Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเป็นใคร ใน “Yes or No อยากรัก ก็รักเลย”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ออม – สุชารัตน์ มานะยิ่ง รับบท “พาย”  นักศึกษาคณะประมง สาวน่ารัก แสนหวาน ยังไม่เคยมีความรักจริงจังสักครั้งในชีวิต

ความรัก …มันไม่ได้อยู่แค่คำว่าเพศชาย เพศหญิงแล้วหล่ะ ไม่ว่าเขาจะเป็นเพศ อะไร แค่ขอให้เป็นคนๆ นี้เท่านั้น ความ รักมันก็คือความรัก องค์ประกอบของสังคมต่างหากที่ตีกรอบว่าผู้หญิง ต้องคู่กับผู้ชาย มันก็เลยเป็นความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในจิตใจของพายและคิม พอทำงานหนังเรื่องนี้ก็เลยเข้าใจถ้าเกิดเป็นเราขึ้นมาจริงๆ ก็คงแย่เหมือนกัน ทำไงได้เรารักไปแล้ว ต้องขึ้นป้ายติดไว้ว่าเราเป็น ดี้ หรือเป็นอะไร แค่เรารักคนคนนี้ ทำให้เราถูกจัดให้อยู่ในกลุ่ม ดี้ เลยหรือ…



ดิว – อริสรา ทองบริสุทธิ์  รับบท “เจน” สาวน้อย ดาวมหา’ลัยสวยๆ มั่น ๆ เป็นคนรักจริง และชัดเจนในความรัก

เป็นอีก มุมหนึ่งที่สะท้อนถึงวัยรุ่นในสมัยนี้ โอเค..มันก็เป็นความรักอย่างหนึ่งที่ยังไม่เคยมีใครเอามาสร้างเป็นภาพยนตร์ แล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องราวความรักที่ไม่ได้บอกว่าใครเป็นพระเอกใคร เป็นนางเอก คำว่าพระเอกคืออะไร การที่เรา ได้ happy ending กับเพศเดียวกับเราคือผู้หญิงคนหนึ่ง หรือว่าการที่ เราเสียสละเพื่อผู้หญิงที่เรารักคนหนึ่ง มันมองได้หลายมุมนะ มันบ่งบอกถึงความรักของฝ่ายหนึ่งที่สมหวังกับ อีกฝ่ายหนึ่งที่เสียสละเพื่อความรัก มีซึ้ง มีร้องไห้ มีหัวเราะ มีอะไรอยู่ในนั้นให้ค้นหา..



ติ๊นา – ศุภนาฎ จิตตลีลา  รับบท  “คิม” นักศึกษาคณะเกษตรฯ สาวหล่อ มาดเท่ห์ ชอบเทคแคร์ มีเสน่ห์ต้องตาทั้งชายและ “หญิง”

สำหรับติ๊นา เรื่อง “หญิงรักหญิง” มันเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ตอนที่ ติ๊นาเรียน ม.ปลายอยู่ที่บ้านก็เอาเรื่องติ๊นาไปปรึกษาแม่ของเพื่อนคนอื่นว่า ลูกชั้นเบี่ยงเบนทางเพศทำยังไงดี… แต่ตอนนั้นแม่เพื่อนก็ปลอบใจไปว่า โตขึ้นเรียนมหาลัยแล้วอาจจะเปลี่ยนไป เพราะว่าตอน ม.ปลายเราเรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนด้วยมั้ง เราเลยเจอเรื่องแบบนี้บ่อยจนเห็นเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว



บอล – สรณัฐ ยุปานันท์ รับบท “พี่แวน” หนุ่มแสนดี อบอุ่น โรแมนติก คอยช่วยเหลือดูแลพายตั้งแต่เล็กจนโต

ผู้ชาย ที่อบอุ่นแสนดี มันไม่ได้ตอบโจทย์ว่าเขาจะพิชิตใจผุ้หญิงได้เหมือนกันนะ เหตุการณ์ในเรื่องนี้ มันดูเหมือนว่าจะลงเอยกันด้วยดี ถ้าบังเอิญเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นมาเสียก่อน พาย ไปเรียนมหาวิทยาลัยแล้วเจอคนมากมาย หลากหลาย ได้ไปเจอผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ดูเหมือนทอม มันก็เลยเป็นเรื่องราวของ พายที่ต้องค้นหาตัวเขาเองว่าเขาจะเลือกใคร ระหว่างเราหรือว่าผู้หญิงคนนั้นกันแน่



อุ๋ย- มณีรัตน์ วงศ์จีระศักดิ์ รับบท แม่ของ “พาย” คุณแม่หัวอนุรักษ์ อยากเห็นลูกอยู่ในกรอบของสังคมไทยอย่างเหมาะสม



อิน บูโดกัน  รับบท “น้าอิน” ผู้มีประสบการณ์หัวใจมาก่อน คอยให้ความช่วยเหลือให้คำปรึกษากับหลานสาวที่ไม่รู้ใจตัวเอง

สำหรับ ตัวอิน..อายุตอนนี้นะ อินว่าเป็นเรื่องธรรมดา ถ้าเขาเป็นคนดี ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน เขาดูแลตัวเองได้ รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร เขาจะเดินตามทางของตัวเอง ก็ไม่เห็นมีอะไรเสียหาย แต่ว่ารุ่นผู้ใหญ่หน่อยเขาอาจจะรับไม่ได้ แต่เรารับได้ คือเราผ่านมาหมดแล้ว รู้มาหมดแล้ว รู้ว่าเราต้องการอะไร จริง ๆ แล้วการค้นหาว่าตัวเองต้องการอะไร สำคัญ ที่สุดนะ เราชอบแบบไหน แล้วแบบไหนสบายใจที่สุด ดีที่สุดสำหรับตัวเรา แค่เป็นคนดี แล้วไม่ทำความเดือดร้อนให้ใคร มันก็ไม่ผิดไม่ใช่เหรอ ใน ความคิดอินนะ ทำให้อินตัดสินใจเล่นเรื่องนี้ แล้วบทมันก็คือตัวอิน อินก็เคยผ่านเรื่องที่ คิม เคยเจอมาก่อน ว่าจะเอายังไงกับตัวเองดีครับ เราเป็นแบบไหน…



เพชร- พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร รับบท พ่อของ “คิม” จอมฮา เลี้ยงลูกอย่าง อิสระ ทำในสิ่งที่รัก เป็นในสิ่งที่เป็น



อยากดูสุด ๆ ><
เข้าโรง 16 ธันวา อย่าลืมไปดูกันให้ได้น้ะ
น่าดูมากกกกกกก ๆๆๆๆๆๆ

   

     



แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น