Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น่าฮักสุดๆ..ขอบอก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ภาพยนตร์...ฮักนะ'สารคาม


 

หนังเรื่องนี้น่าฮักมากๆอ่ะ

ชอบหนูจ๋าจังน่าฮักสุดยอด









ถ้า"แหยมยโสธร" คือหนังรักเว้าอีสานสีสันฉูดฉาดแฟนตาซีสไตล์ย้อนยุค

สหมงคลฟิล์มเจ้าของเดียวกันกับ แหยม1-2 อยากให้ทุกคนได้สัมผัสกับเสน่ห์ของ

"ฮักนะ 'สารคาม" ภาพยนตร์ ฮัก สุดติ่งริงมายด์เบลล์

10 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


"ฮักนะ 'สารคาม" เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอเมดี้ ถ่ายทอดจากมุมมองความรัก ความฝันที่สะท้อนภาพจริงของผู้คนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่ชีวิตผูกผันกับรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ท่ามกลางมิตรภาพ ความผูกผันในช่วงรอยต่อแห่งความรักไม่ว่าจะเป็นนักเรียนมัธยมหรือกลุ่มเพื่อนพ้องน้อ
งพี่ในรั้วมหาวิทยาลัยที่ล้วนแล้วแต่มีเรื่องราวจี๊ดๆชวนบอกต่อโดยเฉพาะภาษารักที่โดนใจสุดๆ
ถึงแม้ว่าจะต้องพึ่งพาซับไตเติ้ลในการซึมซับ เพราะเป็น "นิยามรักของหนังรักใสๆฮาๆภาษาอีสาน" ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

ระดมทีมงาน ผู้กำกับ "กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์" (มือเขียนบท,แอ็คติ้งโคช) โปรดิวเซอร์ "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ไปจนถึงเหล่านักแสดงหน้าใสแต่มีดีเอ็นเอเข้มข้นแบบอีสานแท้ขึ้นจออย่างพร้อมเพรียง ผ่านตัวละครที่ล้วนถูกรายล้อมด้วยความรักอย่างเต็มเปา

ไม่ว่าจะเป็น "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ" แอ๊บแบ๊วสุดชีวิตในบทนักศึกษารุ่นพี่ปีเกิน ประกบหนุ่มหล่อระดับนายแบบลูกครึ่งจีน-เวียดนาม"ธันวา สุริยจักร" กับผลงานการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรก
ในบทหนุ่มหล่อสุดฮ็อตประจำมหาวิทยาลัย ควงคู่ "มิลค์-ภาวิณี วิริยะชัยกิจ" (สาวหวานจากฝันโคตรโคตร,กะปิ) ในบทเทควันโดสาวที่ถูกหนุ่มๆรุมจีบตลอดเวลา

พร้อมด้วย "หนูจ๋า-อาชิรญาณ์ ภีระภัทร์กุญช์ชญา" (มหา'ลัยสยองขวัญ) กับบทสาวสวยที่ยอมเปิ่นโก๊ะได้ทุกรูปแบบเพื่อหนุ่มที่ตัวเองแอบรัก

และขอแนะนำ 3 นักแสดงหน้าใหม่ "น้องเกรท-สุมลนาถ คำหว่าน" สาวม.ปลายที่อยู่ตรงกลางระหว่างคนที่เรารักและคนที่รักเรา, "น้องอ้วน-วิภู งามเนตร" เด็กหนุ่มที่ทำทุกอย่างเพื่อรักแรก และ "น้องเต้-ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์" เด็กหนุ่มที่ต้องเลือกระหว่างอนาคตหรือความรัก ที่จะมาร่วมกันส่งต่ออาการและคำบอกรักแบบจี๊ดๆ "ฮักนะ..." ไปทั่วทุกพื้นที่ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมใดของประเทศ












แนะนำนักแสดง

สุดารัตน์ บุตรพรม(ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ) (รับบท "อุบล") - นักศึกษาคณะมนุษย์ศาสตร์เอกภาษาอังกฤษ แห่งมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เรียนมา 7 ปีไม่ยอมจบ ทั้งที่เป็นคนเก่งแต่ว่าขาดความมั่นใจในตัวเองที่จะก้าวออกไปสู่สังคมภายนอก เพราะว่าที่นี่ เธอคือดาวเด่น เป็นถึงประธานชมรมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และยังเป็นติวเตอร์วิชาภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนระดับมัธยมปลาย หรือแม้กระทั่งหมอดูไพ่ยิปซี ดูดวงเรื่องความรักเธอก็สามารถทำนายได้อย่างแม่นยำ




ธันวา สุริยจักร (ทัน) (รับบท "เทพ") - หนุ่มหล่อ มาดเท่ห์ สุดฮ็อตสไตล์เกาหลี เป็นถึงเดือนคณะ สถาปัตย์ และเป็นที่หลงใหลของสาวๆทั้งมหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเดินไปไหน ทำอะไรอย่างไร สาวๆก็เตรียมกรี๊ดและคลั่งไคล้อยู่ทุกฝีก้าว 




ภาวิณี วิริยะชัยกิจ (มิลค์) (รับบท "เกษ") - นักกีฬาเทควันโดสาว แห่งมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม เป็นตัวแทนประจำเขตและมีความมุ่งมั่นตั้งอกตั้งใจจะติดระดับทีมชาติให้ได้ ถนัดเรื่องเตะต่อยแต่ไม่ถนัดเรื่องรัก ถึงจะเป็นผู้หญิงแกร่งแต่ก็เขินอายเมื่อถูก เทพ หนุ่มหล่อมาตามจีบ ถึงขั้นต้องวิ่งหนีเพราะว่าเธอพูดได้แต่ภาษาอีสาน




อาชิรญาณ์ ภีระภัทร์กุญช์ชญา(หนูจ๋า) - (รับบท "รินทร์") - สาวสวยจากคณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาเขมร หลงใหลและปลาบปลื้มในตัว เทพ เอามากๆ ถึงแม้จะพยามปิดบังไม่ให้ใครรู้แต่ก็ปิดไม่มิด ร่วมมือวางแผนกับ อุบล เพื่อหาทางให้ เทพ เข้าชมรมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ให้ได้ เพื่อจะได้ใกล้ชิดและสนิทสนมกับเทพ




วิภู งามเนตร (อ้วน) - (รับบท "แก่น") - เด็กหนุ่มที่มีเรื่องชกต่อยกับเพื่อนและโดนไล่ออกจากโรงเรียน เพราะต้องการปกป้อง"มุก"ผู้หญิงที่ตัวเองแอบรัก แก่นจึงหันมาขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง และเป็นนักร้องที่ร้านเหล้าตอนกลางคืน มีความมุ่งมั่นในการศึกษาจึงไปสมัครเรียน กศน. และตั้งใจจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยให้ได้




สุมลนาถ คำหว่าน(เกรท) (รับบท "มุก") - เด็กสาวชั้นม.6 ทายาทคนสุดท้องของตระกูลทอผ้า ตั้งใจจะไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพ พร้อมกับ ภูมิ แฟนหนุ่ม แต่ว่ามีเหตุผลบางอย่าง จึงทำให้มุกตัดสินใจเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม และทำให้ต้องห่างเหินกับภูมิ




ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์ (เต้) (รับบท "ภูมิ") - พูดและฟังภาษาอีสานไม่ได้เลยสักนิด เรียนเก่ง และเคร่งเครียดกับการสอบแอดมิชชั่น เพื่อเข้าเรียนคณะแพทย์ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพให้ได้ 




ถ้ายังไม่จุใจเพิ่มเติมได้ที่ 
http://www.popcornmag.com/bbs/index.php?showtopic=12598&st=0



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2554 / 21:31

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

....................... 11 ก.พ. 54 เวลา 18:09 น. 2

คนชื่อเทพมีหลายเชื้อ จีน ไทย เวียดนาม ฝรั่งเศษ
เพราะพ่อมี ไทย จีน ฝรั่งเศษ แม่มี ไทย จีน เวียดนาม

0
ชอบ 11 ก.พ. 54 เวลา 21:46 น. 3

พี่จ๋าตัวจิงน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

0
ตัวเล็ก 12 ก.พ. 54 เวลา 00:59 น. 4

น่ารักทุกคนเลย แต่เราชอบพี่อาร์เป็นพิเศษ ไม่มีในนี้หรอกนะ จขกท. ไม่ได้เอามาลง หุหุ ขนากตัวอย่างยังสนุกขนาดนี้แล้วเรื่องเต็มจะสนุกขนาดไหน รอดูๆ 10 มีนา

0