Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

+อันดับแฟชั่นจี๊ดๆที่สนามบินของเหล่าไอดอลเกาหลี+

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

images9 แฟชั่นที่สนามบินของเหล่าไอดอลเกาหลี
ทุกวันนี้ เราจะเห็นภาพแฟชั่นของเหล่าไอดอลเกาหลีที่สนามบินกันอย่างมากมาย เนื่องจากไอดอลจะต้องเดินทางไปยังประเทศต่างๆเพื่อโปรโมทเพลง หรืองานคอนเสิร์ต ซึ่งการที่พวกเขาต้องบินไปยังประเทศนู้น ประเทศนี้บ่อยเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีภาพของไอดอลขณะอยู่ที่สนามบินออกมาให้เห็นมากเท่านั้น และภาพแฟชั่นดังกล่าวก็จะทำให้เราได้เห็นสไตล์การแต่งตัวในเวลาปกติของเหล่าไอดอลได้อีกด้วย
ด้วยเหตุนี้ “MTV K” จึงได้จัดอันดับ 10 อันดับ แฟชั่นที่สนามบินของเหล่าไอดอลเกาหลีมาให้ชมกัน
 
 
 
อันดับที่ 10 : C.N. Blue
วง C.N Blue อาจจะเป็นวงร็อกน้องใหม่ในวงการเพลง แต่พวกเขาก็ได้เดินทางไปกลับระหว่างญี่ปุ่นและเกาหลีอยู่บ่อยๆ เพื่อโปรโมทผลงานเพลงตั้งแต่เพิ่งเริ่มเดบิวท์ ซึ่งแฟชั่นที่สนามบินของพวกเขาก็ยังคงความเป็นร็อก แต่ก็ผสมผสานเข้ากับความสบายๆตามลักษณะส่วนตัว

fashion cnblue 300x225 แฟชั่นที่สนามบินของเหล่าไอดอลเกาหลี

อันดับที่ 9 : SS501
แฟชั่นที่สนามบินของ SS501 จะโชว์ให้เห็นถึงความค่อนข้างหรูหรา แต่ก็ดูเหมาะสม พวกเขายังคงถือกระเป๋าถือแบบผู้ชาย และสวมรองเท้าหนัง แต่สวมเสื้อยืดหรือเสื้อกันหนาวที่ดูหลวมๆ ใส่สบายตัว

fashion ss501 300x120 แฟชั่นที่สนามบินของเหล่าไอดอลเกาหลี

อันดับที่ 8 : 4 Minute
4 Minute จะมีลักษณะการแต่งตัวที่ดูโดดเด่นเป็นของตัวเอง ซึ่งสมาชิกแต่ละคนก็จะมีสไตล์การแต่งตัว เสื้อผ้า ที่แตกต่างกัน แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ดูเหมือนว่าพวกเธอจะชอบกันมากก็คืออะไรที่มันสั้นๆ เช่น กางเกงขาสั้น

fashion 4minute 300x120 แฟชั่นที่สนามบินของเหล่าไอดอลเกาหลี

อันดับที่ 7 : KARA
เสื้อผ้าของ KARA ขณะอยู่บนเวทีอาจจะดูค่อนข้างซับซ้อนและรุงรัง แต่สไตล์การแต่งตัวของพวกเธอกลับไม่ใช่แบบนั้น สาวๆ KARA เป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปที่แต่งตัวแบบสบายๆมากที่สุด โดยเลือกที่จะสวมเสื้อเชิ้ตตัวหลวมๆ กับกางเกงยีนส์

fashion kara แฟชั่นที่สนามบินของเหล่าไอดอลเกาหลี

 
อันดับที่ 6 : Girls’ Generation
แฟชั่นเสื้อผ้าที่สนามบินของ Girls’ Generation ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า พวกเธอไม่ได้มีแต่ด้านที่ดูหวานๆ และโรแมนติกเพียงด้านเดียว พวกเธอดูสดใสมากขณะอยู่ที่สนามบินก่อนจะขึ้นเครื่องบินไปอเมริกาซึ่งใช้เวลากว่า 12 ชั่วโมง
fashion snsd แฟชั่นที่สนามบินของเหล่าไอดอลเกาหลี

อันดับที่ 5 : 2PM
หนุ่มๆจากวง 2PM ดูเยี่ยมที่สุดเวลาที่พวกเขาสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สุด แต่เมื่อพวกเขาอยู่ที่สนามบิน พวกเขาก็จะแต่งตัวแบบสบายๆ ด้วยเสื้อยืด กางเกงยีนส์ และแว่นกันแดด

fashion 2pm แฟชั่นที่สนามบินของเหล่าไอดอลเกาหลี

อันดับที่ 4 : Big Bang
บางที อันดับที่ 4 อาจจะหมายถึง G-Dragon เพียงคนเดียวมากกว่าที่จะหมายรวมถึงสมาชิกวง Big Bang ทั้งหมด แต่กางเกงสีฉูดฉาดที่ดูโดดเด่นของ T.O.P ก็ช่วยให้วง Big Bang ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4 ในตาราง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟชั่น G-Dragon ที่มักจะเป็นที่จับตาด้วยความโดดเด่น มีสไตล์เฉพาะตัว ซึ่งดูไม่ซ้ำกับใครอีกด้วย

fashion bigbang แฟชั่นที่สนามบินของเหล่าไอดอลเกาหลี

อันดับที่ 3 : SHINee
SHINee ผู้สว่างสดใสไม่เคยลืมว่าพวกเขาเป็นผู้นำแฟชั่นทันสมัย พวกเขามักจะสนใจกับสกินนี่ ยีนส์ ที่ดูจะเหมาะสมกับพวกเขาที่สุด แต่จริงๆแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นแบบไหนมันก็ดูเข้ากับพวกเขาหมดเลยล่ะ
fashion shinee แฟชั่นที่สนามบินของเหล่าไอดอลเกาหลี

อันดับที่ 2 : Wonder Girls
คุณจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยก็ได้ แต่ Wonder Girls มีเซ้นส์ทางด้านแฟชั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในบรรดาวงเกิร์ลกรุ๊ป คัดสรรมาอย่างดี และดูสะดุดตา ซึ่งถึงแม้ว่าสไตล์แฟชั่นของพวกเธอจะไม่ได้ดูโดดเด่นมากมายนัก แต่แค่ชำเลืองดูคุณจะรู้ได้ทันทีเลยว่า นี่แหละดาราล่ะ
fashion wg1 แฟชั่นที่สนามบินของเหล่าไอดอลเกาหลี
อันดับที่ 1 : TVXQ
แน่นอนว่าอันดับที่ 1 จะตกเป็นของใครไปไม่ได้ นอกจากเทพแห่งแฟชั่นที่สนามบิน – TVXQ ซึ่งพวกเขาทั้ง 5 คน มักจะถูกถ่ายภาพเป็นร้อยเป็นพันครั้งในทุกๆครั้งที่ต้องเดินทางไปยังต่างประเทศทั่วโลก และพวกเขาก็มักจะสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆเสทอว่าทำไมพวกเขาถึงแต่งตัวแบบนั้น เช่น เสื้อแจ็คเก็ตลายเสือดาวของแจจุง แว่นตาของยูชอนที่ดูไม่เหมาะกับเขา แต่น่าจะเหมาะกับจุนซู ชุดของยุนโฮ และเสื้อกันหนาวสีชมพูของชางมิน ซึ่งก็ทำให้ TVXQ คือแฟชั่นนิสต้าอันดับ 1 แห่งสนามบิน
fashion tvxq แฟชั่นที่สนามบินของเหล่าไอดอลเกาหลี

ขอบคุณที่มา : popcornfor2.com


PS.  ยอดจร้า

แสดงความคิดเห็น

12 ความคิดเห็น

แหม่เลิ้บ 18 ธ.ค. 53 เวลา 20:35 น. 1
อิจีมันดูดีเสมอ >,<

PS.  :: ควอน จียง ชายที่มีความอดพยายามต่อสิ่งที่เค้าทำอยู่ ไม่เคยคิดท้อหรือตัดพ้อ เพียงแค่เค้าพยายามให้ดีที่สุดในทุกวัน | ควอน จียง จะอยู่ในใจของ VIP ตลอดไป :')
0
mc_mean 18 ธ.ค. 53 เวลา 21:02 น. 2
"แว่นตาของยูชอนที่ดูไม่เหมาะกับเขา แต่น่าจะเหมาะกับจุนซู"

เอ๊ะ ยูซู หรือป่าว หุหุ

PS.  waiting...
0
Princezz At Lover 18 ธ.ค. 53 เวลา 22:53 น. 4
ก็เทพนิ

การแต่งตัวก็ต้องเทพไว้ก่อน 555

รักเทพนะ


PS.  รักป๊ายุนกะมี๊แจที่สุดเลย รอพี่ดงบังชินกิทั้ง5คนกลับมาอยู่นะ และเจ้าแก็งลิงSJข้างบ้านด้วยกลับมาไวๆนะทั้ง13คนเลย คิดถึง
0
i want to know what love is 19 ธ.ค. 53 เวลา 10:50 น. 5
เราคิดว่าผู้หญิงแต่งตัวดูแบบ  ธรรมดาเกินไปนะ  ดูไม่โดดเด่นเลย  ส่วนวงที่เราว่าดี่ที่สุด  คงเป็น  shinee  มั้งดูเข้ากับลุคเขาได้ดีเลยนะ
0
noononganong 19 ธ.ค. 53 เวลา 11:21 น. 6

TVXQ
ภาพนี้ยังธรรมดาไป ต้องดูภาพอื่น
แจนี่เริ่ดทุกงาน  555
ส่วนปาร์คอยากจะบอกว่า
เอิ่มมมมม คิดได้ไง 555

0
*◕ I am WDF ◕* 19 ธ.ค. 53 เวลา 15:12 น. 9
Wonder Girls ชอบชุดยูบินอะ
PS.  •.★*...ฉันเป็น Wonderful ตัวจริง ไม่มีเลือดผสม และจะรักพี่สาว Wonder Girls ตลอดไป...*★.•
0