Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผีชีวะภาค 5 คือ Resident Evil: Begins

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาอีกแล้วภาค 5

หลังจาก Resident Evil: Afterlife ภาค 4 ของหนังที่สร้างออกมาในรูป 3 มิติ ออกฉายปีที่แล้วและทำเงินอย่างมากให้สกรีน เจ็มส์ บริษัทผู้สร้างของหนังจากวิดีโอเกมชุดนี้ พวกเขาไม่รอช้าที่จะประกาศสร้างภาค 5 ออกมาเพื่อฉายปี 2012 ครับ และแม้ในทีแรกจะประกาศว่ามีลลา โจโววิค จะกลับมารับบทเป็นอลิซอีกครั้ง แต่จากกระแสข่าวล่าสุดเปิดเผยว่าภาคห้านี้จะเป็นการเริ่มต้นใหม่หมดให้โครงการหนัง






ในรายงานบอกว่าหนังจะใช้ชื่อว่า Resident Evil: Begins ซึ่ง “จะพาเราย้อนกลับไปในปี 1998 ที่เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นก่อนเหตุการณ์ใน Resident Evil ภาคแรก หนังจะนำแสดงโดยมีลลา โจโววิค ในบทอลิซ ก่อนที่เธอจะกลายเป็นฮีโร่สาวที่มีพลังเหนือมนุษย์ ประกบกับเซียนนา กิลลอรี ที่ยืนยันเมื่อเดือนที่แล้วว่าจะกลับมารับบทจิล วาเลนไทน์ อีกครั้ง และจะเป็นครั้งแรกของหนังชุดนี้ที่อลิซจะไม่ใช่ตัวละครหลัก แต่จะเป็นวาเลนไทน์เองที่พบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางหายนะไวรัสร้ายที่อัมเบรลลาเป็นผู้ก่อขึ้น”

ถ้าเป็นไปตามแผน จะมีการสร้างวิดีโอเกมที่ดัดแปลงจากหนังภาคนี้ด้วย และจำออกจำหน่ายคู่กับหนัง ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ Resident Evil ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังออกมา

หนังมีกำหนดฉาย 14 กันยายน 2012 ครับ
PS.  ป.ล.Up Me LL

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

Sattaya 9 เม.ย. 54 เวลา 17:00 น. 5

รอแน่ๆ
ฮึ่ยถ้าไม่เพราะพี่ชายที่เราอุตส่าห์บอกให้เอาหนังสิ่งๆเล็กๆที่เรียกว่ารักมาแล้วเจือกดันไปเอาผีชีวะมาให้ดูเราก้อคงไม่ติดหนังเรื่องนี้แน่เลยดูไปด้วยสนุกไปด้วยกลัวไปด้วยเลยอ่ะ(งอนพี่)


PS.  Hello¿ u don't try this i love WWE
0