Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“ลองชุดสวยด้วย Google”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
“ลองชุดสวยด้วย Google”

เมื่อช่วงประมาณกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ Google ได้ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ชื่อว่า Boutiques.com เป็นการผสมผสานเทคโนโลยีกับแฟชั่นได้อย่างลงตัว โดยผู้ใช้บริการร้านออนไลน์แห่งนี้สามารถเลือกแฟชันในแบบของตัวเอง อีกทั้งยังสามารถแชร์ไอเดียการแต่งตัวกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย



แต่รายงานข่าวชิ้นนี้ ไม่ได้เป็นการแนะนำเว็บไซต์ข้างต้นแต่อย่างใด แต่เป็นไอเดียเด็ดๆ ที่รับรองว่า คุณผู้อ่านโดยเฉพาะสาวๆ ต้องชอบแน่ๆ นั่นก็คือ ไอเดียการจัด"เวอร์ชวล"แฟชั่นโชว์ที่คุณสามารถเป็นนางแบบลองชุดเสื้อผ้าสวยๆ ได้ เพียงแค่มี Google กับเครื่องฉายโปรเจ็กเตอร์ (Projector) เพื่อฉายภาพชุดแฟชั่นสวยๆ ที่เสิร์ชได้จาก Google Image บนฉาก โดยขยายให้มันมีขนาดเท่ากับรูปร่างของนางแบบ (ที่อาจหมายถึงตัวคุณก็ได้) ซึ่งสวมชุดสีขาว เมืีอนางแบบเข้าไปในฉาก ภาพฉายจากโปรเจ็กเตอร์ก็จะปรากฎบนตัวนางแบบพอดิบพอดี จะลองกี่่ชุดก็ได้ นับเป็นไอเดียที่น่าสนใจทีเดียว





Virtual Fashion Show เป็นหนึ่งในไอเดียที่คุณผู้อ่านสามารถเข้าไปชม และโหวดได้ใน Google Demo Slam โดยทางเว็บไซต์เปิดให้ผู้ที่มีไอเดียที่หลายคนอาจะไม่กล้าทำ หรือนึกไม่ถึง และสามารถนำไปทำได้จริงๆ ซึ่งนอกจากไอเดียนี้แล้ว ก็ยังจะมีไอเดียอย่างเช่น ตัดผมเอง การใช้ของต่างๆ มากมายทำ QR Code ฯลฯ ลองเข้าไปชมกันนะ รับรองว่าต้องชอบอย่างแน่นอน :D





เม้น + โหวตกันเยอะนะค่ะ


PS.  NIGHT'TY

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

แก้มปริ 28 มี.ค. 54 เวลา 10:25 น. 1

คนโฆษณาน่ารักอ่ะ>////<+55

มันอาจดูง่ายสำหรับบางคน แต่สำหรับเอามันยังยุ่งยากอยู่ดี+55

ไม่ชอบดิ้นรน-_-


PS.  ป.ล. want อ่านนิยายติงต๊อง เชิญทางนี้จ้า~~ "แก้มปริ" นำเสนอ +55
0