Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เล่นเกมส์บีบีกัน ตึกร้างพลาดตกตาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



พ่อค้าขายกระเป๋า ชวนเพื่อนเล่นเกมส์ บีบีกัน ในตึกร้างย่านบางแค เหยียบพื้นไม้พลาดตกกระแทกพื้นดับอนาถ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 14 ธันวาคม ร.ต.ท.ธีรเดช การวิจิตร พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากตึกร้าง ในซอยเพชรเกษม 65 แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุชา อ่วมเจริญ ผกก.สน.เพชรเกษม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานร้างสูง 6 ชั้น ที่พื้นหน้าอาคารพบศพนายอัครพล ตรีเลิศสกุล อายุ 30 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำตาล กางเกงยีนสีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดทับ "บีบีกัน" แบบเอ็ม 4 ซึ่งทำเลียนแบบอาวุธปืนเอ็ม 16 มีบาดแผลศีรษะแตกและแขนขาหัก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ยึดบีบีกันอื่นๆ อีก 3 กระบอก พร้อมหมวกไหมพรมที่พบในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ

จากการสอบปากคำ นายเล็ก จินณะบุตร อายุ 19 ปี ให้การว่า ตนกับผู้ตายพร้อมเพื่อนอีก 2 คน คือ นายกานต์ชนก เลิศล้ำ อายุ 20 ปี และนายสถิตย์ สงวนสัตย์ อายุ 20 ปี มาที่อาคารร้างดังกล่าวเพื่อเล่นเกมบีบีกัน โดยเล่นที่บริเวณชั้น 2 และแบ่งทีมละ 2 คน ก่อนเกิดเหตุเล่นไปแล้ว 1 เกม ขณะที่กำลังจะเริ่มเล่นเกมที่ 2 ผู้ตายได้ขอเปลี่ยนทีม

"เขาเดินไปที่ระเบียงมุขบันได ซึ่งเป็นพื้นไม้ค่อนข้างผุ ผมคิดว่าเขาอาจจะเหยียบพลาดจนพลัดตกลงมา ก่อนหน้านี้ผมรู้จักกับเขา ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่อนุสาวรีย์ชัยฯ เขาขายกระเป๋าอยู่ใกล้กันกับร้านของผม จึงชวนกันมาเล่นเกมบีบีกัน" นายเล็กกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.อนุชา สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะพลัดตกลงมาเอง เนื่องจากอาคารดังกล่าวเป็นอาคารร้าง มีทั้งส่วนที่เป็นพื้นปูนและพื้นไม้ค่อนข้างผุ อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ตายเสียหลักตกลงมา อย่างไรก็ตาม จะต้องสอบปากคำเพื่อนของผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับมอบศพให้มูลนิธิส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป


เล่นแต่พอประมาณก็จะไม่เกิดอะไร

ช่วยโหวดด้วยนะคับ


PS.  หึ...หึ...หึจะรักทั้งที ไม่จำเป็นต้องเพื่อใจ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

พิมรดา 4 ม.ค. 54 เวลา 11:28 น. 2

เราเป็นน้องของผู้เสียชีวิต ความจริงแล้วเป็นการฆ่าเอาทรัพย์มากกว่ามิได้ตดตึกตายจริง

0