกค้าทุกคน ดิฉัน เข้าไป แต่งตัวกะโปโร&nbsp มาก เขายัง ดูแล เหมือนแขก VIPเลยนะคะ

0
แอน 26 พ.ค. 56 เวลา 17:52 น. 20

วันนี้พึ่งไปมาเหมือนกันค่ะ ที่ซีคอน เกลียดเลยแหละ เค้าบอกเป็นผู้จัดการ เรื่องของเรื่อง กำลังจะซื้อรองเท้าค่ะ ราคา990 ถามว่าลดได้มั้ย ก็เป็นธรรมดาซื้อของ มันก็ต้องถามแบบนี้ ใช่ปะ อีผู้จเการมันว่าลดไม่ได้ เลยถามอีกทีว่ส ไม่ได้จริงเหรอ ก็ รู้ว่าไม่ได้อยู่แค่ถามซ้ำอีกที ทีนี้อีที่ว่าเป็นผู้จัดการ ขึ้นเสียงดัง ว่าเป็นผู้จัดการมา2ปี ไม่มีลดให้ใครและไม่เคยมีใครได้ลด น้ำเสียงไม่สุภาพมากเลย เราก้ว่า แล้วเสียงดังทำไม เค้าก้เดินหลีกไป ดีที่พนักงานอีกคนพูดเพราะ เลยซื้อรองเท้ามันมา เพื่อนที่ไปด้วยยังตกใจว่าเค้าเสียงดังทำไม บอกลดไม่ได้ดีๆก็ได้ นิสัยอย่างนี้เหรอ ผู้จัดการ มารยาททรามมาก

0