Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียนต่อป.ตรีที่ประเทศออสเตรเลีย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากทราบเรื่องการเตรียมตัวไปค่ะ จะต้องสอบอะไรบ้างแล้วข้อสอบจะเป็นแนวไหนค่ะ จะเรียนต่อ คณะบริหารอ่ะค่ะค่าใช้จ่ายจะประมาณเท่าไหร่

แล้วมหาวิทยาลัยWollongongที่ตั้งอยู่ที่รัฐ New South Wales จะเสียค่าเทอม&ค่าครองชีพประมาณเท่าไหร่ค่ะ


ปล.รบกวนผู้รู้ช่วยตอบทีนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

PS.  ~+~มีความสุกจิ๊ง จิง น้าที่ได้อ่านนิยาย โฮะๆๆ~=~

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

[ PaY ~ เป้ ] Columnist 2 พ.ย. 53 เวลา 23:47 น. 1

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวูลลองกอลได้ี่
http://www.dek-d.com/content/studyabroad/21477/Wollongong-คุณภาพการสอนเป็นที่-1-ของออสซี่.php
ในนั้นจะมีเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ทำการในไทยด้วยค่ะ


PS.  อยากให้ชีวิตมีปุ่ม Undo แบบคอมพิวเตอร์จังเลยค่ะ
0
Art aeng 3 พ.ย. 53 เวลา 20:03 น. 2

 เราเป็นแลกเปลี่ยนไปเรียนที่วูลลองกองอะนะ เลยช่วยตอบเรื่องค่าเรียนไม่ได้อะ แต่ว่าเคยถามพวกรุ่นพี่กับเพื่อนเหมือนกันเห็นว่าก็หลายแสนอยู่อะ

เรื่องข้อสอบเข้าไม่มีนะ ที่เราเคยทำก็คือ ส่งใบสมัคร และต้องมีคะแนน IELTS มากกว่า 6 ขึ้นไปทุกอัน แค่นี้เอง เพราะยังไงเขาก็จะให้เราเรียนคอร์สภาษาอังกฤษในมหาลัยก่อนอยู่ดี อยู่ตึกหลังๆอะ

แต่ว่าข้อสอบตอนเรียนนี่สิ!! ต้องเขียนยาวๆนะ เขี้ยนไม่เก่งนี่แย่เลย แต่ภาษาควรจะดีนิดนึงไปก่อนอะ เพราะวันแรกที่ไปจะมีคนจากมหาลัยมารับใช่ปะ เราก็ต้องพอสื่อสารได้บ้างไรบ้าง เราไปวันแรกฟังไม่ได้เลยอะ เราแบบ โห ตายละ - - โง่จังวะเรา

ค่าครองชีพนะคะ ที่เรารู้มาล่าสุดค่าบัสจะอยู่ที่ A$3.80 ต่อเที่ยว นี่คือราคาโดยเฉลี่ยยจากที่พักไปเรียนนะ ไปกลับก็ 7.6ล่ะ ส่วนค่าของกิน ถ้าหากทำข้าวกล่องไปเองก็เซฟเงินดี แต่ถ้าจะไปกินข้าวในมหาลัย ราคาข้าวจะอยู่ที่ 8.50 มีร้านอาหารไทยด้วย เราเคยทำงานอยู่ ชื่อร้านคิวไทย ไปถามได้ว่า อาร์ทเคยมาทำใช่มั้ย 5555

มีอะไรถามก็หลังไมค์มาได้นะจ้ะ 


PS.  ติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษ ใจดี เฮฮา กันเอง ชิลลลล์ สนใจก็ติดต่อซะนะจ้ะ หุหุ
0
ก.พ.ฝากมาบอกจ้า 4 พ.ย. 53 เวลา 15:37 น. 3

ลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่งานนี้ค่ะ&nbsp “มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ 2010 ครั้งที่ 7&nbsp (OCSC International Education Expo 2010)&nbsp จัดโดยสำนักงาน ก.พ. เพื่อเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้รับรู้ข้อมูลทางการศึกษาต่อต่างประเทศอย่างทั่วถึง โดยภายในงานได้รวบรวมมหาวิทยาลัยชั้นนำกว่า 200 แห่ง จาก 30 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย&nbsp สวิตเซอร์แลนด์ อินเดีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น ฯลฯ&nbsp ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าเรียนโดยตรงกับมหาวิทยาลัยชั้นนำที่ได้รับการรับรองแล้ว หรือสอบถามข้อมูลการศึกษาในระดับต่างๆ ขอคำแนะนำเกี่ยวกับหลักสูตร&nbsp ระบบการศึกษา การใช้ชีวิตความเป็นอยู่ รวมทั้งข้อมูลทุนของสำนักงาน ก.พ. และแหล่งทุนจากสถาบันต่างประเทศ&nbsp พร้อมจัดให้มีการทดสอบภาษาอังกฤษโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ&nbsp &nbsp งานมหกรรมการศึกษาครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 6-7 พฤศจิกายน 2553 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา10.30 -18.00 น.&nbsp ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานได้ที่ www.ocscexpo.com หรือ&nbsp โทร 17861

0
~+~The ChEss~=~ 6 พ.ย. 53 เวลา 09:17 น. 4
ขอขอบคุณทุกๆโพสนะค่ะ

ที่ช่วยให้คำแนะนำ



ป.ล.อยากไปมากจิงๆ T^T แต่ติดอยู่ที่ทางบ้านอ่ะต้องส่งน้องอีก 2 คนเรียนอ่ะค่ะ พอจะมีทุนของ วูลลองกอง มั่งรึป่าวค่ะ

PS.  ~+~มีความสุกจิ๊ง จิง น้าที่ได้อ่านนิยาย โฮะๆๆ~=~
0