Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เสริมจมูกกับหมอบุญถิ่น แต่ก่อนว่าดีนักดีหน่า ตอนนี้ยังคงดีอยู่เหมือนเดิมไหมครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 อยากทำกับหมอนี้ที่สุด ไม่แพง 5,000 เอง  แต่เห็นหลายๆคนบอกทำออกมาสวยเกินราคาจริงๆ 
ไม่เคยเห็นใคนเม้น ติ คลินิกนี้ซักคนเดียว เราจึงมั่นใจนะ ว่าคงดีจริงๆ 
แต่ตอนนั้นที่อ่านมันปี 2552 นี่แหละ แต่ไม่รู้ว่าตอนนี้ ทำดีเหมือนแต่ก่อนที่คนบอกกันมั้ย
เรากะจะทำปีนี้ 18 เดือนกันยาพอดี  เราเป็นผู้ชายนะ แล้วผู้ชายไปทำกันเยอะมั้ยที่นั่น
 ออกมาดูดี เหมือนผู้หญิงป่าว และเขามีให้เลือก จมูกแบบผู้ชาย มั้ย กลัวทำจมูกแบบผู้หญิงให้อ่ะ
แต่ลองโทรถามคุณหมอมาแล้วว่า จะทำแบบไหนก็ 5,000 ไม่บวกเพิ่มอื่นๆอีก ดีมากเลย
และเขาบอกว่าทำกับคุณหมอบุญถิ่นเท่านั้น จริงมั้ย
และถ้าไม่ใช่หมอบุญถิ่นทำ หมอคนอื่นทำสวยดีมั้ย
ทำแล้ว ซิลิโคนต่อๆไปมันจะเป็นยังไง มันจะอยู่เหมือนเดิมปกติมั้ย
มันจะติดกับเนื้อเราเหมือนจมูกตั้งแต่เกิดมามั้ย

รบกวนคนมีประสบการณ์มาตอบด้วยนะ อยากทำจริงๆ อยากทำแแบบโด่งเลย ไม่เน้นธรรมชาติ 
เพราะเห็นหลายคนบอกถ้าทำแบบธรรมชาติ มันจะธรรมชาติเกินไป เราเป็นคนหน้าผากสูงด้วย 
ยังมีเนื้ออีกเยอะเลย รอให้ซิลิโคนเแปะไว้ อิอิ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น

>

169 ความคิดเห็น

minememy 15 ก.พ. 54 เวลา 15:55 น. 1

 ก็ถ้าจำทำให้แนะนำไปปรึกษาคุณหมอเลยดีกว่า
ลองไปปรึกษษก่อนแล้วค่อยมาตัดสินใจว่าจะทำไม
อันนี้ดีกว่านะ
ส่วนเรื่องราคาเราว่า..มันก็แล้วแต่ที่แล้วก็ตัวซิลิโคนมั่ง
ถ้าหมั่นใจก็ทำเลยค่ะ


0
PANGIIE 15 ก.พ. 54 เวลา 18:34 น. 2

เราว่าดีน้ะ พี่เราไปทำมา เราก็จะไปทำพอดี ออกมาสวยมาก ๆ แต่ทางที่ดีเราจะต้องไปปรึกษาคุณหมอเองดีกว่าค่ะ เพราะคุณหมอจะดูลักษณะจมูกเราก่อนค่ะ

0
....... 16 ก.พ. 54 เวลา 01:15 น. 3

แนะนำ เวบ meedmoh.com  ส่วนใหญ่ทำหมอบุญถิ่นกัน รีวิวเยอะมาก ปัจจุบันด้วย

เหมือนเคยอ่านว่าขึ้นเป็น 6000 แล้ว ไม่แน่ใจ

รีวิวผู้ชายที่เคยไปทำก็มีนะ ไม่เคยทำแต่เคยหาข้อมูลเพราะเพื่อนทำมาแต่ที่อื่นนะ 12000 แนะ

เห็นเค้าบอกว่าหมอไม่รับแก้  เรื่องอื่นๆลองโพสถามในเวบนั้นเราว่าน่าจะได้คำตอบที่แน่นอน

0
บุ๋มบิ๋ม 17 ก.พ. 54 เวลา 19:47 น. 4

อยากทำบ้าง เปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีขึ้น เสริมจมูก ย้ายที่ทำงานใหม่
ทำตัวให้ดีดี สิ่งดีดี ต้องเข้ามา จิงมั้ยคะ
กะว่าปลายเดือนนี้จะไปทำที่ครบุรี
รบกวนถามหน่อยค่ะ ว่าประมาณ 8-9 วันนี้จะหายช้ำ หายบวมมั้ยคะ
กลัวหายไม่ทันเริ่มงานใหม่อ่ะค่ะ

0
แชมป์ 17 เม.ย. 54 เวลา 19:54 น. 6

ทำหมอบุญถิ่นมาครับ เกือบ เจ็ด เดือนแล้ว ก็สวยดีนะครับ&nbsp โอเค แต่อยากให้มันเชิดกว่านี้หน่อย แต่เพิ้นๆ ก็บอกว่าสวยดีครับ

0
Pookie 30 เม.ย. 54 เวลา 10:04 น. 7

ไปทำกะหมอบุญถินมาได้ 5 วันแล้วค่ะ บุกไปทำเลยได้คิววันนั้นเลยไม่ต้องจอง ตอนคุยกะหมอ หมอบอกจมูกเราจะเบี้ยวเพราะจมูกเราเบี้ยวอยู่แล้วและพยายามให้เรายอมรับว่ามันเบี้ยวแต่เราไม่ตอบรับเพราะเราเห็นว่ามันไม่ได้เบี้ยวอย่างที่หมอบอก เขาเลยให้เพื่อนมาช่วยดูเพื่อนก็บอกว่าไม่เบี้ยว หมอเลยบอกว่าถ้าทำมันจะได้ตามเส้นที่จุดไว้(ซึ่งตรง) และบอกว่ามันจะเป็นสันชัดเจนเพราะร่องตาเราลึก จะทำหรือไม่ไปคิดดูก่อน แต่เราก็ตัดสินใจทำเลย ก่อนทำเราย้ำคุรหมอว่าไม่เอาสั้น คุณหมอตอบกลับมาว่า ถ้าอยากให้ยาวก็ไม่โด่ง ถ้าอยากได้โด่งก็จะสั้น&nbsp แล้วก็ทำให้เราเลย
พอทำจริงๆ ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงค่ะ จะนานแค่ตรงทำความสะอาด ฉีดยา และ เย็บแผล ตอนเปิดโพรงจมูกและใส่ ประมาณ 1 นาทีได้ค่ะ เจ็บนิดหน่อยแค่ตอนฉีดยาชาและตอนเอาแอลกอฮอล์เช็ดโพรงจมูกค่ะ แต่เจ็บในระดับที่มนุษย์ทนได้ค่ะ หมอฉีดตรงปลายจมูก 2 ที ตรงปีกจมูกทั้ง 2 ข้างอีก 2ทีและตรงสันจมูกและหว่างคิ้วอีก 2 ที รวมทั้งหมด 6 ทีค่ะ ช่วงรอเวลายาชา หมอก็เหลาซิลิโคนค่ะ ทำเสร็จ&nbsp ไม่บวม ไม่เบี้ยว หายเร็วดีมากค่ะ&nbsp ไม่เบี้ยวและไม่เป็นสันอย่างที่คุณหมอได้เคยบอกไว้เลยค่ะแต่ได้มานิดเดียวเอง ไม่โด่ง แถมสั้นอีกต่างหาก หุหุ แบบธรรมชาติมาก แถมสั้นกว่าจมูกเดิมค่ะครึ่งเซนคะเลยทำให้หยดน้ำที่ปลายจมูกหายไป แต่ตรงสันโด่งขึ้นหน่อยเดียวค่ะ แต่ก็ทำให้หน้าเปลี่ยนบ้างค่ะตอนนี้ยุบลงเยอะเลย จนแทบจะเหมือนของจริงเลยค่ะ เห็นเด่นชัดเลยว่าเหลาซิลิโคนเป็นรอยไม่สมูท เพราะตรงกลางจมูกเรามีรอยแหว่งเข้าไปนิดหน่อยและปลายจมูกเป็นปูดขึ้นมาไม่สมูทเรียบ ปลายจมูกโด่งขึ้นเฉพราะตรงที่ปูดขึ้นมาหน่อยเดียว เหมือนไม่มีศิลปะเลย เราพอใจจมูกเดิมที่ 50% คะ แต่ต้องการความโด่งที่ 90-95 %&nbsp แต่ตอนนี้พอใจความโด่งจมูกใหม่แค่ 60% จากจมูกเดิมค่ะ&nbsp เลยอยากเอาออกและทำใหม่ค่ะ

ที่สำคัญหมอไม่ยอมดูรูปที่เราเอาไปให้ดู เพราะบอกว่า หน้าและจมูกคนเราไม่เหมือนกัน เขาจะจับแค่สันจมูกเราดึงขึ้นและถามว่าแค่นี้พอใหม ให้เราตอบ ซึ่งเราเองก็ไม่แน่ใจหร๋อกว่าแค่นี้ ที่ว่า จะออกมาเป็นอย่างไร เพราะดึงขึ้แค่ตรงสัน เรากะจะถามว่าตรงปลายมันจะโด่งขึ้นด้วยใหม พูดยังไม่จบหมอก็บอกว่าให้ฟังก่อน แล้วถามเราอีกว่าแล้วแค่นี้ละพอใหม เราลำบากใจมากเพราะจ่ายเงินไปแล้ว เราอยากได้โด่งๆอยากได้เท่าที่เราพอใจมากกว่าที่คนอื่นจะชมว่าสวยหรือไม่สวย เราจึงตอบไปว่า ค่ะ เขาก็เอาสีมาจุดไว้แล้วก็ขึ้นไปทำให้คนอื่นต่อ&nbsp 
เราอยากได้จมูกที่(โด่ง)เท่าที่ดาราเขาทำกัน แต่ไม่ใช่ว่าทำออกมาแล้วตองสวยไปหมดเหมือนดารานะค่ะ แค่จมูกค่ะ จมูกเดิมเรามีหยดน้ำและยาว 6.5 cm&nbsp วัดจากหว่างคิ้วถึงปลายจมูกนะค่ะ ตอนนี้เหลือ 6 cm ค่ะและเห็นรูจมูกชัดขึ้น จากเมือก่อนจมูกเราจะงุ้มๆค่ะและปีกจมูกเราแคบค่ะ วัดจากฐาน 3 cm ค่ะ ความสูงของปลายจมูกอยู่ที่ 2 cm วัดจากฐานค่ะ เราอยากได้จมูกที่โด่งค่ะ แต่ตอนนี้ได้มาแค่สันที่โด่งขึ้นมานิดหน่อยค่ะส่วนปลายจมูกดูสูงขึ้นที่ 2.2 cm.

เราไปปรึกษาหมอที่อื่นและเอารูปเดิมก่อนทำจมูกให้ดู และเอารูปความโด่งจมูกของดาราให้ดูหมอท่านอื่นบอกว่าทำได้ค่ะ เพราะเราได้ดูริวิวของคนที่ทำกับหมอท่านนี้แล้วเราชอบรูปแบบจมูกค่ะ และที่สำคัญจมูกเดิมของคนที่รีวิวให้ดูสวยสูจมูกเราไม่ได้เลยค่ะแต่พอทำออกมาแล้วสวยมากค่ะทั้งยาวทั้งโด่ง ทำให้หน้าผู้หญิงคนนั้นเปลี่ยนไปเลยค่ะ เราจึงตัดสินใจไปปรึกษาหมอท่านนี้ ที่สำคัญคุณหมอฟังเราค่ะและบอกด้วยว่าเขาสามารถทำได้แค่ใหนกะแบบจมูกที่เรามี และเขายังยังให้ความมั่นใจอีกว่าเขาอาจทำให้เหมือนได้กี่% และเพราะอะไร จากรูปแบบจมูกเราซึ่งต่ำกว่ามาตรฐานเราหน่อยเดียวก็ไม่เป็นไรค่ะ อย่างน้อยเราก็รู้สึกมั่นใจว่ามันจะโด่งขึ้นกว่าเดิม 60% ที่มีตอนนี้ และที่สำคัญคุณหมอรับฟังค่ะและใจดีด้วย เราคิดว่าการที่คุณหมอพูดคุยและฟังในความต้องการของเราบ้าง อย่างน้อยก็จะทำให้เราทราบว่าเรามีข้อด้อยตรงใหนของจมูกเราที่ทำไม่ได้ ซึ่งยอมรับได้ ไม่ใช่ไม่ฟังไม่ดูอะไรเลย เราแค่ต้องการถามถึงความเป็นไปได้มากน้อยเท่าใหร่ที่คุณหมอสามารถทำให้ได้กับรูปแบบจมูกของเราเท่านั้นเองค่ะ ซึ่งจะทำให้เราพอใจในระดับหนึ่งและคุณหมอก็รู้สึกดีที่ได้ทำให้เราพอใจด้วย การไม่ฟังก็เหมือนกับการไม่ได้รับข้อมูลใหม่ๆเพื่อมาปรับปรุงและพัฒนาถึงความเป็นไปได้เพื่อให้เข้ากับรูปแบบของจมูกของแต่ละคนที่มีได้ จึงทำให้คุณหมอแต่ละคนที่ไม่ฟังลูกค้ามีรูปแบบมาตรฐานของจมูกที่เป็นของตนเอง และไม่สำคัญว่ารูปแบบนั้นๆจะเข้ากับจมูกของแต่ละคนตามที่ต้องการหรือไม่ จึงเกิดความไม่พึงพอใจเกิดขึ้นเป็นธรรมดา เปรียบเสมือนการให้ยาผิดโรคเพราะไม่เข้าใจอาการและความต้องการของคนไข้&nbsp ฉนั้นถ้าเพื่อนที่ไม่อยากแก้ไขให้ดูรูปแบบจมูกที่หมอแต่ละท่านทำว่าชอบใหม และหมอสามารถคุยได้ใหมด้วย และเพื่อนๆต้องมีมาตรฐานความพอใจเป็นของตนเองและต้องยอมรับด้วยว่ารูปจมูกของเราทำให้ได้ตามที่เราพอใจได้แค่ใหนสำหรับหมอแต่ละคน เพราะหมอแต่ละคนจะมีมาตรฐารของรูปแบบจมูกที่ไม่เหมือนกัน ให้เพื่อนพิจารณาและหาข้อมูลดีๆก่อนตัดสินใจนะค่ะ จะได้ไม่เสียทั้งตังค์เสียทั้งเวลา เจ็บหลายครั้งเหมือนดิฉัน
ดิฉันเองก็ศึกษามาหลายปีแล้วแต่ไม่กล้าทำเพราะกลัวแต่ทุกวันนี้คนทำเยอะจนเป็นเรื่องปกติแล้วจึงตัดสินใจทำ ก็หาข้อมูล2เดือนก่อนทำอีกทีหาเยอะเหมือนกันก่อนทำ เห็นหลายคนบ่นว่าคุณหมอไม่ฟังและทำให้เป็นธรรมชาติมากกว่า เหมือนกัน แต่ที่ตัดินใจทำกับหมอบุญถินเพราะไม่แพง งบเราน้อย คิดว่าน่าจะคุยกับคุณหมอได้บ้างแหล่ะ สุดท้ายก็ออกมาเป็นแบบที่ทุกคนบ่นกันเพราะคุรหมอไม่ฟังค่ะ แต่ถ้าใครที่ชอบแบบธรรมชาตินะค่ะขอแนะนำคุณหมอบุญถินค่ะ ส่วนใครที่ชอบโด่งๆนะค่ะแนะนำให้ไปหาหมอท่านอื่นเลยค่ะ

1
rungthong 18 ม.ค. 61 เวลา 18:28 น. 7-1

อยากว่าทำใหม่กับหมอที่ไหน พอดีอยากแก้อันเก่าออกค่ะ

0
Pookie 30 เม.ย. 54 เวลา 10:25 น. 8

ราคาทำจมูก ของคุณหมอบุญถิน อยุ๋ที่ 5000 บาทค่ะยังไม่ขึ้นราคาค่ะ 0818132849&nbsp 02-2807410&nbsp 02-2812580 ไม่บวม ไม่ช้ำ หายเร็วค่ะ ของเรา 5 วันแล้ว ยุบเรียบร้อย เหลือหน่อยเดียวเองสั้นกว่าเดิมด้วย หุหุ&nbsp เราเพิ่งไปทำ 26 เมษา 54 นี้เอง หลายอย่างถูกดีค่ะ แต่ไม่ได้เท่าที่มาตรฐานที่ตัวเองพอใจแน่นอนค่ะสำหรับคนที่ชอบโด่งๆ แต่สำหรับคนที่ชอบธรรมชาติ ก้ถือว่าใช้ได้ค่ะเพราะจะโด่งกว่าจมูกเดิมแน่นอน แต่โด่งน้อยค่ะ&nbsp ใครชอบโด่งๆแน่ะนำคุณหมอ ศรันย์ มีทีมแพทย์ให้คำปรึกษาด้วยค่ะ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 12000 บาทค่ะ
http://www.saransurgery.com/price-list
http://www.saransurgery.com/article-doctorsaran/%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%A1%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%A9%E0%B8%93%E0%B9%8C-%E2%80%9C%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%88%E2%80%9D.html
เผื่อเป็นทางเลือกให้เพื่อนๆนะค่ะ เราเองก็จะไปแก้ไขหรือทำใหม่กะหมอ ศรันย์ เหมือนกันค่ะ แต่รอแผลเดิมให้หายก่อน มีหลายคนบอกว่าคุณหมอใจดีและคุยได้ และมีอีที่หนึ่งค่ะแต่จำชื่อคุณหมอไม่ได้ค่ะเพื่อนไปทำมาสวยเหมือนกันค่ะ แล้วจะเอามาบอกนะค่ะขอถามเพื่อนอีกทีก่อน

0
TokTak 30 เม.ย. 54 เวลา 18:37 น. 9

เราอยากแก้จมูกอ่ะ เห็นบอกว่า หมอบุญถิ่นไม่รับแก้ ความเหนที่ 10 คุนหมอที่ว่าอยุ่ที่ไหนคะแจ้งให้ทราบด้วยนะคะ ส่งเมลล์มาบอกก้ได้ค่ะหรือเพื่อนๆคนไหนมีที่เยี่ยมช่วยส่งเมลล์บอกด้วยนะคะ

0
Pookie 10 พ.ค. 54 เวลา 10:13 น. 10

ตอบ คหที่11 นะค่ะ พอดีเพื่อนๆในกระทู้อื่นแนะนำมาอีกทีนะค่ะ ไม่แน่ใจนะค่ะว่าดีใหมเพราะไม่ได้ไปทำเองคะ เอาจมูกออกที่รัตนโกสิน โพลีคลีนิค จรัญสนิทวงค์53 คุณหมอสำรวย เอาออกอย่างเดียวราคา 1,500 บาท ไม่แพง แต่ไม่แน่ใจว่าตอนนี้จะขึ้นราคาหรือยังถึงขึ้นก็ไม่น่าจะมากกว่าเดิมเท่าใหร่ แต่ไม่รู้ว่าดีใหมนะค่ะลองหาข้อมูลความน่าเชื่อถือเพิ่มเติมดูนะค่ะ ลองโทรถามลายละเอียดดูก่อนที่นี่ค่ะ 02-4347200&nbsp  02-4347202
ข้อมูล นพ.สำรวย ศรีตุลานนท์ (รัตนโกสินทร์ การเเพทย์)


คลีนิกหมอชื่อรัตนโกสินทร์ การเเพทย์

มือถือ 081 8689066 เบอร์คลีนิก? 02-4347200,02-4347202

คลีนิกคุณหมออยู่ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 53

หมอใช้ซิลิโคนญี่ปุ่น แบบไม่มีขา รับประกันความพอใจ 1ปี

ฉีดยาชาอย่างเดียวไม่มียานอนหลับ

ราคาเสริม 10,000 บาท

ตัดปีกจมูกราคา 5,000 บาท

ค่าแก้ 12,000 บาท?

เอาซิลิโคนออกอย่างเดียว 1,500บาท

ส่วนข้อมูลอื่น ของหมอ สำรวย รีวิว ตามลิ้งเลยค่ะ
http://www.siliconeclub.com/board/index.php?topic=9.0

หมอ ศรัณย์ ทำสวยในแบบที่ดิฉันชอบนะค่ะ ลิ้งนี้เลยค่ะ
http://www.saransurgery.com/price-list

0
Joe 31 ก.ค. 54 เวลา 10:59 น. 11

ผมทำกับหมอบุยถิ่นเหมือนกัน ดูผลงานหมอได้ครับ
http://www.dodeden.com/talknow/viewthread.php?tid=1059&extra=page%3D1

0
ratchareeya 2 ส.ค. 54 เวลา 18:42 น. 12

เราเห็นด้วยกับความเห็นที่9นะ เคทเดียวกันทุกอย่างเลยเพราะเราก็เพิ่งไปทำมาได้อาทิตย์นึง ผิดหวังจริงๆ อืม..เราว่านะ ถ้าใครอยากได้โด่งๆหน่อยทำกับหมออื่นดีกว่า..เพราะหมอบุญถิ่นเขาเน้นธรรมชาติอ่ะ ถูกก็จริงนะแต่ของเขาคงทำได้แค่มาตรฐานเดียว

0
โอเปิ้ล 22 ส.ค. 54 เวลา 21:41 น. 13

เราไปทำมาที่ครบุรี หมอใจดี คนช่วยก็พูดดี&nbsp ราคาประมาณนี้แหละค่ะ ทำมา 6 วันแล้ว ไม่เจ็บ แค่ตึงๆ หน้าเฉยๆ ในบรรดา 10 คน ชมว่าสวย 5&nbsp อีก 5 บอกว่าฉันอยากไปทำบ้างจัง ......ฮิ ฮิ
ไม่ผิดหวังค่ะ รับรองสวยจัง บอกหมอขอโด่งๆ น่ะค่ะ เชื่อเถอะ ว่า สวยโครต..................สวยบอกต่อค่ะ

0
ฟองเบีย 7 ก.ย. 54 เวลา 19:38 น. 14

อยากทราบว่า 5000 บาท นี้เสริมอย่างเดียวหรอคะ ? หรือว่าตัดปีกจมูกด้วย ขอคำตอบด้วยนะคร่า อยากทำคร่า !!

0
khawfang 14 ก.ย. 54 เวลา 16:51 น. 15

เราได้คิวไปทำวันเสาร์ที่ 17 กย. 54 นี้แร้ว อ่ะ (หมอบุญถิ่น)
แต่เราอยากได้แบบธรรมชาตินะ&nbsp ไม่รู้ว่าจะสวยหรือป่าว
ไปทำมาแร้วจะมาบอกแน่นอนจร้า

0
tawhan 15 ก.ย. 54 เวลา 13:12 น. 16

อยากไปทำบ้างอ่ะ อยากใส่สันกะตัดปีก ใครรู้ราคาตัดปีกบ้างคะ (คห ที่17 ไปแล้วมาบอกด้วยนะคะว่าเป็นไงบ้าง)

0
Toon 23 ก.ย. 54 เวลา 13:22 น. 18

อยากทำมากกกกกก&nbsp แต่ตอนนี้กำลังเก็บและหาข้อมูลเพิ่มเติมอยู่&nbsp ตอนแรกเราตั้งใจว่าจะไปทำที่คลีนิคสวยงามเพราะเท่าที่ดูมาและมีคนรู้จักไปทำมามันก้อโอเคดี ธรรมชาติด้วย&nbsp แต่เห็นเพื่อนหลายๆคนชอบพูดถึงหมอบุญถินว่าทำสวยจมูกเชิดดี ที่สำคัญราคาถูกก้อเลยไม่แน่ใจว่าจะทำที่ไหนดี&nbsp  อยากทำแบบที่ไม่ต้องแก้อ่ะ&nbsp เราอยากได้แบบโด่งและก้อเชิดขึ้นหน่อยอ่า&nbsp แต่กลัวไปทำแล้วไม่ถูกใจ ใครมีที่ไหนดีๆแนะนำหน่อยนะคะ

0
สิริมา 26 ก.ย. 54 เวลา 13:17 น. 19

เราได้คิวเดือนตุลาคม54ยังกลัวอยู่เลยกลัวมีผลกระทบตามมาแล้วอีกอย่างเป็นคนที่กินไม่เลือกตอนไปปรึกษาหมอหมอเหมือนจะดุเหมือนกันนะตื่นเต้นจังค่ะ

0
yui 10 ต.ค. 54 เวลา 20:11 น. 20

ต้องจองคิวล่วงหน้านานไหมค่ะ และถ้าไปถึงทำเลยได้ไหมค่ะ ขอรายละเอียดหน่อยค่ะ

0