Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีจีบรุ่นน้อง กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรา(อายุ 17 ม.5)แอบชอบรุ่นน้อง(อายุ 15 ม.3)อยู่คนหนึ่ง เป็นรุ่นน้องที่ ร.ร.เก่าอ่ะ

ตอนนี้เราย้ายโรงเรียนมาอยู่ อีกจังหวัดหนึ่ง  แบบว่าอยากได้วิธีจีบน้องเขา

ใครที่มีแฟนเป็นรุ่นน้องช่วยเราหน่อยน่ะ เราชอบน้องเขาจริงๆ

แต่น้องเขาเป็นคนที่เฉยๆม๊ากมาก โทรศัพท์มือถือยังไม่มีเลย อย่างเซ็ง

แล้วน้องเขาก้อเล่นเอ็มได้แค่ เสา อาทิต วันอื่นพ่อกับแม่ไม่ให้เล่น

น้องเขามีแต่เบอร์บ้าน แล้ววันที่ 28 เราก้อจะไปเยี่ยม ร.ร. เก่า แล้วอยากชวนน้องเขาไปดูหนัง

ไม่รู้จะทำไงให้จีบติด เราหมดหนทางแล้ว ช่วยหน่อยน่ะค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

prewmilk 22 ธ.ค. 53 เวลา 22:43 น. 5

 คห.4 เห็นด้วยนะตรงที่ว่าถ้าน้องเค้าไม่ชอบเราอะจะหนีไปเลย ( ผู้หญิงส่วนมากจะเป็นแบบนั้น )

 แบบว่าทำตัวไม่ถูกอะ ทางที่ดีนะดูๆกันไปก่อนถ้าน้องเค้ามีท่าว่าจะชอบเราก็ให้สารภาพไปเลยอย่า

เก็บไว้ เพราะอาจไม่สมหวังได้อะ โดยเฉพาะน้องคนนี้ ถ้าพ่อแม่ห่วงแล้วก็เป็นคนนิ่งๆอะ เค้าจะไม่

สารภาพรักกับผู้ชายก่อน( ถ้าไม่จำเป็น )  แต่จะง่ายสำหรับการจีบเพราะคนแบบนี้อาจจีบติดง่าย

ยังไงก็ขอให้สมหวังนะเอาใจช่วย ^___^

                                  
                                        ปล. ถ้าเป็นแฟนกันแล้วอย่าคบเล่นๆนะเฟ้ย แม่จะด่าให้ปากฉีกถึงหูเลย 


PS.  ขอบคุณจ้า.......
0
แฟนบอล 23 ธ.ค. 53 เวลา 14:40 น. 7

มีเเฟนเป็นรุ่นน้องเหมือนกัน แต่เค้าจีบเราก่อนอ่ะ ดูกันมาหลายปี สุดท้ายก็...ตกลงคบกันแบบแฟน รู้จักมา 5 ปี เพิ่งคบเป็นแฟนได้ 4 ปี ..นี่เรารู้จักกันมา 9 ปีแล้วหรอเนี่ย ^^

0
Sealenity 25 ธ.ค. 53 เวลา 18:40 น. 8

 พยายามสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะสิคะ

ชีวิตน้องเค้าจะไ้ดมีสีสันบ้าง


PS.  รักกันไว้เถอะ ดีกว่าไม่มีคนให้รัก
0
ชมพู 5 ม.ค. 54 เวลา 15:55 น. 9

เราก็ไม่รู้จะทำยังไงรุ่นน้องเราไปบอกน้องคนนั้นคนที่เราชอบเขามองเราแต่เราอายเขา

0
ฟ้ามุ่ย 2 มิ.ย. 54 เวลา 18:38 น. 10

เราก็ชอบบบบบบรุ่นน้องอยู่คนนึงเหมือนกันอ่ะ ไม่รุทำไงดี รู้เรื่องของน้องทุกอย่างเลยนะ<ถามแบบเนียนๆ> แต่ไม่กล้าบอกน้องเขาอ่ะ กลัวน้องเค้าออกห่างอ่ะทำไงดี

0
Bad Queen 29 พ.ย. 54 เวลา 18:47 น. 12

เราก็มีปัญหาแบบนี้อ่ะนะ =____= เราเจอได้แค่ที่ รร. ที่เดียวอ่ะ -..- เพราะว่าเดินไปเรียนชั่วโมงอะไรวิชาอะไรก็เจอแต่หน้าไ อ้เด็กนั่น - * - เพื่อนมันเยอะอยู่กันเป็นกลุ่มประมาณสามสิบคนได้ =w=;; ( จะเยอะไปไหน ) เราก็เลยไม่กล้าขอเบอร์ เพื่อนเราก็ชอบไ อ้เด็กนั่นอยู่เยอะเหมือนกัน มันมีแฝดอ่ะนะ =w=;; พอเพื่อนเจอมันก็กรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ ส่วนเรานิ่งแบบไม่แสดงออกอ่ะ =____= มันก็เดินผ่านหน้ามาแล้วก็ยิ้ม ๆ ให้ พอตกเย็นมา " เฮ้ย มันเอาเบอร์เรามาได้ไง =w=;; " มันบอกว่าขอจีบได้มั้ย >-<

จะบอกว่าผู้ชายไม่ค่อยชอบผู้หญิงตามตื๊อ ถึงตื๊อแต่ตื๊อแค่พอดี ๆ อย่าเยอะไปจนปนะมาณว่า เออหวงนะ ผู้หญิงคนนี้มองไม่ได้นะ ผู้หญิงคนนั้นมองไม่ได้นะ อย่าหวงน้องเค้าเกินไป เค้าจะรู้สึกว่าเรากักขังเค้าซะมากกว่า เริ่มจากการเป็นพี่น้องกันไปเรื่อย ๆ พอต่างคนต่างรู้จักกันดี ถ้าน้องไม่เป็นคนขอจีบ เธอ ก็ต้องเป็นคนขอจีบน้องเค้าเอง -.-


PS.  น่ารักง๊าาา >w<
0
นะวี 16 ธ.ค. 54 เวลา 21:47 น. 13

ผมก็เคยเป็นแบบนี้นะ&nbsp ชอบรุ่นน้องเนี่ยแหละ&nbsp แต่ทำไงได้ละ ผมมันเป็นพวกขี้อายเป็นบางเวลา&nbsp ส่วนน้องเขาก็เป็นคนเฉยๆๆ&nbsp ผมเลยให้เพื่อนไปขอเบอร์ แต่น้องคนนั้นไม่ได้ชอบผม น้องคนนั้นกลับชอบเพื่อนผมแทน&nbsp แต่เพื่อนผมมีแฟนแล้ว&nbsp น้องเขาเลยไม่สนใจไร&nbsp ตอนผมโทรไปหาน้องครั้งแรก&nbsp น้องเขาก็นึกว่าเพื่อนผมโทรไป แล้วมาอีกวัน เพื่อนผมมันก็เดินไปบอกน้องเขาว่าผมเป็นคนโทรไปเมื่อวาน&nbsp ผมก็ไม่ได้จิงจังไรกับน้องเขามาก แต่น้องอะดิ&nbsp กลับมาชอบผมแทน&nbsp เรื่องมันก็เป็นแบบนี้&nbsp ไม่รู้เพระว่าไรน้องเขาถึงมาชอบผม ผมกับเพื่อนผม คงจะคล้ายๆๆกัน&nbsp 
* จะขอบอกไรไว้ให้นะคราปปป ถ้าคิดจะจีบรุ้นน้อง อย่าพึ่งจีบให้ชวนคุยเล่นซัก 2-3 คืน&nbsp แต่อย่าชวนคุยนาน ให้เลิกคุยตอนที่กำลังคุยกันถูกคอ -อันนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร- แล้วหลังจากน้องก็จะโทรมาหาเราเอง *
ผมอายุ 16 รุ้นน้อง อายุ 15 คบกันมาเกือบปีแล้ว&nbsp เคยเลิกกันไปแล้ว แต่รุ้นน้องตัดใจไม่ได้ ผมก็ยังตัดใจไม่ได้ เลยกลับมาคบกันใหม่ แล้วก็คุยกันแบบเพื่อนไม่หวานเกินไป คราปปปปปปปป

0
Som 1 มี.ค. 55 เวลา 00:06 น. 14

เฮ้ยยย เรานะไม่รู้ไปชอบน้องเค้าตั้งแต่เมื่อไรเหมือน คุยกันมาได้3เดือนเองแต่ไม่ทุกวันนะ มีช่วงหลังวาเลนไทล์นี้แหละเริ่มคุยกันทุกวัน แต่ก็คุยไม่เยอะนะแถมเราก็เป็นคนทักไปก่อนด้วยตลอด อิอิ บางครั้งก็กลัวเค้ารำคาญนะแต่เราอยากคุยด้วยนิ จะจีบก็ยังไม่กล้า. เพื่อนๆคิดว่างั้ยถ้าน้องเค้าคุยด้วยกะเราทุกวันน้องเค้าจะพอมีใจมั้ยอะ ???

0
เอ็ม เด็ก สถาปัตย์ 12 ส.ค. 55 เวลา 22:38 น. 15

เราอยากรู้ว่า ถ้าเราแอบชอบรุ่นจะผิดไหม&nbsp คือเราเรียนยู ปวช.2แอบชอบรุ่นน้องปวช.1 มาหลายวันแร้วตั้งแต่เปิดเทอมแต่ไม่กล้าบอก&nbsp เอาตรงๆๆเรยน่ะเรากลัว&nbsp กลัว&nbsp จีบไม่ติดเราไม่รู้จะทำยังไงคัยก้ได้ช่วยตอบเราที

0
zhampool04 23 ธ.ค. 55 เวลา 21:33 น. 16

เราก็ชอบรุ่นน้องนะ แล้วเราก็บอกไปน้องเค้าไปแล้วด้วย น้องเค้าพูดออกมาคำเดี๋ยวว่า ครับ ซึ่งจากนั้นเราก็ไปต่อไม่เป็นเลย 555 มันหมายความว่าอย่างไร งงมาจนถึงวันนี้

0
prince 28 ธ.ค. 55 เวลา 00:46 น. 17

ใช่คับผมก็แอบชอบรุ่นน้องอยู่คนนึงเค้าน่ารักมากผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงผมคุยกับน้องเค้าทุกวันเเต่ไม่ได่บอกน้องเค้าว่าผมรักน้องเค้า

0
mynwts 15 ก.พ. 56 เวลา 20:22 น. 18

ตอนนี้เราอยู่ ม.4 เราชอบรุ่นน้องคนนึงอยู่ ม.1 น้องเค้าก็รู้ว่าเราชอบนะ คุยกับน้องในเฟสบุ๊คเกือบทุกวันเลย เมื่อวันวาเลนไทน์เราก็เอาดอกกุหลาบไปให้น้องเค้า แล้วน้องเค้าก็เอากุหลาบมาให้เราเหมือนกัน ตอนเจอหน้ากันเราหลบน้องเค้าตลอดเลย เราไม่กล้าเจอหน้า ตอนที่คุยกับน้องเค้าในเฟสบุ๊ค เราโคตรจะกล้าเลย ที่คุยกันทุกวันเราก็ไม่รู้ว่าน้องเค้าชอบเรารึเปล่า บางครั้งก็เหมือนนน้องเค้าจะมีใจ แต่บางครั้งน้องเค้าก็เหมือนรำคาญเรา เราเคยถามน้องว่ามีคนที่ชอบแล้วหรอ น้องเค้าบอกว่ายัง แต่เพื่่อนเราบอกว่าน้องเค้ากำลังดูดูกับรุ่นน้อง ม.3 เราจะทำไงดี? เราจะคุยกับน้องเค้าต่อไปหรือว่าจะหยุดแค่นี้..........

0
แบมบู 24 ก.พ. 56 เวลา 13:43 น. 19

เราก็ชอบรุ่นน้องนะ&nbsp เรายุม.2 น้องเขายุ ม.1&nbsp ตอนนั้นเพื่อนเราไปบอกกับเพื่อนน้อง(ซึ้งมันขึ้นรถคันเดียวกัน) ว่า น้องคนที่เราชอบอะมีแฟนยัง จีบได้ป่าว&nbsp ซึ่งตอนแรกเรามีแฟนยุแล้ว เรากะไม่ได้คิดไรกับน้องเขา แค่บอกว่าน่ารักดีชอบๆ แล้ววันหนึ่งเราได้เฟสน้องเขามา&nbsp (ยังไม่รู้ว่าเฟสใคร)&nbsp เรากะทักแบบว่าไม่รู้ว่าเฟสใคร&nbsp เริ่มแรกก็ "ทักๆ ชื่อไรหรอ" น้องเขาตอบว่า"Pond" ตอนแรกกะไม่เชื่อ&nbsp กะถามชื่อภาษาไทย น้องเขากะตอบมา เรากะพิมชื่อจิงน้องเขา&nbsp น้องเขากะตอบว่าใช่ (ดีใจมากๆเลยได้เฟสน้องเขาแล้ว555+) ตอนนั้นเรากะคุยไปเรื่อยๆ แล้วถามว่าจีบได้ป่ะ (ทั้งที่มีแฟนแล้ว) น้องเขากะตอบว่าได้แต่ต้องเลิกกะแฟนก่อน (เวรกำ) กะเลยบอกว่า งั้นเรามาเริ่มเป็นพี่ชายน้องสาวกันก่อนนะ (เราเป็นพี่ชายเพราะเราเหมือนปู๋ชาย>< น้องเขาน่ารักเหมือนผู้หญิง) ไปๆมาๆเรากะแฟนก็เลิกกันเพราะมันไปมีกิ๊ก เข้าทางเลย เราเริ่มไปจีบน้องเขา เริ่มจากเข้าไปคุยในเฟส เริ่มๆทักก่อนแล้วคุยไปเรื่อยๆ จนน้องเขายอมเรียกเราว่าที่รัก (ไอ่ย๊ะ>///<) แค่ในเฟสเท่านั้นนะ มันมีปัญหาตรงที่&nbsp เราไม่กล้าเข้าไปคุยกับน้องเขาที่โรงเรียนนี้แหละ&nbsp วาเลนไทน์ก็เอาดอกไม้ไปให้&nbsp จนบัดนี้ยังไม่ได้เป็นแฟนเลยง่า ติดที่เข้าไปคุยที่โรงเรียนนี้เองอะ&nbsp ทำไงดี??? (รักเธอนะ รักม๊ากมาก

0
'nongkee uiei' 23 พ.ย. 56 เวลา 12:55 น. 20

จะขอถามว่า เรายุ ม.2 แต่คนที่เราแอบชอบอ้ะ ยุแค่ ม.1 ห่างกับเราแค่ปีเดียวเอง อยากรู้ว่าจะจีบน้องเค้ายังไง น้องเค้าหล่ออ้ะ น้องเค้าเป็นเพื่อนของน้องแฟนเก่าเรา ไม่รู้จะทำยังไง จะเริ่มคุยกับน้องเค้ายังไงดี?

0