Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สั่งห้ามวงร็อกชื่อดังของไทยเข้าประเทศ!!!!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ค่ายเพลงปิดข่าววุ่นวงดนตรีขวัญใจโจ๋ของไทยโดนสั่งห้ ามเข้า บางประเทศ ด้วยเหตุชอบถอดเสื้อโชว์บนเวที ประกาศห้ามเข้ามาแสดงตั้งแต่ เมื่อวันที่ 4 ธค. ที่ผ่านมา...

เขย่าวงการเพลงไทยทันทีเมื่อดีเจคน ไทยในต่างแดนโทรศัพท์ข้ามประเทศเข้ามาเล่าเหตุระทึกข วัญเมื่อวันที่ 28 พ.ย.53 ที่ผ่านมา ถึงเหตุการณ์วิวาทะระหว่างนักร้องเพลงร็อคช่ือดังของ ไทย ในผับต่างประเทศแห่งหนึ่ง ว่า เป็นเรื่องบังเอิญที่การแสดงในวันนั้นได้มีรัฐมนตรีค นหนึ่งของประเทศนั้น ได้เข้ามาเที่ยวเพื่อหย่อนใจ บรรยากาศในผับเริ่มข้ึ้นอย่างสนุกสนานเหมือนเป็นงานเ ลี้ยงสังสรรค์ทั่วไป เพื่อรับเทศกาลแห่งความสุขในปลายปี

เวลาแห่งความสุขหรรษาผ่านไปได้ ระยะหนึ่ง บรรยากาศในผับกลับจืดชืดลงทันใด ดีเจคนไทยเล่าต่อไปว่า มีความเข้าใจว่าท่านรัฐมนตรีคนดังต้องการให้ร้องเพลง ที่ตนเองประสงค์ ทว่าร็อกเกอร์ชื่อดังไม่แสดงการตอบรับ แปลตรงตัวคือ ขอเพลงไม่ได้ มิหนำซ้ำยังดันทุรังไปเลือกเพลงที่มีใจความทำนองค่อน ไปในลักษณะ รักแผ่นดินเกิด แถมแสดงกิริยาท้าทายบนเวทีอีก

บรรยากาศในผับก็เริ่ม ซีดเผือดลงไปอีก เจ้าหน้าที่ในผับมีความพยายามไกล่เกลี่ยท่าทีของนักร ้องชื่อดังและรัฐมนตรี เพื่อให้บรรยากาศชื่นมื่น แต่กลายเป็นว่า ร็อกเกอร์ไทยกลับมีท่าทีแข็งกร้าวและจบการแสดงด้วยเพ ลงที่รัฐมนตรีไม่ได้ขอ

ผ่าน ไปเพียงคืนเดียวได้กลายเป็นข้อพิพาทขึ้นมาในแวดวงสัง คมของระหว่างประเทศ ทันที และในวันที่ 4 ธ.ค. 53 ก็มีการสั่งห้ามวงร็อกชื่อดังอีกวงของไทยเข้าประเทศ ด้วยเหตุผลเพียงว่านักร้องในวงถอดเสื้อโชว์แสดงให้เห ็นถึงวัฒนธรรมที่ไม่ เหมาะสม

เรื่องนี้ได้สั่นสะเทือนไปทั่งวงการเพลงไทยเป็นอันมา กในช่วง ปลายปี 53 เหตุเพราะค่ายเพลงอื่นๆ ที่มีคิวงานโชว์ในประเทศดังกล่าว ต้องสับเปลี่ยนส่งนักร้องในแนวเพลงไนซ์แอนด์อีซี่มาแ ทนร็อกเกอร์ทั้งหมด และกรณีของร็อกเกอร์ไทยถูกแบนต่างประเทศนั้น ยังไม่มีคำตอบมาจนวันนี้ ว่ายังจะได้ไปโชว์อีกหรือไม่
นอกจากงานจะเข้าร็อกเกอร์ไทยแล้ว งานยังเข้ากระทรวงวัฒนธรรมอีกด้วย.


ที่มา : ไทยรัฐ

credit:http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A10123252/A10123252.html


อยากรู้มากๆ ว่าประเทศไหน

PS.  ทำไมเด็กคนนี้น่ารักอย่างนี้ เห็นแล้วอยากมีเป็นของตัวเอง 5555+

แสดงความคิดเห็น

8 ความคิดเห็น

คิตตี้จีโกะ 12 ม.ค. 54 เวลา 19:19 น. 3

คำถามชอกโลก...

วงอะไร?


PS.  เธอรู้ตัวรึเปล่าเธอสำคัญมากเพียงใด เธอรู้ตัวรึเปล่าเธอสำคัญขนาดไหน โรคจิตโดยกำเนิด =,.=
0
hrgh 13 ม.ค. 54 เวลา 20:01 น. 5

ที่สังเกต
บอดี้แสลมปล่าว
อันนี้ผมคิดเองนะคัฟ
เพราะเห็นเขาเล่นคอนเสิร์ตที่ไรถอดเสื้อตลอด

0
' Deathbat --- foREVer 15 ม.ค. 54 เวลา 18:28 น. 6

คห.5 บอดี้สแลมไม่ใช่แน่นอน เพราะว่า วันที่27 พ.ย. พี่ๆเขาเล่นคอนเสิร์ตที่ราชมังฯ วันต่อมาเขาจะไปต่างประเทศเหรอ???

ประเทศนั้นไร้สาระมากนะเออ !!!  ทำไมแบนวงไทย? ทั้งๆที่วงชื่อดังๆอย่าง guns n' roses ก็ถอดเสื้อทุกคน ทุกครั้ง ที่เล่นคอนเสิร์ต ไม่มีใครออกมาแบน นังร้องนำใส่แต่บ็อกเซอร์ร้องซะด้วยซ้ำ =3=


PS.  อัลบั้มครามก็ประมาณเดือน พ.ค. อุดหนุนของแท้กันด้วยนะ คอนเสิร์ตก็ประมาณ พ.ย. ระเบิดความมันส์กันได้แล้ว ตูน ปิ๊ด ยอด ชัช เครดิต : Mangoteam
0