Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รบกวนคนที่ทำงานเป็น sales manager ที่โรงแรมหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือหนูต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับแผนกนี้หน่อยน่ะค่ะเล็กน้อยก็ได้ ลักษณะการทำงาน ตำแหน่งหน้าที่ ออแกไนซ์สเตชั่นชาร์จในโรงแรมน่ะค่ะเพราะทางโรงแรมติดต่อยากมากเลยค่ะอาจารย์ดันมาสั่งช่วงใกล้ปีใหม่รบกวนช่วยหนูหน่อยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

knowhow 22 ธ.ค. 53 เวลา 17:22 น. 1

พี่จบวิศวไฟฟ้า ปัจจุบันอายุ 40 เป็น Production Manager บ.ญี่ปุ่นแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมเขตชลบุรี ไปดูงานที่ญี่ปุ่นหลายครั้ง จบหลักสูตรนักวินิจฉัยในสถานประกอบการขั้นกลาง,Lean Master จากสถาบันเทคโนโลยีไทยญี่ปุ่น ,ฯลฯ มีลูกน้องหลายร้อยคน และรับผิดชอบกิจกรรมต่างๆของบริษัท เช่น การปรับปรุงงาน (Kaizen)ทั้งหมดของบริษัทรวมทั้งเป็น QMR คุมระบบ ISO9000:2008 ฯลฯ
และเนื่องจากมีลูกน้องเยอะทำงานกับคนมาก ทำให้รู้ว่าทำไมบางคนสัมภาษณ์ไม่ผ่านหรือถ้าผ่านเมื่อมาทำงานแล้วไม่ก้าวหน้า ไม่เข้าตา ไม่ได้ปรับตำแหน่ง ทั้งๆที่จบมาก็ได้เกรดดี เหตุผลสำคัญคือไม่มีพื้นฐานความคิดอย่างเป็นระบบ รวมทั้งไม่รู้ว่าอะไรเป็นปัญหา เมื่อมองไม่เห็นปัญหาก็ไม่เกิดการปรับปรุงพัฒนา ฯลฯ
พี่เลยอยากจะสอนความรู้ที่น้องๆจำเป็นต้องรู้ก่อนที่จะไปสมัครงานครับ ตอนนี้พี่รับสอนพื้นฐานการทำงานที่สำคัญ คือ Motion Study:IE ใช้เวลา 2 วันเสาร์--อาทิตย์ 9.00 - 16.30 เน้น Work shop จากการทำงานจริง รวมทั้งแนะนำเทคนิคพื้นฐานการทำงานที่จำเป็นอื่นๆให้ด้วยครับ เหมาะกับนักศึกษาที่กำลังจะจบทุกสาขา ทั้งหญิงและชายจะเดี่ยวหรือกลุ่มก็ได้ 
สนใจ ติดต่อได้ทุกวัน พงศ์พล 089-2003864 ,op_smes@yoshinomp.co.th สอนที่บ้านหรือที่หอพักก็ได้ครับ (เฉพาะกทม.นะ)

0